Reivew: รางวัลกิจกรรม Kiehl’s จากพันทิป

Image
    หลังจากได้ร่วมกิจกรรมกับทางพันทิป และสกินแคร์ Kiehl’s ( คีลส์ ) เราก็ได้เป็นผู้โชคดีได้ผลิตภัณฑ์เซ็ตใหญ่มาใช้ค่ะ วันนี้เลยจะมารีวิวหลังจากที่ได้ลองใช้มาระยะหนึ่งแล้วว่าเป็นอย่างไรบ้าง … ก่อนไปรีวิว เราต้องขอขอบคุณทางพันทิป และ Kiehl’s มากๆที่มอบรางวัลสุดพิเศษนี้ให้ค่ะ Calendula Herbal-Extract Toner Alcohol-Free คาเลนดูล่า เฮอร์เบิล - เอ็กซ์แทรกซ์ โทนเนอร์ แอลกอฮอล์ - ฟรี   ตัวนี้เป็นโทนเนอร์ทำความสะอาดผิว ขั้นตอนแรกของการบำรุงผิวหลังทำความสะอาดผิวหน้าเสร็จ เหมาะกับทุกสภาพผิว และผิวบอบบางที่มีแน้วโน้มว่าจะระคายเคืองได้ง่าย มีจุดเด่นอยู่ที่ใช้ส่วนผสมของ “ ดอกคาเลนดูล่า ” ที่ช่วยแก้ปัญหาผิวต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นผิวแห้งแตก หรือผิวหนังอักเสบ … นอกจากนี้ยังเป็นสูตรปราศจากแอลกอฮอล์ เหมาะกับผิวธรรมดาถึงผิวมันด้วย   ส่วนผสมหลักในโทนเนอร์ คาเลนดูล่า อัลลันโทอิน : สารสกัดจากธรรมชาติที่ได้มาจากต้นคอมเฟรย์ ซึ่งเป็นพืชสมุนไพรยุโรปที่ถูกนำมาใช้อย่างแพร่หลาย และยาวนาน ช่วยปลอบประโลมผิว คาเลนดูล่า : มีถิ่นกำเนิดแถบเมดิเตอร์เรเนียน ช่วยปลอบประโลมผิว และนิยมใช้ในผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรร

Review: BUG GUARD สติ๊กเกอร์ไล่ยุง

    ปัญหาเรื่องยุงเป็นอะไรที่น่าหนักใจมากๆ โดนเฉพาะแถวบ้านมี่ คือยุงเยอะมากกกกก ยุงแถวสมุทรปราการตัวใหญ่ และสามารถกัดเข้าทะลุเสื้อผ้าได้เลย ที่บ้านเลยเป็นที่รู้กันว่า ตกเย็นต้องรีบปิดประตู เพราะกลัวยุงเข้าบ้าน คุณพ่อ และน้องสาวเป็นคนที่แพ้ยุงมากๆ พอโดนยุงกัด จะคัน และเป็นตุ่มแดง เคยหาวิธีแก้ปัญหาเรื่องยุงหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นทาน้ำมันหอมระเหยที่ผิวหนัง แต่ก็มีปัญหาตามมา คือเสื้อผ้าเลอะสีเหลือง ผิวก็เปื้อนสีเหลือง จากคราบน้ำมันด้วย ถ้าจุดยากันยุง ก็จะมีกลิ่นรบกวน...เคยใช้ตะเกียงน้ำมันหอมระเหย แบบจุดไฟ ก็เคยไฟลุกไหม้เล็กๆ ตกใจมาก อันตรายมากๆ เลยไม่กล้าใช้อีก จะใช้พวกสเปรย์ ก็กลัวมือเลอะ และกลิ่นฉุน วันนี้มี่เลยจะมารีวิวผลิตภัณฑ์กันยุงที่เป็นออแกนิค แบบธรรมชาติ และที่สำคัญเด็กๆสามารถใช้ได้อย่างปลอดภัยด้วยค่ะ

BUG GUARD

สติ๊กเกอร์ไล่ยุง

   สติ๊กเกอร์ไล่ยุง BUG GUARD เหมาะสำหรับเด็ก และคนที่มีผิวแพ้ง่าย เพราะสติ๊กเกอร์ผลิตมาจากวัตถุดิบจากธรรมชาติ 100% ออกฤทธิ์ปกป้องยาวนานได้ถึง 24 ชม. ปลอดภัย เด็กใช้ได้ มีส่วนผสมจากออแกนิค 100% ที่ได้รับการรับรองจาก USDA ส่วนผสมที่สำคัญได้แก่ น้ำมันตะไคร้หอม, น้ำมันยูคาลิปตัส และน้ำมันใบฝรั่ง มีผลการทดสอบรองรับว่าสามารถใช้ไล่ยุงได้จริง อีกทั้งตัวกาวของสติ๊กเกอร์ยังใช้นวัตกรรมพิเศษ คือ ติดแน่น ลอกออกง่าย และไม่ทิ้งคราบกาว

  วันนี้ผลิตภัณฑ์ที่มี่จะนำมารีวิว เป็นแผ่นแปะไล่ยุง BUG GUARD มีด้วยกัน 2 แบบ คือ แบบมีลาย และไม่มีลาย ทั้ง 2 แบบนี้ ต่างกันแค่ลายบนสติ๊กเกอร์ แต่คุณสมบัติ และกลิ่นเหมือนกันเลยค่ะ มาเริ่มกันที่แบบมีลายกันก่อนเลยค่ะ... วิธีการแยกว่าสติ๊กเกอร์มีลาย / ไม่มีลาย ให้ดูที่ชุดที่เด็กใส่ค่ะ ถ้าเด็กใส่ชุดนักเรียน แสดงว่าเป็นแบบสติ๊กเกอร์มีลาย ถ้าใส่ชุดสีฟ้าล้วน แสดงว่าเป็นสติ๊กเกอร์แบบไม่มีลายค่ะ

"สติ๊กเกอร์ไล่ยุง BUG GUARD แบบมีลาย" 

    ด้านตัวกล่องทำออกมาเป็นโทนสีเขียว-ขาว ด้านหน้ามีรูป เด็กใส่ชุดนักเรียน และกบแต่งตัวแบบ Hero ให้ความรู้สึกว่า Hero กบ จะมาปกป้องคุณจากยุงร้ายได้นั่นเอง ส่วนรอบๆกล่องจะเป็นรายละเอียดค่ะ


1 กล่อง บรรจุ 10 ซอง



1 ซองมีสติ๊กเกอร์มีลาย 2 ชิ้น



   แผ่นสติ๊กเกอร์แบบผ้าตาข่าย แผ่นบางมากๆ มีลาย Hero กบอยู่บนสติ๊กเกอร์แบบสี ให้ความรู้สึกน่ารักมากๆเลยค่ะ มีกลิ่นหอมอ่อนๆของตะไคร้หอม และยูคาลิปตัสให้ความรู้สึกสดชื่น กลิ่นไม่ฉุนค่ะ


"สติ๊กเกอร์ไล่ยุง BUG GUARD แบบไม่มีลาย"

   ด้านกล่องเค้ามาในโทนสีเดียวกับแบบมีลายเลย แต่...ชุดเด็กจะเป็นชุดสีฟ้าล้วน และกล่องจะบางกว่าค่ะ


1 กล่อง บรรจุ 6 ซอง



1 ซอง มีสติ๊กเกอร์ไม่มีลาย 2 ชิ้น



   ในกล่องมีแถบซองพลาสติกมาให้ด้วย กรณีที่ยังใช้ไม่หมด สามารถนำสติ๊กเกอร์ใส่ซองซิปล็อคนี้ได้ค่ะ

   แผ่นสติ๊กเกอร์แบบผ้าตาข่าย ไม่มีลาย แต่มีจุดแต้มเหลืองๆ คาดว่าเป็นแต้มของน้ำมันหอมระเหยที่เป็นส่วนผสมบนสติ๊กเกอร์ค่ะ


วิธีใช้: 

1. แกะสติ๊กเกอร์ออกจากซอง

2. แปะสติ๊กเกอร์ไปยังบริเวณที่ต้องการ ไม่ว่าจะเป็น ที่เสื้อ หรือที่พัดลม หรือที่แอร์

3. ติดสติ๊กเกอร์ให้แน่น

ข้อควรระวัง:

  • ห้ามรับประทาน
  • ควรใช้เมื่อต้องการ ใช้ป้องกันยุง และระวังมิให้เด็กนำไปเล่น
  • ก่อนใช้ควรทดลองใช้ที่ข้อพับแขนก่อน เพื่อทดสอบอาการแพ้ หรือระคายเคือง ถ้าไม่มีอาการแพ้ จึงใช้ติดที่บริเวณอื่น
  • ให้ใช้เฉพาะเมื่อจำเป็นเท่านั้น
  • อย่าใช้บริเวณเนื้อเยื่ออ่อน เช่น บริเวณใกล้ดวงตา ริมฝีปาก เปลือกตา รักแร้ หรือบริเวณแผล
  • ภายหลังการใช้ หากจะหยิบจัดอาหารควรล้างมือเสียก่อน




   ความรู้สึกขณะใช้: แผ่นสติ๊กเกอร์แบบผ้าตาข่ายบางมากๆ มีกลิ่นหอมของตะไคร้ ไม่ฉุน และมีกลิ่นของน้ำมันยูคาลิปตัสให้ความรู้สึกสดชื่นอ่อนๆ ใครที่เคยใช้สติ๊กเกอร์หัวหอมของเค้า จะต้องรู้ว่ากลิ่นของเค้าไม่ฉุน ให้ความรู้สึกเบาสบายจมูก กลิ่นติดทนนาน 24 ชม. และที่สำคัญสติ๊กเกอร์ติดทน ลอกออกง่าย ลอกแล้ว ไม่ทิ้งคราบเหนียวของสติ๊กเกอร์บนเสื้อผ้าเลยค่ะ สติ๊กเกอร์ไล่ยุงของ BUG GUARD สามารถไล่ยุงได้จริง เวลาใช้แล้ว ไม่มียุงเข้ามาใกล้ตัวเลยค่ะ ที่สำคัญปลอดภัยมากๆ เพราะมีส่วนผสมจากธรรมชาติ เด็กๆจึงสามารถใช้ได้หายห่วงเลยค่ะ... นอกจากสติ๊กเกอร์ไล่ยุง BUG GUARD จะสามารถใช้ติดตามเสื้อผ้า และผิวหนังเราได้แล้ว ยังสามารถใช้ติดตามพัดลม หรือแอร์ เพื่อใช้ไล่ยุงได้เหมือนกันค่ะ







   ส่วนตัวที่บ้านมี่เคยลองวิธีการไล่ยุงหลายวิธี ไม่ว่าจะเป็นการใช้ยาจุดกันยุง, ใช้น้ำมันหอมระเคย, ตะเกียงน้ำมันกลิ่นตะไคร้ แต่ไม่ว่าจะเป็นวิธีการใด ก็ยังไม่ตอบโจทย์ เพราะทุกวิธีการมีปัญหาตามมาค่ะ ใช้ยากันยุง ก็รู้สึกว่ามีกลิ่นฉุน จะทานอาหารก็ลำบากใจ... ใช้น้ำมันทาตัว ก็ทิ้งคราบเหลืองบนผิวหนัง และเสื้อผ้า, ใช้สเปรย์น้ำกันยุง ก็กลัวสเปรย์เลอะมื้อ ไม่กล้าใช้มือหยิบจับอาหาร ถ้าไม่ได้ล้างมือก่อน, ใช้ตะเกียงน้ำมันแบบจุดไฟ ก็อันตราย เกิดไฟไหม้ได้ แต่พอมาเจอสติ๊กเกอร์กันยุงของ BUG GUARD คือตอบโจทย์มากๆที่กลิ่นไม่ฉุน ใช้แล้วปลอดภัย เด็กใช้ได้ ผู้ใหญ่ใช้ดี อีกทั้งยังสามารถลอกออกง่าย ไม่ทิ้งคราบเหนียวต่างๆบนเสื้อผ้าด้วยค่ะ


สถานที่จำหน่าย

  • แบบมีลาย 1 กล่อง 10 ซอง (20 ชิ้น) วางขายเฉพาะใน 7-11 ราคาซองละ 19 บาท
  • แบบไม่มีลาย 1 กล่อง 6 ซอง (12 ชิ้น) วางขายตามร้านขายยาทั่วไป กล่องละ 99 บาท

ช่องทางติดตามข้อมูลข่าวสาร และช่องทางจัดจำหน่าย
Facebook : https://www.facebook.com/bugguardthai
Website : http://www.bugguardthai.com/
Line@ : https://lin.ee/9reezuo



Sponsored by

++++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ ++++


ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...

Comments

Popular posts from this blog

Review: สบู่ Asepso (อาเซปโซ) สูตรออริจินัล

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

รีวิวเซเว่น: ลูกอมแตงโม PLAYMORE