รีวิว Roomba Combo i5 หุ่นยนต์ดูดฝุ่นและถูพื้น “แค่สลับถังก็ถูพื้นได้ทันที”

Image
   ช่วงนี้เป็นช่วงที่งานยุ่งมากเลย เพราะมีงานเสริมพิเศษเพิ่มเติมเข้ามา ไม่ค่อยจะมีเวลาทำความสะอาดบ้านเลย คุณพ่อ คุณแม่ก็อายุมากแล้ว จะให้มาช่วยทำความสะอาดให้ก็ไม่สมควร ส่วนน้องๆก็ทำงานกันตัวเป็นเกลียว มี่เลยหาตัวช่วยให้สมกับยุค AI ล้ำๆ มาช่วยทำความสะอาดบ้าน นั่นคือ หุ่นยนต์ดูดฝุ่นนั่นเองค่ะ จะเป็นอย่างไรเดี๋ยวเรามาชมกันเลยค่ะ Roomba Combo i5 หุ่นยนต์ดูดฝุ่นและถูพื้น “แค่สลับถังก็ถูพื้นได้ทันที”      หุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัจฉริยะที่มี่จะมารีวิววันนี้ คือ Roomba Combo i5  หุ่นยนต์ดูดฝุ่นและถูพื้น “สะอาดครบ ดูดถูจบในเครื่องเดียว แค่เพียงสลับถัง” เค้าอยู่ภายใต้แบรนด์ iRobot แบรนด์จากสหรัฐอเมริกา มีจุดเด่นตรงที่ใช้เทคโนโลยีขั้นสูง US Technology จาก NASA ที่ใช้สำรวจอวกาศ แต่หุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัจฉริยะ iRobot พัฒนาต่อยอดนำมาใช้ในเรื่องของเซ็นเซอร์ตรวจจับฝุ่นละออง ทำให้บ้านมีความสะอาดสูง นอกจากนี้เค้ายังมีรุ่นที่ได้รับรางวัล The Best Robot Vacuum of The year 2023 จาก CNN และ New York Times ด้วย ทำให้มั่นใจถึงคุณภาพ และมีความน่าเชื่อถือมากขึ้นด้วยค่ะ      นอกจากนี้ iRobot Roomba Combo i5 ยังมีคุณสมบัติ

Review: อาหารเสริม Ten B Pure ช่วยลดอาการวัยทอง

   รีวิวนี้จะไม่ได้มารีวิวด้วยตัวเอง แต่มีแขกรับเชิญ อย่างคุณแม่ มาช่วยรีวิวด้วยค่ะ เนื่องจากคุณแม่ อายุ 60 นิดๆแล้ว ซึ่งเป็นที่รู้กันว่า อายุประมาณนี้ จะมีอาการวัยทอง เหวี่ยงวีน หงุดหงิดง่าย เนื่องจากเป็นวัยที่ฮอร์โมนเปลี่ยนแปลง และหมดประจำเดือนแล้ว วันนี้มี่เลยจะพาคุณแม่ มารีวิวผลิตภัณฑ์ที่จะช่วยลดอาการวัยทอง รวมถึงคนที่ประจำเดือนมาไม่ปกติด้วยค่ะ จะเป็นอย่างไรเดี๋ยวเราไปชมรีวิวกันเลยจ้า


Ten B Pure

เท็น บี เพอร์



  ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม Ten B Pure ช่วยปรับสมดุลฮอร์โมน แก้ปัญหาวัยหมดประจำเดือน เป็นผลิตภัณฑ์จากประเทศญี่ปุ่นสาเหตุหลักของอาการประจำเดือนมาไม่ปกติ / ประจำเดือนหมด และอาการวัย มาจากการผลิตฮอร์โมนที่น้อยลง สวนทางกับอายุที่มากขึ้น ทำให้ฮอร์โมนไม่สมดุล เกิดอาการต่างๆขึ้นมากมาย อาทิ เช่น เวียนศีรษะ, ร้อนวูบวาบ, ปวดเมื่อย, อารมณ์แปรปรวน, ผิวหมอง, แห้งคัน เป็นต้น นอกจาก Ten B Pure เค้าจะช่วยลดอาการต่างๆเหล่านี้แล้ว ยังช่วยแก้ปัญหา ฝ้ากระ, ริ้วรอย, ผื่นคัน และผมร่วงได้ด้วย


   Ten B Pure มีส่วนผสมของฮอร์โมนธรรมชาติที่ชื่อว่าไฟโตเอสโตรเจนซึ่งทำงานคล้ายฮอร์โมนเพศหญิง จึงจะเข้าไปช่วยเสริม และช่วยปรับฮอร์โมนให้อยู่ในสภาวะสมดุล



  จุดเด่นของผลิตภัณฑ์อาหารเสริม Ten B Pure คือ มีส่วนผสมของสารสกัดธรรมชาติ และสารสกัดจากสมุนไพร 100% ได้แก่

  • อะเซโรร่าเชอร์รี่: วิตามินสูงมากกว่าส้ม 30-80 เท่า มีฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระ ช่วยให้ผิวคงความอ่อนเยาว์ ขาวใส อมชมพู และช่วยส่งเสริมการทำงานของภูมิคุ้มกันของร่างกาย
  • มะเดื่อฝรั่ง: ผลไม้สำหรับวัยหมดประจำเดือน ช่วยลดความเสี่ยงของการเกิดโรคมะเร็งเต้านมในหญิงวัยทอง เพิ่มอารมณ์ทางเพศ ลดริ้วรอย และลดอาการช่องคลอดแห้ง
  • ไอโซฟลาโว: สารสกัดจากถั่วเหลือง และธัญพืช โดยทำหน้าที่เป็นฮอร์โมนเพศหญิง ทดแทนในส่วนที่ขาดหาย อันเป็นสาเหตุของปัญหาของประจำเดือนขาด และวัยทอง
  • ขิง: ช่วยเรื่องปรับอารมณ์หงุดหงิดในวัยทองให้เป็นปกติ ช่วยให้นอนหลับได้ดีขึ้น และลดอาการร้อนวูบวาบ
  • LeptiCore: สารสกัดจากทับทิม และสาหร่ายสีเขียวแกมน้ำเงิน ช่วยระบบเผาผลาญ ระงับความหิว และการกินจุที่ผิดปกติ ให้กินน้อยลง และทำให้ร่างกายไม่สะสมไขมัน ป้องกันการอ้วนง่ายจากวัยทอง
  • มันเทศป่า: มักใช้สำหรับบำบัดหรือทดแทนสโตรเจน แก้ปัญหาช่องคลอดแห้งในสตรีที่มีอายุมาก ทั้งยังช่วยฟื้นฟูให้ผิวมีน้ำมีนวล ช่วยเพิ่มอารมณ์ทางเพศ และลดอาการร้อนวูบวาบ

   นอกจากส่วนผสมที่เป็นสารสกัดจากธรรมชาติแล้ว Ten B Pure ยังมีวิตามินอีก 4 ชนิดที่ช่วยบำรุงร่างกาย ได้แก่

  • วิตามิน B1: ช่วยบำรุงสมอง และความจำ
  • วิตามิน B2: ช่วยบำรุงผิวพรรณ และเส้นผม
  • วิตามิน B6: ช่วยลดความเสี่ยงต่อการเป็นโรคหัวใจ
  • วิตามิน B12: ช่วยคลายความหงุดหงิด และความเครียด


   ด้าน packaging มาในรูปของซอง ซิปล็อค โทนสีขาว-แดง ด้านหน้ามีชื่อแบรนด์ และรูปส่วนผสมที่สำคัญ ส่วนด้านหลังเป็นรายละเอียดภาษาญี่ปุ่นล้วนเลยค่ะ ปริมาณ 330 mg



   เปิดซองโดยใช้กรรไกรตัดปากถุงออก ถุงเป็นแบบซิปล็อค สามารถปิดได้หลังเปิดแล้ว 1 ห่อบรรจุ 30 เม็ด เม็ดอาหารเสริมเป็นโทนสีเหลืองอ่อน มีจุดสีน้ำตาลกระจายอยู่ทั่วเม็ด มีกลิ่นของสมุนไพรอ่อนๆด้วยค่ะ






วิธีการรับประทาน: ทานก่อนนอน ครั้งละ 1 เม็ด







    ก่อนทานอาหารเสริม คุณแม่เข้าสู่วัยทอง เพราะอายุ 60 กว่าปีแล้ว อีกทั้งประจำเดือนยังหมดแล้วด้วย ทำให้ช่วงนี้เป็นช่วงที่ฮอร์โมนเปลี่ยนแปลงมากๆ คุณแม่มีอาการร้อนวูบวาบเป็นบางครั้ง มีอารมณ์ฉุนเฉียวบ่อยขึ้น และที่เห็นได้ชัด คือ อารมณ์แปรปรวนมากๆ ทำให้เรารู้เลยว่าคุณแม่เริ่มเข้าสู่วัยทองแล้วแน่เลยตอนทานอาหารเสริม Ten B Pure ตัวนี้ คุณแม่บอกว่า ทานไม่ยากเลย เม็ดอาหารเสริมเล็กมาก กลืนง่าย แม้มีกลิ่นสมุนไพรอ่อนๆ แต่ก็ไม่ทำให้รำคาญใจ ทานได้สบาย และพกพาไปทานได้สะดวกด้วยเพราะถุงแบบซิปล็อคทำให้เปิด แล้วปิดได้ในตัว ไม่ต้องพกตลับยาเลยค่ะ



   หลังทานอาหารเสริม Ten B Pure จากประเทศญี่ปุ่นแล้ว ส่วนตัวรู้สึกว่าคุณแม่มีความใจเย็นมากขึ้น อารมณ์ไม่แปรปรวนบ่อย สุขภาพจิตแจ่มใส พอสอบถามคุณแม่ถึงผลลัพธ์ที่ทาน คุณแม่ก็บอกว่า เค้าเห็นถึงความเปลี่ยนแปลงในเรื่องของอารมณ์ที่ใจเย็นขึ้น ไม่หงุดหงิดบ่อย แต่ก่อนคือ ใครทำอะไรไม่ถูกใจนิดหน่อย ก็จะรู้สึกโกรธฉุนเฉียวมาก แต่ตอนนี้ไม่แล้ว กลับมาใจเย็น และสงบมากขึ้นเหมือนเดิมค่ะ ยิ่งไปกว่านั้นคือ รู้สึกว่าผิวพรรณดูผ่องใส่ แจ่มใส่มากยิ่งขึ้น เหมือนว่า หมดเรื่องกังวลใจ ไม่มีเรื่องหงุดหงิดใจ สภาพจิตดีขึ้น สภาพผิวก็ดีขึ้นตามมาด้วยค่ะ




++++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ ++++


ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...

Comments

Popular posts from this blog

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

รีวิวเซเว่น: ลูกอมแตงโม PLAYMORE

Review: เซรั่มหน้าเด็ก More Than Serum เซรั่มสเต็มเซลล์ข้าวหอมมะลิแดง