Reivew: รางวัลกิจกรรม Kiehl’s จากพันทิป

Image
    หลังจากได้ร่วมกิจกรรมกับทางพันทิป และสกินแคร์ Kiehl’s ( คีลส์ ) เราก็ได้เป็นผู้โชคดีได้ผลิตภัณฑ์เซ็ตใหญ่มาใช้ค่ะ วันนี้เลยจะมารีวิวหลังจากที่ได้ลองใช้มาระยะหนึ่งแล้วว่าเป็นอย่างไรบ้าง … ก่อนไปรีวิว เราต้องขอขอบคุณทางพันทิป และ Kiehl’s มากๆที่มอบรางวัลสุดพิเศษนี้ให้ค่ะ Calendula Herbal-Extract Toner Alcohol-Free คาเลนดูล่า เฮอร์เบิล - เอ็กซ์แทรกซ์ โทนเนอร์ แอลกอฮอล์ - ฟรี   ตัวนี้เป็นโทนเนอร์ทำความสะอาดผิว ขั้นตอนแรกของการบำรุงผิวหลังทำความสะอาดผิวหน้าเสร็จ เหมาะกับทุกสภาพผิว และผิวบอบบางที่มีแน้วโน้มว่าจะระคายเคืองได้ง่าย มีจุดเด่นอยู่ที่ใช้ส่วนผสมของ “ ดอกคาเลนดูล่า ” ที่ช่วยแก้ปัญหาผิวต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นผิวแห้งแตก หรือผิวหนังอักเสบ … นอกจากนี้ยังเป็นสูตรปราศจากแอลกอฮอล์ เหมาะกับผิวธรรมดาถึงผิวมันด้วย   ส่วนผสมหลักในโทนเนอร์ คาเลนดูล่า อัลลันโทอิน : สารสกัดจากธรรมชาติที่ได้มาจากต้นคอมเฟรย์ ซึ่งเป็นพืชสมุนไพรยุโรปที่ถูกนำมาใช้อย่างแพร่หลาย และยาวนาน ช่วยปลอบประโลมผิว คาเลนดูล่า : มีถิ่นกำเนิดแถบเมดิเตอร์เรเนียน ช่วยปลอบประโลมผิว และนิยมใช้ในผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรร

Review: เคล็ดลับหน้าเด็กแบบไม่ต้องเจ็บตัวของสาววัย 30+

เมื่ออายุขึ้นเลข 3 เข้าสู่วัยอายุ 30 ความเปลี่ยนแปลงของผิวเห็นได้ชัดเจนขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งริ้วรอยที่มาแบบไม่ทันตั้งตัว กว่าจะรู้ตัว บางทีริ้วรอยก็เริ่มฝังเป็นร่องแล้ว หนักใจมากๆค่ะ ตอนนี้มี่เลยหาผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่เน้นเกี่ยวกับลดเลือนริ้วรอยโดยเฉพาะ อย่างครีมลดริ้วรอยแล้วเจอของยี่ห้อนึงที่เคยใช้ และรีวิวผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับเส้นผมของเค้าไป รู้สึกสนใจมากๆ เพราะแบรนด์นี้มีจุดเด่นอยู่ที่ใช้ส่วนผสมของธรรมชาติ ถ้าอยากรู้แล้วว่าคือแบรนด์อะไร และผลิตภัณฑ์ที่จะรีวิววันนี้เป็นอย่างไร ไปชมกันเลยค่า


KHAOKHO TALAYPU Rice & Oat Face Serum

เขาค้อทะเลภู ไรซ์ แอนด์ โอ๊ต เฟส เซรั่ม 



   เซรั่มลดริ้วรอย เขาค้อทะเลภูตัวนี้ มีจุดเด่นอยู่ที่ช่วยลดเลือนริ้วรอย และช่วยให้ผิวตึงกระชับ มอบความชุ่มชื้นให้ผิวทันทีที่ใช้ และปกป้องผิวจากริ้วรอยแรกเริ่ม มีส่วนผสมธรรมชาติ 100% จากข้าว และข้าวโอ๊ต มีส่วนผสมของยีสต์ข้าวหมัก ผสมผสานเทคโนโลยี Natural Lifting Film ทำให้ผิวแลดูเรียบเนียน ดูอ่อนเยาว์ และรู้สึกตึงกระชับทันทีที่ใช้ เมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง ริ้วรอยแลดูจางลงจนสังเกตได้ มีความอ่อนโยน ปราศจากสารระคายเคือง 12 ชนิด (Sulfates – SLS/SLES, Paraben, Formaldehyde, Triclosan/Triclocarban, Petroleum, Alcohol, Synthetic Oil, Perfume, Colorant, Silicone, MIT, PEG) ด้านเนื้อซึมไว ไม่เหนอะหนะผิว ใช้ทาบำรุงได้ทั้งตอนเช้า และก่อนเข้านอน ที่สำคัญคือ ราคาหลักร้อย ถูกและดีมาก



  ด้าน Packaging ตัวนี้มาในรูปของกล่องกระดาษโทนสีขาว-แดง มีพลาสติกหุ้มมาอย่างดี ปริมาณ 45 มล. ราคา 499 บาท





  เมื่อเปิดกล่องออกมา จะเจอ ขวดเซรั่มพลาสติก โทนสีขาว-แดง ขวดใสมองเห็นเนื้อผลิตภัณฑ์ด้านในสีแดงอ่อน





 เนื้อเซรั่มบางเบา สีแดงอ่อนๆ มีกลิ่นข้าวผสมข้าวโอ๊ต





วิธีใช้: ทาเซรั่มให้ทั่วใบหน้า และลำคอ โดยหลีกเลี่ยงบริเวณรอบดวงตา เพื่อผลลัพธ์ที่ดีขึ้นควรใช้เป็นประจำอย่างตอ่เนื่องเช้า-เย็น





ความรู้สึกขณะใช้ และหลังใช้: เนื้อเซรั่มบางเบา สีแดงอ่อน มีกลิ่นข้าวโอ๊ตค่อนข้างชัดเจน เมื่อเกลี่ยแล้ว จะกลายเป็นของเหลว เนื้อบางเบามากๆ ซึมซับเข้าสู่ผิวได้ไว ไม่เหนียวเหนอะหนะผิวเลย คือรู้สึกสบายผิวหน้าดีมากๆ หน้าไม่มัน ไม่เยิ้ม ทาแล้วผิวมีความชุ่มชื้นขึ้นทันทีที่ใช้ แต่งหน้าทับ ก็ช่วยให้เมคอัพติดทน ไม่เป็นคราบ เพราะผิวมีความชุ่มชื้นมากขึ้น อีกทั้งยังรู้สึกว่าผิวมีความยืดหยุ่นขึ้น เวลาทาเซรั่มแล้วตบเบาๆ ผิวจะเด้งๆ แต่ไม่เหนียวติดมือ ให้ความรู้สึกดีมากๆค่ะ ใช้ต่อเนื่องแล้วเห็นผลจริงว่า ริ้วรอยดูตื้นขึ้น ผิวดูกระชับ และเต่งตึงขึ้นด้วยค่ะ ส่วนตัวชอบ และประทับใจในเนื้อมากเซรั่มเขาค้อทะเลภูตัวนี้มาก ที่บางเบา เกลี่ยง่าย ซึมไว และที่สำคัญ ไม่เหนียวเหนอะหนะผิวเลยค่ะ




ข่องทางจัดจำหน่าย และติดตามข่าวสาร

Tops Thailand - ท็อปส์ ไทยแลนด์ , Watsons, Eveandboy

สามารถสอบถามเพิ่มเติม หรือสั่งซื้อได้เลยที่ FB : KhaokhoTalaypu / Line : @khaokhotalaypu มี(@)นําหน้านะคะ 





++++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ ++++


ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...

Comments

Post a Comment

Popular posts from this blog

Review: สบู่ Asepso (อาเซปโซ) สูตรออริจินัล

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

รีวิวเซเว่น: ลูกอมแตงโม PLAYMORE