Reivew: รางวัลกิจกรรม Kiehl’s จากพันทิป

Image
    หลังจากได้ร่วมกิจกรรมกับทางพันทิป และสกินแคร์ Kiehl’s ( คีลส์ ) เราก็ได้เป็นผู้โชคดีได้ผลิตภัณฑ์เซ็ตใหญ่มาใช้ค่ะ วันนี้เลยจะมารีวิวหลังจากที่ได้ลองใช้มาระยะหนึ่งแล้วว่าเป็นอย่างไรบ้าง … ก่อนไปรีวิว เราต้องขอขอบคุณทางพันทิป และ Kiehl’s มากๆที่มอบรางวัลสุดพิเศษนี้ให้ค่ะ Calendula Herbal-Extract Toner Alcohol-Free คาเลนดูล่า เฮอร์เบิล - เอ็กซ์แทรกซ์ โทนเนอร์ แอลกอฮอล์ - ฟรี   ตัวนี้เป็นโทนเนอร์ทำความสะอาดผิว ขั้นตอนแรกของการบำรุงผิวหลังทำความสะอาดผิวหน้าเสร็จ เหมาะกับทุกสภาพผิว และผิวบอบบางที่มีแน้วโน้มว่าจะระคายเคืองได้ง่าย มีจุดเด่นอยู่ที่ใช้ส่วนผสมของ “ ดอกคาเลนดูล่า ” ที่ช่วยแก้ปัญหาผิวต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นผิวแห้งแตก หรือผิวหนังอักเสบ … นอกจากนี้ยังเป็นสูตรปราศจากแอลกอฮอล์ เหมาะกับผิวธรรมดาถึงผิวมันด้วย   ส่วนผสมหลักในโทนเนอร์ คาเลนดูล่า อัลลันโทอิน : สารสกัดจากธรรมชาติที่ได้มาจากต้นคอมเฟรย์ ซึ่งเป็นพืชสมุนไพรยุโรปที่ถูกนำมาใช้อย่างแพร่หลาย และยาวนาน ช่วยปลอบประโลมผิว คาเลนดูล่า : มีถิ่นกำเนิดแถบเมดิเตอร์เรเนียน ช่วยปลอบประโลมผิว และนิยมใช้ในผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรร

Review: Rojukiss Betaglucan Vit.C D E

    เดี๋ยวนี้วิตามินเดี่ยวๆ อาจไม่เพียงพอต่อการบำรุงร่างกาย เพราะเรามีปัจจัยภายนอกมาบั่นทอนสุขภาพมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการทำงานหนัก พักผ่อนน้อย นอนดึก อยู่หน้าจอคอม หน้าจอมือถือแทบจะตลอดเวลา พฤติกรรมต่างๆเหล่านี้ ล้วนส่งผลกระทบต่อร่างกายทั้งสิ้น ยิ่งอายุมากขึ้น ภูมิต้านทานก็ยิ่งน้อยลง ดังนั้นการหาวิตามินมาช่วยเสริมสร้างภูมิต้านทานจึงเป็นสิ่งที่สำคัญมากๆ... วันนี้ผลิตภัณฑ์ที่มี่จะนำมารีวิว ไม่ใช่วิตามินรวมธรรมดา เพราะเค้าไม่ได้สกัดอยู่ในเม็ดเดียว แต่มาแบบครบ 3 เม็ด แถมหาซื้อได้ง่ายๆตาม 7-11 ด้วย จะเป็นอย่างไรนั้น มาชมรีวิวกันเลยค่ะ

ROJUKISS Betaglucan Vit. C D E

โรจูคิส เบต้ากลูแคน วิตซี ดี อี

   Rojukiss Betaglucan VIt. C D E มีจุดเด่นอยู่ที่ช่วยรักษาสุขภาพ เสริมสร้างภูมิคุ้มกัน เพื่อป้องกันตัวเองจากโรคภัยไข้เจ็บต่างๆ และลดโอกาสในการเกิดโรคมะเร็ง ซึ่งเป็นสาเหตุการตายหลักของคนในประทเศไทย อันเนื่องมาจากสาเหตุต่างๆ ทั้งพฤติกรรมในชีวิตประจำวัน และพันธุกรรม โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ปัจจุบันคนส่วนใหญ่มี Lifestyle ที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ (ทำงานดึก, นอนดึก, เครียด, ทานอาหารไม่มีประโยชน์, กินเหล้า, สูบบุหรี่) จึงเร่งโอกาสในการเจ็บป่วย และเพิ่มโอกาสในการเป็นมะเร็งมากขึ้น ดังนั้น...

 อย่ารอให้สายเกินไป ใช้ร่างกายหนัก แล้วไม่ดูแล จนเกิดโรคร้าย

อย่ารอให้ต้องจ่ายค่ารักษาแพง จนหมดตัว 

อย่ารอให้เจ็บป่วย จนต้องทานยามากมาย 

     มาเริ่มต้นดูแลตัวเองตั้งแต่วันนี้ด้วย โรจูคิส เบต้ากลูแคน เพียงวันละ 3 เม็ด ก็ช่วยเสริมภูมิคุ้มกันให้แข็งแรงได้แล้ว ^^

   อาหารเสริม Rojukiss 3X Betaglucan Vit. C D E ประกอบด้วย เบต้ากลูแคน 300 mg มาในรูปแบบของซอง... 1 ซอง ประกอบด้วย 3 เม็ด ซึ่งทางโรจูคิส เค้าได้พัฒนาสูตร และเลือกสารสำคัญที่เล็งเห็นแล้วว่าจะทำงานส่งเสริมกันได้ดีเมื่อทานร่วมกัน เพื่อให้ได้ผลลัพธ์อย่างเต็มประสิทธิภาพ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง วิตามินในกลุ่มเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน Rojukiss Betaglucan Vit. C D E จึงตอบโจทย์ของคนสมัยนี้ ที่ต้องการความสะดวกสบาย ไม่ยุ่งยาก 1 ซองมีครบ 3 วิตามิน C D E อีกทั้งยังช่วยลดค่าใช้จ่าย และความยุ่งยากในการเลือกรับประทานอาหารเสริมอีกด้วย หาซื้อได้ง่ายๆตาม เซเว่นแถวบ้านค่ะ

วิตามิน เซเว่น โรจูคิส 3 เม็ด ประกอบด้วย...

  1. เม็ดแคปซูล (สีเหลือง) - เบต้ากลูแคนจากยีสต์ ซึ่งเป็นเบต้ากลูแคนที่เสริมสร้างภูมิคุ้มกันได้ดีที่สุด มีส่วนสำคัญในการช่วยกระตุ้นระบบภูมิคุ้มกันของร่างกาย ให้เซลล์ภูมิคุ้มกันพร้อมที่จะดักจับ หรือทำลายเชื้อโรค / สิ่งแปลกปลอมให้ออกไปจากร่างกายอยู่เสมอ และยังเข้าจัดการกับเซลล์ที่กำลังจะเติบโตเป็นเซลล์มะเร็งในอนาคตได้อีกด้วย
  2. เม็ดเจล (สีเหลืองใส) - น้ำมันปลา (Fish Oil) 400 มิลลิกรัม, วิตามินอี 4.5 มิลลิกรัม, กรดไขมันจำเป็น สำหรับกระบวนการสร้างเม็ดเลือดขาว และแอนติบอดี้ ลดการอักเสบของเซลล์จากการทำงานของเม็ดเลือดขาวในการต่อสู้กำจัดเชื้อโรคออกจากร่างกาย
  3. เม็ดแข็ง (สีเขียว) - วิตามินซี 60 มิลลิกรัม, วิตามิน ดี 3 (105000IU/G) 1.9 มิลลิกรัม
    วิตามิน ซี : ช่วยเสริมการทำงานของเม็ดเลือดขาวให้สามารถเคลื่อนตัวได้อย่างว่างไง ทำให้ดักจับ และเข้าทำลายเชื้อโรคได้อย่างรวดเร็ว
    วิตามิน ดี : เมื่อเข้าสู่ร่างกาย จะจับตัวกับเซลล์เม็ดเลือดขาว กระตุ้นให้เกิดการสร้างสารสำคัญที่มีฤทธิ์ในการต้านทานเชื้อโรค
ด้าน Packaging มาในรูปของกล่องกระดาษโทนสีเทา-ทอง มีพี่ก้อง สหรัฐสุดหล่อเป็นพรีเซนเตอร์หน้ากล่อง รอบกล่องมีรายละเอียด และส่วนผสมของวิตามินอยู่ค่ะ 1 กล่อง บรรจุ 7 ซอง




เปิดกล่องออกมา ตามรอยประ จะเจอซองวิตามิน โรจูคิส 7 ซอง เป็นซองสีเทา-ทอง โทนเดียวกับหน้ากล่องเลย แต่ซองเล็กไม่มีพี่ก้องนะ 555 ด้านหลังซองก็มีรายละเอียดส่วนผสมของวิตามินอยู่จ้า



เมื่อเปิดซองออกตามรอยฉีก จะเจอวิตามิน 3 เม็ด คือ สีเหลือง, สีเหลืองใส และสีเขียว (รายละเอียดดังที่กล่าวมาข้างต้นค่ะ) 





วิธีการรับประทาน
- ทาน 1 ซองพร้อมกันทั้ง 3 เม็ดในครั้งเดียว ต่อเนื่องทุกวันเป็นประจำ นาน 7 วัน
- แนะนำให้ทานก่อนนอน เพราะเป็นเวลาที่ร่างกายได้ซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอ
- กรณีช่วงที่มีอาการภูมิแพ้ แนะนำให้ทานวันละ 2 ซอง ทานก่อนนอนเพื่อซ่อมแซม และตื่นนอนตอนเช้า เพื่อเป็นการกระตุ้นระบบภูมิคุ้มกันระหว่างวัน (มีงานวิจัยว่า ผู้ที่รับประทานเบต้ากลูแคน ปริมาณ 250 มิลลิกรัมทุกวันเป็นเวลา 4 สัปดาห์ จะช่วยลดอาการภูมิแพ้ในกลุ่ม Hey Fever ได้)

ข้อควรระวัง
- ห้ามใช้ในผู้ที่แพ้ปลาทะเล หรือน้ำมันปลา
- ควรระวังให้ผู้ที่เลือดแข็งตัวช้า หรือ ผู้ที่ใช้ยาต้านการแข็งตัวของเลือด หรือ แอสไพริน
- ผู้ที่กำลังฟอกไต เป็นโรคไตเรื้อรัง โรคมะเร็งผิวหนัง หรือมีภาวะขาดไทรอยด์
- ควรปรึกษาแพทย์ก่อนใช้ Selenium






ความรู้สึกขณะทาน และหลังทาน : ส่วนตัวรู้สึกว่าทานง่ายไม่ยาก สามารถทานพร้อมกัน 3 เม็ดได้เลย เพราะเม็ดไม่ใหญ่มาก และไม่มีกลิ่นเวลาทาน ทานง่าย และสะดวกสบายมากค่ะ ไม่ต้องคอยกังวลเรื่องการเลือกวิตามินระหว่างวันว่าวันนี้ต้องทานวิตามินอะไร ช่วงนี้ขาดวิตามินอะไร แต่เราได้วิตามินครบ 3 ตัวในซองเดียวเลย คือทั้งวิตามิน C, D และ E ซึ่งเป็นวิตามินที่จำเป็นในการใช้ชีวิตประจำวันอยู่แล้ว อีกทั้งยังช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้แข็งแรงขึ้นด้วย สิ่งที่สัมผัสได้ คือ นอนดึก ตื่นมาไม่เพลีย สามารถทำงานระหว่างวันได้อย่างมีประสิทธิภาพ ผลพลอยได้ อาจจะเป็นในเรื่องของผิว ที่สิวน้อยลง ผิวดูดีขึ้น อีกทั้งหน้ายังดูแจ่มใสอีกด้วยค่ะ ^^




ช่องทางติดตามข้อมูลข่าวสาร
Website : http://www.rojukiss.com/
Facebook : Rojukiss Thailand
Instagram : @rojukiss
Twitter: @RojukisssTH (Rojukissthailand)
Youtube link : https://www.youtube.com/channel/UC40pQy_BtA95HMZbGzRs27Q
Line Official Occount : @rojukiss
ช่องทางจัดจำหน่าย
http://www.rojukiss.com/
7-11

  • แบบซอง ราคา 39 บาท
  • แบบกล่อง(7 ซอง) ราคา 273 บาท





Sponsored by


++++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ ++++


ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...


#โรจูคิสเบต้ากลูแคน #เบต้ากลูแคน #ยีสต์เบต้ากลูแคน #Betaglucan #เสริมภูมิคุ้มกัน #สุขภาพ

Comments

Popular posts from this blog

Review: สบู่ Asepso (อาเซปโซ) สูตรออริจินัล

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

รีวิวเซเว่น: ลูกอมแตงโม PLAYMORE