Review: MD Formula P.H.D. Professional Brightening Serum from the UK

Image
Personally, I have a serious issue with dark spots on our face, which is a significant concern for us. Due to having thin-layer and sun-sensitive skin, dark spots have formed and I am worried more about melasma formed, which may be a serious concern in the future. So, I decided to find a product to address this issue. Today, I will review how the product I have been using worked and what the results I have been achieved. MD Formula P.H.D. Professional For the MD Formula Brightening Serum, the key ingredients that emphasize clarity are Tranexamic Acid 2.5% and Niacinamide 4%. - Tranexamic Acid is an effective brightening agent. In MD Formula, it is used at a concentration of 2.5% to balance the skin and reduce dark spots. - Niacinamide helps tighten pores and improves skin tone. Let's talk about how these two main ingredients work together. This is a strong point of this product because Tranexamic Acid not only reduces dark spots but also inhibits the formation of melasma. Its main

Review: Pally Sock ถุงเท้าคุณภาพดี ซักเครื่องได้ ไม่ยืด ไม่ย้วย

    ตั้งแต่เด็กจนโต ปัญหาหนึ่งที่พบเจอเลย คือ ถุงเท้าชอบย้วย ยิ่งตอนเรียนประถม มัธยม คือต้องเปลี่ยนถุงเท้าบ่อยเลยทีเดียว เพราะมันยืดเร็ว ย้วยเร็วมาก อีกทั้งบางทียังใส่แล้วลื่นอีกต่างหาก วันนี้มี่หาถุงเท้าที่แก้ปัญหาต่างๆเหล่านี้ได้แล้วเลยจะมารีวิวให้ชมกันค่ะ ที่สำคัญมีลายการ์ตูนตัวโปรดของมี่ด้วย จะเป็นอย่างไรเราไปชมกันเลยค่าาาาา

Pally Sock

ถุงเท้าพาวลี่

สวมใส่สบาย ทนทาน ไม่ย้วยง่าย ซักเครื่องได้

    ถุงเท้า Pally เป็นถุงเท้าที่สามารถใส่ได้ทุกเพศ ทุกวัย จุดเด่นอยู่ที่คุณภาพของวัสดุที่ใช้ผลิต มีความคงทน ไม่ยืด ไม่ย้วย ซักเครื่องได้... Pally Sock 1 คู่ สามารถใส่ได้หลายโอกาส ทั้งทำงาน, ออกกำลังกาย, เดินเที่ยว ได้หลากหลาย มีขนหนูซัพพอตที่เท้า เพื่อรองรับกับน้ำหนักของผู้ใช้งาน และกันลื่น มีหลากหลายขนาด หลายไซด์ให้เลือก ตามความเหมาะสมของขนาดเท้าแต่ละคน

    วันนี้ถุงเท้าที่จะมารีวิว Polly Sock มีด้วยกัน 3 แบบ คือ ถุงเท้ากีฬา, ถุงเท้าแฟชั่น และ ถุงเท้าลายโคนันค่ะ

    มาเร่ิมกันที่ถุงเท้ากีฬา สำหรับวัยรุ่น วัยทำงาน และนักเรียนกันค่ะ... 






ถุงเท้า Sport ที่เอามารีวิววันนี้มีด้วยกัน 4 สี คือ ขาว ดำ เทา และกรม ถุงเท้าออกกำลังกายของ Pally นี้ มีจุดเด่น 4 ข้อด้วยกัน ได้แก่...

  • Arch Support : มีส่วนรัดเท้าตรงกลางฝ่าเท้า ป้องกันถุงเท้าไถลหลุดหมุนบิดเท้าไปมาในรองเท้า และช่วยลดความเมื่อยล้าจากการออกกำลังกาย
  • แถบกันรองเท้า : มีแถบกันรองเท้าบริเวณข้อเท้าด้านหลัง เพื่อการสวมใส่ถุงเท้าข้อสั้นที่สบาย ด้วยแถบกันเสียดสีรองเท้าด้านหลัง อีกทั้งยังช่วย support เอ็นร้อยหวายไม่ให้เกิดการบาดเจ็บด้วย
  • Cooling Mesh : มีโครงสร้างตาข่ายบริเวณหน้าเท้า เพื่อช่วยระบายอากาศที่มีประสิทธิภาพ ให้ความรู้สึกไม่อับ และสบายตลอดทั้งวัน
  • ส้นแบบ Y-Heel : ส้นถุงเท้าออกแบบมาให้เข้ากับสรีระของส้นเท้าจริง จึงช่วยกระชับ และอยู่ทรงเมื่อสวมใส่


ความรู้สึกขณะใช้: เป็นถุงเท้าออกกำลังกายที่มีผ้าที่ค่อนข้างบาง ทำให้เวลาใส่ออกกำลังกาย จะรู้สึกเบาสบายเท้า ออกแบบมาเข้ากับสรีระของรูปทรงเท้าได้ดี ชอบตรงส้นเท้าที่ทำให้สูงกว่าขอบด้านหน้า ทำให้รู้สึกสบายเวลาขยับเท้าไป ตอนออกกำลังกายไม่เจ็บข้อเท้า และถุงเท้าไม่ลื่นหลุดเวลา movement เร็วๆ นอกจากนี้ยังไม่รู้สึกอับชื้น เพราะมีรูระบายอากาศขนาดเล็ก ทำให้เท้าไม่เหม็นหลังออกกำลังกายค่ะ 




    ต่อมาเป็นถุงเท้าแฟชั่น Street - ลาย I'M EASY มีสี ขาว, ดำ และน้ำเงิน... พาวลี่ได้ออกแบบถุงเท้าแนว Streetwear เพื่อบ่งบอกสไตล์ที่ชัดเจนเฉพาะกลุ่มเป็นหลัก เช่น กลุ่มที่เล่นกีฬาประเภท skateboard, surf หรือกลุ่มแนว artist เนื้อผ้าทอจากคอตตอนเนื้อนุ่มที่สุด ดีไซน์เป็นเอกลักษณ์ แนว Street สามารถใช้ได้ทั้งชาย และหญิงที่อยากเพิ่มสไตล์การแต่งตัวแนวเท่ๆ เก๋ๆ คูลๆ จุดเด่นของถุงเท้าแฟชั่นตัวนี้ คือ สามารถซักด้วยเครื่องซักผ้าได้ และไม่ทำให้เนื้อผ้า ยืด หรือย้วย








  • Arch Support : ช่วยลดความเมื่อยล้า จากการทำกิจกรรมต่างๆ และช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิต
  • Cooling Mesh : มีรูช่วยระบายอากาศที่ได้ผล อย่างมีประสิทธิภาพ ให้ความรู้สึกไม่อับ สบายทั้งวัน

   ถุงเท้าด้านนอก จะมีลาย I'M EASY อีกด้านที่อยู่ในขา จะไม่มีลายค่ะ... เวลาใส่ก็ต้องดูข้างกันนิดนึงนะจ้า



ความรู้สึกขณะใช้ : ผ้าถุงเท้าหนากว่าแบบ Sport มีความนุ่ม และสบายเท้าเวลาใส่เดินตลอดวัน รู้สึกกระชับ เข้ากับรูปเท้าได้ดี ถุงเท้ายาว ทำให้ช่วย support เวลาเดินได้ดี จุดเด่นอยู่ตรงที่ ดีไซด์เท่ เฉพาะตัว เหมาะกับการแต่งตัวแนว Street และเกาหลีมากๆ ให้ลุคที่ดูคูล เท่ ไม่ซ้ำใคร ชอบสีฟ้า ที่มีความโดดเด่น และช่วยให้การแต่งตัวไม่จำเจ มีเอกลักษณ์มากค่ะ แม้จะใส่ตลอดวันก็ไม่รู้สึกร้อน หรือ อับชื้น เพราะเค้ามีการทอแบบละเอียด มีรูช่วยระบายอากาศได้ดีค่ะ







   ต่อมาเป็นถุงเท้าลายลิขสิทธิ์ หนึ่งในตัวการ์ตูนโปรดของมี่เลย นั่นคือ "ถุงเท้าโคนัน" นั่นเองค่ะ มีความน่ารักมากกกกก เห็นแล้วกรี๊ดกร๊าด เป็นถุงเท้าสีเทา ผ้า Premium Cotton ผลิตจากเส้นใยธรรมชาติ นุ่มสบาย เป็นผ้าลาย Spandex คือเป็นลายทางยาวๆ จะให้ความยืดหยุ่นได้ดี และช่วยกระชับเท้า อีกทั้งยังถักทอแบบโครงตาข่าย จึงช่วยระบายอากาศในส่วนของหน้าเท้าได้ดี... นอกจากนี้ยังสามารถซักเครื่องได้ แบบไม่ยืด ไม่ย้วยเลยจ้า 



   ถุงเท้าไม่ได้เป็นลายหน้าโคนันคุง แต่เป็นอุปกรณ์ hi-tech ของนางที่ใช้บ่อยๆ เช่น รองเท้าเพิ่มพลัง, โบว์หูกระต่าง เปลี่ยนเสียง, และสเก็ตบอร์ดความเร็วสูง นอกจากนี้ยังเพิ่มลูกเล่นที่สีของหน้าเท้า และส้นเท้า ให้สีแมทกันกับอุปกรณ์ของโคนันค่ะ


   ส่วนลายถุงเท้าด้านนอก และด้านใน จะต่างกัน โดยที่ด้านนอกนั้นจะเป็น รูปอุปกรณ์ พร้อมเขียนคำว่า 'Detective Conan' แต่ด้านในจะเป็นตัวหนังสือ เขียนว่า 'There is only one truth' แปลว่า ความจริงมีเพียงหนึ่งเดียววววว เป็นคำที่โคนันคุงชอบพูดติดปากก่อนที่จะเริ่มเรื่องนั่นเองค่ะ








ความรู้สึกขณะใช้ : เนื้อผ้านุ่ม ใส่สบาย มีความกระชับเท้า ถุงเท้าแบบข้อยาว ทำให้ช่วย support ข้อเท้าเวลาเดินได้ดี ลายโดดเด่น ไม่ซ้ำใคร มีความเท่มากๆ ใส่ได้หลายโอกาสเลย เพราะเป็นสีสุภาพอย่างสีเทา จะใส่ไปทำงาน ไปเที่ยว หรือใส่นอนก็ได้ทั้งนั้น แม้ผ้าของถุงเท้าจะดูหนา แต่เวลาใส่ตลอดวันแล้วไม่ร้อน และไม่ทำให้เท้ามีกลิ่นอับชื้น เพราะเค้ามีรูระบายอากาศด้านหน้าของปลายเท้า ซึ่งเป็นจุดที่เหงื่อชอบออกมากค่ะ โดยรวมชอบที่ใส่สบาย และมีลายที่เกี่ยวกับโคนันคุงค่ะ ^O^ อีกจุดหนึ่งที่ชอบคือ ถุงเท้ามีความยืดหยุ่นดี เวลาใส่แล้วไม่รัดเท้ามากเกินไป เพราะถุงเท้าใส่ไปเที่ยวหลายคู่ที่เคยใส่ ยืดหยุ่นไม่ดี ทำให้เวลาใส่นานๆชอบบีบนิ้วเท้า จะรู้สึกเจ็บเล็บเวลาใส่นานๆค่ะ แต่ถุงเท้าโคนันคู่นี้ไม่เป็นเลย ใส่เดินตลอดวันได้สบายมากๆค่ะ








   จากที่ได้ลองใช้ถุงเท้า Pally มา นอกจากจะใส่สบาย ไม่ยืด ไม่ย้วยง่ายแล้ว ยังง่ายต่อการซักทำความสะอาด เพราะสามารถซักในเครื่องซักผ้าได้เลย ไม่ต้องกังวลเรื่องถุงเท้าจะยืด จะย้วยไว เพราะลองซักมาหลายทีแล้ว เนื้อผ้ายังหนา และไม่ยืด ไม่ย้วย ยังคงทรงสวย ใส่สบายค่ะ





Sponsored by


++++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ ++++


ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...

#ถุงเท้าเด็กกันลื่น #ถุงเท้าออกกำลังกาย #PallySock #ถุงเท้าพาวลี่ #ถุงเท้าโคนัน

Comments

Popular posts from this blog

Review: สบู่ Asepso (อาเซปโซ) สูตรออริจินัล

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

Gianni Ristorante ร้านอาหารอิตาเลี่ยนคุณภาพ ^^