รีวิว Roomba Combo i5 หุ่นยนต์ดูดฝุ่นและถูพื้น “แค่สลับถังก็ถูพื้นได้ทันที”

Image
   ช่วงนี้เป็นช่วงที่งานยุ่งมากเลย เพราะมีงานเสริมพิเศษเพิ่มเติมเข้ามา ไม่ค่อยจะมีเวลาทำความสะอาดบ้านเลย คุณพ่อ คุณแม่ก็อายุมากแล้ว จะให้มาช่วยทำความสะอาดให้ก็ไม่สมควร ส่วนน้องๆก็ทำงานกันตัวเป็นเกลียว มี่เลยหาตัวช่วยให้สมกับยุค AI ล้ำๆ มาช่วยทำความสะอาดบ้าน นั่นคือ หุ่นยนต์ดูดฝุ่นนั่นเองค่ะ จะเป็นอย่างไรเดี๋ยวเรามาชมกันเลยค่ะ Roomba Combo i5 หุ่นยนต์ดูดฝุ่นและถูพื้น “แค่สลับถังก็ถูพื้นได้ทันที”      หุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัจฉริยะที่มี่จะมารีวิววันนี้ คือ Roomba Combo i5  หุ่นยนต์ดูดฝุ่นและถูพื้น “สะอาดครบ ดูดถูจบในเครื่องเดียว แค่เพียงสลับถัง” เค้าอยู่ภายใต้แบรนด์ iRobot แบรนด์จากสหรัฐอเมริกา มีจุดเด่นตรงที่ใช้เทคโนโลยีขั้นสูง US Technology จาก NASA ที่ใช้สำรวจอวกาศ แต่หุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัจฉริยะ iRobot พัฒนาต่อยอดนำมาใช้ในเรื่องของเซ็นเซอร์ตรวจจับฝุ่นละออง ทำให้บ้านมีความสะอาดสูง นอกจากนี้เค้ายังมีรุ่นที่ได้รับรางวัล The Best Robot Vacuum of The year 2023 จาก CNN และ New York Times ด้วย ทำให้มั่นใจถึงคุณภาพ และมีความน่าเชื่อถือมากขึ้นด้วยค่ะ      นอกจากนี้ iRobot Roomba Combo i5 ยังมีคุณสมบัติ

Review: YUSKIN sisora ครีมสารพัดประโยชน์สำหรับทุกคน!! ยูสกิน จบทุกปัญหาผิวแห้ง

   รีวิวนี้จะมาพูดถึงเรื่องปัญหาผิวแห้งกร้านที่มักจะมาเยือนในทุกช่วงการเปลี่ยนฤดู ไม่ว่าจะหน้าหนาว หน้าร้อน ผิวหน้าก็ลอก ก็แห้งกร้านได้ทั้งนั้น วันนี้จะมารีวิวผลิตภัณฑ์ที่ช่วยในเรื่องของผิวแห้ง และเหมาะกับคนผิวแพ้ง่ายด้วย เป็นครีมจากประเทศญี่ปุ่น จะเป็นอย่างไร ไปดูรีวิวกันเลยค่ะ..

YUSKIN SISORA CREAM (SENSITIVE SKIN)

ยูสกิน ชิโสะระ ครีม (เซนสิทีฟ สกิน)

     ครีมทาผิว ช่วยปกป้อง และฟื้นฟูผิวจากความแห้ง เสริมสร้างเกราะป้องกันผิว ให้ผิวชุ่มชื้นด้วยสารสกัดจากใบชิโสะที่มาจากฮอกไกโด บำรุงผิวด้วยสารสกัดจากรากชะเอม, อนุพันธ์วิตามิน E ช่วยคงความนุ่มลื่นให้ผิวตลอดเวลาหลังการใช้ เหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวแพ้ง่าย บอบบาบ ระคายเคืองง่าย และผิวแห้งจากสภาพอากาศเย็น อีกทั้งยังช่วยป้องกันผิวเกิดการไหม้แดดได้อีกด้วย ปราศจากกลิ่น, สีสังเคราะห์ และมีค่าความเป็นกรดอ่อนๆ สามารถใช้ได้ทั้งครอบครัว... กระปุกสีส้ม ใช้ทามือ และลำตัว ช่วยป้องกันปัญหาผิวที่มือแห้ง และแตกง่าย ส่วนกระปุกสีเขียว สำหรับผิวแห้ง บอบบาง ระคายเคืองง่าย เน้นทาที่ผิวหน้าค่ะ

     ด้าน Packaging มาในรูปของกล่องกระดาษแข็ง โทนสีไข่ไก่-เขียว มีภาษาญี่ปุ่นเขียนอยู่โดยรอบ MADE IN JAPAN



    เปิดกล่องโดยการกดกระดาษตามรอยประด้านหลังกล่อง และดึงเปิดออก เปิดได้ง่ายไม่ยากค่ะ...เมื่อเปิดกล่องออกจะเจอกระปุกครีมโทนสีเดียวกับกล่อง พร้อมแผ่นพับ และมีรายละเอียดผลิตภัณฑ์ภาษาญี่ปุ่นอยู่ด้านในรอบกล่องเลยค่ะ ปริมาณ 110 กรัม... ตัวกระปุกครีมเนื้อเรียบลื่น สัมผัสแล้วให้ความรู้สึกดีมากๆ และรู้สึกว่าเค้าให้ความสำคัญกับ packaging มากๆ มีความละเอียดอ่อนตรงที่เลือกสีกระปุก และขอบกระปุกคนละสีกัน เป็นสีเนื้อไข่ไก่ และสีเนื้อเข้ม เพิ่ม detail ให้กับผลิตภัณฑ์ ทำให้ผลิตภัณฑ์ดูมีมูลค่าเพิ่มมากขึ้นค่ะ








   กระปุกครีมของเค้ามีดีไซด์ขวดที่มีความโค้งจับถนัดมือ แถมยังใช้พลาสติกน้อยลง 8% สามารถกันอากาศไม่ให้เข้าไปในกระปุกได้มากขึ้น เพื่อรักษาความสดใหม่ของเนื้อครีมในกระปุก อีกทั้งยังได้รางวัล Good Design Award 2020 อีกด้วยค่ะ


   เนื้อครีมสีขาว ไม่มีกลิ่น ดูแล้วไม่น่าจะเข้มข้น แต่พอปาดขึ้นมาแล้วเข้มข้นมาก ซึมซับได้ไวค่ะ




วิธีใช้: ใช้ทาผิวหน้า และลำตัว (ทาทับหลังใช้ lotion YUSKIN sisora) เพื่อเพิ่มความชุ่มชื้น สำหรับผิวบอบบาง แพ้ง่าย ระคายเคืองง่าย


ความรู้สึกขณะใช้: เนื้อครีมสีขาว ไม่มีกลิ่น มองดูด้วยตานึกว่าจะเหลว ไม่เข้มข้นมาก แต่พอปาดขึ้นมาแล้ว รู้สึกว่าเข้มข้นมาก ต้องใช้เวลาเกลี่ยนิดนึง แต่ซึมซับได้ดีมาก เพราะตอนทดลองทาที่มือ ล้างมือแล้ว มือไม่ลื่น รู้สึกว่าเนื้อครีมซึมเข้าสู่ผิวไปแล้ว YUSKIN sisora ครีมให้ความชุ่มชื้นกับผิวดีมาก มีความอ่อนโยน ทาแล้วไม่แสบผิว แม้จะทาบริเวณที่มีรอยแดง หรือบริเวณผิวบอบบางที่ผิวลอก ก็ไม่แพ้ ไม่แสบ และไม่คัน กลับคืนความชุ่มชื้นให้กับผิวได้ดีมากเลยค่ะ

ความรู้สึกหลังใช้: ผิวชุ่มชื้น เนียนนุ่มขึ้น ผิวหน้าดูแข็งแรงขึ้น มี่ทดลองใช้บริเวณผิวหน้า เพราะช่วงนี้ผิวแห้งกร้านมาก อีกทั้งยังเป็นบริเวณที่ผิวบอบบาง เพราะมีรอยแดง และมีรอยกละขึ้นง่ายมากๆ ก่อนหน้านี้ผิวลอก หนักใจมาก เพราะใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหลายๆตัวแล้วแสบผิว แต่พอได้ใช้ YUSKIN sisora กลับพบว่า มีความอ่อนโยนต่อผิว ทาแล้วไม่แสบผิว แถมยังช่วยให้ผิวชุ่มชื้น และช่วยฟื้นฟูสภาพผิวให้กลับมาแข็งแรง สุขภาพดีขึ้นอีกด้วยค่ะ

ขนาด 110 g. ราคา 359 บาท




🛍 สถานที่จัดจำหน่าย

Matsumoto Kiyoshi, Tsuruha, Donki, @cosme store, Loft

ช่องทางออนไลน์

Tsuruha Online >>> https://www.tsuruha.co.th/70-yuskin-a-cream-70-g.html

Tokyo buzz Online >>> https://www.facebook.com/TokyoBuzz/

หรือ Line ID : @tokyobuzzonline >>> http://nav.cx/2AzabCu





#yuskin #yuskin2020 #yuskincream #yuskinsisora #yuskinrenewal #gooddesignaward2020#ยูสกิน #ยูสกิน2020 #ยูสกินครีม

#ยูสกินชิโสะระ #ยูสกินโฉมใหม่#ครีมสารพัดประโยชน์ #ใช้ได้ทั้งครอบครัว


++++ 
ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ ++++


ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...

Comments

Popular posts from this blog

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

รีวิวเซเว่น: ลูกอมแตงโม PLAYMORE

Review: เซรั่มหน้าเด็ก More Than Serum เซรั่มสเต็มเซลล์ข้าวหอมมะลิแดง