Reivew: รางวัลกิจกรรม Kiehl’s จากพันทิป

Image
    หลังจากได้ร่วมกิจกรรมกับทางพันทิป และสกินแคร์ Kiehl’s ( คีลส์ ) เราก็ได้เป็นผู้โชคดีได้ผลิตภัณฑ์เซ็ตใหญ่มาใช้ค่ะ วันนี้เลยจะมารีวิวหลังจากที่ได้ลองใช้มาระยะหนึ่งแล้วว่าเป็นอย่างไรบ้าง … ก่อนไปรีวิว เราต้องขอขอบคุณทางพันทิป และ Kiehl’s มากๆที่มอบรางวัลสุดพิเศษนี้ให้ค่ะ Calendula Herbal-Extract Toner Alcohol-Free คาเลนดูล่า เฮอร์เบิล - เอ็กซ์แทรกซ์ โทนเนอร์ แอลกอฮอล์ - ฟรี   ตัวนี้เป็นโทนเนอร์ทำความสะอาดผิว ขั้นตอนแรกของการบำรุงผิวหลังทำความสะอาดผิวหน้าเสร็จ เหมาะกับทุกสภาพผิว และผิวบอบบางที่มีแน้วโน้มว่าจะระคายเคืองได้ง่าย มีจุดเด่นอยู่ที่ใช้ส่วนผสมของ “ ดอกคาเลนดูล่า ” ที่ช่วยแก้ปัญหาผิวต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นผิวแห้งแตก หรือผิวหนังอักเสบ … นอกจากนี้ยังเป็นสูตรปราศจากแอลกอฮอล์ เหมาะกับผิวธรรมดาถึงผิวมันด้วย   ส่วนผสมหลักในโทนเนอร์ คาเลนดูล่า อัลลันโทอิน : สารสกัดจากธรรมชาติที่ได้มาจากต้นคอมเฟรย์ ซึ่งเป็นพืชสมุนไพรยุโรปที่ถูกนำมาใช้อย่างแพร่หลาย และยาวนาน ช่วยปลอบประโลมผิว คาเลนดูล่า : มีถิ่นกำเนิดแถบเมดิเตอร์เรเนียน ช่วยปลอบประโลมผิว และนิยมใช้ในผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรร

คลายความเครียดด้วย Piant My Rock หินแม่น้ำโขงเส้นลายแมนดาลา

     ต้องยอมรับเลยว่าวิกฤต Covid รอบนี้ยาวนาน และแสนสาหัสกว่าที่คิดไว้มาก ตอนแรกคิดว่าไม่น่าจะส่งผลกระทบอะไรกับงานของเรา เพราะเราทำธุรกิจนำเข้า แต่เอาเข้าจริงไม่ได้โดยผลกระทบทางตรง ก็โดนทางอ้อมไม่น้อยไปกว่าคนอื่นๆเลยค่ะ ตอนนี้ไม่ใช่แค่เรื่องโควิดแล้ว แม้แต่ขนส่งก็เกิดปัญหาเช่นกัน เรือดันเกิดอุบัติเหตุอีก สินค้าที่คาดการณ์ว่าควรจะได้รับแล้ว กลับโดนเลื่อนไปอีกเป็นเดือน ความเครียดบังเกิดเลยค่ะ วันนี้มี่เลยจะมารีวิวผลิตภัณฑ์ที่ช่วยผ่อนคลายอารมณ์ ความเครียดให้หายไป จะเป็นอย่างไร ไปชมกันเลยค่ะ

Paint My Rock

"จิตใจของคุณเป็นกุญแจสำคัญของทุกอย่าง"

     ก่อนอื่นขอเล่าก่อนว่า มารู้จักกับผลิตภัณฑ์ "Paint My Rock - ชุดระบายสีก้อนหิน DIY" ได้อย่างไร ? และทำไมถึงตัดสินใจเอามาทดลองใช้? มี่เจอผลิตภัณฑ์นี้ทางเว็บไซต์ค่ะ ตอนแรกก็ไม่เข้าใจว่าการระบายสีก้อนหินนั้นจะช่วยผ่อนคลายจิตใจ หรือความเครียดได้อย่างไร ก็เลยศึกษาดู แล้วพบว่าชุดอุปกรณ์ Paint My Rock ลายเส้นแมนดาลานี้ เป็นการระบายสีบำบัด ช่วยฝึกฝนการดูแลตัวเองให้อยู่ในภาวะสงบ โดยไม่ต้องพึ่งทรีทเม้นท์หรือนักบำบัด โดยการระบายสีลายเส้นแมนดาลานี้ จะช่วยฝึกสมาธิให้กับเรา ในขณะที่เราระบายสี ทำให้จิตใจแจ่มใสขึ้น ช่วยเบี่ยงเบนความคิดของเราจากเรื่องเครียดๆมาที่การระบายสีก้อนหิน อีกทั้งยังเป็นรูปแบบของงานศิลปะ เลยช่วยยกระดับอารมณ์ให้ดีมากขึ้นด้วย นอกจากนี้กำไรจากการจำหน่าย 10% จะถูกมอบให้การกุศล เพื่อสนับสนุนชุมชนด้านสุขภาพจิต จึงทำให้มี่ตัดสินใจลองใช้ผลิตภัณฑ์นี้ค่ะ

    เมื่อเปิดกล่องไปรษณีย์ออกมา จะเจอกระเป๋า 1 ใบ และกล่อง 1 กล่องค่ะ...


   เมื่อเปิดกล่องออกมา จะมีอุปกรณ์ชุด PAINT MY ROCK อยู่ค่ะ



    ในชุดอุปกรณ์จะประกอบด้วย หินแม่น้ำโขง, สีอะคริลิค, สิ่งเตือนใจ และกระเป๋าผ้า



    การเลือกใช้ "หินแม่น้ำโขง" เพื่อที่จะให้เข้าถึงธรรมชาติตามแนวคิดที่ว่า ก้อนกรวดที่มีขนาดเล็กๆนี้ สามารถมอบความสงบให้เราได้ อีกทั้งหินแม่น้ำโขงนี้ มาจากจังหวัดเลย ประเทศไทย การที่เราใช้ผลิตภัณฑ์นี้ ก็เหมือนกับได้ช่วยเหลือชาวบ้าน หาดเบี้ย ในการหาเลี้ยงชีพด้วย ซึ่งการจะเก็บหินแม่น้ำโขงนี้ จะต้องเป็นชาวบ้านหาดเบี้ยเท่านั้นที่สามารถเก็บหินแม่น้ำโขงขึ้นมาได้อย่างถูกต้องตามกฎหมาย เพราะเค้าจะต้องผ่านการทำพิธีการนำหินแม่น้ำโขงมาใช้ประกอบอาชีพก่อนค่ะ นอกจากนี้ หินที่หาดเบี้ยนี้ มีรูปทรงกลมแบน เหมาะกับการนำมาทำลายเส้นแมนดาลามากกว่ารูปทรงอื่น


    "ลายเส้นแมนดาลา" บ่งบอกถึง "ความสมบูรณ์" นักจิตวิทยาหลายท่านได้พิสูจน์แล้วว่า การระบายสีเส้นแมนดาลานั้น เป็นการผ่อนคลายความเครียดวิธีหนึ่ง มีเส้นวงกลมเป็นจุดศูนย์กลาง ผลลัพธ์จากการระบายความสมบูรณ์ (ลายเส้นแมนดาลา)นี้ แสดงให้เห็นว่า จิตใจของเราได้ถูกนำพาไปตามลายเส้น ซึ่งมีโอกาสที่จะเกิดความคิดใหม่ๆ สะท้อนออกมา ทำให้เรามองเห็นทางออกของปัญหาตามแนวทางใหม่ๆได้ อีกทั้งยังมีโอกาสทำให้เราสามารถบรรลุเป้าหมายใหม่ของชีวิตได้ด้วยค่ะ


    "สีอะคริลิค" ที่ถูกออกแบบมาเพื่อให้เหมาะกับเส้นลายแมนดาลาโดยเฉพาะ สีเข้ม ไม่ต้องผสมน้ำก็ระบายได้เลยค่ะ แถมไม่มีกลิ่นเหม็นของสีด้วยนะคะ ระบายนานก็ไม่ปวดหัวค่ะ

    "สิ่งเตือนใจ" ให้เรารู้ว่า เราสามารถสร้างแรงบันดาลใจได้ด้วยการทำสิ่งเล็กๆน้อยๆ


   และแล้วก็ถึงเวลาระบายสีกันค่าาาาาา




    จากการที่มี่ได้ลองระบายสีหินแม่น้ำโขง Paint My Rock ลายเส้นแมนดาลาแล้ว มี่รู้สึกว่าจิตใจสงบ การระบายสีช่วยเบี่ยงเบนความเครียดของมี่มาที่การระบายสี เพราะเราต้องตั้งใจ และจดจ่อ จึงเหมือนได้ฝึกสมาธิไปในตัว ทำให้หัวสมองเราปลอดโปร่งขึ้น สามารถลำดับความคิดที่ตีรวนในหัวให้เป็นระเบียบมากยิ่งขึ้น คิดออกว่าเราควรจะต้องทำอะไรก่อน-หลัง ถึงจะแก้ปัญหาได้ คิดออกว่า สิ่งที่เกิดขึ้นแล้ว ไม่สามารถกลับไปแก้ไขได้ แต่ต้องหาทางใหม่ที่จะทำให้เป้าหมายของเราบรรลุ และสัมฤทธิผล จากการระบายสีบำบัดชุด Paint My Rock ทำให้มี่เข้าใจเลยว่า "จิตใจเป็นกุญแจสำคัญของทุกอย่างจริงๆ" ถ้าจิตใจเราพร้อมสู้ พร้อมเดินหน้า ชีวิตของเราก็จะมีความหวังขึ้นมาทันที และเมื่อไรที่เราสามารถบรรลุเป้าหมายที่เราตั้งไว้ได้แล้ว ชีวิตเราก็จะมีความหมายขึ้นมามากจริงๆค่ะ



   ความสำเร็จ เริ่มต้นจากสิ่งเล็กๆที่เราได้เริ่มลงมือทำค่ะ ^O^ 







กำไรจากการจำหน่าย 10% จะถูกมอบให้การกุศล 
เพื่อสนับสนุนชุมชนด้านสุขภาพจิตค่ะ

ช่องทางติดตามข้อมูลข่าวสารและช่องทางการจัดจำหน่าย
Website : https://paintmyrockproject.com/th/the-kit/
Facebook: https://www.facebook.com/paintmyrock/
Instagram : https://www.instagram.com/paintmyrock/






Sponsored by

++++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ ++++


ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...

Comments

Popular posts from this blog

Review: สบู่ Asepso (อาเซปโซ) สูตรออริจินัล

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

รีวิวเซเว่น: ลูกอมแตงโม PLAYMORE