Reivew: รางวัลกิจกรรม Kiehl’s จากพันทิป

Image
    หลังจากได้ร่วมกิจกรรมกับทางพันทิป และสกินแคร์ Kiehl’s ( คีลส์ ) เราก็ได้เป็นผู้โชคดีได้ผลิตภัณฑ์เซ็ตใหญ่มาใช้ค่ะ วันนี้เลยจะมารีวิวหลังจากที่ได้ลองใช้มาระยะหนึ่งแล้วว่าเป็นอย่างไรบ้าง … ก่อนไปรีวิว เราต้องขอขอบคุณทางพันทิป และ Kiehl’s มากๆที่มอบรางวัลสุดพิเศษนี้ให้ค่ะ Calendula Herbal-Extract Toner Alcohol-Free คาเลนดูล่า เฮอร์เบิล - เอ็กซ์แทรกซ์ โทนเนอร์ แอลกอฮอล์ - ฟรี   ตัวนี้เป็นโทนเนอร์ทำความสะอาดผิว ขั้นตอนแรกของการบำรุงผิวหลังทำความสะอาดผิวหน้าเสร็จ เหมาะกับทุกสภาพผิว และผิวบอบบางที่มีแน้วโน้มว่าจะระคายเคืองได้ง่าย มีจุดเด่นอยู่ที่ใช้ส่วนผสมของ “ ดอกคาเลนดูล่า ” ที่ช่วยแก้ปัญหาผิวต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นผิวแห้งแตก หรือผิวหนังอักเสบ … นอกจากนี้ยังเป็นสูตรปราศจากแอลกอฮอล์ เหมาะกับผิวธรรมดาถึงผิวมันด้วย   ส่วนผสมหลักในโทนเนอร์ คาเลนดูล่า อัลลันโทอิน : สารสกัดจากธรรมชาติที่ได้มาจากต้นคอมเฟรย์ ซึ่งเป็นพืชสมุนไพรยุโรปที่ถูกนำมาใช้อย่างแพร่หลาย และยาวนาน ช่วยปลอบประโลมผิว คาเลนดูล่า : มีถิ่นกำเนิดแถบเมดิเตอร์เรเนียน ช่วยปลอบประโลมผิว และนิยมใช้ในผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรร

Review: allfree Organic Calming Moisturizer Cream ครีมสำหรับผิวแพ้ง่าย

    ใครที่มีปัญหาผิวแพ้ง่าย แบบว่า sensitive สุดๆ แพ้ทุกสิ่งอย่าง ไม่ว่าจะเป็น อากาศ, น้ำ, ฝุ่นควัน, ฝุ่นละออง, มลภาวะ, หรือแสงแดด วันนี้มี่มีไอเทมเด็ดที่ช่วยแก้ปัญหาผิวแพ้ง่ายมารีวิวให้ชมกันค่ะ จะเป็นอย่างไร ไปดูกันเลยค่าาาาา

ALLFREE ORGANIC CALMING MOISTURIZING CREAM

ออลฟรี ออร์แกนิค คาล์มมิ่ง มอยซ์เจอร์ไรเซอร์ ครีม

    แค่ชื่อก็รู้แล้วอ่ะว่าอ่อนโยนมาก เพราะ "allfree" คือไม่มีส่วนผสมของสารเคมีอันตราย ปราศจากสารสเตียรอยด์ และสารกันเสีย อุดดมไปด้วยสารสกัดอโลเวล่าออร์แกนิค และเซราไมด์ถึง 6 ชนิด ผสมผสานกับเทคโนโลยี STIMU-TEX AS ที่ช่วยลดอาการผื่แพ้อย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของสารสกัด Ectoin ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวได้ยาวนานถึง 7 วัน ทำให้ผิวชุ่มชื้น แข็งแรง และลดการระคายเคืองจากการแพ้ และผื่นคันได้

    จุดเด่นของครีม ALLFREE ตัวนี้ นอกจากจะเหมาะกับผิวแพ้ง่าย (Sensitive Skin) แล้ว เค้ายังได้รับการทดสอบจากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง Dermatology Tested และใช้ส่วนผสมออร์แกนิคที่ผ่านการรับรอง Certified Organic Ingredient (Ecocert Approved) การันตีถึงความปลอดภัย และอ่อนโยนต่อผิวจ้า

NO Paraben

NO Silicone

NO Color

NO Alcohol

NO Fragrance

    ด้าน packaging เป็นกล่องโทนสีขาว-เขียวมิ้นท์ หรือบางคนก็เรียกว่าฟ้าอ่ะนะ เป็นสีที่ก่ำกึ่ง แต่มีความ cute ถึงขีดสุด มีรูปน้องวาฬแบบแม่-ลูกอยู่หน้ากล่อง ตัดกับสีโลโก้แบบแดงส้ม คือ การใช้สีคือน่ารักมากกกก ปริมาณ 25 ml...



ลายน้องวาฬต่อรอบกล่อง น่ารักมากๆๆๆๆ ♡♡


   เมื่อเปิดกล่องออกมา จะเจอหลอดครีม รูปร่างหน้าตาเหมือนกล่องเค้าเลย ชอบที่หางน้องวาฬยาวเลยไปด้านข้าง-หลังกล่อง ทำให้มีความต่อเนื่องของลายค่ะ





    เนื้อครีมสีขาวเข้มข้น คงตัว มีกลิ่นหอมอ่อนๆของส่วนผสม ไม่มีกลิ่นน้ำหอม เนื้อครีมเกลี่ยง่ายค่ะ



วิธีใช้: ลูบไล้ครีมทั่วผิวหน้า และกาย หลังอาบน้ำเป็นประจำทุกวันตามต้องการ


ความรู้สึกขณะใช้: จากที่ได้ลองใช้มา รู้สึกว่าเนื้อครีมเค้าเข้มข้นมากกกกก ทานิดเดียวก็ชุ่มชื้นทั่วหน้าเลยอ่ะ ใครที่ผิวแห้งมากๆ ใช้ได้เลย ตัวนี้ให้ความชุ่มชื้นกับผิวได้ดีมากๆ เนื้อครีมแม้จะเข้มข้น แต่ก็เกลี่ยง่าย จะต้องใช้เวลาในการซึมเข้าสู่ผิวหน่อย แต่พอซึมแล้วก็จะสบายผิว แนะนำว่าให้ลองใช้ในปริมาณน้อยๆก่อน เพราะตัวนี้เข้มข้นมากจริงๆ ค่ะ

    ในส่วนของรอยแดงบนผิว ตัวนี้คือเอาอยู่เลยทีเดียว ใครที่มีผื่นแดง ผื่นคัน  เป็นภูมิแพ้ผิวหนัง (เซ็บเดิร์ม) หรือเด็กๆที่ชอบมักมีผื่นขึ้น ตัวนี้ใช้ได้เลยค่ะ เพราะเนื้อครีมน้องวาฬนี้มีความอ่อนโยนมากๆๆๆๆๆ ทาแล้วไม่แสบผิวเลย แถมยังให้ความรู้สึกเย็นๆที่ผิว เหมือนมันช่วยปลอบประโลมผิวให้เย็นลง ผื่นแดงก็ลดน้อยลงด้วยค่ะ

ความรู้สึกหลังใช้: ผิวหน้ามีความชุ่มชื้นมาก รอยผื่นแดงบริเวณแก้มลดลง ช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม ดูเงา แบบว่าหันซ้าย หันขวาเห็นหน้าเงาวิบวับเลยค่ะ แสดงว่าผิวชุ่มชื้น ดูสุขภาพดีมากค่ะ ส่วนตัวรู้สึกว่าเนื้อครีมเค้าจะเหมือนแผ่นฟิล์มบางๆที่มาเคลือบผิว ช่วยป้องกันสิ่งระคายเคืองต่างๆที่จะมารบกวนผิว เวลาผิวโดนน้ำจะมีความลื่นๆหน่อย เพราะเนื้อครีมเค้าเข้มข้นฝุดๆค่ะ... มี่เอามาทาบริเวณเข่าที่แห้งกร้านมากๆด้วย เพราะบางทีจะรู้สึกเจ็บจากการที่ผิวแห้งมากๆ คือตัวนี้ดีเลยค่ะ ช่วยลดอาการคัน และแสบจากผิวที่แห้งได้ด้วยค่ะ


สรุป: ครีมน้องวาฬ allfree ตัวนี้ มีส่วนผสมของออร์แกนิค ปราศจากสารเคมีอันตราย ใช้ได้ทั้งผิวหน้า และลำตัว ช่วยลดอาการผื่นแดง ผื่นคัน และมอบความชุ่มชื้นให้กับผิว โดยเฉพาะผิวแพ้ง่าย และผิวเด็กที่มักมีรอยแดง และผื่นคันขึ้นค่ะ ช่วยปลอบประโลมผิวให้กลับมาเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น แข็งแรง และสุขภาพดีค่ะ

ข้อมูลเพิ่มเติม:

www.allfreeskincare.com

Line: @allfreeskincare







++++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ ++++


ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...

Comments

Popular posts from this blog

Review: สบู่ Asepso (อาเซปโซ) สูตรออริจินัล

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

รีวิวเซเว่น: ลูกอมแตงโม PLAYMORE