พาชมโรงงานผลิตสบู่ ครีม เครื่องสำอาง สกินแคร์ OEM ครบวงจร WISE PLUS GROW

Image
เชื่อว่าทุกคนมีความฝัน บางคนอยากจะเป็นเจ้าของธุรกิจส่วนตัว บางคนอยากจะมีตำแหน่งการงานที่มั่นคง ไม่ว่าฝันจะเป็นอย่างไร แต่ถ้าไม่ได้ลงมือทำก็คงไร้ความหมาย มี่เองก็มีความฝันอยากจะมีธุรกิจเป็นของตัวเองเหมือนกันค่ะ ส่วนตัวเป็นคนที่ชอบลองสกินแคร์ใหม่ๆมากเลย จากที่ได้ลองใช้มาหลายผลิตภัณฑ์ ก็ทำให้เราอยากจะลองทำผลิตภัณฑ์ดูแลผิวขึ้นมาเองบ้าง วันนี้มี่เลยจะมาแนะนำโรงงานผลิตสบู่ ครีม เครื่องสำอาง และสกินแคร์ OEM ที่เราสามารถสร้างแบรนด์ตัวเองได้ ให้บริการครบวงจร ตั้งแต่ช่วยคิดสูตรครีม ช่วยออกแบบผลิตภัณฑ์ และยื่นขอคำรับรองจาก อย . และขั้นตอนต่างๆอีกมากมาย ครบจบแค่ที่เดียว สะดวกสบาย รวดเร็ว และได้คุณภาพ ถ้าอยากรู้ว่าเป็นที่ไหน ไปชมกันเลยค่ะ WISE PLUS GROW บริษัทไวส์พลัสโกร จำกัด     บริษัท WISE PLUS GROW โรงงานผลิตสินค้า OEM (Original Equipment Manufacturer)  และ (ODM Original Design Manufacturer) ที่ให้บริการครบครัน ทั้งผลิตสบู่ ครีม เครื่องสำอาง สกินแคร์ แบรนด์ตัวเอง แบบ one stop service ที่มาที่เดียว ก็สามารถผลิตสินค้าแบรนด์ตัวเองได้แล้วค่ะ   WISE PLUS GROW CO

Review: เจลลี่มะม่วง Madame Mango (มาดามแมงโก้) หอมกลิ่นมะม่วงเน้นๆ

     ช่วงนี้ก็จะรีวิวขนม และของกิน delivery เยอะหน่อย เพราะเป็นช่วง WFH นะคะ ขอให้ทุกคนดูแลรักษาสุขภาพ และปลอดภัย ห่างไกลโควิดนะคะ ไม่พูดมากเราขอมารีวิวขนมวันนี้เลยหละกันค่ะ

Madame Mango 

เยลลี่มะม่วงมาดามแมงโก้

   สืบเนื่องจากรีวิวก่อน ที่สั่งเครื่องดื่มมาแล้ว เห็นร้านเค้าขายเยลลี่มะม่วง (Mango Jelly) ก็เลยสั่งพ่วงมาทานแก้ง่วงด้วยเลยค่ะ Packaging ทำออกมาในรูปของถุงพลาสติกขุ่น มีรูปมะม่วงหน้าห่อ มองเห็นเจลลี่รูปมะม่วงด้านใน น่ารักมากกกก 💛💛


  ตัวเจลลี่ เป็นรูปมะม่วงจิ๋วเคลือบน้ำตาล หอมกลิ่นมะม่วงมากกกกกกกกกกก


  ตัวเยลลี่หนุบหนับ เคี้ยวไปแล้ว มันมากกกก สายชอบเคี้ยว ไม่ผิวหวังแน่นอนค่ะ กลิ่นหอมมะม่วงอบอวลในช่องปาก ผิวของเยลลี่เคลือบน้ำตาลบางๆให้รสหวาน ช่วยเพิ่มพลังงานยามบ่ายได้ดีเลยค่ะ ระหว่างทำงานง่วงๆ เคี้ยวเยลลี่ไปเพลินๆ ทำงานต่อได้ยาวๆเลยจ้า...เคี้ยวเพลิน หอมกลิ่นมะม่วง อร่อยมากค่ะ




ข้อมูลเพิ่มเติม:

Buckbee's Teahouse

Facebook:


สั่งซื้อผ่าน Robinhood


++++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ ++++


ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...

#MadameMango #mango #jelly #WFH #snack #yummy #เคี้ยวเพลินหยุดไม่อยู่ #ทานแล้วออกกำลังกายกันด้วยนะคะ #ดึกแล้วโพสได้ #waitinggame

Comments

Popular posts from this blog

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

Review: เซรั่มหน้าเด็ก More Than Serum เซรั่มสเต็มเซลล์ข้าวหอมมะลิแดง

Review: สบู่ Asepso (อาเซปโซ) สูตรออริจินัล