Reivew: รางวัลกิจกรรม Kiehl’s จากพันทิป

Image
    หลังจากได้ร่วมกิจกรรมกับทางพันทิป และสกินแคร์ Kiehl’s ( คีลส์ ) เราก็ได้เป็นผู้โชคดีได้ผลิตภัณฑ์เซ็ตใหญ่มาใช้ค่ะ วันนี้เลยจะมารีวิวหลังจากที่ได้ลองใช้มาระยะหนึ่งแล้วว่าเป็นอย่างไรบ้าง … ก่อนไปรีวิว เราต้องขอขอบคุณทางพันทิป และ Kiehl’s มากๆที่มอบรางวัลสุดพิเศษนี้ให้ค่ะ Calendula Herbal-Extract Toner Alcohol-Free คาเลนดูล่า เฮอร์เบิล - เอ็กซ์แทรกซ์ โทนเนอร์ แอลกอฮอล์ - ฟรี   ตัวนี้เป็นโทนเนอร์ทำความสะอาดผิว ขั้นตอนแรกของการบำรุงผิวหลังทำความสะอาดผิวหน้าเสร็จ เหมาะกับทุกสภาพผิว และผิวบอบบางที่มีแน้วโน้มว่าจะระคายเคืองได้ง่าย มีจุดเด่นอยู่ที่ใช้ส่วนผสมของ “ ดอกคาเลนดูล่า ” ที่ช่วยแก้ปัญหาผิวต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นผิวแห้งแตก หรือผิวหนังอักเสบ … นอกจากนี้ยังเป็นสูตรปราศจากแอลกอฮอล์ เหมาะกับผิวธรรมดาถึงผิวมันด้วย   ส่วนผสมหลักในโทนเนอร์ คาเลนดูล่า อัลลันโทอิน : สารสกัดจากธรรมชาติที่ได้มาจากต้นคอมเฟรย์ ซึ่งเป็นพืชสมุนไพรยุโรปที่ถูกนำมาใช้อย่างแพร่หลาย และยาวนาน ช่วยปลอบประโลมผิว คาเลนดูล่า : มีถิ่นกำเนิดแถบเมดิเตอร์เรเนียน ช่วยปลอบประโลมผิว และนิยมใช้ในผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรร

Review: สเปรย์กันแดด SUNCUT ใช้ได้ทั้งตัว ตั้งแต่หัวจรดเท้า

      ไม่ว่าจะฤดูกาลไหนๆ ประเทศไทยก็มีแดดอยู่ตลอดเวลา การดูแลผิวให้ห่างไกลแสงแดด จึงเป็นสิ่งจำเป็นอยู่เสมอ วันนี้มี่เลยจะมารีวิวตัวช่วยให้ผิวของเราปลอดภัยจากแสงแดดให้ชมกันค่ะ ซึ่งผลิตภัณฑ์ที่ว่า ก็ไม่ใช่สิ่งแปลกใหม่อะไร แต่เค้าพิเศษตรงที่เป็นสเปรย์กันแดดที่ใช้ได้ตั้งแต่หัวจรดเท้าเลยค่ะ จะเป็นอย่างไร ไปชมกันเลยค่ะ

 

SUNCUT UV Protection Spray SPF50+ PA++++

ซันคัท ยูวี โพรเทค สเปรย์ เอสพีเอฟ 50+ พีเอ++++


 

            สเปรย์ป้องกันแสงแดด SUNCUT เพื่อผิวกระจ่างใส หลายคนอาจไม่คุ้นชื่อแบรนด์ แต่ถ้าบอกว่า KOSE เชื่อว่าหลายคนร้อง อ๋อ ขึ้นมาเลย เพราะสเปรย์กันแดด SUNCUT ตัวนี้เค้าผลิตโดย บริษัท โคเซ่ คอสเมพอร์ท หรือที่เรารู้จักกันในนาม KOSE ประเทศญี่ปุ่นนั่นเองค่ะ มีส่วนผสมจากพืชธรรมชาติกว่า 10 ชนิด ช่วยป้องกันผิวจากแสงแดด, ริ้วรอย และจุดด่างดำ อีกทั้งยังช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้แก่ผิว สามารถใช้ได้ทั้งผม, หน้า, ร่างกาย และใช้ได้ขณะที่มีเครื่องสำอางบนผิวหน้าด้วยสเปรย์กันแดด SUNCUT นั้นกันน้ำ (water proof) แถมยังแห้งทันทีหลังฉีดพ่น จึงสามารถใช้ได้กับทุกกิจกรรม ไม่มีกลิ่น, สี, น้ำมัน และส่วนผสมของพาราเบน



            จุดเด่นของสเปรย์กันแดด SUNCUT คือ พกพาสะดวก หัวฉีดได้ 360 องศา แม้คว่ำกระป๋องก็ยังฉีดได้นะจ้าฉีดแล้วสามารถออกแดดได้เลย ไม่ต้องรอ 15 นาที กันแดดได้สูง มีค่า SPF50+ PA++++ เป็นกันแดดที่ทนน้ำ ทนเหงื่อ กันแดดยาวนานตลอดวัน เนื้อสัมผัส บางเบา ไม่เหนอะหนะ ไม่วอก แม้จะกันน้ำ แต่สามารถล้างออกได้ง่ายด้วยสบู่ ใช้ได้ตั้งแต่หัวจรดเท้า อีกทั้งยังทาทับเมคอัพ หรือใช้เป็นเมคอัพเบสได้ด้วยจ้า

 

            ด้าน packaging เค้ามาในรูปของ hanger มองเห็นผลิตภัณฑ์ ปริมาณ 60 กรัม (Made in Japan)

 



            ขวดสเปรย์สีขาว เห็นโลโก้สีแดงชัดเจน กระป๋องสเปรย์ขนาดไม่ใหญ่มาก น้ำหนักเบา พกพาสะดวกค่ะ

 


            หัวสเปรย์แบบกด ฉีดออกได้ง่าย ฉีดได้ 360 องศา แม้คว่ำขวดก็ยังฉีดได้ค่ะ


 

วิธีใช้ฉีดให้ห่างจากร่างกาย 10-15 ซม. หากต้องการใช้กับผิวหน้า ให้ฉีดลงบนฝ่ามือ แล้วทาให้ทั่วใบหน้า เพื่อป้องกันการเข้าตาค่ะ สามารถออกแดดได้เลย ไม่ต้องรอ 15 นาทีค่ะ

 



ความรู้สึกขณะใช้หัวสเปรย์กดได้ง่ายมากค่ะ สามารถฉีดได้ทุกมุม ทุกองศาเลย แม้ในพื้นที่ที่เรามักทากันแดดยากๆ อย่างหลัง ก็สามารถฉีดเองได้ ละอองสเปรย์ละเอียดมากกกก เนื้อสัมผัสบางเบา ฟุ้งๆ ไม่มีกลิ่นน้ำหอม ฉีดแล้วซึมเลย แทบจะไม่ต้องเกลี่ย คือแห้งไวมากๆ ไม่เหนียวเหนอะหนะผิวด้วย ส่วนตัวคือชอบมาก เพราะไม่ต้องรอแห้งเลย อีกทั้งไม่ต้องรอ 15 นาทีก็ออกแดดได้เลยนะ ใช้ได้แบบ head-to-toe เลยจ้า เวลาออกไปข้างนอก ก็พ่นใส่หัวด้วยเลย คือป้องกันแสงแดดที่เส้นผมได้ด้วย



            เวลาใช้กับผิวหน้า คือฉีดใส่ฝ่ามือก่อน แล้วค่อยๆถูที่ผิว บางวันก็ใช้แทนเมคอัพเบสได้เลย เพราะว่าเนื้อกันแดดแบบสีขาว ไม่วอก และไม่ทิ้งคราบขาวระหว่างวันส่วนตัวไม่ค่อยใช้กับผิวหน้าในตอนเช้า เพราะรู้สึกเวลาฉีดลงบนฝ่ามือ มันจะฟุ้งๆ แต่จะใช้ระหว่างวันมากกว่า แบบว่าแต่งหน้าแล้วออกไปข้างนอก อยากทากันแดด ก็ฉีดสเปรย์ลงบนฝ่ามือ แล้วตบเบาๆที่ผิวหน้า เท่านี้ก็เรียบร้อยค่ะ

 







            SUNCUT สเปรย์กันแดด หัวฉีด 360 องศา ละอองบางเบา ไม่เหนอะหนะ ไม่วอก ไม่ทิ้งคราบขาว ทนน้ำ ทนเหงื่อ กันแดดยาวนานตลอดวัน สามารถกันแดดตั้งแต่เส้นผมจรดเท้าขวดสเปรย์ขนาดไม่ใหญ่มาก น้ำหนักเบา พกพาสะดวก ฉีดทับเมคอัพระหว่างวันได้ด้วย






สถานที่จัดจำหน่าย

Matsumoto Kiyoshi, Tsuruha, Donki, @cosme store, Loft, Tops, Fuji Super, Eveandboy, เจ๊เล้ง 

ช่องทางออนไลน์

Tokyo Buzz Online (ส่งฟรีถึงบ้าน) >>> https://www.tokyobuzzonline.com/searchresult.aspx?Search=suncut

หรือแอดไลน์ @tokyobuzzonline >>> nav.cx/2AzabCu


Lazada >>> https://www.lazada.co.th/catalog/?q=suncut&_keyori=ss&from=input&spm=a2o4m.storeSpmB.search.go.3dc22b31OTYqjt


Konvy >>> https://www.konvy.com/suncut/suncut-essence-in-uv-protect-spray-spf50%2bpa%2b%2b%2b%2b-60g-50443.html








#suncutspray #suncut #suncut2021 #ซันคัทสเปรย์กันแดด2021 #ขายดีอันดับ1 #กันแดดตั้งแต่หัวจรดเท้า #สู้แดดได้อย่างมั่นใจ #ซันคัทผิวสวยกล้าท้าแดด #ต้องมีแล้วล่ะ #ของมันต้องมี #starizethailand


++++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ ++++


ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...

Comments

Popular posts from this blog

Review: สบู่ Asepso (อาเซปโซ) สูตรออริจินัล

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

รีวิวเซเว่น: ลูกอมแตงโม PLAYMORE