Review: MD Formula P.H.D. Professional Brightening Serum from the UK

Image
Personally, I have a serious issue with dark spots on our face, which is a significant concern for us. Due to having thin-layer and sun-sensitive skin, dark spots have formed and I am worried more about melasma formed, which may be a serious concern in the future. So, I decided to find a product to address this issue. Today, I will review how the product I have been using worked and what the results I have been achieved. MD Formula P.H.D. Professional For the MD Formula Brightening Serum, the key ingredients that emphasize clarity are Tranexamic Acid 2.5% and Niacinamide 4%. - Tranexamic Acid is an effective brightening agent. In MD Formula, it is used at a concentration of 2.5% to balance the skin and reduce dark spots. - Niacinamide helps tighten pores and improves skin tone. Let's talk about how these two main ingredients work together. This is a strong point of this product because Tranexamic Acid not only reduces dark spots but also inhibits the formation of melasma. Its main

กัปตันเกาหลี บะหมี่ถ้วยร้อนไม่ง้อไฟ...

     สมัยนี้เวลาหิว แน่นอนว่าทุกอย่างต้องเร่งรีบ ยิ่งเวลาหิวมากๆ หิวจัดๆ นี่คือหัวร้อนมากกกกกก เพราะอยากจะทานแล้ว ไม่อยากทำอาหารแล้ว... วันนี้มี่เลยจะมารีวิวอาหารสำเร็จรูปที่หาทำได้ง่ายๆมาให้ชมกันค่ะ จะเป็นอย่างไรเดี๋ยวไปดูรีวิวกันเลยค่ะ

กัปตันเกาหลี 

บะหมี่ถ้วยร้อนไม่ง้อไฟ

   วันนี้ขอนำเสนอ "กัปตันเกาหลี" บะหมี่ถ้วยร้อนที่ร้อนเองได้​โดยไม่ต้องง้อไฟใดๆ เรียกได้ว่า แค่มี "น้ำอุณหภูมิห้อง" ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน ก็ทำทานได้เลยค่ะ สะดวก รวดเร็ว ไม่ต้องรอน้ำต้มเดือด...บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป "กัปตันเกาหลี" มีด้วยกัน 8 รสชาติเลย ได้แก่ รสก๋วยเตี๋ยวเรือ, รสหมูสับ, รสต้มยำกุ้ง, รสชาบูน้ำดำ, รสต้มโคล้ง, รสแจ่วฮ้วน, รสชีส และรสเผ็ด


   ด้าน packaging เค้าจะมีพลาสติกหุ้มมาอย่างดี ตัวกล่องพลาสติกทำจาก พลาสติก PP มีความคงทน แข็งแรง สามารถทนความร้อนได้สูงถึง 120 องศาเซลเซียส... 



  มาเร่ิมกันที่รสชาติแรกกันก่อนเลยค่ะ...

กัปตันเกาหลี รสก๋วยเตี๋ยวเรือ



   เมื่อเปิดฝาออกมา จะมีกล่องพลาสติกสีขาวอยู่ด้านใน ชั้นบนบรรจุ เส้นมาม่า/เส้นบะหมี่, ผงปรุงรส, โปรตีนเกษตรอบแห้ง ส่วนชั้น 2 ในกล่องสีดำ จะมีถุงทำความร้อน และช้อน-ส้อม ให้พร้อมค่ะ







   วิธีปรุง:

  1. แยกถ้วยด้านนอก (สีดำ) และถ้วยด้านใน (สีขาว) ออกจากกัน
  2. แกะเส้น, ผงปรุงรส และเครื่องเคียงใส่ลงในถ้วย (สีขาว) จากนั้นเติมน้ำให้ท่วมเส้น
  3. แกะซองถุงทำความร้อน และใส่ในถ้วยด้านนอก (สีดำ) แล้วเติมน้ำให้ถึงขอบถ้วยด้านล่าง... ถุงทำความร้อนจะดูดซับน้ำ และเพิ่มความร้อนขึ้น ระหว่างนี้ให้รีบวางถ้วย (สีขาว) ลงไป และปิดฝา
  4. ปิดฝาให้สนิด รอ 7-10 นาที
  5. เปิดฝา เส้นสุกพร้อมทาน
ข้อควรระวัง: ถ้วยจะร้อนขึ้นเวลาที่เติมน้ำใส่ถุงทำความร้อน ก่อนที่น้ำจะเดือด ให้รีบวางถ้วยสีขาวทับลงไป และปิดฝาให้สนิท เพื่อป้องกันถ้วยร้อน... เวลาเปิดฝาเมื่อครบ 7-10 นาที ระวังฝาร้อน ต้องเปิดอย่างระมัดระวังค่ะ










    รสชาติที่ได้ของ รสก๋วยเตี๋ยวเรือ คือมีความเป็นก๋วยเตี๋ยวเรือมากๆ รสชาติเข้มข้น เผ็ดมาก มีโปรตีนเกษตรแถมมาด้วย เมื่อโปรตีนเกษตรสุก จะนิ่มๆนุ่มๆ อร่อยค่ะ สามารถใส่ผัก / เนื้อสัตว์เพิ่มเติมได้ด้วยค่ะ

กัปตันเกาหลี รสหมูสับ












   รสชาติหมูสับเข้มข้น หอมหมูสับมากกกก มีความเค็มหน่อยๆ ทานคู่กับผักคือดีเลยค่ะ ทานเพลินๆ แปปเดียวหมด ^^ แนะนำว่าให้รอ 7 นาทีขึ้นไป เพราะตัวเส้นค่อนข้างแข็งค่ะ แต่ถ้าใครไม่ชอบทานเส้นนิ่มๆ ก็ทานตอน 7 นาทีได้เลย เพราะทานไปเรื่อยๆ เส้นจะนุ่มขึ้น เพราะถุงทำความร้อนยังทำงานอยู่ค่ะ

กัปตันเกาหลี รสต้มยำกุ้ง











   รสชาติต้มยำเน้นๆ มีความเปรี้ยว เผ็ด ถึงรส จัดจ้าน เป็นต้มยำน้ำข้น มีเห็ดอบแห้งแถมมาในกล่องด้วย ชอบที่น้ำต้มยำ มีกลิ่นเครื่องต้มยำ กลิ่นตะไคร้ หอมมมม อร่อยถึงใจค่ะ

กัปตันเกาหลี รสชาบูน้ำดำ









   ตอนแรกนึกว่ารสนี้จะเค็ม เพราะเห็นน้ำสีดำ แต่เมื่อทานแล้ว คือ ไม่เค็มเลยนะ ออกหวาน เพราะเป็นน้ำชาบู มีความหอมกลิ่นสาหร่ายชัดเจน น้ำซุปเข้มข้น เหมือนทานชาบูจริงๆเลย ไม่เผ็ด เด็กสามารถทานได้ เส้นมีรสชาติในตัว และเนื้อปลาปรุงรสที่แถมมามีความนุ่มกำลังดี ต้มแล้วไม่เละเลยค่ะ

กัปตันเกาหลี รสต้มโคล้ง
  







รอ 7-10 นาที พร้อมทานค่ะ...



   รสชาตินี้มีความหอมกลิ่นปลาป่นชัดเจนมาก มีความเป็นต้มโคล้งสุดๆ รสชาติออกเค็ม และเผ็ด น้ำซุปเข้มข้น เผ็ดเปรี้ยวถึงใจเลยค่ะ

กัปตันเกาหลี รสแจ่วฮ้อน







รอ 7-10 นาที พร้อมทานค่ะ...



   กลิ่นหอมแจ่วฮ้อน ตั้งแต่ยังไม่ต้ม แค่ฉีกซองผงปรุงรสก็ได้กลิ่นก่อนเลย เมื่อได้ชิม คือแซ่บอีหลีมากเด้อ~ รสชาติแจ่วเน้นๆ เข้มข้น จัดจ้าน เผ็ดไม่มาก เส้นมีรสชาติในตัว ทานคู่กับใบโหระพาคือใช่เลยค่ะ

กัปตันเกาหลี รสชีส









   กลิ่นหอมชีสมากกกก น้ำซุปไม่เค็มมาก พอเส้นสุกแล้ว (รอประมาณ 7 นาที แล้วทานไปเรื่อยๆเส้นจะนิ่มขึ้นเพราะชามยังร้อนอยู่ค่ะ) เส้นมีความหนึบกำลังดีเลย มีรสชาติในตัว เส้นไม่เละ... ส่วนข้าวโพดที่แถมมาพอสุกแล้ว ก็นิ่มกำลังดี มีความหวานข้าวโพด ทานกับน้ำซุปแล้วเข้ากันได้ดีมาก อร่อยค่ะ ^^

กัปตันเกาหลี รสเผ็ด









  รสชาตินี้เผ็ดจริงๆค่ะ อันนี้ให้คุณแม่ทานและคอมเม้นต์ให้เลย เพราะคุณแม่ชอบทานเผ็ดมาก แม่ยังบอกเลยว่าเผ็ดสะใจมากค่ะ อันนี้เค้ามาพร้อมเนื้อไก่อบแห้ง เวลาสุกแล้ว ไก่นิ่มกำลังดี ไม่แข็งเลยค่ะ ส่วนน้ำซุปจะมีกลิ่นเครื่องเทศเฉพาะตัว ค่อนข้างแรงเลยทีเดียว คนชอบทานเผ็ด รสนี้ไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ 


สรุป: บะหมี่ถ้วยร้อน ไม่ง้อไฟ "กัปตันเกาหลี" ทานสะดวก รวดเร็ว มีแค่ 'น้ำ' ก็สามารถทานได้เลย ทานตอนไหนก็ได้ โดยเฉพาะเมื่อหิวจัด เป็นมื้อดึก ทานรองท้อง ทานตอนอยู่บนรถ หรือไปแคมป์ ช่วยให้อยู่ท้อง ไม่ถึงกับอิ่มจนจุก แต่ประทังความหิวได้ดี สามารถใส่ผัก และเนื้อสัตว์ เพื่อเพิ่มคุณค่าทางอาหารได้ด้วย รสชาติเข้มข้น รสชาติเหมือนของจริง เส้นบะหมี่มีรสชาติในตัวด้วย ในกล่องมีแถมช้อน-ส้อมมาให้พร้อมทาน ช้อนออกแบบมาได้ดีมาก ตักน้ำซุปได้ง่ายด้วยค่ะ... มาม่าหม้อร้อน "กัปตันเกาหลี" ต้มสะดวกรวดเร็ว แถมยังอร่อยด้วยค่ะ


ราคาถ้วยละ 35 บาท 
โปรโมชั่น !! ซื้อ 4 ถ้วย ราคา 120 บาท

รายละเอียดเพิ่มเติม:

++++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ ++++


ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...

Comments

Popular posts from this blog

Review: สบู่ Asepso (อาเซปโซ) สูตรออริจินัล

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

Gianni Ristorante ร้านอาหารอิตาเลี่ยนคุณภาพ ^^