รีวิว Roomba Combo i5 หุ่นยนต์ดูดฝุ่นและถูพื้น “แค่สลับถังก็ถูพื้นได้ทันที”

Image
   ช่วงนี้เป็นช่วงที่งานยุ่งมากเลย เพราะมีงานเสริมพิเศษเพิ่มเติมเข้ามา ไม่ค่อยจะมีเวลาทำความสะอาดบ้านเลย คุณพ่อ คุณแม่ก็อายุมากแล้ว จะให้มาช่วยทำความสะอาดให้ก็ไม่สมควร ส่วนน้องๆก็ทำงานกันตัวเป็นเกลียว มี่เลยหาตัวช่วยให้สมกับยุค AI ล้ำๆ มาช่วยทำความสะอาดบ้าน นั่นคือ หุ่นยนต์ดูดฝุ่นนั่นเองค่ะ จะเป็นอย่างไรเดี๋ยวเรามาชมกันเลยค่ะ Roomba Combo i5 หุ่นยนต์ดูดฝุ่นและถูพื้น “แค่สลับถังก็ถูพื้นได้ทันที”      หุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัจฉริยะที่มี่จะมารีวิววันนี้ คือ Roomba Combo i5  หุ่นยนต์ดูดฝุ่นและถูพื้น “สะอาดครบ ดูดถูจบในเครื่องเดียว แค่เพียงสลับถัง” เค้าอยู่ภายใต้แบรนด์ iRobot แบรนด์จากสหรัฐอเมริกา มีจุดเด่นตรงที่ใช้เทคโนโลยีขั้นสูง US Technology จาก NASA ที่ใช้สำรวจอวกาศ แต่หุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัจฉริยะ iRobot พัฒนาต่อยอดนำมาใช้ในเรื่องของเซ็นเซอร์ตรวจจับฝุ่นละออง ทำให้บ้านมีความสะอาดสูง นอกจากนี้เค้ายังมีรุ่นที่ได้รับรางวัล The Best Robot Vacuum of The year 2023 จาก CNN และ New York Times ด้วย ทำให้มั่นใจถึงคุณภาพ และมีความน่าเชื่อถือมากขึ้นด้วยค่ะ      นอกจากนี้ iRobot Roomba Combo i5 ยังมีคุณสมบัติ

Review: ประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 Tip Lady ประกันสำหรับผู้หญิง

    ใครที่ขับรถ แน่นอนอยู่แล้วว่าต้องมีประกันรถยนต์ใช่ไหมคะ มี่ก็เป็นหนึ่งในผู้ขับขี่ที่ซื้อประกันภัยรถยนต์เอาไว้เหมือนกันค่ะ แต่ประกันภัยมีหลายประเภทมากๆ แล้วประกันรถยนต์ชั้น1 บริษัทไหนดี และตอบโจทย์ความต้องการของเรา วันนี้มี่เลยจะมารีวิวประกันภัยรถยนต์ที่เค้าทำขึ้นมาสำหรับผู้หญิงอย่างเราโดยเฉพาะค่ะ จะมีความพิเศษอย่างไร เดี๋ยวไปชมรีวิวกันเลยค่ะ

ประกันรถยนต์ชั้น 1 สำหรับผู้หญิง TIP LADY

จากทิพยประกันภัย

บริการรวดเร็วด้วย Tip Smart Assist บริการสุดพิเศษเพื่อคุณผู้หญิงโดยเฉพาะ

พร้อมดูแลตลอด 24 ชม. มาไว ใส่ใจ ไม่มากเรื่อง

   เนื่องจากตัวเองเป็นคนขับรถไม่เก่ง เกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง ล่าสุดก็คือรถชนระหว่างทางแยกในที่จอดรถของห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ซึ่งตอนชนค่อนข้างรุนแรง จนทำให้คุณแม่ที่นั่งข้างๆเจ็บแขน รวมถึงคู่กรณีก็บาดเจ็บเช่นกัน ส่วนตัวเลยเล็งเห็นว่า การทำประกันภัยรถยนต์นั้นมีความสำคัญกับเรามากๆ แต่ที่มีอยู่ทั่วไปไม่ค่อยตอบโจยท์สำหรับผู้หญิง เพราะบางที ผู้หญิงต้องการผู้ช่วยฉุกเฉินในการให้คำปรึกษา หรือคำแนะนำตลอด 24 ชม. จะขอยกตัวอย่างเหตุการณ์หนึ่งที่เคยเกิดขึ้นกับตัวเองค่ะ ตอนนั้นเป็นช่วงกลางดึก เพิ่งเรียนเสร็จ กำลังจะกลับบ้าน ปรากฏว่ารถ สตาร์ทไม่ติด โชคดีที่โทรไปหาคุณพ่อ แล้วเค้าแนะนำช่างมาเปลี่ยนแบตให้ แต่ถ้าเหตุการณ์นี้เกิดตอนเราไปต่างจังหวัด เราจะทำอย่างไร? นี่เป็นสิ่งหนึ่งที่ตัวเองก็กังวลเหมือนกัน เพราะไม่มีความรู้เรื่องรถยนต์มากนัก มาเจอประกันภัยของทิพยประกันภัยที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้หญิงโดยเฉพาะ ซึ่งเค้าจะเพิ่มความคุ้มครอง และสิทธิพิเศษ (Extra benefits) เน้นให้ความช่วยเหลือกับผู้หญิง ทำให้เราสามารถใช้รถได้อย่างสบายใจ โดยราคาเบี้ยเท่ากับประกันชั้น 1 ค่ะ 

    ประกันรถยนต์ทิพยประกันภัย ชั้น 1 ทั่วๆไปก็จะให้ความคุ้มครองความเสียหายต่อตัวรถยนต์ สูญหาย และไฟไหม้ รวมถึงคุ้มครองผู้ขับขี่ ผู้โดยสาร และบุคคลาภายนอก ซึ่งประกันภัยรถยนต์ ชั้น 1 TIP LADY มีข้อแตกต่างจากประกันภัยรถยนต์อื่นๆ คือ เหมาะสำหรับสุภาพสตรี ที่ต้องการความปลอดภัย และการดูแลเป็นพิเศษตลอด 24 ชม. เพื่อผู้หญิงโดยเฉพาะ

   ความคุ้มครองที่จะได้รับเมื่อทำประกันรถยนต์ชั้น 1 Tip Lady

  • คุ้มครองค่าศัลยกรรมจากอุบัติเหตุ สูงสุด 1,000,000 บาท
  • คุ้มครองทรัพย์สินส่วนตัวในรถ สูงสุด 20,000 บาท
  • ชดเชยค่าเดินทางระหว่างนำรถเข้าซ่อมเกิน 12 ชม. จากอุบัติเหตุ ชนกับยานพาหนะทางบก และเป็นฝ่ายถูก 2,000 บาท/ครั้ง (สูงสุด 3 ครั้งต่อปี)
  • เกิดอุบัติเหตุ รถขับเคลื่อนไม่ได้ (รวมถึงรถเสียด้วย) ไกลจากบ้านเกิน 100 กม. เลือกรับตั๋วเครื่องบิน/ รถไฟ หรือ รถโดยสาร สูงสุด 5 ที่นั่ง หรือ โรงแรม 2 คืน  (1,500 บาท/ท่าน/คืน) หรือเช่ารถ 2 วัน (1,500 บาท/วัน)
  • บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชม. ทั่วประเทศ (รถเสีย ยกรถ แบตหมด น้ำมันหมด ลืมกุญแจ ฯ)
  • บริการให้คำปรึกษาด้านกฎหมายเบื้องต้น
  • TIP LADY CLUB MEMBER สิทธิพิเศษ ส่วนลด โรงแรม, ฟิตเนส, ร้านค้า, ร้านอาหาร, สถานเสริมความงาม
  ทั้งความคุ้มครอง และสิทธิพิเศษมากมายขนาดนี้ มาดูกันว่า ทิพยประกันภัยชั้น 1 Tip Lady ราคาเท่าไรค่ะ

>> สามารถเข้าตรวจเช็คราคาได้ที่นี่ >> ประกันชั้น 1 Tip Lady

   มี่จะมาสาธิตการเลือกซื้อกรมธรรม์ ประกันรถยนต์ชั้น 1 Tip Lady ผ่านเว็บไซต์ออนไลน์ให้ชมกันค่ะ แค่ทำตามขั้นตอนไปเรื่อยๆ สะดวก รวดเร็ว และง่ายมากๆ สามารถทำเองที่บ้านได้เลยค่ะ



















  กรอกข้อมูล และชำระเงินผ่านเว็บไซต์ออนไลน์เรียบร้อย ก็รอรับกรมธรรม์ทางไปรษณีย์ได้เลยค่ะ หรือใครที่เลือกเป็นรับทางอีเมลล์ (ได้รับ 200 TIP Coins ไว้ใช้เป็นส่วนลดในการซื้อประกันภัยผ่านเว็บไซต์ TIP Insure ในครั้งถัดไป) ก็รอรับกรมธรรม์ทาง E-mail ได้เลยค่ะ สะดวก รวดเร็ว และง่ายมากๆ สามารถซื้อกรมธรรม์ และชำระออนไลน์ได้ง่ายๆด้วยตัวเองเลยค่ะ ปลอดภัยห่างไกลโควิด อยู่บ้านก็ซื้อได้ค่ะ ^^

พอได้กรมธรรม์มาแล้ว ก็มาตรวจสอบดูค่ะว่า รายละเอียดใช่ที่เราแจ้งไปหรือเปล่า และในซองเค้ามีอะไรแนบมาบ้าง??


   จากนั้นก็นำสติ๊กเกอร์ที่เค้าแนบมา ไปติดที่กระจกหน้ารถ เพื่อว่าเกิดอุบัติเหตุ จะได้ติดต่อประกันได้ทันท่วงทีค่ะ 



   
ข้อมูลเพิ่มเติม
Website : https://www.tipinsure.com/Motor/motor_product_detail/first_class_lady
Facebook TIP Lady / LINE OA Dhipaya Insurance / Call Center 1736 
Office : 8:30 - 16:30 
Website / Facebook / LINE / Call Center : 24 hrs

++++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ ++++


ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...

#ทิพยประกันภัย #TIPLady #ให้มากกว่าประกันชั้น1 #ประกันรถยนต์ #ประกันรถยนต์ชั้น1 #ประกันรถชั้น1สำหรับผู้หญิง #ประกันภัยที่เข้าใจผู้หญิง

Comments

Popular posts from this blog

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

รีวิวเซเว่น: ลูกอมแตงโม PLAYMORE

Review: เซรั่มหน้าเด็ก More Than Serum เซรั่มสเต็มเซลล์ข้าวหอมมะลิแดง