Reivew: รางวัลกิจกรรม Kiehl’s จากพันทิป

Image
    หลังจากได้ร่วมกิจกรรมกับทางพันทิป และสกินแคร์ Kiehl’s ( คีลส์ ) เราก็ได้เป็นผู้โชคดีได้ผลิตภัณฑ์เซ็ตใหญ่มาใช้ค่ะ วันนี้เลยจะมารีวิวหลังจากที่ได้ลองใช้มาระยะหนึ่งแล้วว่าเป็นอย่างไรบ้าง … ก่อนไปรีวิว เราต้องขอขอบคุณทางพันทิป และ Kiehl’s มากๆที่มอบรางวัลสุดพิเศษนี้ให้ค่ะ Calendula Herbal-Extract Toner Alcohol-Free คาเลนดูล่า เฮอร์เบิล - เอ็กซ์แทรกซ์ โทนเนอร์ แอลกอฮอล์ - ฟรี   ตัวนี้เป็นโทนเนอร์ทำความสะอาดผิว ขั้นตอนแรกของการบำรุงผิวหลังทำความสะอาดผิวหน้าเสร็จ เหมาะกับทุกสภาพผิว และผิวบอบบางที่มีแน้วโน้มว่าจะระคายเคืองได้ง่าย มีจุดเด่นอยู่ที่ใช้ส่วนผสมของ “ ดอกคาเลนดูล่า ” ที่ช่วยแก้ปัญหาผิวต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นผิวแห้งแตก หรือผิวหนังอักเสบ … นอกจากนี้ยังเป็นสูตรปราศจากแอลกอฮอล์ เหมาะกับผิวธรรมดาถึงผิวมันด้วย   ส่วนผสมหลักในโทนเนอร์ คาเลนดูล่า อัลลันโทอิน : สารสกัดจากธรรมชาติที่ได้มาจากต้นคอมเฟรย์ ซึ่งเป็นพืชสมุนไพรยุโรปที่ถูกนำมาใช้อย่างแพร่หลาย และยาวนาน ช่วยปลอบประโลมผิว คาเลนดูล่า : มีถิ่นกำเนิดแถบเมดิเตอร์เรเนียน ช่วยปลอบประโลมผิว และนิยมใช้ในผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรร

Review: โลชั่นสำหรับรุ่นใหญ่ 50+ GoodAge Dark Spot Corrector Anti-Oxidant Body Lotion

    เคยสังเกตไหมว่า เวลาอายุมากขึ้น ผิวของคุณพ่อคุณแม่ (อายุ 50+ ปี) จะมีจุดด่างดำ ที่คล้ายๆกระ เพิ่มมากขึ้น... ตอนแรกก็ไม่เคยรู้เลยว่าคือจุดดำอะไร แต่พอมาหาข้อมูลดู ก็พบว่าผิวของเราเมื่ออายุมากขึ้น จะมีจุดที่เรียกว่า "Age Spots" หรือที่เราเรียกกันว่า กระ เพิ่มตามร่างกาย ตั้งแต่ใบหน้า คอ มือ และแขน ทั้งนี้เกิดจากการที่ผิวโดนแสงแดดสะสม ทำให้ผิวเกิดการสะสมของเม็ดสีเมลานิน รวมถึงสารอนุมูลอิสระที่อยู่รอบๆตัวเราพุ่งเข้าทำร้ายผิว แม้ว่า "Age Spots" เหล่านี้จะไม่มีอันตรายต่อร่างกาย แต่ก็เป็นสัญญาณความชราของผู้สูงวัย ที่ต้องการรักษาผิวพรรณให้ดูดี วันนี้มี่เลยจะมารีวิวผลิตภัณฑ์ที่ช่วยแก้ปัญหาจุดด่างดำ กระแดด ตามผิวหนังให้ชมกันค่ะว่า จะเป็นอย่างไรบ้าง ซึ่งรีวิวนี้ ได้คุณแม่มาเป็นผู้ทดลองใช้ให้ค่ะ เพราะคุณแม่ชอบทำกิจกรรมกลางแจ้ง ไม่ว่าจะปลูกต้นไม้ หรือขับรถไปเที่ยวระหว่างวัน จึงหลีกเลี่ยงการเจอแสงแดดได้ยากมากๆค่ะ

GoodAge Dark Spot Corrector Anti-Oxidant Body Lotion

กู๊ดเอจ ดาร์ก สปอต คอเรคเตอร์ แอนตี้ออกซิแดนท์ บอดี้ โลชั่น

     โลชั่น GoodAge ตัวนี้ ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ กระแดด รวมถึง Age Spot ที่ไม่พึงประสงค์อย่างอ่อนโยน ไม่ทำร้าย และไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิว เรียกได้ว่า เป็นผลิตภัณฑ์เพื่อผู้สูงวัยอย่างแท้จริง... จุดเด่นของโลชั่น GoodAge คือใช้นวัตกรรม "Endermatic Bright" ซึ่งเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของ GoodAge เป็นนวัตกรรมที่นำเอาวิตามิน บี 3 (Vitamin B3) มากักเก็บด้วยเทคโนโลยี Nano encapsulation (นาโน เอนแคปซูเลชัน) ทำให้วิตามิน บี 3 มีขนาดอนุภาคเล็กระดับ Nano ทำให้สามารถซึมเข้าสู่ผิวชั้นในได้ดียิ่งขึ้น ส่งผลให้วิตามมิน บี 3 ระดับนาโนนี้ สามารถช่วยให้จุดด่างดำลดลงใน 2 สัปดาห์ และทำให้สีผิวที่เคยไม่เรียบเนียน กลับมาเรียบเนียน สม่ำเสมอ และกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ 

    นอกจาก โลชั่น GoodAge จะมีวิตามิน B3 ที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใส และสีผิวเรียบเนียนแล้ว เค้ายังมีส่วนผสมของ Anti-Oxidant ช่วยให้ผิวแลดูเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ และส่วนผสมจากสารสกัดธรรมชาติอันทรงคุณค่าจากประเทศญี่ปุ่น ถึง 3 ชนิดด้วย

  • สารสกัดจากดอกซากุระ - ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ
  • สารสกัดจากใบชิโสะ - ช่วยลดปัจจัยเสี่ยงต่อการระคายเคืองของผิว
  • สารสกัดจมูกข้าวสาลี - ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิว
   ยิ่งไปกว่านั้น โลชั่น GoodAge ยังมีความอ่อนโยนต่อผิว และไม่ก่อให้เกิดการทำร้ายผิว เช่น ไม่ทำให้ผิวลอก ไม่แสบผิว ไม่ไวต่อแสงแดด เพราะวิตามิน B3 ที่เลือกมาใช้นั้น ไม่มีส่วนผสมของ Citric Acid ที่อาจทำร้ายผิวได้... อีกทั้งยังเป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับรางวัลนวัตกรรม Bronze Prize จากประเทศเกาหลีใต้ (SIIF2018) ด้วย... เนื้อโลชั่นยังมีความปลอดภัยต่อผิวมากๆ เพราะเค้ามีนวัตกรรม Biodegradable ที่สามารถย่อยสลายได้เองตามธรรมชาติ ไม่ก่อให้เกิดการค้างสะสมในผิว

    คุณสมบัติของโลชั่น GoodAge
  • เพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิว พร้อมบำรุงผิวให้เรียบเนียนยิ่งขึ้น
  • ช่วยเสริมผิวให้กระจ่างใส
  • ปลอบประโลมผิวที่บอบบาง และช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้น
  • มีกลิ่นหอมละมุนตามธรรมชาติ เนื้อเนียนเกลี่ยง่าย ซึมซับเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ทาแล้วให้ความรู้สึกผิวชุ่มชื่นทันที 
  • ผ่านการทดสอบ Dermatologist Tested แล้ว ว่าไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง
  • ไม่มีส่วนผสมของสารต่างๆที่อาจก่อให้เกิดความระคายเคือง และสารเคมีอันตรายที่อาจก่อให้เกิดอาการแพ้ เช่น Citric Acid (กรดซิตริก), Alcohol (แอลกอฮอล์), Synthetic Colours (สีสังเคราะห์), Formaldehyde (ฟอร์มัลดีไฮด์)
   ด้าน Packaging... โลชั่น GoodAge มีด้วยกัน 2 ขนาด คือ 1. หัวปั๊ม ปริมาณ 400 มล. และ 2. แบบหลอด ปริมาณ 100 มล. มีพลาสติกหุ้มมาอย่างดีทั้งคู่ โทนสีขาว-เขียวฟ้า และมีรูปปาดโลชั่นหน้าขวดสีเทาเงิน ที่เค้าเลือกใช้สีนี้ก็เพื่อสื่อถึงจุดด่างดำบนผิวที่จะมีมากขึ้น เมื่ออายุมากขึ้นนั่นเองค่ะ ทำให้ทราบว่าผลิตภัณฑ์นี้เหมาะกับผู้สูงวัย โดยทั้ง 2 ขนาดมีรูปลักษณ์เหมือนกัน ต่างกันแค่ขนาดค่ะ... ขนาดเล็กแบบหลอด 100 มล. สามารถพกติดกระเป๋า เอาไว้ทาตอนเดินทางได้ด้วยค่ะ ^^





   เนื้อโลชั่นสีขาว ดูบางเบา แต่เกลี่ยแล้วเข้มข้น กลิ่นหอมละมุน เกลี่ยง่าย และซึมซับไวค่ะ




วิธีใช้: ลูบไล้โลชั่น GoodAge ให้ทั่วเรือนร่างเป็นประจำทุกวัน หลังอาบน้ำ อย่างน้อยวันละ 2 ครั้ง หรือใช้ได้บ่อยตามต้องการ ผลลัพธ์ที่ได้ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคล






   เนื่องจากคุณแม่เป็นคนที่ชอบทำกิจกรรมกลางแจ้ง ไม่ว่าจะเป็นปลูกต้นไม้ ดูแลสวน และขับรถระหว่างวัน ยากต่อการหลีกเลี่ยงจากการโดนแสงแดดจ้า เมื่ออายุมากขึ้น ผิวของคุณแม่ เลยมีจุดด่างดำขึ้น หรือที่เรียกว่า 'Age Spots' เห็นชัดมากขึ้นตามร่างกาย โดยเฉพาะบริเวณแขน และมือ... มี่เลยขอให้คุณแม่มารีวิวโลชั่น GoodAge Dark Spot Corrector ตัวนี้ให้ค่ะ



ความรู้สึกขณะใช้: คุณแม่บอกว่าเนื้อโลชั่นดูบางเบา แต่เข้มข้น เกลี่ยได้ง่าย ซึมซับไว ทาแล้วไม่เหนียวเหนอะหนะผิว สบายผิวมากๆ ด้านกลิ่นก็หอมมากเลยค่ะ เป็นกลิ่นโลชั่นหอมอ่อนๆ ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย ละมุนๆ ทาก่อนนอน คือช่วยให้หลับสบายเลยค่ะ


ความรู้สึหลังใช้ประมาณ 2 สัปดาห์: สังเกตจากสภาพผิว คือ ผิวมีความชุ่มชื้น เนียนนุ่มขึ้น ไม่แห้งกร้าน ผิวดูมีความยืดหยุ่นมากขึ้น และสีผิวยังดูสว่างสดใสขึ้นด้วย สิ่งที่น่าประทับใจที่สุดเลย คือ รอยจุดด่างดำที่ผิว ดูจางลง แต่ยังไม่หายไป คาดว่าใช้ต่อเนื่อง จะช่วยให้จุดด่างดำยิ่งดูจางลง และช่วยให้ผิวดูสุขภาพดีขึ้นค่ะ ^O^ 

   หลังจากที่คุณแม่ได้ใช้ โลชั่น GoodAge แล้วก็ประทับใจมากๆ คือใช้แล้วติด ต้องทาทุกวันเลย โดยเฉพาะก่อนนอนนี่ แถบจะเรียกได้ว่าพอกเลย เพราะเวลาเดินผ่าน คือได้กลิ่นโลชั่นหอมชัดเจนมาก คุณแม่ปลื้มสุดๆที่ได้โชว์ผิวสวยอีกครั้ง ต้องขอบคุณโลชั่น GoodAge ที่ช่วยให้จุดด่างดำลดเลือนลงได้จริงๆค่ะ


ให้ GoodAge ดูแลปัญหาผิวในวัย 50+
การเลือกผลิตภัณฑ์ให้เหมาะสมกับช่วงวัย สภาพผิวพรรณ และตอบโจทย์ของชาว 50+ เป็นสิ่งสำคัญจริงๆ


ช่องทางสั่งซื้อสินค้า
Web site และ Online Shop : https://goodagecare.com/
Facebook Fanpage :  https://www.facebook.com/GoodAge50Plus

GoodAge Flagship Store บน BTS อนุสาวรีย์ชัย ทางออก 1 ฝั่งห้างเซ็นจูรี่ 
และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วกรุงเทพและปริมณฑล เช่น Gourmet market, Home Fresh Mart, Tesco พระราม 1, BigC พระราม 2 และเมกะบางนา, TSURUHA, Foodland, Chivit-D ที่ The Mall งามวงศ์วานชั้น 6 ฯลฯ 


นอกจากช่องทางการสั่งซื้อด้านบนแล้ว ยังมีช่องทางการสั่งซื้อ Online ให้เลือกอีกมากมาย เพราะช่วงนี้ไม่ควรออกจากบ้าน เพราะเรายังอยู่ในช่วงวิกฤต Covid-19 ระบาด ยอดผู้ติดเชื้อหลักหมื่นทุกวันเลย...

Lazada > https://bit.ly/3ypOqT2
Shopee > https://bit.ly/3x1qHb6
JD > https://bit.ly/3x1qHb6
LINE @LIONFAMILY> https://bit.ly/3eE2scD
lionshoponline.com > https://bit.ly/3ilYpmo
IDF > https://bit.ly/3rxWT4W"

ข้อมูลเพิ่มเติม

www.goodagecare.com


https://www.facebook.com/GoodAge50Plus




Sponsored by

++++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ ++++


ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...

#GoodAge #จุดด่างดำ กระแดด #ผลิตภัณฑ์เพื่อผู้สูงวัย #Age Spot #ผิวเรียบเนียน กระจ่างใส

#GoodAgeDarkSpot #ล็อกผิวปังดั่งใจในสองสัปดาห์ #กู๊ดเอจดูแลผิวใสให้วัยเก๋า

Comments

Popular posts from this blog

Review: สบู่ Asepso (อาเซปโซ) สูตรออริจินัล

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

รีวิวเซเว่น: ลูกอมแตงโม PLAYMORE