Review: MD Formula P.H.D. Professional Brightening Serum from the UK

Image
Personally, I have a serious issue with dark spots on our face, which is a significant concern for us. Due to having thin-layer and sun-sensitive skin, dark spots have formed and I am worried more about melasma formed, which may be a serious concern in the future. So, I decided to find a product to address this issue. Today, I will review how the product I have been using worked and what the results I have been achieved. MD Formula P.H.D. Professional For the MD Formula Brightening Serum, the key ingredients that emphasize clarity are Tranexamic Acid 2.5% and Niacinamide 4%. - Tranexamic Acid is an effective brightening agent. In MD Formula, it is used at a concentration of 2.5% to balance the skin and reduce dark spots. - Niacinamide helps tighten pores and improves skin tone. Let's talk about how these two main ingredients work together. This is a strong point of this product because Tranexamic Acid not only reduces dark spots but also inhibits the formation of melasma. Its main

Review: ไอศกรีม Down on Daydream(D.O.D) Lactose Free Gelato

    ไม่ว่าจะวันไหนๆ ถ้าอารมณ์ไม่ดี การได้ทานไอศกรีมเย็นๆ จะช่วยให้อารมณ์ดีขึ้น ไม่รู้ใครเป็นแบบมี่รึป่าว แต่มี่มักจะทานไอศกรีมเพื่อช่วยปรับอารมณ์ของเราให้ดีขึ้นค่ะ อีกทั้งยังช่วยดับร้อน คลายเครียด และความเหนื่อยล้าจากการทำงานได้ด้วย แต่บางคนแพ้นมวัว หรือสารแลคโตส (Lactose) ก็จะไม่สามารถทานไอศกรีมได้ เพราะมีส่วนผสมของนมวัว ทานแล้วอาจจะไม่สบายท้อง ท้องเสีย หรือทำให้เกิดอาการท้องอืด คลื่นไส้ อาเจียนได้ค่ะ แต่ไม่ต้องกังวลไปค่ะ เพราะตอนนี้หลายผลิตภัณฑ์ก็จัดทำขึ้นให้ไม่มีส่วนผสมของแลคโตสแล้ว หนึ่งในนั้นก็คือ ไอศกรีมเจลาโต้ที่มี่จะมารีวิววันนี้ค่ะ เค้าไม่มีส่วนผสมของน้ำตาลแลคโตส (Lactose Free) มาดูกันค่ะว่าจะเป็นอย่างไร รสชาติ และรูปลักษณ์จะเหมือนไอศกรีมทั่วๆไปไหม จะเป็นอย่างไร มาชมกันเลยค่ะ

D.O.D Lactose Free Gelato
Down on Daydream ไอศกรีมเจลาโต้

      Lactose Free Gelato ไอศกรีมเจลาโต้ที่ไม่มีส่วนผสมของแลคโตส ที่มี่จะมารีวิววันนี้เป็นของแบรนด์ Down on Daydream (D.O.D) เค้ามีจุดเด่นอยู่ที่ว่าเป็นไอศกรีมเจลาโต้ Homemade สูตรแลคโตสฟรี โดยไอศกรีมทำขึ้นจากส่วนผสมที่ไม่มีส่วนประกอบของสารแลคโตส ไม่ว่าจะเป็นนมแลคโตสฟรี และผสมอื่นๆที่อาจจะมีส่วนผสมของแลคโตส เช่น นมผง, ผงเวย์, วิปครีม เพื่อให้คนที่แพ้นมสามารถทานได้อย่างสบายใจ 100% ด้านวัตถุดิบ และคุณภาพของไอศกรีมก็เลือกใช้แต่ของดี นำเข้า ได้มาตรฐาน เพราะทางเจ้าของแบรนด์เองก็เป็นผู้ที่แพ้แลคโตสเหมือนกัน จึงตั้งใจคัดสรร และรังสรรไอศกรีมเจลาโต้ D.O.D นี้ขึ้นมาค่ะ

    D.O.D Lactose Free Gelato มี 9 รสชาติ ได้แก่...
  1. Choc Chunk ผลิตจากดาร์คช็อคโกแลต 70% และผงโกโก้นำเข้าจากเนเธอร์แลนด์
  2. Dirty Coffee Almond รสกาแฟอัลมอนด์ สูตรพิเศษของทางร้าน มีความเข้มข้นของกาแฟ และหวานน้อย
  3. Honey Oat Crumble รสน้ำผึ้งหอมหวานจากน้ำผึ้งแท้ ใส่โอ๊ตครัมเบิ้ลสูตรพิเศษของทางร้าน ที่ใช้นำมันดอกทานตะวัน แทนการใช้เนย
  4. Peach Vanilla สูตรซอเบท์ (Sorbet) ไม่ใส่นม โดยเบสของตัวนี้ ทำมาจากเนื้อพีชปั่นผสมกับเมล็ดวานิลลาแท้จากมาดากัสการ์ เพื่อเพิ่มความหอมหวาน และมีชิ้นเนื้อพีชผสม เพื่อเพิ่มเนื้อสัมผัสของพีชเน้นๆ
  5. Dark Rum Raisin รสชาติรัมเรซิ่นที่ทุกคนคุ้นเคย แต่สูตรของทางร้าน เค้าจะใช้เป็นน้ำตาลทรายแดง เพื่อเพิ่มกลิ่นให้หอมหวานมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังมีความหวานกลมกล่อมจากลูกเกดดำ และดาร์ครัม เพื่อเพิ่มความหอมให้มากยิ่งขึ้น
  6. Sea Salt Caramel มีรสหวานเข้มข้นของน้ำตาลทรายที่นำไปเคี่ยวจนได้เป็นคาราเมล แล้วนำมาผสมกับนมแลคโตสฟรี เพื่อใช้เป็นเบสของคาราเมล จากนั้นราดด้วยซอสคาราเมลที่ทางร้านทำเอง จากนั้นโรยด้วยเกลือเพื่อตัดรสชาติให้มีมิติหวานผสมเค็ม
  7. Vanilla Madagascar สูตรมาตรฐานที่ทางร้านแนะนำให้ลอง เป็นรสชาติง่ายๆที่ทานได้ทุกโอกาส เนื่องจากใช้เมล็ดวานิลลามาดากัสการ์แท้ เลยทำให้มีความหอมหวานที่เป็นเอกลักษณ์
  8. Strawberry Bery สูตรนี้เป็นเชอร์เบทที่มีนม (แลคโตสฟรี) ผสมอยู่ ทำจากเนื้อสตรอเบอร์รี่แท้ๆมาปั่นกับนม จะได้รสสัมผัสเข้มข้น แต่ก็สดชื่น ตบท้ายด้วยซอสสตรอเบอร์รี่ที่ทางร้านทำเอง โดยการใช้เนื้อสตรอเบอร์รี่มาเคี่ยวแล้วปั่นให้เป็นซอส
  9. Raspberry Wake Up ราสเบอร์รี่ซอเบท์ที่ทานแล้วต้องตื่นแน่นอน เพราะรสชาติเปรี้ยวหวานจากเนื้อรสเบอร์รี่ จะช่วยให้รู้สึกสดชื่นในวันที่อากาศร้อนๆ และไม่อยากทานอะไรหนักๆ 
    ไอศกรีมเจลาโต้ บรรจุมาในรูปของถ้วยกระดาษสีขาว 16 ออนซ์ หรือ 1 ไพน์ น้ำหนัก 330-360 กรัม/ถ้วย วันนี้รสชาติที่จะมารีวิวมีด้วยกัน 4 รส ขายดีค่ะ
  • Choc Chunk
  • Dirty Coffee Almond
  • Honey Oat Crumble
  • Peach Vanilla



Choc Chunk





    ไอศกรีม Chocolate เข้มข้น หอมกลิ่นช็อคโกแลต เนื้อไอศกรีมสีน้ำตาลช็อคโกแลตเนียน เวลาทานแล้วเนื้อไอศกรีมละลายในปาก เค้าใช้ช็อคโกแลตคุณภาพจริงๆ เพราะหอมกลิ่นช็อคโกแลตเข้มข้น อีกทั้งยังได้รสสัมผัสถึงความขมของช็อคโกแลตหน่อยๆด้วย นอกจากนี้ยังมีช็อคโกแลตแบบก้อนผสม เป็นรส dark choc ทำให้ได้เคี้ยวกรุบกริบ อร่อยมากค่ะ รสชาติไอศกรีมค่อนข้างหวาน แต่ทานคู่กับก้อน dark choc แล้วเข้ากันได้ดีมากกกก ทานแล้วช่วยเพิ่มพลังงานเลยค่ะ

Peach Vanilla





    เนื้อไอศกรีมแบบซอเบย์ คล้ายเกล็ดหิมะ แนวๆเป็นน้ำแข็ง แต่ยังมีความนุ่มละมุนอยู่ เนื้อซอเบย์สีส้มอ่อนให้อารมณ์ tropical มองเห็นเนื้อพีชผสมอยู่ด้านใน และมีจุดดำของวนิลลาที่เค้าผสมเข้าไปให้มีกลิ่นหอมละมุนอ่อนๆ เวลาทาน จะได้กลิ่นของพีชชัดเจน หอมสดชื่นแบบฟรุ๊ตตี้มากกกกกก อีกทั้งยังมีเนื้อพีชก้อนโต เนื้อเน้นๆ เคี้ยว สนุก ทำให้ได้รสชาติของความเปรี้ยวนิดๆ ทานแล้วรู้สึกสดชื่นมากค่ะ

Dirty Coffee Almond





    ไอศกรีมกาแฟสีน้ำตาลอ่อน มองไม่เห็นถั่วอัลมอนด์ที่ผสมมา เวลาทานแล้ว ถึงเจอ ให้ความรู้สึกประหลาดใจดีค่ะ เพราะถ้าไม่ทราบรสชาติมาก่อน ทานแล้วถึงจะรู้ว่ามีถั่วอัลมอนด์ผสมมาด้วย เนื้อไอศกรีมเนียนนุ่มละมุน ละลายในปาก หอมกลิ่นกาแฟเข้มข้น อร่อยค่ะ ไม่หวานเลย คนชอบกาแฟไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ

Honey Oat Crumble





    ไอศกรีมสีขาวนวล ตัดกับโอ๊ตครัมเบิ้ลสีเหลืองทอง เปิดมาเจอแล้ว WoW มากกกกก สวยมากค่ะ...รสชาตินี้เหมาะกับสายหวานเลยจ้า เพราะนอกจากรูปลักษณ์จะสวยงามมากแล้ว ยังมีรสชาติของความหวานโดดเด่น แต่เป็นความหอมหวานของน้ำผึ้ง เวลาทานจะมีกลิ่นน้ำผึ้งหอมอบอวลในปากชัดเจนมาก ส่วนตัวโอ๊ตครัมเบิ้ลที่โรยมาด้านบน จะมีความหนึบๆ เคี้ยวเพลินดีค่ะ ทานแล้วรู้สึกไม่น่าเบื่อเลย เพราะมีครัมเบิ้ลให้เคี้ยวตลอด เหมาะกับสายหวาน ชอบกลิ่นน้ำผึ้ง ถูกใจรสชาตินี้แน่นอนค่ะ


<< ราคา และโปรโมชั่น >>
1 ถ้วย 280 บาท ค่าส่ง 150บาท
2 ถ้วย 550 บาท ค่าส่ง 150บาท
4 ถ้วย 999 บาท ส่งฟรี

*โปรโมชั่น* ช่วงเปิดร้าน ส่งฟรีทุกรายการ !!! 
ส่งทุกวัน จันทร์-อาทิตย์ (ช่วงนี้จัดส่งเฉพาะกรุงเทพฯ)

เบอร์โทร: 0982527024





#yourinnerchildiscalling #lactosefreegelato #gelatohomemade #lactosefree #icecream #เจลาโต้

++++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ ++++


ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...


    

Comments

Popular posts from this blog

Review: สบู่ Asepso (อาเซปโซ) สูตรออริจินัล

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

Gianni Ristorante ร้านอาหารอิตาเลี่ยนคุณภาพ ^^