Reivew: รางวัลกิจกรรม Kiehl’s จากพันทิป

Image
    หลังจากได้ร่วมกิจกรรมกับทางพันทิป และสกินแคร์ Kiehl’s ( คีลส์ ) เราก็ได้เป็นผู้โชคดีได้ผลิตภัณฑ์เซ็ตใหญ่มาใช้ค่ะ วันนี้เลยจะมารีวิวหลังจากที่ได้ลองใช้มาระยะหนึ่งแล้วว่าเป็นอย่างไรบ้าง … ก่อนไปรีวิว เราต้องขอขอบคุณทางพันทิป และ Kiehl’s มากๆที่มอบรางวัลสุดพิเศษนี้ให้ค่ะ Calendula Herbal-Extract Toner Alcohol-Free คาเลนดูล่า เฮอร์เบิล - เอ็กซ์แทรกซ์ โทนเนอร์ แอลกอฮอล์ - ฟรี   ตัวนี้เป็นโทนเนอร์ทำความสะอาดผิว ขั้นตอนแรกของการบำรุงผิวหลังทำความสะอาดผิวหน้าเสร็จ เหมาะกับทุกสภาพผิว และผิวบอบบางที่มีแน้วโน้มว่าจะระคายเคืองได้ง่าย มีจุดเด่นอยู่ที่ใช้ส่วนผสมของ “ ดอกคาเลนดูล่า ” ที่ช่วยแก้ปัญหาผิวต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นผิวแห้งแตก หรือผิวหนังอักเสบ … นอกจากนี้ยังเป็นสูตรปราศจากแอลกอฮอล์ เหมาะกับผิวธรรมดาถึงผิวมันด้วย   ส่วนผสมหลักในโทนเนอร์ คาเลนดูล่า อัลลันโทอิน : สารสกัดจากธรรมชาติที่ได้มาจากต้นคอมเฟรย์ ซึ่งเป็นพืชสมุนไพรยุโรปที่ถูกนำมาใช้อย่างแพร่หลาย และยาวนาน ช่วยปลอบประโลมผิว คาเลนดูล่า : มีถิ่นกำเนิดแถบเมดิเตอร์เรเนียน ช่วยปลอบประโลมผิว และนิยมใช้ในผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรร

Review: "มันตาชิลลี่" พริบแซ่บทอดกรอบ

    ส่วนตัวเป็นคนที่ติดทานขนมทานเล่นมากๆ คือปากอยู่ว่างไม่ได้ ไม่พูดก็ต้องกิน 555...  ยิ่งช่วงนี้ WFH ยิ่งต้องหาขนมมาทานเลย วันนี้เลยจะมารีวิวขนมทานเล่นแซ่บๆ อร่อยๆให้เพื่อนๆได้ชมกันค่าว่าจะเป็นอย่างไรบ้าง ไปชมกันเลยค่า ^^

มันตาชิลลี่

พริกทอดกรอบ

   พริกทอดกรอบ "มันตาชิลลี่" ทานกับอะไรก็อร่อย จะทานเดี่ยวๆเป็นขนมทานเล่น หรือทานกับข้าวสวย, ก๋วยเตี๋ยว, ส้มตำ ช่วยเพิ่มอรรถรสของอาหารก็ย่อมได้ เค้ามีอยู่ด้วยกัน 2 รสชาติ คือ ห่อสีเงิน และห่อสีทองค่ะ



   Packaging มาในรูปของห่อฟอยล์ซิปล็อค เปิดแล้วสามารถปิด เก็บไว้ทานต่อได้ ด้านหน้าใสมองเห็นพริกทอดกรอบ และมีโลโก้ "มันตาชิลลี่" ติดอยู่ด้านหน้าห่อด้วยค่ะ









   รสชาติของห่อสีเงิน จะบางเบากว่าห่อสีทอง คือห่อสีทองเหมือนเค้าจะปรุงรสชาติที่เข้มข้นกว่า เหมาะกับคนที่ชอบทานรสจัดมากกกกก แต่ความกรอบ อร่อย แซ่บนั้นเหมือนกันเลยค่ะ หอมกลิ่นพริก ไม่มีกลิ่นเหม็นหื่นของน้ำมันเลย ที่ชอบสุด คือ รสชาติที่กลมกล่อม ไม่เค็ม กินแล้วหยุดยากมากกกกก อร่อยลืมเลย เผลอแปปเดียว อ่าวจะหมดห่อแล้ว >.<









   พริกทอดกรอบ "มันตาชิลลี่" จะเอามาทานเดี่ยวๆเป็นขนมทานเล่นยามว่าง หรือจะเอามาทานคู่กับอาหารก็อร่อย ช่วยเพิ่มความอยากอาหารให้มีมากยิ่งขึ้น ยิ่งไปกว่านั้น 'พริก' ยังช่วยเบิร์นไขมัน เพิ่มปริมาณการเผาผลาญไขมันในร่างกาย เหมาะกับช่วงกักตัวอยู่บ้านมากๆ ที่ขยับตัวน้อย ทานขนมอร่อย ช่วยเบิร์นไขมันแบบนี้ ช่วยให้ร่างกายเฟิร์มฟิตได้เหมือนกันค่ะ :D

ปริมาณ 100 กรัม/ห่อ 

ราคาห่อละ 89 บาท

โปรโมชั่น ซื้อ 3 แถม 1 ราคา 250 บาท ส่งฟรี !!




ข้อมูลเพิ่มเติม:

เพจมันตาชิลลี่ : https://bit.ly/3jvAsdZ

Tel. 093-4965651

ID Line: kanannan2727

#พริกทอดกรอบ #พริกทอด #แซ่บคัก #กินกับอะไรก็อร่อย #กักตัวอยู่บ้าน #ก็แซ่บได้ #มันตาชิลลี่


++++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ ++++


ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...

Comments

Popular posts from this blog

Review: สบู่ Asepso (อาเซปโซ) สูตรออริจินัล

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

รีวิวเซเว่น: ลูกอมแตงโม PLAYMORE