รีวิว Roomba Combo i5 หุ่นยนต์ดูดฝุ่นและถูพื้น “แค่สลับถังก็ถูพื้นได้ทันที”

Image
   ช่วงนี้เป็นช่วงที่งานยุ่งมากเลย เพราะมีงานเสริมพิเศษเพิ่มเติมเข้ามา ไม่ค่อยจะมีเวลาทำความสะอาดบ้านเลย คุณพ่อ คุณแม่ก็อายุมากแล้ว จะให้มาช่วยทำความสะอาดให้ก็ไม่สมควร ส่วนน้องๆก็ทำงานกันตัวเป็นเกลียว มี่เลยหาตัวช่วยให้สมกับยุค AI ล้ำๆ มาช่วยทำความสะอาดบ้าน นั่นคือ หุ่นยนต์ดูดฝุ่นนั่นเองค่ะ จะเป็นอย่างไรเดี๋ยวเรามาชมกันเลยค่ะ Roomba Combo i5 หุ่นยนต์ดูดฝุ่นและถูพื้น “แค่สลับถังก็ถูพื้นได้ทันที”      หุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัจฉริยะที่มี่จะมารีวิววันนี้ คือ Roomba Combo i5  หุ่นยนต์ดูดฝุ่นและถูพื้น “สะอาดครบ ดูดถูจบในเครื่องเดียว แค่เพียงสลับถัง” เค้าอยู่ภายใต้แบรนด์ iRobot แบรนด์จากสหรัฐอเมริกา มีจุดเด่นตรงที่ใช้เทคโนโลยีขั้นสูง US Technology จาก NASA ที่ใช้สำรวจอวกาศ แต่หุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัจฉริยะ iRobot พัฒนาต่อยอดนำมาใช้ในเรื่องของเซ็นเซอร์ตรวจจับฝุ่นละออง ทำให้บ้านมีความสะอาดสูง นอกจากนี้เค้ายังมีรุ่นที่ได้รับรางวัล The Best Robot Vacuum of The year 2023 จาก CNN และ New York Times ด้วย ทำให้มั่นใจถึงคุณภาพ และมีความน่าเชื่อถือมากขึ้นด้วยค่ะ      นอกจากนี้ iRobot Roomba Combo i5 ยังมีคุณสมบัติ

Review: ครีมลดเลือนริ้วรอย Pure Nature So Young Collagen Cream Power 3 Extracts

    อายุที่มากขึ้น มาพร้อมกับปัญหาผิวที่มากขึ้นด้วย รวมไปถึงแสงแดด และมลภาวะที่อยู่รวบตัว สิ่งเหล่านี้ล้วนเป็นปัจจัยที่ส่งผลเสียต่อผิวทั้งสิ้น การเลือกผลิตภัณฑ์ดูแลผิวให้เหมาะกับช่วงวัยจึงสำคัญมาก ปัจจัยหนึ่งที่มี่ใช้ในการเลือกผลิตภัณฑ์นอกจากที่จะเลือกให้เหมาะกับปัญหาผิวแล้ว ยังมีเรื่องของส่วนผสม และแหล่งผลิตที่พิจารณาด้วย เพราะผิวของเราเปรียบเสมือนปราการหน้าที่เอาไว้พบเจอผู้คน การมีผิวพรรณที่ดี จะช่วยเพิ่มความมั่นใจให้เราเป็นอันมากเลยค่ะ 

ปัญหาผิวของมี่ในช่วงอายุ 30 กว่าปีนี้ มีหลายอย่างทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นริ้วรอยที่เริ่มมีมากขึ้น รวมถึงจุดด่างดำที่เพิ่มมากขึ้น อีกทั้งปัญหาเรื่องผิวแห้งกร้าน และรอยแดงจากการแพ้อากาศ และอาหารเผ็ด ก็ยังไม่หายไป มีให้หนักใจเป็นระยะๆ ยิ่งอายุมากขึ้น ผิวแห้งมากเท่าไร ริ้วรอยก็จะยิ่งมาเร็วขึ้นมากเท่านั้น ความเครียดเองก็เป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้ผิวเสื่อมโทรมไวด้วยค่ะ

    วันนี้มี่เลยจะมารีวิวครีมบำรุงผิวจากประเทศเกาหลี ที่เน้นส่วนผสมจากธรรมชาติน่าสนใจหลายตัว จะเป็นอย่างไรไปชมกันเลยค่ะ

 

PURE NATURE SO YOUNG Collagen Cream 

Power 3 Extracts

เพียว เนเจอร์ โซ ยัง คอลลาเจน ครีม พาวเวอร์ ทรี แอ็กแทรกซ์



            ครีม PURE NATURE SO YOUNG นำเข้าจากประเทศเกาหลี มีคุณสมบัติหลักในการช่วยลดเลือนริ้วรอย ทำให้ผิวชุ่มชื้น และทำให้ผิวดูอ่อนเยาว์ มีส่วนประกอบจากสารสกัดสำคัญ 3 อย่าง คือ…

·      Jania Rubebs Extract (แจเนีย รูเบนส์) หรือ สาหร่ายสีแดง: ช่วยให้ผิวกระชับ และชุ่มชื้น

·      Caviar Extract (สารสกัดจากปลาคาเวียร์): ช่วยลดเลือนริ้วรอย ให้ผิวชุ่มชื้น และคืนความสดชื่นให้แก่ผิว

·      Hydrolyzed Collagen (ไฮโดรไลซ์ คอลลาเจน): ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้น ทำให้ผิวฉ่ำน้ำ ไม่แห้งตึง



  

นอกจากส่วนผสมหลักทั้ง 3 ตัวนี้แล้ว PURE NATURE SO YOUNG Collagen Cream ยังมีส่วนผสมจากธรรมชาติอื่นๆอีกมากมาย ที่ช่วยฟื้นฟูสภาพผิวให้กลับมาเปล่งปลั่งสุขภาพดี อื่นๆอีกมากมายค่ะ จะเห็นได้ว่า ช่วยแก้ปัญหาผิวต่างๆให้ผิวชุ่มชื้น รูขุมขนกระชับ ผิวเต่งตึง ลดเลืนริ้วรอย ลดจุดด่างดำให้ดูจางลง ผิวกระจ่างใสขึ้น รวมถึงช่วยลดการอักเสบของผิวได้ด้วย เรียกว่า กระปุกเดียว ครบจบทุกปัญหาผิวจริงๆค่ะ



  

ด้าน Packaging เค้ามาในรูปของกล่องกระดาษโทนสีขาว-ฟ้า มีรายละเอียดผลิตภัณฑ์เป็นภาษาอังกฤษ และเกาหลี ปริมาณ 25 g. Made in Korea  




เมื่อเปิดกล่องออกมา จะเจอกระปุกครีมพลาสติกดูแข็งแรง เนื้อสัมผัสด้านๆ ให้ความรู้สึกดี โทนสีขาว-ฟ้า เหมือนกล่องค่ะ 




เปิดฝาครีมออก จะเจอฝาปิดชั้นครีมอีกชั้นนึง ป้องกันไม่ให้เนื้อครีมโดนฝา รวมถึงป้องกันสิ่งสกปรกที่อาจจะเข้าไปปนเปื้อนเวลาเปิดฝาทิ้งไว้ด้วยค่ะ




เนื้อครีมคล้ายเจล สีฟ้า กลิ่นหอมสดชื่น





            วิธีใช้: ทาครีมบำรุงผิว PURE NATURE SO YOUNG Collagen Cream หลังทำความสะอาดผิวหน้า ตอนเช้า และก่อนนอน



  

            ความรู้สึกขณะใช้: เนื้อครีมแบบเจลสีฟ้า กลิ่นหอมสดชื่น เนื้อสัมผัสบางเบา เกลี่ยง่าย และซึมซับได้ไว ทาแล้วรู้สึกเนียนไปกับผิว เวลาสัมผัสที่ผิวจะให้ความรู้สึกว่าผิวเนียน ลื่นๆ เมื่อครีมซึมเข้าสู่ผิวแล้ว รู้สึกไม่เหนียวเหนอะหนะผิว เนื้อบางเบา สบายผิวหน้า ไม่อุดตันรูขุมขน รู้สึกผิวชุ่มชื้นขึ้นทันที ช่วยให้แต่งหน้าได้ง่ายขึ้นมากเลยค่ะ เมื่อใช้ก่อนนอน ตื่นขึ้นมาหน้าก็ไม่มันขึ้นด้วย รู้สึกว่าเนื้อครีมเค้าช่วยปรับบาลานซ์ผิวได้ดีมากๆเลย



            ในเรื่องของผลลัพธ์นั้น รู้สึกได้ว่า ผิวดูชุ่มชื้นอิ่มฟูขึ้นตั้งแต่ 1-3 วันแรกที่ใช้เลย รอยแดงดูลดลงเมื่อใช้ไปประมาณ 3-7 วัน รูขุมขนดูกระชับขึ้นเมื่อใช้ไปประมาณ 7-10 วัน อีกทั้งยังช่วยเรื่องลดรอยสิว ริ้วรอยดูจางลง เผยผิวกระจ่างใสดูอ่อนเยาว์ แบบผิวสุขภาพดีค่ะ



ข้อมูลเพิ่มเติม:

สนใจสอบถาม&สั่งซื้อ

So young Collagen Cream Power 3 Extracts 

Line : คลิก https://lin.ee/jxdU5Wi

Facebook Fanpage : Shop soyoung korea

https://business.facebook.com/ispurePN


++++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ ++++


ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...

#PureNature #ผิวดีแบบโซยัง  #Soyoung #soyoungkorea #ผิวดีเเบบsoyoung

#ที่ให้ฝังเพิ่มเติมนะคะ #ผิวเด็ก #ผิวใส #ผิวอิ่มน้ำ #ผิวชุ่มชื้น #ล็อคความชุ่มชื้น #รูขุมขนกระชับ #หลุมสิว

 #หลุมสิวตื้นขึ้น #ริ้วรอย #ผิวดีเเบบเกาหลี #ผิวดีเเบบsoyoung #ลดสิวอุดตัน #ลดสิว #ลดสิวหน้าใส #รอยเเดงจากสิว #รอยดำ #รอยเเดง #อาหารผิวจากธรรมชาติ #คอลลาเจน

Comments

Popular posts from this blog

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

รีวิวเซเว่น: ลูกอมแตงโม PLAYMORE

Review: เซรั่มหน้าเด็ก More Than Serum เซรั่มสเต็มเซลล์ข้าวหอมมะลิแดง