Review: MD Formula P.H.D. Professional Brightening Serum from the UK

Image
Personally, I have a serious issue with dark spots on our face, which is a significant concern for us. Due to having thin-layer and sun-sensitive skin, dark spots have formed and I am worried more about melasma formed, which may be a serious concern in the future. So, I decided to find a product to address this issue. Today, I will review how the product I have been using worked and what the results I have been achieved. MD Formula P.H.D. Professional For the MD Formula Brightening Serum, the key ingredients that emphasize clarity are Tranexamic Acid 2.5% and Niacinamide 4%. - Tranexamic Acid is an effective brightening agent. In MD Formula, it is used at a concentration of 2.5% to balance the skin and reduce dark spots. - Niacinamide helps tighten pores and improves skin tone. Let's talk about how these two main ingredients work together. This is a strong point of this product because Tranexamic Acid not only reduces dark spots but also inhibits the formation of melasma. Its main

Review: อาหารเสริม SESAMIX BB บอกลาตีนกา เพิ่มผิวใส แลดูอ่อนเยาว์

     ร่างกายของเราจะเจริญเติบโตเมื่ออายุ 25 ปี และค่อยๆเสื่อมตัวอายุที่มากขึ้น พอยิ่งเข้าใกล้ 35 ปี ปัญหาผิว และปัญหาของสุขภาพเริ่มมีให้เห็นชัดเจนยิ่งขึ้น จากคนที่พักผ่อนน้อย ทานดึก ก็ไม่เป็นไร กลับกลายเป็นว่า เมื่ออายุมากขึ้น แม้เพียงพักผ่อนไม่เพียงพอ สภาพผิว และร่างกายก็เสื่อมโทรมไวมาก สังเกตได้จากผิวที่ดูหมองคล้ำ แห้งกร้าน ประกอบกับมลภาวะ และความเครียดจากการทำงาน ทำให้ปัญหาผิวยิ่งเด่นชัดเข้าไปใหญ่ค่ะ ซึ่งตอนนี้มี่มีปัญหาหนักใจมากในเรื่องของจุดด่างดำ และริ้วรอยที่เริ่มมีเพิ่มมากขึ้น เห็นชัดมากขึ้น อีกทั้งยังกังวลใจในเรื่องของสีผิวที่คล้ำมากขึ้นด้วยค่ะ วันนี้มี่เลยจะมารีวิวผลิตภัณฑ์อาหารเสริมที่ได้ทานแล้วรู้สึกว่าตอบโจทย์ ช่วยแก้ปัญหาผิวที่มี่กังวลใจอยู่ได้ จะเป็นอย่างไรใน ไปชมกันเลยค่ะ


SESAMIX BB

เซซามิกซ์-บีบี


    ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม SESAMIX BB จากแบรนด์ Zenezz อุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ที่มีคุณสมบัติเป็นสารต้านอนุมูลอิสระ โดยเฉพาะสารสกัดจากสาหร่ายสีแดง หรือที่เรารู้จักกันในนามว่า “ASTAXANTHIN” ที่มีมากถึง 240 mg เรียกได้ว่ามากที่สุดในท้องตลาดตอนนี้เลยก็ว่าได้ นอกจากนี้ยังอุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติอื่นๆอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นสารสกัดจากงา, เปลือกองุ่น, ข้าว, วิตามิน ซี, วิตามิน อี, คอลลาเจนเปปไทด์, ผงเบอร์รี่ และสารสกัดจากพืชตระกูลส้มทำให้ SESAMIX BB มีส่วนช่วยในการทำงานของเซลล์ผิวให้ดียิ่งขึ้น ป้องกันผิวจากแสงยูวี ช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันของร่างกายให้ดีกว่าเดิม อีกทั้งยังช่วยฟื้นฟูผิวแห้ง และรูขุมขน พร้อมทั้งช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงของเส้นผม เลือด กระดูก เอ็น และข้อต่อ 


ทำไมสารต้านอนุมูลอิสระ (Anti-Oxidant) ถึงสำคัญ

          อนุมูลอิสระมาจากการเผาผลาญของร่างกาย และเกิดจากปัจจัยอื่นๆ เช่น ความเครียด พักผ่อนไม่เพียงพอ มลพิษในอากาศ รังสี UV และการทานอาหารไม่มีประโยชน์ เช่น ทอด ปิ้ง ย่าง เป็นต้น สารต้านอนุมูลอิสระมีความสำคัญ เพราะอนุมูลอิสระ เป็นอนุภาคที่จะเข้าไปทำลายเซลล์ของเรา ทำให้เซลล์เกิดความเสียหาย และเกิดปัญหาสุขภาพต่างๆตามมา ไม่ว่าจะเป็นผิวหมองคล้ำ และร่างกายอ่อนเพลียง่าย หากร่างกายเผชิญกับปัจจัยที่ส่งผลให้ได้รับอนุมูลอิสระมากๆ ก็จะส่งผลให้ผิวเหี่ยวย่นก่อนวัยอันควร และเกิดโรคภัยต่างๆได้ง่ายขึ้น จนไปถึงเกิดอาการเสื่อมของเซลล์อวัยต่างๆจนก่อตัวเป็นเซลล์มะเร็งได้ ดังนั้นสารต้านอนุมูลอิสระจึงมีความสำคัญมาก เนื่องจากสารต้านอนุมูลอิสระจะเข้าไปช่วยชะลอการเกิดความเสียหายต่อเซลล์ให้ช้าลง ซึ่งในส่วนผสมของ SESAMIX BB มีส่วนผสมของสารต้านอนุมูลอิสระหลายตัวเลยค่ะ


จุดเด่นของ SESAMIX BB

  • มีสารต้านอนุมูลอิสระหลายตัว โดยเฉพาะ Astaxanthin เป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่ทรงประสิทธิภาพ ช่วยป้องกันการทำลายเซลล์ และป้องกันการเกิดปฏิกิริยาออกซิเดชั่น ช่วยดูแลผิว และป้องกันผิวจากแสงยูวี ซึ่งใน SESAMIX BB มี ASTAXANTHIN มากถึง 240 mg ซึ่งเป็นปริมาณที่มากที่สุดในท้องตลาดตอนนี้เลย นอกจากนี้ยังมีสารสกัดจากเปลือกองุ่น Resveratrol ช่วยปกป้องเซลล์ประสาทจากการถูกทำลาย ช่วยลดความรุนแรงของโรคเบาหวาน ลดระดับคอเลสเตอรอล และไขมันไม่ดี LDL ที่เป็นสาเหตุของการเกิดโรคหัวใจ
  • แคปซูลที่ใช้ทำจากพืช ปลอดสารเคมี ดีต่อสุขภาพ 
  • ช่วยฟื้นฟูสภาพผิว ไม่ว่าจะเรื่องสิว ผิวแห้ง และรูขุมขน
  • SESAMIX BB ไม่ใช่แค่อาหารเสริมสำหรับผิว แต่ยังช่วยเพิ่มการทำงานของร่างกายให้ดีขึ้นด้วย เช่น ช่วยดูดซับวิตามิน ซี ได้ดีขึ้น ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนให้กับผิว เป็นต้น นอกจากนี้ยังช่วยลดระดับน้ำตาลในเลือด และลดความดันโลหิต
  • ช่วยเสริมภูมิคุ้มกันของร่างกายให้ดีกว่าเดิม และมีคอลลาเจนเปปไทด์ ช่วยเสริมความแข็งแรงให้กับเส้นเลือด กระดูก เอ็น และข้อต่อ
  • มี อย. ชัดเจน หมดกังวลเรื่องความไม่ปลอดภัย
  • มีความน่าเชื่อถือ เพราะมีงานวิจัยระดับโลกรองรับ การันตีด้วยรางวัล 

ส่วนผสมใน SESAMIX BB

  • สารสกัดจากสาหร่ายฮีมาโตค็อกคัส พลูวิเอลิส หรือ สาหร่ายสีแดง (Astaxanthin) เป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่ทรงพลังที่สุดในธรรมชาติ ช่วยฟื้นฟูเซลล์ผิวให้กลับมาสุขภาพดี อีกทั้งยังช่วยลดความดันโลหิตสูง และปรับปรุงการเผาผลาญน้ำตาลในผู้ป่วยเบาหวานได้ 
  • สารสกัดจากเปลือกองุ่น (Resveratrol) เป็นสารต้านอนุมูลอิสระชั้นเลิศ เพราะช่วยป้องกันความเสี่ยงในการเกิดโรคหัวใจ และโรคมะเร็ง ช่วยเสริมภูมิต้านทานให้แก่ร่างกาย ช่วยบำรุงผิวพรรณ และชะลอไม่ให้ผิวหนังแก่ก่อนวัย อีกทั้งยังช่วยแก้ปัญหาผิวแห้งกร้าน ด้วยการเสริมสร้างคอลลาเจนใต้ผิวหนัง ช่วยป้องกันดวงตา และรักษาโรคเบาหวานขึ้นตา ช่วยชะลอกระบวนการสร้างเม็ดสีเมลานิน อันเป็นสาเหตุของการเกิดฝ้า กระ จุดด่างดำ 
  • สารสกัดจากเมล็ดงาดำเซซามิน เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยเสริมการทำงานของวิตามินอี ช่วยเผาผลาญ และสลายไขมัน ลดความอ้วน และเสริมกล้ามเนื้อ ช่วยลดการดูดซึม และสังเคราะห์คอเลสเตอรอล ทำให้ระดับไขมันอยู่ในสัดส่วนที่พอดี ช่วยลดความเครียด และป้องกันการเสื่อมของเซลล์ในระบบประสาท มีฤทธิ์ต้านการอักเสบทุกชนิด ทำให้ช่วยต้านการลุกลามของโรคร้ายต่างๆ เช่น เซลล์มะเร็ง ช่วยยับยั้งการเสื่อมสลายของกระดูกอ่อน ลดภาวะการเกิดข้อเสื่อม และเสริมสร้างมวลกระดูกให้แข็งแรงขึ้น นอกจากนี้ยังช่วยป้องกันโรคปวดข้อ ข้อบวม และข้อเสื่อม ยิ่งไปกว่านั้น ยังช่วยเติมคอลลาเจน และกรดไฮยาลูโรนิกให้กับผิว ทำให้ผิวคงความชุ่มชื้น และยืดหยุ่น
  • สารสกัดจากซิตรัสออรานเทียม หรือสารสกัดเอสเพอริดิน (Hesperidin) เป็นสารที่จัดอยู่ในกลุ่มของ bioflavonoid พบในผลไม้ตระกูลซีทรัช เช่น ส้ม มะนาว และผลไม้ที่มีรสเปรี้ยวเป็นต้น สารสกัด Hesperidinเป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยยับยั้งขบวนการทำลายเซลล์ ต้านการอักเสบ ลดไขมัน ลดคอเลสเตอรอล และป้องกันโรคร้าย นอกจากนี้ ยังช่วยให้ผนังหลอดเลือดมีความแข็งแรง และยืดหยุ่น มีประสิทธิภาพในการลำเลียงเลือด ช่วยป้องกันโรคกระดูกพรุน โดย Hesperidin จะช่วยยับยั้งการสูญเสียกระดูก โดยเฉพาะผู้หญิงในช่วยวัยหมดประจำเดือน ช่วยลดปัญหาเส้นเลือดขอด เท้าบวม รวมถึงอาการตะคริวเวลานอนกลางคืน นอกจากนี้ Hesperidin ยังช่วยฟื้นฟูสุขภาพผิวให้กลับไปสมบูรณ์แข็งแรงอีกด้วย
  • คอลลาเจนเปปไทด์ เป็นโปรตีนเมตริกซ์ที่อยู่นอกเซลล์ ทำหน้าที่คล้ายกาว ยึดเกาะกับเซลล์ผิวหนัง เอ็น และกล้ามเนื้อให้เกิดความแน่นสนิท เต่งตึงในเซลล์ผิวหนังของร่างกายมีส่วนประกอบของคอลลาเจนสูงถึง 80% หากร่างกายขาดคอลลาเจนแล้ว ผิวหนังก็จะหย่อนหยาน มีริ้วรอยนั่นเอง สำหรับประโยชน์ของคอลลาเจน คือ ช่วยเติมเต็มผิวที่หย่อนคล้อยให้เรียบตึง และยังช่วยแก้ปัญหาผิวที่ได้รับความร้อน หรือรังสี UV จนมีสภาพผิวไหม้เสียจากแสงแดด อีกทั้งยังช่วยรักษาโรคข้อ กระดูกเสื่อม และไขข้ออักเสบได้เป็นอย่างดี
  • มิกซ์เบอร์รี่ อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระในปริมาณสูง ช่วยลดคอเลสเตอรอล ช่วยลดกรดไขมันในเส้นเลือด และควบคุมระดับน้ำตาลในเลือด ช่วยดูแลเส้นเลือดฝอยให้แข็งแรง ช่วยบำรุงร่างกาย และความจำของคนชราให้ดีขึ้น มีส่วนช่วยเสริมสร้างสมรรถภาพทางเพศของผู้ชายสูงวัย โดยจะช่วยให้ระบบหมุนเวียนเลือดดีขึ้น ช่วยลดเลือนผิวหมองคล้ำ และการเกิดริ้วรอยก่อนวัย ช่วยให้ระบบประสาททำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยป้องกันการติดเชื้อแบคทีเรียในกระเพาะปัสสาวะ ช่วยเสริมสร้าง และฟื้นฟูคอลลาเจน ช่วยให้ผิวพรรณชุ่มชื่น
  • ข้าวไรซ์เบอร์รี่ ช่วยต้านอนุมูลอิสระได้ดี อุดมไปด้วยโฟเลจ (ธาตุเหล็ก) สูง ช่วยเสริมสร้างประสิทธิภาพในการไหลเวียนของเลือด ชะลอความแก่ บำรุงสายตา และระบบประสาท ช่วยป้องกันโรคปากแหว่งเพดานโหว่กับเด็กในครรภ์ เพราะหญิงมีครรภ์ต้องการธาตุเหล็กสูง นอกจากนี้ยังมีไฟเบอร์สูง ช่วยดีท็อกซ์ของเสียออกจากร่างกาย มีวิตามิน อี ช่วยคืนความอ่อนเยาว์ให้สาววัย 30 ให้กลับมาหน้าเด็กอีครั้ง ช่วยสร้างคอลลาเจน ให้ผิวเต่งตึง และชะลอการเกิดริ้วรอย มีสารช่วยบำรุงหัวใจให้แข็งแรง ช่วยฟื้นฟูเซลล์ และกระตุ้นการสร้างเซลล์ใหม่ในร่างกาย มีสารอาหารที่จำเป็นในการสร้างเม็ดเลือดแดง และป้องกันโรคโลหิตจาง ป้องกันมะเร็งบางชนิด และป้องกันการเกิดสภาวะซึมเศร้าได้ด้วย มีธาตุสังกะสี ช่วยสังเคราะห์โปรตัน จึงช่วยสร้างคอลลาเจน รักษาสิว และป้องกันผมร่วง มีแกมมาโอไรซานอล ช่วยลดระดับคอเลสเตอรอล และไตรกลีเซอไรด์ในเลือด ลดอัตราเสี่ยงในการเกิดโรคหัวใจ เบาหวาน ความดันโลหิตสูง และสมองเสื่อม 


    ด้าน Packaging มาในรูปของซองซิปล็อค สีชมพู เนื้อด้าน มีรูปส่วนผสมจากธรรมชาติ และชื่อส่วนผสมอยู่หน้าซอง ส่วนด้านหลัง มีรายละเอียดของปริมาณส่วนผสมอยู่ค่ะ 1 ห่อ บรรจุ 30 แคปซูล




ตัวห่อมีรอยฉีกให้เปิด แต่ฉีกยากเหมือนกันค่ะ ใช้กรรไกรตัดสะดวกกว่าค่ะ






วิธีรับประทาน: รับประทานวันละ 1 แคปซูล ต่อวัน ถ้าใครอยากเห็นผลลัพธ์ไว สามารถทานวันละ 2 แคปซูล เช้า 1 แคปซูล และเย็น 1 แคปซูลได้ค่ะ





สำหรับวิธีการทานอาหารเสริม SESAMIX BB ของมี่คือทานวันละ 2 แคปซูล คือ เช้า 1 แคปซูล และเย็น 1 แคปซูล โดยการทานแต่ละครั้ง มี่จะดื่มน้ำตามมากๆ แม้ว่าแคปซูลจะไม่มีรสชาติใดๆ แต่เวลาทานจะรู้สึกว่า ต้องใช้น้ำช่วยในการส่งแคปซูลเข้าไปให้ลึกที่สุด เลยทำให้ได้ดื่มน้ำมากขึ้นกว่าปกติค่ะ โดยปกติแล้วมี่เป็นคนที่ชอบลืมดื่มน้ำ เพราะระหว่างวัน ถ้าไม่มีน้ำวางใกล้ๆ คือก็แทบจะไม่ได้ดื่มน้ำระหว่างวันเลยค่ะ




ผลลัพธ์หลังจากที่ทาน 14 วันส่วนตัวมี่เลือกทานแบบวันละ 2 แคปซูล เนื่องจากช่วงนี้พักผ่อนน้อยมาก และมีเรื่องเครียดให้คิดเยอะมาก สิ่งที่สังเกตเห็นได้ชัด คือ สภาพผิวหน้าดูโทรมมากกกกก คือผิวดูหมองคล้ำ อีกทั้งยังมีจุดด่างดำเพิ่มมากขึ้นด้วย ในเรื่องของสภาพร่างกาย คือ จะรู้สึกเพลีย และอ่อนล้าระหว่างวันมากๆ แต่หลังจากที่รับประทานไป 14 วันแล้ว มี่รู้สึกว่าสภาพร่างกายของมี่ ดูแข็งแรงขึ้น นอนหลับพักผ่อนได้ดี สังเกตได้จากการทำงานมีประสิทธิภาพ คือระหว่างวันมีสติ และไม่ค่อยอ่อนเพลียง่าย อีกทั้งยังเห็นได้ว่า ผิวหน้าดูชุ่มชื้น กระจ่างใสขึ้น สดใส แบบอิ่มเอม แม้จะมีเรื่องให้คิดมาก แต่สภาพผิวดูดีขึ้นอย่างสังเกตได้เลยค่ะ ด้านสุขภาพกายรู้สึกว่าการขับถ่ายเป็นเวลามากขึ้น ส่งผลให้สุขภาพจิตดีขึ้น ร่างกายไม่รู้สึกอึดอัด เหมือน SESAMIX BB ช่วยปรับสมดุลฮอร์โมน ทำให้ร่างกายทำงานได้ดี มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นค่ะ




 โดยรวม SESAMIX BB นอกจากจะช่วยแก้เรื่องปัญหาผิวหมองคล้ำ หย่อนคล้อย มีริ้วรอยให้กลับมาเต่งตึง ผ่องใส มีออร่า สุขภาพดีแล้ว ยังช่วยป้องกันโรคร้าย และฟื้นฟูสภาพร่างกายให้กลับมากระปรี้กระเปร่า แข็งแรง พร้อมที่จะทำงานในทุกๆวันค่ะ



ชมคลิป >>>>

คุณสมบัติ และจุดเด่นของผลิตภัณฑ์ SESAMIX BB


ผลลัพธ์ที่ได้หลังทาน SESAMIX BB


ช่องทางการสั่งซื้อสินค้า

https://lin.ee/LIRqaBJ

#SESAMIXBB #อาหารเสริม #supplement #astaxanthin #สาหร่ายสีแดง #เสริมภูมิคุ้มกัน #ผิวแข็งแรง #ผิวเต่งตึง #ผิวดูอ่อนเยาว์ #เซซามิกซ์บีบีชะลอวัย #วัยทอง #นอนไม่หลับ #ฮอร์โมนเปลี่ยน


++++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ ++++


ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...

Comments

  1. Thanks for your post. It's very helpful post for us. You can also visit organic seeds online in india for more Victor Steel related information. I would like to thanks for sharing this article here.

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

Review: สบู่ Asepso (อาเซปโซ) สูตรออริจินัล

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

Gianni Ristorante ร้านอาหารอิตาเลี่ยนคุณภาพ ^^