Review: MD Formula P.H.D. Professional Brightening Serum from the UK

Image
Personally, I have a serious issue with dark spots on our face, which is a significant concern for us. Due to having thin-layer and sun-sensitive skin, dark spots have formed and I am worried more about melasma formed, which may be a serious concern in the future. So, I decided to find a product to address this issue. Today, I will review how the product I have been using worked and what the results I have been achieved. MD Formula P.H.D. Professional For the MD Formula Brightening Serum, the key ingredients that emphasize clarity are Tranexamic Acid 2.5% and Niacinamide 4%. - Tranexamic Acid is an effective brightening agent. In MD Formula, it is used at a concentration of 2.5% to balance the skin and reduce dark spots. - Niacinamide helps tighten pores and improves skin tone. Let's talk about how these two main ingredients work together. This is a strong point of this product because Tranexamic Acid not only reduces dark spots but also inhibits the formation of melasma. Its main

TOTAL EYE SERUM เซรั่มดูแลผิวรอบดวงตา

    ช่วงที่พักผ่อนน้อย ปัญหารอบดวงตามามากมายเลยค่ะ โดยเฉพาะใต้ตาคล้ำ และถุงใต้ตามาก่อนใครเพื่อนเลย ยิ่งอายุมากขึ้นด้วย ริ้วรอยรอบดวงตาก็เริ่มมีปรากฎให้เห็นเด่นชัดขึ้น ช่วงนี้คงจะปฏิเสธได้ยากว่าใช้สายตาน้อย เพราะเราใช้สายตาตลอดเวลาที่ตื่นนอนเลย ไม่ว่าจะเป็นดูโทรศัพท์มือถือ ดูซีรีย์ ทำงานอยู่กับหน้าจอคอมพิวเตอร์ เรียกได้ว่าเราใช้สายตากันคุ้มมากเลยทีเดียว วันนี้มี่เลยจะมารีวิวสกินแคร์ที่ช่วยดูแลผิวรอบดวงตาของเราให้กลับมาสุขภาพดี เปล่งปลั่ง จะเป็นอย่างไร ไปชมกันเลยค่ะ

THE FORMULA TOTAL EYE SERUM

เดอะ ฟอร์มูล่า โททัล อาย เซรั่ม


   THE FORMULA no.AG 02-A TOTAL EYE SERUM เป็นผลิตภัณฑ์ดูแลผิวรอบดวงตา อยู่ภายใต้แบรนด์เวชสำอางในเครือ APEX ที่ใช้สารนวัตกรรมจากทั่วทุกมุมโลก ผสมผสานกับเทคโนโลยีเครื่องสำอางสมัยใหม่ คิดค้น วิจัย และพัฒนาเพื่อสร้างผลลัพธ์ให้ผิวสวย ใส อ่อนวัย สุขภาพดีแบบยั่งยืน THE FORMULA TOTAL EYE SERUM เป็นอายเซรั่มตัวดังที่มีรีวิวอยู่เยอะมากกกกก ทั้งในพันทิป และเว็บต่างๆ คนพูดถึงกันเยอะมากเลย เป็นไอเท็มเด็ดที่มีรีวิวเยอะในช่วงนี้ 


   จุดเด่นของ THE FORMULA TOTAL EYE SERUM คือริ้วรอยเล็กลดลง 74% ภายใน 1 ชั่วโมง หลังใช้ (อ้างอิงจากผลการทดสอบสาร LIFT NOW) ยิ่งไปกว่านั้นคือ ลดถุงใต้ตา + ตาคล้ำภายใน 14 วัน (อ้างอิงจากผลการทดสอบ EYESERYL) และริ้วรอยลึกลดลง 60% ภายใน 30 วัน (อ้างอิงจากผลการทดสอบ ARGIRELINE)




   ส่วนผสม และคุณสมบัติของ THE FORMULA TOTAL EYE SERUM 

  • เป็ปไทด์ EYESERYL + EYE LISS ซึ่งเป็นโปรตีนโมเลกุลพิเศษ ที่ถูกคิดค้น และวิจัยขึ้นมาสำหรับผิวรอบดวงตาโดยเฉพาะ ช่วยลดถุงใต้ตาบวม และขนาดของถุงใต้ตา โดยใช้กลไกปรับของเหลวใต้ตาให้ได้รับการระบาย และหมุนเวียนให้ดีขึ้น จากผลการทดสอบของ EYESERYL พบว่า สามารถลดอาการถุงใต้ตาบวม และตาคล้ำได้ใน 14 วัน
  • เป็ปไทด์โปรตีน DPHP ช่วยลดเลือนริ้วรอยรอบดวงตา กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน และอีลาสติน ช่วยให้ริ้วรอยดูตื้นขึ้น ผิวตึง กระชับ และยืดหยุ่นได้อย่างเป็นธรรมชาติ 
  • เป็ปไทด์ ARGIRELINE (Botox-Liked Effect) ช่วยลดการยึดตัวของกล้ามเนื้อ ซึ่งเป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดริ้วรอย โดยเฉพาะบริเวณรอบดวงตาที่มีความอ่อนโยน และบอบบางที่สุด จากผลการทดสอบของ ARGIERLINE พบว่า สามารถลดเลือนริ้วรอย 60% ได้ใน 30 วัน
  • ใช้เทคโนโลยี LIFT NOW (immediately Lifting Effect) ให้ความรู้สึกตึงกระชับหลังทา จากผลการทดสอบของ LIFT NOW พบว่า ช่วยลดเลือนริ้วรอยเล็กได้ 74% ใน 1 ชั่วโมง
  • ช่วยลดรอยหมองคล้ำรอบดวงตา ลดความเปราะบางของเส้นเลือดฝอยรอบดวงตา ทำให้ผิวใต้ตาแลดูสดใส
  • ปราศจากน้ำหอม, แอลกอฮอล์ และสารกันเสียตระกูลพาราเบน
  • เนื้อครีมบางเบา เกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่ทิ้งคราบมันบนผิว สามารถใช้ได้ทั้ง เช้า - เย็น เพื่อผลลัพธ์ที่ดีเยี่ยม ควรใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง 


Packaging เป็นกล่องกระดาษโทนสีขาว มีพลาสติกหุ้มมาอย่างดี มีชื่อแบรนด์สีแดง และหน้ากล่องมีตัวหนังสือเยอะมาก ส่วนรายละเอียดผลิตภัณฑ์อยู่ด้านหลังค่ะ ปริมาณ 10 ml






เมื่อเปิดกล่องออกมาจะเจอกระดาษแข็งรองอยู่ชั้นในของกล่อง ทำให้เวลาจับกล่องรู้สึกแข็ง และอยู่ทรง ภายในบรรจุหลอดเข็มฉีดยา ซึ่งเป็นหลอด eye serum เรียกได้ว่า มีความคิดสร้างสรรค์ในการออกแบบผลิตภัณฑ์มากเลยค่ะ






ตัวฝาของหลอดฉีดยาเป็น double protection คือมีฝาพลาสติกปิดหนึ่งชั้น และมีจุกยางซิลิโคนปิดอีกหนึ่งชั้น ส่วนด้านท้าย จะหมุนได้ เป็นตัวเปิด-ปิด หลองเซรั่มค่ะในการเปิดใช้งานครั้งแรก จะกดออกยากหน่อย เพราะเค้าเป็นสุญญากาศ ทำให้ต้องปั๊มอากาศเข้าไปช่วยดันเซรั่มออกมาค่ะ



เนื้อเซรั่มสีขาวขุ่น ไม่มีกลิ่น เนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย ซึมซับได้ไว ไม่เหนียวเหนอะหนะค่ะ



วิธีใช้: ทา Total Eye Serum รอบดวงตาหลังทำความสะอาดผิวหน้าเป็นประจำ เช้า-ก่อนนอน






ความรู้สึกขณะใช้: เนื้อเซรั่มบางเบา เกลี่ยง่ายมาก และซึมซับได้ไวมากกกกก พอซึมแล้วไม่เหนียวเหนอะหนะผิวเลยค่ะ ความรู้สึกที่สัมผัสได้หลังใช้เลย คือบางเบา สบายผิวมาก สัมผัสแล้วแห้งสนิท เนื้อเซรั่มซึมซับได้ดีสุดๆ ผิวรอบดวงตาชุ่มชื้น ผิวดูตึงกระชับ มีความยืดหยุ่นดี ริ้วรอยเล็กๆดูหายไปเลยค่ะ



ความรู้สึกหลังใช้: เมื่อใช้อย่างต่อเนื่องประมาณ 14 วัน รู้สึกว่าอาการถุงใต้ตาบวมดูลดลง ประกอบกับรอยคล้ำก็ดูจางลงด้วย เรียกได้ว่า ดวงตาดูสดใสขึ้นมากค่ะ เมื่อใช้อย่างต่อเนื่องคาดว่า ริ้วรอยลึกจะจางลง และดวงตากลับมาดูอ่อนเยาว์ สุขภาพดีอีกครั้งค่ะ





โดยรวมคือชอบทั้งในเรื่องของรูปลักษณ์ผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบมาอย่างสร้างสรรค์ ทำเป็นหลอดฉีดยา เสมือนการไปฉีดยกกระชับผิวรอบดวงตาให้เต่งตึง กระชับ ดูอ่อนเยาว์ อีกอย่างที่ชอบมาก คือเนื้อเซรั่มบางเบา ซึมซับได้ไว และซึมซับได้ดีมากๆ ซึมแล้วสบายผิว บางเบาขั้นสุด ให้ความรู้สึกเหมือนไม่ได้ทาเลยค่ะ 





++++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ ++++

ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...


Comments

Popular posts from this blog

Review: สบู่ Asepso (อาเซปโซ) สูตรออริจินัล

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

รีวิวเซเว่น: ลูกอมแตงโม PLAYMORE