Review: MD Formula P.H.D. Professional Brightening Serum from the UK

Image
Personally, I have a serious issue with dark spots on our face, which is a significant concern for us. Due to having thin-layer and sun-sensitive skin, dark spots have formed and I am worried more about melasma formed, which may be a serious concern in the future. So, I decided to find a product to address this issue. Today, I will review how the product I have been using worked and what the results I have been achieved. MD Formula P.H.D. Professional For the MD Formula Brightening Serum, the key ingredients that emphasize clarity are Tranexamic Acid 2.5% and Niacinamide 4%. - Tranexamic Acid is an effective brightening agent. In MD Formula, it is used at a concentration of 2.5% to balance the skin and reduce dark spots. - Niacinamide helps tighten pores and improves skin tone. Let's talk about how these two main ingredients work together. This is a strong point of this product because Tranexamic Acid not only reduces dark spots but also inhibits the formation of melasma. Its main

รีวิว NEXDAY : BURN BLOCK BUILD & DTOX

    ช่วงนี้มีปัญหาเรื่องการขับถ่ายมากๆ ถ่ายยาก ท้องผูก เพราะตอนเด็กมีปัญหาเรื่องลำไส้ จากการทานเยลลี่มากเกินไป อีกทั้งยังทานผักน้อยมากๆ เพราะอาหารด้านนอกบางเมนูก็ไม่มีผักเลย ถ้าไม่ได้ทานผักที่บ้าน ก็แทบจะไม่ได้ผัก หรือผลไม้เลยค่ะ อีกทั้งตั้งแต่โควิด เราก็ไม่กล้าไปยิมเลย ทำให้ร่างกายขาดการออกกำลังกาย หุ่นพังมาก แบบว่าร่างแผละมากกกกก ร่างกายไม่เฟิร์ม อยากหาตัวช่วยมาช่วยลดน้ำหนัก และไขมันส่วนเกิน วันนี้เลยจะมาแนะนำ และรีวิวอาหารเสริมที่ช่วยในเรื่องเบิร์น ลดน้ำหนัก และช่วยเรื่องการขับถ่ายด้วย จะเป็นอย่างไร ไปชมกันค่ะ

NEXDAY: BURN BLOCK BUILD & DTOX

ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม เน็กซ์ เดย์ 

    มี High Fiber & Probiotic ช่วยเพิ่มกาในระบบทางเดินอาหาร & กระตุ้นการขับถ่าย พร้อมเผาผลาญไขมัน และกระชับสัดส่วน  สำหรับเคล็ดลับ เทคนิคในการดูแลรูปร่างแบบ 3BD คือ...

  • BURN เร่ง และฟื้นฟูระบบเผาผลาญการใช้พลังงานในร่างกาย
  • BLOCK ยับยั้งการดูดซึมของคาร์โบไฮเดรท ลดการสะสมของไขมันใหม่
  • BUILD ช่วยดูแลเสริมสร้างรูปร่างให้กระชับสมส่วน หุ่นดี ฟิต&เฟิร์ม
  • DETOX ช่วยดูแลระบบขับถ่ายของเสีย และสารพิษที่ตกค้างในร่างกาย
ในเรื่องของส่วนผสมที่สำคัญมีดังนี้...
  1. สารสกัดจากกาแฟพันธุ์ Geisha จากประเทศปานามา - มีผลงานวิจัยยืนยันว่า เมื่อทานเป็นประจำในปริมาณที่เหมาะสม จะสามารถลดน้ำหนักได้ อีกทั้งยังช่วยยับยั้งการดูดซึมของคาร์โบไฮเดรท ยับยั้งการสะสมของไขมันในร่างกาย และป้องกันการสะสมของไขมันในตับ รวมถึงเพิ่มการเผาผลาญไขมันในร่างกาย และสารสำคัญนี้ยังเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพด้วย
  2. สารสกัดจากชาสีมส่วง (Purple Tea Extract) - สารสกัดจากชาสีม่วง มีประโยชน์ต่อสุขภาพมาก ทั้งยังมีคุณประโยชน์ด้านการต่อต้านอนุมูลอิสระที่อาจก่อให้เกิดมะเร็ง รวมไปถึงช่วยบำรุงผิวให้ขาวกระจ่างใส ช่วยลดจุดด่างดำ ชะลอวัย และมีส่วนช่วยลดการเกิดริ้วรอย ปลอดภัย และสุขภาพดี
  3. สารสกัดจากเลมอนบาล์ม (Lemon Balm Extract) - เป็นสารสกัดที่วิจัยมาแล้วว่าดีต่อระบบทางเดินอาหาร ช่วยเร่งการเผาผลาญไขมัน และช่วยให้ระบบขับถ่ายดีขึ้น อีกทั้งยังช่วยดักจับไขมัน ยับยั้งการสะสมของไขมันใหม่ สลายไขมันหน้าท้อง กระชับสัดส่วน และช่วยขับถ่ายของเสียที่ตกค้างในร่างกาย
NEXDAY เหมาะกับใคร ??
  • ผู้ที่ท้องผูก ขับถ่ายยากเป็นประจำ
  • ผู้ที่ต้องการปรับสมดุลลำไส้ แก้ท้องผูกที่ต้นเหตุ
  • ผู้ที่ต้องการควบคุมน้ำหนัก
  • ผู้ที่ต้องการเร่งระบบเผาผลาญในร่างกาย
  • ผู้ที่ต้องการเพิ่มระบบย่อยให้ทำงานได้มีประสิทธิภาพดียิ่งขึ้น
  • ผู้ที่ต้องการล้างลำไส้ ขับสารพิษ สารเคมี โลหะหนักต่างๆ และของเสียสะสมในลำไส้ ตับ และระบบเลือด
  • ผู้ที่มีอาการท้องผูก ช่วยให้ขับถ่ายง่ายขึ้น
  • ผู้ที่ต้องการผิวพรรณสดใส ไม่หมองคล้ำ เปล่งปลั่ง แลดูมีออร่า
  • สามารถทานควบคู่กับการทำ IF ควบคุมน้ำหนักได้
   Packaging มาในรูปของกล่องกระดาษโทนสีขาว-น้ำเงิน แบบสไลด์ข้างเปิด... ด้านข้าง จะมีรายละเอียดผลิตภัณฑ์ซ่อนอยู่



   เมื่อเปิดออกมา จะเจอห่อบรรจุแคปซูล 15 ซอง ซองละ 1 เม็ด (1 กล่อง = 15 แคปซูล) เพราะฉะนั้น 1 กล่องก็จะทานได้ 15 วันค่ะ







   เม็ดแคปซูลเป็นสีขาว มีพิมพ์ชื่อแบรนด์ Amwish อยู่ที่เม็ดด้วยค่ะ


วิธีรับประทาน: ทานวันละ 1 แคปซูล (780 มิลลิกรัม) พร้อมดื่มน้ำตาม 1-2 แก้ว เพื่อป้องกันภาวะอุดตันของลำไส้ที่อาจเกิดจากการบริโภคผลิตภัณฑ์ใยอาหารชนิดแห้ง



วิธีการเก็บรักษา: ควรเก็บในที่แห้งและเย็น หลีกเลี่ยงแสงแดด (อาหารเสริมมีอายุ 2 ปีจากวันผลิต)

   หลังจากที่ได้ทานไปแล้ววันแรก คือเห็นผลเลย การขับถ่ายเราดีมากกกก ถ่ายง่าย และถ่ายสุด คือรู้สึกได้เลยว่าได้ดีท็อกซ์ภายใน เพราะออกมาสุดมากกกก สบายท้องเลย อารมณ์ดีสุดๆ ตอนแรกๆเราไม่ได้เอะใจทำไมขับถ่ายดีขึ้น เพราะเราทานอาหาร และใช้ชีวิตเหมือนเดิมทุกสิ่ง เพิ่มเติมมาคือ การขับถ่ายที่ดีขึ้นมากๆ พอทานต่อเนื่องเรื่องๆ เรารู้สึกว่าผิวพรรณเราดีขึ้น ดูผ่องใส เปล่งปลั่ง และจิตก็แจ่มใสด้วย เหมือนว่าได้ขับถ่ายของเสียออกจากร่างกาย

   ในเรื่องการเผาผลาญ เราทาน NEXDAY ควบคู่กับการกลับมาออกกำลังกายพอดี เราเลยรู้สึกว่าหุ่นเราดูฟิต & เฟิร์มมากขึ้น ไขมันลดลง และการเผาผลาญของร่างกายทำได้ดี สังเกตได้จาก เราทานอาหารดึก แต่ช่วงนี้พุงไม่ค่อยออกนะ ^^ ดีงามมากๆค่ะ 


   โดยรวมคือทานแล้วรู้สึกดีขึ้น ทั้งรูปร่าง ผิวพรรณ และอารมณ์ที่แจ่มใส เพราะได้ขับถ่ายของเสียออกจากร่างกาย ร่างกายได้ดีท็อกซ์ของเสียออกเยอะ ได้ดื่มน้ำมากขึ้นด้วย ตอนนี้เลยรู้สึกดีมากๆค่ะ ^^




ข้อมูลเพิ่มเติม


Sponsored by


++++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ ++++

ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...

Comments

Popular posts from this blog

Review: สบู่ Asepso (อาเซปโซ) สูตรออริจินัล

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

Gianni Ristorante ร้านอาหารอิตาเลี่ยนคุณภาพ ^^