Reivew: รางวัลกิจกรรม Kiehl’s จากพันทิป

Image
    หลังจากได้ร่วมกิจกรรมกับทางพันทิป และสกินแคร์ Kiehl’s ( คีลส์ ) เราก็ได้เป็นผู้โชคดีได้ผลิตภัณฑ์เซ็ตใหญ่มาใช้ค่ะ วันนี้เลยจะมารีวิวหลังจากที่ได้ลองใช้มาระยะหนึ่งแล้วว่าเป็นอย่างไรบ้าง … ก่อนไปรีวิว เราต้องขอขอบคุณทางพันทิป และ Kiehl’s มากๆที่มอบรางวัลสุดพิเศษนี้ให้ค่ะ Calendula Herbal-Extract Toner Alcohol-Free คาเลนดูล่า เฮอร์เบิล - เอ็กซ์แทรกซ์ โทนเนอร์ แอลกอฮอล์ - ฟรี   ตัวนี้เป็นโทนเนอร์ทำความสะอาดผิว ขั้นตอนแรกของการบำรุงผิวหลังทำความสะอาดผิวหน้าเสร็จ เหมาะกับทุกสภาพผิว และผิวบอบบางที่มีแน้วโน้มว่าจะระคายเคืองได้ง่าย มีจุดเด่นอยู่ที่ใช้ส่วนผสมของ “ ดอกคาเลนดูล่า ” ที่ช่วยแก้ปัญหาผิวต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นผิวแห้งแตก หรือผิวหนังอักเสบ … นอกจากนี้ยังเป็นสูตรปราศจากแอลกอฮอล์ เหมาะกับผิวธรรมดาถึงผิวมันด้วย   ส่วนผสมหลักในโทนเนอร์ คาเลนดูล่า อัลลันโทอิน : สารสกัดจากธรรมชาติที่ได้มาจากต้นคอมเฟรย์ ซึ่งเป็นพืชสมุนไพรยุโรปที่ถูกนำมาใช้อย่างแพร่หลาย และยาวนาน ช่วยปลอบประโลมผิว คาเลนดูล่า : มีถิ่นกำเนิดแถบเมดิเตอร์เรเนียน ช่วยปลอบประโลมผิว และนิยมใช้ในผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรร

สายกิน สายช้อปห้ามพลาด!!! สิทธิพิเศษมากมาย กับ Kerry Express Club

     เดี๋ยวนี้ใครๆก็ซื้อของออนไลน์กันเป็นประจำ ไม่ว่าจะเป็นพ่อค้า แม่ค้า หรือนักช้อปต่างก็ต้องใช้บริการของบริษัทขนส่งทั้งสิ้น หนึ่งในบริษัทขนส่งที่ได้รับความนิยมมากกกก นั่นคือ Kerry Express นั่นเอง เพราะเค้ามีสาขามากมายทั่วประเทศ อีกทั้งยังมีบริการครบครัน จัดส่งสินค้าได้ไว และตอนนี้พิเศษมากสำหรับลูกค้า กรุงเทพฯ สามารถส่ง และรับสินค้าในวันเดียวกันได้ด้วย (ถ้าส่งสินค้าก่อน 11.00 น.นะจ้า) วันนี้มี่เลยจะมาแนะนำอีกหนึ่งสิทธิพิเศษที่ Kerry Express จะมอบให้กับลูกค้าทุกท่าน ไม่ว่าจะเป็นฝั่งคนขาย หรือคนรับของ ก็ได้รับสิทธิพิเศษนี้เช่นกัน จะเป็นอะไรนั้น ไปดูรายละเอียดด้านล่างกันเลยค่ะ

เคอรี่ คลับ ส่งปั๊บ...รับพอยท์

    สิทธิพิเศษที่วันนี้จะมาแนะนำ คือ "Kerry Club" (เคอรี่ คลับ) เป็นการสมัครสมาชิกเคอรี่ (Kerry Member) ไว้เก็บสะสมพอยท์ ไว้แลกของรางวัล และสิทธิพิเศษมากมาย เช่น คูปองส่วนลดค่าส่งพัสดุ และอุปกรณ์แพ็คพัสดุ, คูปองส่วนลดพาร์ทเนอร์กว่า 300 ร้านค้า และคอร์สเรียนออนไลน์ อัพสกิลธุรกิจ สำหรับร้านค้า SME ฯลฯ 

    Kerry Point นี้มีความพิเศษตรงที่...ทั้งผู้รับ และผู้ส่งสามารถสะสมพอยท์ได้ มีเกณฑ์ในการได้พอยท์ คือ ทุกการรับพัสดุ 2 ชิ้น จะได้ 1 เคอรี่ พอยท์ และทุกการส่งพัสดุ 25 บาท จะได้ 1 เคอรี่พอยท์ 

      ตอนนี้เคอรี่ เค้าเลยเปิดรับสมัครพ่อค้า แม่ค้าออนไลน์ที่ใช้บริการของ Kerry Express และนักช้อปออนไลน์ทั่วประเทศ โดยไม่ว่าจะเป็นผู้ส่ง หรือผู้รับ ก็จะได้รับพอยท์สะสมอัตโนมัติ โดยอ้างอิงจากเบอร์โทรศัพท์ที่ระบุบนจ่าหน้าพัสดุนั่นเองค่ะ...ใครเข้าเกณฑ์แล้วอยากสมัคร สามารถทำได้ง่ายๆผ่านแอพโทรศัพท์มือถือเลย วิธีง่ายมาก...

ขั้นตอนแรก คือ ดาวโหลดแอพ Kerry Express ในโทรศัพท์มือถือ

จากนั้น เลือกไปที่ "เข้าสู่ระบบ" ทางแทบด้านบน แล้วเลือกไปที่ "ลงชื่อเข้าใช้" จากนั้นกด "สมัครสมาชิก" แล้วกรอกข้อมูลให้ครบถ้วน เพียงเท่านี้ ก็ได้เป็นสมากชิก เคอรี่ คลับแล้วค่ะ

Kerry Express App นอกจากจะเอาไว้สะสม Point และใช้ Point แลก Reward แล้ว เค้ายังมีฟังก์ชั่นอื่นๆที่ใช้งานง่ายด้วย เช่น การติดตามพัสดุ (tracking), การนัดรับสินค้า และการประมาณราคาค่าส่ง เป็นต้น เรียกได้ว่า สะดวกต่อการใช้งานสำหรับทั้งพ่อค้า-แม่ค้า และนักช้อปตัวยงเลยค่ะ

สำหรับ พ่อค้า แม่ค้าออนไลน์ เราสามารถตรวจสอบพัสดุที่จัดส่งไปได้แล้วด้วยว่า ลูกค้าได้ของหรือยัง ? เพียงกดไปที่ "พัสดุของฉัน" ก็จะมีประวัติการส่งสินค้าที่เราเคยส่งไปให้ดูค่ะ

ในส่วนของ "Club สมาชิก" จะเอาไว้เช็ค point สะสมที่เรามี และเอาไว้แลก Rewards ต่างๆ ซึ่งมีทั้งเป็นส่วนลดค่าส่ง, ส่วนลดบริการ, ส่วนลดค่าอาหาร, ส่วนลดเครื่องดื่ม หรือ แลกดีลเด็ดกว่า 300 พาร์ทเนอร์

ถ้าต้องการใช้พอยท์ ให้กดไปที่ "รีวอร์ด" จากนั้นก็เลือกหาบริการ / สิทธิพิเศษที่ต้องการแลกได้เลยค่ะ

สายเน้นช้อป กินบ่อยอย่างเรา ไม่พลาด มีพอยท์แล้ว ก็ต้องรีบไปใช้ซื้อของกินเลยค่ะ... วันนี้เรามาลองใช้พอยท์แลกส่วนลดเครื่องดื่มที่ Dakasi วิธีใช้ก็ง่ายมาก เพียงแค่เข้าไปที่ "CLUB สมาชิก" จากนั้นเลือก "รีวอร์ด" จะเข้ามาหน้าที่ให้เราใช้พอยท์ได้ค่ะ 

ในหน้าของ "เคอรี่ พอยท์" เราสามารถเลือก หมวดหมู่ของบริการที่เราจะใช้ได้ด้วยค่ะ (ในกรอบแดง) หรือดูที่ HOT DEAL ก็ได้ ซึ่ง Dakasi ก็อยู่ตรง HOT DEAL นี้เลยค่ะ

พอหาร้านที่ต้องการใช้พอยท์ได้แล้ว ก็กด "แลกเลย" ซึ่งอันนี้จะเป็นการแลกส่วนลด 20 บาท สำหรับเครื่องดื่ม Dakasi ทุกเมนู โดยใช้ 20 พอยท์ ค่ะ 

พอไปถึงหน้าร้าน ค่อยกด "แลกสิทธิพิเศษ" จากนั้นยืนยันการแลกรางวัน "รับสิทธิ์"...ตรงนี้ต้องระวังนิดนึงคือ พอกดแล้ว จะมีเวลาให้ใช้รับสิทธิ์ เพราะฉะนั้น ควรไปกดยืนยันหน้าร้านนะคะ


เมื่อกดรับสิทธิ์แล้ว จะมีโค้ดขึ้นมา ให้เราแจ้งโค้ดกับพนักงานได้เลยค่ะ หรือถ้าร้านค้านั้น ต้องใช้ คิวอาร์โค้ด หรือ บาร์โค้ด ก็สามารถกดเลือกได้ค่ะ 


ง่ายๆเท่านี้ก็ได้เครื่องดื่มส่วนลด 20 บาทมาแล้วค่ะ


พอใช้พอยท์ของร้านค้านี้ไปแล้ว จะไม่สามารถใช้สิทธิ์ได้อีกนะคะ

   เป็นยังไงกันบ้างคะ ไม่อยากเลยกับการได้รับ และใช้พอยท์ของเคอรี่ คลับ ใครที่ยังไม่เป็นสมาชิกรีบๆมาเข้า เคอรี่ คลับกับเรานะคะ สิทธิพิเศษ และดีลเด็ดมากมายรออยู่จ้า

พิเศษ สำหรับสมาชิกใหม่วันนี้ รับ Welcome Point 20 เคอรี่พอยท์ แลกรับส่วนลดค่าส่งพัสดุ 10 บาท หรือแลกคูปองส่วนลดจากพาร์ทเนอร์ชั้นนำทั่วประเทศ กว่า 300 แบรนด์

1. สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก

  • ของขวัญวันเกิด
  • ช่องทางบริการพิเศษที่สาขา
  • บริการแจ้งเตือนสถานะพัสดุผ่านไลน์ (Line Notification)
  • บริการเก็บเงินปลายทาง (COD)
  • ประกันภัยพัสดุ (สูงสุด 2,500 บาท)
2. ตัวช่วยทางธุรกิจ
  • คอร์สเรียนออนไลน์ อัพสกิลธุรกิจ
  • บริการ Easy Ship ระบบช่วยจัดการพัสดุให้เป็นเรื่องง่ายๆ
  • บริการฟังก์ชัน Dashboard ฟังก์ชันที่จะช่วยสรุปข้อมูลการส่งพัสดุของคุณอย่างมืออาชีพ
  • บริการผู้ช่วยส่วนตัว (Personal assistance) ที่ปรึกษาส่วนตัว ที่จะอำนวยความสะดวก และตอบทุกคำถามเรื่องการส่งพัสดุของคุณ
3. ดีลพิเศษจาก Kerry Express และ พาร์ทเนอร์กว่า 300 ร้านค้า
  • ส่วนลดค่าบริการส่งพัสดุ
  • แลกรับอุปกรณ์แพ็คพัสดุ
  • ส่วนลดด้านความบันเทิง ร้านอาหาร การท่องเที่ยว ความงาม และสุขภาพ
  • ส่วนลดบริการ Co-working Space
  • ส่วนลดเงินสดห้างสรรพสินค้า ร้านค้าปลีกชั้นนำ
  • ฯลฯ

ส่งพัสดุ 25 บาท ได้รับ 1 เคอรี่พอยท์
ทุกการรับพัสดุเคอรี่ 2 ชิ้น ได้รับ 1 เคอรี่พอยท์
ไม่ว่าจะเป็นผู้ส่ง หรือผู้รับ ก็ได้รับพอยท์อัตโนมัติจากเบอร์โทรศัพท์ที่ลงทะเบียนเลยค่ะ

ข้อมูลเพิ่มเติม

Website: https://th.kerryexpress.com/th/kerry-club 
Facebook: https://www.facebook.com/kerryexpressthailand/ 
Instagram: https://www.instagram.com/kerryexpressthailand 
Twitter: https://twitter.com/KerryExpressTH
Youtube link: https://www.youtube.com/channel/UCxVxFp3kUnO5m4Ksp90dvkg
Line@: @KerryExpress

Sponsored by

++++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ ++++

ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...

Comments

Popular posts from this blog

Review: สบู่ Asepso (อาเซปโซ) สูตรออริจินัล

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

รีวิวเซเว่น: ลูกอมแตงโม PLAYMORE