Review: MD Formula P.H.D. Professional Brightening Serum from the UK

Image
Personally, I have a serious issue with dark spots on our face, which is a significant concern for us. Due to having thin-layer and sun-sensitive skin, dark spots have formed and I am worried more about melasma formed, which may be a serious concern in the future. So, I decided to find a product to address this issue. Today, I will review how the product I have been using worked and what the results I have been achieved. MD Formula P.H.D. Professional For the MD Formula Brightening Serum, the key ingredients that emphasize clarity are Tranexamic Acid 2.5% and Niacinamide 4%. - Tranexamic Acid is an effective brightening agent. In MD Formula, it is used at a concentration of 2.5% to balance the skin and reduce dark spots. - Niacinamide helps tighten pores and improves skin tone. Let's talk about how these two main ingredients work together. This is a strong point of this product because Tranexamic Acid not only reduces dark spots but also inhibits the formation of melasma. Its main

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

       ช่วงนี้แม้ว่าสถานการณ์โควิดจะดีขึ้น แต่การเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้ดีอยู่เสมอก็เป็นสิ่งสำคัญมาก เพราะอากาศที่เปลี่ยนแปลง ก็ส่งผลต่อสุขภาพร่างกายเราเหมือนกันด้วย ยิ่งคนที่เป็นภูมิแพ้ด้วยแล้ว จะยิ่งมีอาการน้ำมูกไหลไอ และจามก่อนใครเพื่อนเลย คนที่อยู่ใกล้ๆ อาจเกิดการระแวง และไม่อยากคบค้าด้วย ส่วนตัวเราเอง ก็จะรู้สึกแปลกแยก และเป็นกังวลต่อปัญหาสุขภาพที่มักมาสร้างรำคาญเมื่ออากาศเปลี่ยนแปลง 


นอกจานี้ สภาวะแวดล้อมที่มีมลพิษอย่าง PM 2.5ความเครียด และการพักผ่อนไม่เพียงพอนั้น ล้วนเป็นปัจจัยที่จะไปกระตุ้น “อนุมูลอิสระ” ให้มาทำลายภูมิคุ้มกันเรามากยิ่งขึ้นด้วย ส่งผลให้เซลล์ร่างกายเสื่อมถอยได้รุนแรง และรวดเร็วยิ่งขึ้น ทำให้ร่างกายอ่อนแอ แก่เร็ว และเจ็บป่วยได้ง่าย 


ดังนั้นการดูแลและเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน เพื่อไปต่อต้านอนุมูลอิสระจึงสำคัญมาก วันนี้มี่จะมารีวิวตัวช่วยดีๆ ที่จะช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันและต่อต้านอนุมูลอิสระซึ่งเป็นศัตรูของผิวให้ชมกันค่ะว่าจะเป็นอย่างไรบ้าง ไปชมกันเลยค่า….

 

VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

วิสทร้า ไอมู-โปร ซี อะเซโรลา เชอร์รี่ 2000 พลัส


VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus ตัวนี้ มีจุดเด่นอยู่ที่เป็นวิตามินซี ที่ช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน พร้อมทั้งต่อต้านอนุมูลอิสระ โดยมีสารสกัดหลัก คือ สารสกัดอะเซโรลาเชอร์รี่ 2,000 mg นำเข้าจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ และสารสกัดเควอเซทินเปรียบเสมือนโล่ป้องกัน ช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันขั้นสุด ช่วยกำจัดเชื้อไวรัสได้


นอกจากนี้ยังมีสารสกัด SpectraTM เป็นสารสกัดจากผักผลไม้ ซุปเปอร์ฟรุต 24 ชนิดนำเข้าจากประเทศสหรัฐอเมริกาเปรียบเสมือนดาบคอยต่อสู้กับอนุมูลอิสระ (มีค่าการต่อต้านอนุมูลอิสระ สูงกว่า 400,000 ORAC unit/100 g


ยิ่งไปกว่านั้นยังมี วิตามินดี ช่วยให้ระบบภูมิคุ้มกันทำงานได้ตามปกติด้วย



 คุณสมบัติของ VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

  •     ลดความเสี่ยง และความรุนแรงของการติดเชื้อไวรัส และแบคทีเรีย ช่วยลดความรุนแรงในการเป็นหวัด
  • ลดอาการแพ้ และอาการอักเสบ
  • กระตุ้นการทำงานของเม็ดเลือดขาวในระบบภูมิคุ้มกัน
  •   เร่งขจัดเชื้อไวรัสออกจากร่างกาย
  • ปกป้องไม่ให้อนุมูลอิสระตัวร้ายมาทำร้ายเซลล์ดี ด้วยค่าการต่อต้านอนุมูลอิสระ (ORAC) 400,000+ สูงกว่าส้มถึง 200 เท่า ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระที่เกิดในทุกวันจากความเครียด พักผ่อนไม่เพียงพอ มลภาวะ ฝุ่นควัน โรคติดเชื้อ และโรคประจำตัว เช่น โรคหัวใจและหลอดเลือด เบาหวาน เป็นต้น ซึ่งอนุมูลอิสระนี้จะเข้าทำร้ายเซลล์ปกติให้เซลล์ตามอวัยวะต่างๆทำงานได้ไม่เต็มที่
  • เสริมสร้างปราการผิว และระบบภูมิคุ้มกันให้ทำงานได้เต็มประสิทธิภาพ
  • ฟื้นฟูเซลล์ผิว ให้ผิวกลับมาโกลว์ ใส ดูอ่อนเยาว์ และอ่อนโยน


 สารสกัดที่สำคัญในวิตามิน VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

  • สารสกัดจากอะเซโรลา เชอร์รี่ (Acerola Cherry) จัดเป็นซุปเปอร์ฟรุตที่ในธรรมชาติมีวิตามิน C สูงกว่าส้ม หรือมะนาว 50-100 เท่า และทำงานคู่กับ เควอเซติน (Quecetin) ในการกำจัดอนุมูลอิสระ ช่วยลดความเสี่ยงในการเกิดโรคเรื้อรัง และโรคที่เกิดจากการติดเชื้อต่างๆ อีกทั้งยังเป็นวิตามิน ซี รูปแบบธรรมชาติ ที่มีคุณสมบัติในการดูดซึมเข้าสู่ร่างกายได้ดีกว่าวิตามิน ซีที่เป็นรูปแบบสังเคราะห์ ยิ่งไปกว่านั้นยังประกอบด้วยไฟโตนิวเทรียน (Phytonutrient) นานาชนิด เช่น แอนโธไซยานิน, โฟลีฟีนอล และแคโรทีนอยด์ เป็นต้น
  •   เควอเซทิน (Quecetin) จัดเป็นกลุ่มฟลาโวนอยด์ธรรมชาติ จากรายงานการวิจัยทางวิทยาศาสตร์พบว่ามีส่วนช่วยในการเสริมสร้างความแข็งแรงให้กับระบบภูมิคุ้มกันของร่างกาย ได้แก่ เม็ดเลือดขาวในการกำจัดเชื้อโรคต่างๆ รวมไปถึง เชื้อ COVID-19 ด้วย
  • SpectraTM (ผักผลไม้รวม 24 ชนิด) อุดมไปด้วยไฟโตนิวเทรียนที่มีคุณสมบัติในการต่อต้านอนุมูลอิสระที่สูงกว่าสารอาหารที่ได้จากผักผลไม้ธรรมดาทั่วไป(ผักผลไม้ 24 ชนิด ได้แก่…บรอกโคลีผง เข้มข้น, สารสกัดจากเมล็ดกาแฟ, สารสกัดจากหัวหอม, ผงชาเขียว, แอปเปิ้ลผง, ผงอะเซโรลาเชอร์รี่, มะเขือเทศผง, ผงอาซาอิ, ผงขมิ้นชัน, ผงกระเทียม, ผงสาระแหน่, ออริกาโน, ผงอบเชย, ผงแครอท, ผงเอลเดอร์เบอร์รี่, ผงมังคุด, คามู คามู เข้มข้น, ผงแบล็คคอแรนท์, ผงบลูเบอร์รี่, ผงราสเบอร์รี่, ผงแบล็คเบอร์รี่, ผงผักโขม, ผงเชอร์รี่หวาน และผงบิลเบอร์รี่)
  • วิตามิน ดี3 ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของเม็ดเลือดขาว เสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกัน ลดความเสี่ยง และความรุนแรงในการติดเชื้อโรคต่างๆ
  • ซิตรัสไบโอฟลาโวนอยด์ - ช่วยในการดูดซึม และเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของวิตามิน ซีให้ดียิ่งขึ้น


แล้วตัวนี้เหมาะกับใคร?

  • ผู้ที่ต้องการดูแลสุขภาพเป็นพิเศษ จากพฤติกรรมการใช้ชีวิตที่หนัก พักผ่อนน้อย ไม่มีเวลาดูแลตัวเอง
  •   ผู้ที่ป่วยบ่อย ร่างการฟื้นฟูช้า อ่อนเพลียง่าย ต้องการเสริมภูมิคุ้มกัน
  • ผู้ที่มีโรคประจำตัว เช่น ความดันโลหิตสูง เบาหวาน ไขมันในเลือดสูง
  • ผู้ที่มีปัญหาผิวโทรม ภูมิคุ้มกันผิวไม่แข็งแรง แพ้ง่าย ไวต่อสภาพแวดล้อม
  • ผู้ที่ไม่ชอบทานผักผลไม้ หรือทานไม่เพียงพอ
  •   ผู้ที่ต้องการเสริมประสิทธิภาพวิตามิน และสารอาหารอื่นๆให้ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด

 

ด้าน Packaging มีพลาสติกหุ้มมาดีเลย เป็นกระปุกแก้วสีชา ป้องกันการทำลายวิตามินจากแสงแดด 

1 กระปุก มี 30 เม็ด กินได้ 1 เดือนพอดี






เม็ดวิตามินซี เป็นทรงรี สีส้ม ไม่มีกลิ่นค่ะ




วิธีรับประทาน: วันละ 1 เม็ด พร้อมมื้ออาหาร ควรกินอาหารหลากหลายครบ 5 หมู่ ในสัดส่วนที่เหมาะสมเป็นประจำ




ความรู้สึกหลังทานได้ 2 สัปดาห์ มี่รู้สึกว่า ร่างกายแข็งแรงขึ้น และมีภูมิคุ้มกันที่ดีขึ้น สังเกตได้จากช่วงที่อากาศเปลี่ยนแปลง ฝนตกบ่อย ปกติ จะมีน้ำมูกไหลในตอนเช้าหลังตื่นนอน แต่หลังจากที่ได้ทาน VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus แล้ว รู้สึกว่าอาการดังกล่าวหายไป คือตอนเช้า ตื่นมาไม่มีน้ำมูก และไม่จามด้วย อีกทั้งยังรู้สึกว่าผิวผ่องใสขึ้น แม้ว่าจะทำงานหนัก หรือนอนดึก รู้สึกว่าผิวได้รับการฟื้นฟูจากภายใน จึงส่งผลลัพธ์ออกมาที่ภายนอกด้วย 


VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus นี้ ต่างกับวิตามินซี รุ่นก่อนตรงที่ซีซันนี้ อัปเกรดภูมิคุ้มกันด้วยถ้าเป็นตัวเก่า (Acerola 1000 mg) เค้าจะแค่ช่วยเรื่องให้ผิวผ่องใสเท่านั้นจ้า


ช่องทางการจัดจำหน่าย:

Watsons / Boots / eXta / Lotus Pharmacy / CJ / และร้านขายยาทั่วไป

Online: Lazada / shopee


#VISTRA #ทุกSEASONต้องVISTRA

++++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ ++++

ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...

Comments

  1. Oily skin is the result of the overproduction of sebum from sebaceous glands. These glands are located under the skin’s surface. https://www.cholley.com

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

Review: สบู่ Asepso (อาเซปโซ) สูตรออริจินัล

Gianni Ristorante ร้านอาหารอิตาเลี่ยนคุณภาพ ^^