Review: MD Formula P.H.D. Professional Brightening Serum from the UK

Image
Personally, I have a serious issue with dark spots on our face, which is a significant concern for us. Due to having thin-layer and sun-sensitive skin, dark spots have formed and I am worried more about melasma formed, which may be a serious concern in the future. So, I decided to find a product to address this issue. Today, I will review how the product I have been using worked and what the results I have been achieved. MD Formula P.H.D. Professional For the MD Formula Brightening Serum, the key ingredients that emphasize clarity are Tranexamic Acid 2.5% and Niacinamide 4%. - Tranexamic Acid is an effective brightening agent. In MD Formula, it is used at a concentration of 2.5% to balance the skin and reduce dark spots. - Niacinamide helps tighten pores and improves skin tone. Let's talk about how these two main ingredients work together. This is a strong point of this product because Tranexamic Acid not only reduces dark spots but also inhibits the formation of melasma. Its main

Review: เติมวิตามินให้ดวงตากับ VISTRA TEERLUB

  ปกติมี่จะเป็นคนที่ใส่คอนแทคเลนส์ประจำ ใครเจอข้างนอก ถ้าไม่สนิทกัน จะไม่รู้เลยว่า มี่สายตาสั้น และจะใส่แว่นเฉพาะตอนอยู่บ้านเท่านั้น แล้วเราใส่คอนแทคเลนส์มาเป็นเวลากว่า 10 ปีแล้ว มีอาการตาแห้ง ตาล้าบ้าง ยิ่งช่วงที่ทำงานหน้าคอมนานๆ หรือช่วงที่ติดซีรีย์ เรียกได้ว่า ดูกันจนปวดตา น้ำตาไหลกันเลยทีเดียว ไม่ใช่เพราะอินในซีรีย์ แต่ดวงตามันแห้ง จนน้ำตาไหล เราเลยรู้สึกว่า เราใช้สายตามากไปแล้วรึป่าวเนี่ย ?? วิธีแก้ตาแห้งวิธีหนึ่ง คือการหาวิตามินบำรุงสายตามาทาน แล้ววิตามินบำรุงสายตาตัวไหนดี คำตอบหาได้จากรีวิวด้านล่างเลยค่ะ จะเป็นอย่างไร ไปชมกันเลยค่ะ

VISTRA TEERLUB

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร วิสทร้า เทียร์ลูบ


 มี่ลองหาข้อมูลว่าวิตามินบำรุงสายตาตัวไหนดี 2021 พบว่า ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร วิสทร้า เทียร์ลูบเป็นตัวหนึ่งที่น่าสนใจมาก เพราะเค้ามีจุดเด่นตรงที่ช่วยเรื่องตาแห้ง และตาล้าเป็นหลักเลย อีกทั้งยังช่วยป้องกันแสงสีฟ้าจากจอคอมพิวเตอร์ และโทรศัพท์มือถือได้ด้วย ที่เด่นสุดๆ คือมีวิตามินที่บำรุงสายตาหลายชนิดเลย... เอออออ แล้ววิตามินอะไรที่บำรุงสายตาบ้าง? ไม่ยากเลยค่ะ เราสามารถหาได้ในวิสทร้า เทียร์ลูบนี่เองค่ะ

ส่วนผสม และคุณสมบัติที่สำคัญของ VISTRA TEERLUB

  • สารสกัดจากมากิเบอร์รี่ : ช่วยกระตุ้นการสร้างน้ำตาที่มีคุณภาพ เพิ่มปริมาณน้ำตา และช่วยทำให้อาการตาแห้งดีขึ้น
  • ลูทีน และซีแซนทีน : ช่วยลดความเสี่ยงในการเกิดโรคจอประสาทตาเสื่อม และโรคอื่นๆที่เกี่ยวข้องกับดวงตา
  • วิตามินเอ : ช่วยดูแลสุขภาพดวงตา และเพิ่มประสิทธิภาพการมองเห็นในเวลากลางคืนได้ดี
  • วิตามินบี 2 และแร่ธาตุสังกะสี : มีส่วนช่วยคงสภาพปกติของการมองเห็น
  • วิตามินซี : ช่วยในการเสริมสร้างคอลลาเจน ที่เป็นโครงสร้างให้กับดวงตา
  • วิตามินอี : มีส่วนช่วยในการต่อต้านอนุมูลอิสระ
  • แร่ธาตุทองแดง และซีลีเนียม : ช่วยให้การดูแลสุขภาพของดวงตาตาโดยรวม

ด้าน Packaging เค้ามาในรูปของกระปุกแก้วสีชา ป้องกันแคปซูลจากความร้อน ฉลากโทนสีขาว-ม่วง มีพลาสติกหุ้มมาอย่างดี






เมื่อเปิดฝาออก จะต้องแกะฟอยล์ที่ติดปากขวดออกก่อนค่ะ

เม็ดแคปซูลทรงอ้วนกลม สีม่วงเข้ม… 1 กระปุก บรรจุ 30 แคปซูล



วิธีรับประทาน: ทานวันละ 1 แคปซูลพร้อมมื้ออาหาร




ผลลัพธ์ที่ได้: หลังรับประทานผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร VISTRA TEERLUB แล้ว รู้สึกว่าดวงตาไม่ค่อยแห้ง คือจ้องคอมนานๆ ก็ตาไม่ล้า ไม่มีน้ำตาไหลออกมา และไม่ค่อยแสบตาด้วยค่ะ แม้ว่าจะใช้ชีวิตปกติดังเดิม คือ ทำงานหน้าจอคอมนานๆ ดูซีรีย์ และเล่นเกมส์ก่อนนอน หรืออ่านในสือในช่วงที่มีเวลาว่าง เรียกได้ว่า ระยะเวลาในการใช้สายตากับกิจวัตรประจำวันเป็นประจำเช่นเคย แต่สิ่งที่เปลี่ยนไป คือ ดวงตาทำงานได้ดีขึ้น ตาไม่ค่อยพร่ามัว เมื่อใช้สายตานานๆ ไม่ค่อยแสบตา และไม่ค่อยมีอาการดวงตาเมื่อยล้าค่ะ รู้สึกได้ว่าสุขภาพตาดีขึ้นมาก ต้องขอบคุณอาหารเสริม VISTRA TEERLUB จริงๆค่ะ ^^



ข้อมูลเพิ่มเติม :

https://www.vistra.co.th/

Facebook: https://www.facebook.com/VistraClub

Instagram : https://www.instagram.com/vistraclub

Twitter: https://www.twitter.com/VistraThailand 

Line : @VISTRA / https://bit.ly/2ZwdvfD

ช่องทางการจัดจำหน่าย: 

·       Shop: Topsvita และร้านขายยาชั้นนำทั่วไป

·       Online: Lazada/Shopee

++++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ ++++

#VISTRA #Teerlub #Maquiberry #วิสทร้า #มากินเบอร์รี #วิตามินเอ #ลูทีน #ซีแซนธิน #สุขภาพดวงตา #ตาแห้ง #วิตามินบำรุงสายตาตัวไหนดี2021 #วิตามินอะไรบำรุงสายตา #วิตามินบำรุงสายตา #วิธีแก้ตาแห้ง

Sponsored by


ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...

Comments

Popular posts from this blog

Review: สบู่ Asepso (อาเซปโซ) สูตรออริจินัล

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

Gianni Ristorante ร้านอาหารอิตาเลี่ยนคุณภาพ ^^