Review: MD Formula P.H.D. Professional Brightening Serum from the UK

Image
Personally, I have a serious issue with dark spots on our face, which is a significant concern for us. Due to having thin-layer and sun-sensitive skin, dark spots have formed and I am worried more about melasma formed, which may be a serious concern in the future. So, I decided to find a product to address this issue. Today, I will review how the product I have been using worked and what the results I have been achieved. MD Formula P.H.D. Professional For the MD Formula Brightening Serum, the key ingredients that emphasize clarity are Tranexamic Acid 2.5% and Niacinamide 4%. - Tranexamic Acid is an effective brightening agent. In MD Formula, it is used at a concentration of 2.5% to balance the skin and reduce dark spots. - Niacinamide helps tighten pores and improves skin tone. Let's talk about how these two main ingredients work together. This is a strong point of this product because Tranexamic Acid not only reduces dark spots but also inhibits the formation of melasma. Its main

Review: เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย BISSELL Crosswave X7 Cordless Pet

    เชื่อว่าหลายคนต้องเหนื่อยกับการทำความสะอาดบ้านเป็นแน่ ทุกวันนี้แค่ทำงานกลับมาบ้าน ก็อยากพักผ่อนแล้ว ถ้าต้องมาทำงานบ้านแบบ ถูบ้าน กวาดบ้าน ซักผ้าถูทำความสะอาดอีก คงเพลียเป็นแน่วันนี้มี่มีตัวช่วยที่จะมาทำให้ชีวิตง่ายขึ้น และทำให้เรามีเวลาเหลือไปพักผ่อน ดูซีรีย์ เล่นเกมส์ ฟังเพลง อ่านหนังสือ ยกระดับจิตใจให้ดียิ่งขึ้น มารีวิวให้ชมกันค่ะ จะเป็นอย่างไร ไปชมกันเลยค่ะ

BISSELL Crosswave X7 Cordless Pet

ดูด-ล้างพื้น-เช็ดแห้งได้ในเวลาเดียวกัน


   เครื่องดูดฝุ่น Bissell (บิซเซล) Crosswave X7 Cordless Pet เป็นเครื่องดูดฝุ่นด้ามจับ รุ่นไร้สาย เหมาะสำหรับบ้านที่มีเด็ก และสัตว์เลี้ยง เครื่องเดียวสามารถดูด-ล้างพื้น-เช็ดแห้งได้ในเวลาเดียวกัน อีกทั้งตัวเครื่องยังมีถังน้ำแยกน้ำดี และน้ำเสีย (Two Tank Technology) ทำให้ทุกการถูพื้นแต่ละครั้งจะเป็นการนำน้ำดีมาถูเสมอ มีการทำงาน โหมด คือ โหมดพื้นผิวทั่วไป, โหมดพื้นพรม และโหมด Turbo ที่มีพลังดูดมากถึง 45,000 รอบต่อนาที ใช้สำหรับขจัดคราบหนักๆ นอกจากนี้ยังมีไฟ LED ส่องสว่างในพื้นที่ที่มองไม่เห็น ทำให้มองเห็นสิ่งสกปรก ฝุ่น และเส้นผมตามซอกมุมต่างๆได้ด้วย ด้านตัวเครื่องดูดฝุ่น มีแผงหน้าจอแสดงผลแบบ All-in-one LED Display Screen แสดงสถานะการทำงานพร้อมระบบแจ้งเตือน นอกจากนี้ตัวเครื่องยังมีระบบ Self-Cleaning ซึ่งเป็นระบบทำความสะอาดแปรงหมุนอัตโนมัติ ทำให้เราไม่ต้องเหนื่อย และปวดหลังกับการก้มๆเงยๆซักผ้าถูอีกต่อไป








คุณสมบัติของ Bissell Crosswave X7 Cordless Pet

-       ครอบคลุมการใช้งาน ดูดคราบแห้ง-เปียก เศษอาหาร รวมทั้งคราบที่เกิดจากสัตว์เลี้ยงในชีวิตประจำวัน

-       ดูด-ล้างพื้น-เช็ดแห้งได้ในเวลาเดียวกัน

-       พลัง Motor Turbo ทรงพลัง 45,000 รอบต่อนาที ซึ่งเป็นประสิทธิภาพดีที่สุดสำหรับบ้านที่มีสัตว์เลี้ยง

มี โหมดการทำงาน โหมดพื้นทั่วไป, โหมดพื้นพรม และโหมด Turbo สำหรับขจัดคราบเหนียว และสิ่งสกปรกฝังแน่น

-       All-in-one LED Display Screen จอ LED แสดงสถานะการทำงานพร้อมระบบแจ้งเตือน

-       Two Tank Technology แยกถังน้ำสะอาด และน้ำสกปรกออกจากกัน ทำให้ได้ใช้น้ำใหม่ถูพื้นเสมอ

-       แบตเตอรี่ชนิด Li-ion แบตลิเธียมไอออน แรง 25 โวลต์ ใช้งานได้นานสูงสุด 30 นาทีสำหรับโหมดพื้นผิวทั่วไป และโหมดพื้นพรม ส่วนโหมด Turbo สามารถใช้งานได้นาน 20 นาที

-       ถังน้ำสะอาด บรรจุ 600 มล.

-       ถังน้ำสกปรก บรรจุ 380 มล.

-       Multi-Surface ทำความสะอาดพื้นได้หลากหลาย รวมถึงพรมขนสั้น

-       ไฟ LED ส่องสว่างในที่มองไม่เห็น ทำให้มองเห็นสิ่งสกปรก ฝุ่น เส้นผม

-       Self-Cleaning ระบบทำความสะอาดตัวเองอัตโนมัติง่ายเพียงคลิกเดียว

-       ชุดแท่นชาร์จพร้อมทำความสะอาด ชาร์จ-ล้าง-จัดเก็บ 3 in 1 ครบในเครื่องมือเดียว

-       แปรงหมุน XL ขนาดใหญ่พิเศษ ขจัดคราบแทรกซึมลึกลงไปในพื้น และพรม พลังทำความสะอาดเพิ่มขึ้น 40%

-       ที่กรองแยกกากสิ่งสกปรกในถังน้ำเสีย เพื่อสุขอนามัยที่ดี ป้องกันสิ่งปฏิกูลปนเปื้อน

-       น้ำหนักเบา (4.5 กิโลกรัม) เสียงเบา และใช้งานง่าย

-       เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด ควรใช้คู่กับผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดพื้นอเนกประสงค์ สูตรเนอเชอร์รัล สัตว์เลี้ยง สกัดจากธรรมชาติ 100% ชะล้างคราบที่เกิดจากสัตว์เลี้ยง พร้อมกำจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์




อุปกรณ์ในกล่อง

-       ตัวเครื่องดูดฝุ่น Crosswave X7 Cordless Pets

-       ด้ามจับ

-       ชุดแท่นชาร์จ 3 in 1 (ชาร์จ-ล้าง-จัดเก็บ) พร้อมอแดปเตอร์

-       ที่กรองแยกกาก บรรจุในถังน้ำเสีย

-       ฟิลเตอร์ บรรจุในเครื่อง

-       น้ำยาทำความสะอาดสูตร Natural Pet Multi Surface บรรจุ ลิตร จำนวน ขวด

-       แปรงพื้นทั่วไปเบอร์ XL ใหญ่พิเศษ ชิ้น (แปรงหมุน)

-       แปรงทำความสะอาด

-       คู่มือ

























    น้ำยาทำความสะอาดที่ใช้กับ Bissell Crosswave X7 นั้นเป็นสูตร Natural Pet Multi Surface ซึ่งมีส่วนผสมจากธรรมชาติ 100% (Plant based Formula, Eco-Friendly Formula, ไม่มีส่วนผสมของโลหะหนักอย่างฟอสเฟต หรือสีย้อม) ผลิตจากประเทศอเมริกา ช่วยชะล้างคราบที่เกิดจากสัตว์เลี้ยงที่เหนียว และแห้ง ออกไปได้อย่างง่ายดาย พร้อมกำจัดกลิ่นอันไม่พึงประสงค์ด้วย ด้านความปลอดภัย หายห่วงได้เลย เพราะน้ำยาทำความสะอาด Bissell สูตร Natural Pet Multi Surface นี้ ได้รับการรับรองจาก U.S. EPA Safer Choice ว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการรองรองว่ามีส่วนผสมที่ปลอดภัยสำหรับสุขภาพของมนุษย์ และสิ่งแวดล้อมค่ะ

 

การชาร์จแบต

ชาร์จ ชม. ก่อนการใช้งานครั้งแรก

ไฟสถานะไฟสีขาวขึ้น ขีด แสดงว่าใช้งานได้ 70-100%, ไฟสีขาว ขีด ใช้งานได้ 40-69% และไฟสีขาว ขีด ใช้งานได้ 10-39% หากไฟสีขาว ขีดกระพริบ แสดงว่าสามารถใช้งานได้อีก 1-9% ควรนำเครื่องไปชาร์จไฟเพิ่ม




การดูแลรักษาแบตเตอรี่

-       เก็บตัวเครื่องให้อยู่ในอุณหภูมิ และความชื้นที่เหมาะสม

-       การชาร์จไฟในพื้นที่อุณหภูมิสูง และไม่ควรใช้จนแบตหมด เพราะจะทำให้แบตเสื่อมเร็วขึ้นการชาร์จไฟบ่อยๆ ไม่มีผลต่อการเสื่อมของแบตเตอรี่

 

วิธีการใช้งาน 

 

1. เติมน้ำ และน้ำยาในสัดส่วนที่กำหนดในถังน้ำดี การเติม ครั้ง จะใช้งานได้ 27 ตรม.

แนะนำผสมน้ำอุ่นไม่เกิน 60 องศาเซลเซียสเพื่อผลลัพธ์ที่ดี และไม่แนะนำให้ใช้กับน้ำยาชนิดอื่นๆ เพื่อป้องกันสินค้าอุดตัน

 

2. เริ่มต้นใช้งานเครื่องดูดฝุ่น โดยดึงด้ามจับไปข้างหลัง เพื่อเริ่มต้นการทำงานของแปรงหมุน

โหมดการทำงานมีให้เลือก โหมด คือ โหมดพื้นทั่วไป, โหมดพื้นพรม และโหมด Turbo สำหรับขจัดคราบเหนียว และสิ่งสกปรกฝังแน่น สามารถกดเลือกที่หน้าจอ LED ที่ตัวเครื่องได้เลย

 

3. กดปุ่มพ่นน้ำ (ที่ด้ามจับ) ค้าง 10 วินาที ก่อนเริ่มใช้งาน

 

4. ถูในทิศทางขึ้น-ลง และกดพ่นน้ำเฉพาะตอนถูไปข้างหน้า (ขึ้น) ตอนกลับไม่ต้องพ่น พื้นจะได้แห้งหมาดไม่ทิ้งคราบน้ำ












การทำความสะอาดเครื่องหลังการใช้งาน

    สามารถทำความสะอาดแปรงหมุนด้วยระบบ Self-Cleaning ส่วนท่อดูดน้ำ ก็สามารถทำความสะอาดได้โดยการใช้แปรงทำความสะอาด สำหรับตัวเครื่องดูดฝุ่น ให้ใช้ผ้าเช็ดทำความสะอาด รวมถึงใช้ผ้าเช็ดยางรีดน้ำด้านใต้เครื่องด้วย และใช้ผ้าแห้งเช็ดแท่นชาร์จไฟให้สะอาด






ขั้นตอนการ Self-Cleaning

1. วางเครื่องดูดฝุ่นบนฐานให้สนิท

2. เติมน้ำสะอาดตามขีดที่ระบุไว้

3. นำถังน้ำดีมาใส่ที่ตัวเครื่อง

4. กดปุ่มทำความสะอาด Self-Cleaning ที่หน้าจอของตัวเครื่องดูดฝุ่น

5. เครื่องจะทำงานอัตโนมัติ ใช้เวลาทำความสะอาดแปรงหมุนประมาณ 40 วินาที จะมีน้ำเสียออกมา

6. ให้เอาถังน้ำเสียไปเททิ้ง โดยถอดฟิลเตอร์ และที่กรองกากออก เอาขยะ และน้ำเสียออกไปทิ้ง จากนั้นล้างทำความสะอาดให้เรียบร้อย (ฟิลเตอร์, ที่กรองกาก, ฝาถังน้ำเสีย และถังน้ำเสีย สามารถล้างทำความสะอาดได้)

7. กดปุ่มเพื่อเปิดฝาครอบแปรงหมุน แล้วถอดแปรงหมุนออกจากเครื่องไปตากให้แห้ง ส่วนฝาครอบแปรงหมุนสามารถนำไปล้างทำความสะอาดได้

8. เมื่ออุปกรณ์ต่างๆแห้งแล้ว ให้ประกอบกลับที่เดิม เวลาประกอบแปรงหมุน ให้ต่อด้านขวาเข้าก่อน จากนั้นกดด้านสีเทาให้ลงล็อก

 

ข้อควรระวังขณะทำความสะอาดฐานเครื่องดูดฝุ่น บริเวณติดกับฝาครอบหัวแปรง ห้ามโดนน้ำ













อายุการใช้งานของอุปกรณ์เสริม

-       แปรงพื้นผิวทั่วไป XL (แปรงหมุน) อายุการใช้งาน ปี

-       Filter อายุการใช้งาน เดือน

 

การรับประกันสินค้า

-       สินค้ารับประกัน ปี ยกเว้น อุบัติเหตุ ตก กระแทก และอะไหล่ที่แตกหักง่าย อุปกรณ์เสริมสิ้นเปลือง

-       เงื่อนไขการคืนสินค้า ไม่รับคืนสินค้า เนื่องจากเกิดจากการเปลี่ยนใจ หรือ ซื้อผิดรุ่น หรือ การแกะกล่องใช้งานแล้ว

-       เงื่อนไขการเปลี่ยนสินค้าภายใน วัน กล่องที่ได้รับมีสภาพชำรุดบุบสลาย หรือสินค้าที่เสียหายจากการผลิต ยกเว้นสาเหตุเกิดจากการเปลี่ยนใจ ซื้อผิดรุ่น หรือการแกะกล่องใช้งานแล้ว

-       เงื่อนไขการรับประกันเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

 

ความรู้สึกที่ได้ใช้เครื่องดูดฝุ่น Bissell Crosswave X7 รู้สึกว่าช่วยให้ชีวิตง่ายขึ้น ทำความสะอาดบ้านได้อย่างรวดเร็ว มีเวลาเหลือให้ได้พักผ่อน ดูหนัง ฟังเพลงได้สบายใจยิ่งขึ้น ตัวเครื่องดูดฝุ่น Crosswave X7 นี้สามารถทำความสะอาดได้ทั้งพื้นเรียบ และพื้นพรม แถมยังมีโหมด Turbo ที่ช่วยขจัดคราบเหนียวฝังแน่นด้วย ยิ่งไปกว่านั้นเค้ายังสามารถทำความสะอาดสิ่งสกปรกต่างๆได้อย่างครอบคลุมทั่วถึง ไม่ว่าจะเป็นเศษอาหาร น้ำที่หก หรือแม้กระทั่งเส้นผม และฝุ่นที่อยู่ตามพื้นที่ที่มองไม่เห็น เพราะเค้ามีไฟ LED สีฟ้า ช่วยส่องในบริเวณที่มืดด้วย นอกจากการดูดฝุ่นทำความสะอาดแล้ว Bissell Crosswave X7 ยังสามารถถูพื้นหลังดูดให้เสร็จสรรพ เสมือนเราได้กวาด และถูบ้านเอง ส่วนตัวเครื่องก็ดีไซน์มาดี จับง่าย ไร้สาย ทำให้สามารถลากถูไปในพื้นที่ได้ง่าย ไม่ต้องกังวลเรื่องสายพันกัน หรือต้องคอยระวังว่าสัตว์เลี้ยงจะมายุ่งกับสายไฟหรือไม่

 

หลังทำความสะอาดบ้านเสร็จ ก็ไม่ต้องเหนื่อยซักผ้าถูเอง เพราะตัวเครื่องมีระบบ Self-Cleaning ช่วยซักผ้าถูในตัว ส่วนตัวเราแค่นำขยะ และน้ำเสียไปเททิ้ง ล้างทำความสะอาดอุปกรณ์บางส่วน และรอตากให้แห้ง จากนั้นก็จัดเก็บเข้าที่ได้เลย ด้านการชาร์จไฟ ก็ไม่ยุ่งยาก เพราะเค้ามีแท่นชาร์จมาให้ ใช้พื้นที่ไม่มาก อีกทั้งยังชาร์จได้ง่าย เพียงแค่วางเครื่องดูดฝุ่นบนแท่นชาร์จ ก็สามารถชาร์จไฟได้เลยค่ะ




โดยรวมถือว่า Bissell Crosswave X7 เป็นตัวช่วยทำความสะอาดบ้านที่ยอดเยี่ยมมากค่ะ เพราะนอกจากจะทำความสะอาดได้ทั้ง ดูด-ล้างพื้น-เช็ดแห้งได้ในเวลาเดียวแล้ว ยังทำให้เรามีเวลาเหลือ สำหรับพักผ่อนหย่อนใจ และใช้เวลากับครอบครัวได้มากขึ้นด้วยค่ะ






ช่องทางการจัดจำหน่าย และติดต่อเพิ่มเติม

FB: @Bissell Thailand

LAZADA: https://bit.ly/3XxTVvp

SHOPEE: https://bit.ly/3XzCJ8V

 

#BISSELL #CROSSWAVEX7 #บิซเซล #ครอสเวฟX7 #เครื่องดูดฝุ่นพร้อมถูสำหรับสัตว์เลี้ยง #ดูดพร้อมถู #สะอาดครั้งแรกที่ใช้ #Bissellofficial #lifehappens #HomeswithPets #MISSION #TRUELYCLEANHOME #นวัตกรรมทำความสะอาดบ้านอันดับ1ในUSA #BISSELLTHAILAND #VITAINNO #วีต้าอินโน 

++++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ ++++

ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...

Comments

Popular posts from this blog

Review: สบู่ Asepso (อาเซปโซ) สูตรออริจินัล

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

Gianni Ristorante ร้านอาหารอิตาเลี่ยนคุณภาพ ^^