Reivew: รางวัลกิจกรรม Kiehl’s จากพันทิป

Image
    หลังจากได้ร่วมกิจกรรมกับทางพันทิป และสกินแคร์ Kiehl’s ( คีลส์ ) เราก็ได้เป็นผู้โชคดีได้ผลิตภัณฑ์เซ็ตใหญ่มาใช้ค่ะ วันนี้เลยจะมารีวิวหลังจากที่ได้ลองใช้มาระยะหนึ่งแล้วว่าเป็นอย่างไรบ้าง … ก่อนไปรีวิว เราต้องขอขอบคุณทางพันทิป และ Kiehl’s มากๆที่มอบรางวัลสุดพิเศษนี้ให้ค่ะ Calendula Herbal-Extract Toner Alcohol-Free คาเลนดูล่า เฮอร์เบิล - เอ็กซ์แทรกซ์ โทนเนอร์ แอลกอฮอล์ - ฟรี   ตัวนี้เป็นโทนเนอร์ทำความสะอาดผิว ขั้นตอนแรกของการบำรุงผิวหลังทำความสะอาดผิวหน้าเสร็จ เหมาะกับทุกสภาพผิว และผิวบอบบางที่มีแน้วโน้มว่าจะระคายเคืองได้ง่าย มีจุดเด่นอยู่ที่ใช้ส่วนผสมของ “ ดอกคาเลนดูล่า ” ที่ช่วยแก้ปัญหาผิวต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นผิวแห้งแตก หรือผิวหนังอักเสบ … นอกจากนี้ยังเป็นสูตรปราศจากแอลกอฮอล์ เหมาะกับผิวธรรมดาถึงผิวมันด้วย   ส่วนผสมหลักในโทนเนอร์ คาเลนดูล่า อัลลันโทอิน : สารสกัดจากธรรมชาติที่ได้มาจากต้นคอมเฟรย์ ซึ่งเป็นพืชสมุนไพรยุโรปที่ถูกนำมาใช้อย่างแพร่หลาย และยาวนาน ช่วยปลอบประโลมผิว คาเลนดูล่า : มีถิ่นกำเนิดแถบเมดิเตอร์เรเนียน ช่วยปลอบประโลมผิว และนิยมใช้ในผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรร

Review: VIDA Vit C จาก Acerola Cherry และ Camu Camu

     ช่วงนี้โควิดกลับมาระบาดอีกแล้ว นิ่งนอนใจไม่ได้เลย ต้องรีบหาวิตามินมาเสริมภูมิคุ้มกันให้ร่างกาย เพราะยิ่งถ้าพักผ่อนน้อย ทำงานหนัก ภูมิยิ่งตก มีโอกาสเสี่ยงที่จะไม่สบายสูงมาก วันนี้มี่เลยจะมารีวิวผลิตภัณฑ์ที่มี่ใช้เสริมภูมิคุ้มกันของร่างกายให้ชมกันค่ะว่ามี่ทานวิตามินอะไร แล้วดีอย่างไร จะเป็นอย่างไร ไปชมรีวิวกันเลยค่ะ

 

Vit C From Acerola Cherry And Camu-Camu (VIDA Brand)

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร วิตซี จาก อะเซโรล่า เชอรี่ และคามูคามู (ตราวีด้า)



    ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มี่เลือกทาน คือ Vit C From Acerola Cherry & Camu-Camu ของแบรนด์ VIDAเค้าเป็นวิตามินซีจากธรรมชาติ ซึ่งร่างกายสามารถดูดซึม และนำไปใช้งานได้อย่างรวดเร็ว อีกทั้งยังสามารถรับประทานได้อย่างต่อเนื่อง 

 

    สำหรับประโยชน์ของวิตามิน ซี นั้นอยู่ที่ ในวิตามินซี มีสารอาหารที่มีประโยชน์อื่นๆหลายตัว ได้แก่ ไบโอฟลาโวนอยด์ โพลีฟีนอล แอนโทรไซยานิน และสารไฟโตนิวเทรียน ซึ่งเป็นตัวช่วยที่ดีในการดูแลสุขภาพ ช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้กับร่างกาย ลดอาการภูมิแพ้ และป้องกันหวัด นอกจากนี้ยังปกป้องเซลล์จากอนุมูลอิสระ ทำให้ร่างกายแข็งแรง และทำงานได้ดีขึ้น ช่วยต้านการอักเสบ และเสริมสร้างคอลลาเจนในผิว ช่วยให้ผิวเนียน สวย กระจ่างใส

 

    ในวีด้า วิตามินซี มีส่วนผสมของวิตามินซีสูง และมีส่วนประกอบหลักที่สำคัญอื่นๆอีก ได้แก่ สารสกัดจากอะเซโรร่าเชอรี่ (Acerola Cherry) นำเข้าจากประเทศสวิสเซอร์แลนด์ และสารสกัดจากผลคามู คามู (Camu-Camu) เข้มข้นที่เรียกว่าเป็น Super Food จากประเทศบราซิล ซึ่งได้รับการขนานนามว่า King of Vitamin C เป็นหนึ่งในผลไม้ที่มีวิตามินซีสูงที่สุด ซึ่งมีวิตามินซีสูงกว่าส้มมากถึง 30-80 เท่า อีกทั้งยังมีสารสกัดจากมะเขือเทศ และส้ม ที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใส อมชมพู ลดเลือนริ้วรอย ช่วยชะลอวัย ป้องกันผิวจากแสงแดด จากรังสี UV และมลภาวะต่างๆ นอกจากนี้ยังช่วยฟื้นฟูสภาพผิวด้วย สามารถรับประทานอย่างต่อเนื่อง

 

คุณประโยชน์ของ วีด้า วิตามิน ซี

  1.  ช่วยเพิ่มภูมิต้านทานให้กับร่างกาย
  2. ลดอาการภูมิแพ้ ลดอาการหวัด, เป็นหวัด
  3.  ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ชะลอความเสื่อมของเซลล์ในร่างกายจากอายุที่เพิ่มมากขึ้น จากภาวะเครียด พักผ่อนน้อย ทำงานหนัก แสงแดด ฝุ่น และมลภาวะต่างๆ
  4. ช่วยบำรุงสายตา
  5. ช่วยทำให้การทำงานของระบบประสาทดีขึ้น
  6. ช่วยให้หลอดเลือดแข็งแรง
  7.  ช่วยเสริมสร้างการสร้างคอลลาเจนในผิว ทำให้ผิวสาวย เนียน กระจ่างใส ลดความหมองคล้ำของผิว และจุดด่างดำต่างๆ
  8. ช่วยลดอาการอักเสบของผิว และช่วยเรื่องปัญหาสิวต่างๆ ลดสิว บำรุงผิว ทำให้ผิวแข็งแรง
  9.  ช่วยเสริมประสิทธิภาพของอาหารเสริมอื่นๆ เช่น กลูต้า คอลลาเจน ให้เห็นผลได้ดียิ่งขึ้น
  10. เป็นทางเลือกสำหรับผู้ที่ต้องการเสริมวิตามินซีธรรมชาติให้กับร่างกาย

 

สำหรับ วีด้า วิตามิน ซี มีด้วยกัน แบบ คือ แบบซอง และแบบกระปุก

·      แบบซอง กล่อง มี ซอง (ซองละ 14 แคปซูล)

·      แบบกระปุก บรรจุ 60 แคปซูล






















วิธีรับประทาน:

  •   ดูแลร่างกายปกติทานวันละ แคปซูล
  • ต้องการเพิ่มภูมิต้านทานทานวันละ แคปซูล
  • ต้องการป้องกัน ฟื้นฟูดูแลร่างกายเป็นพิเศษ เช่น ช่วงที่เป็นหวัด หรือมีอาการภูมิแพ้ทานวันละ แคปซูลตอนเช้า และ แคปซูลตอนเย็น

แนะนำวิธีทาน Vida Vit C ควบคู่กับผลิตภัณฑ์อื่นของแบรนด์ เช่น GlutaMax หรือ Vida Collagen Q10 หรือ Vida Collage Pure (เมื่อทานคู่กับกลุ่ม กลูต้า และคอลลาเจน เรียกว่า Vitamin Booster) จะเห็นได้ว่าสุขภาพผิว และร่างกายดีขึ้น ความหมองคล้ำของผิวลดลง ผิวกระจ่างใสขึ้น ผิวหน้าดูเรียบเนียนขึ้น และริ้วรอยดูลดลง 






ความรู้สึกก่อนทาน และหลังรับประทานก่อนทานคือเรารู้เลยว่า ร่างเราเพลียมาก จากการที่นอนดึก ตื่นเช้า ตื่นมาแล้วไม่สดชื่น หน้าหมอง อีกทั้งใต้ตายังดำคล้ำมาก มีริ้วรอย และบวม อารมณ์แบบว่าพักผ่อนไม่เพียงพอสุด ไปอยู่ในห้องแอร์ ก็จะรู้สึกหนาวมาก ต้องคอยพกเสื้อกันหนาวไว้ตลอด แล้วพอออกไปเจออาการข้างนอกร้อน ก็คือกลับบ้านเหมือนจะมีไข้ ปวดหัว และเริ่มมีน้ำมูก เรียกได้ว่าอาการหวัดถามหาแต่หลังจากได้รับประทาน VIDA Vitamin C ประมาณ สัปดาห์ เรารู้สึกว่าร่างกายเราดีขึ้น สังเกตได้จากตื่นมาตอนเช้าดูสดชื่น ร่างกายแข็งแรงขึ้น ทนต่อสภาพอากาศเปลี่ยนแปลงได้โดยที่ไม่เป็นหวัด อีกทั้งผิวเรายังดูสุขภาพดีขึ้น ใบหน้าสดใส ริ้วรอยลดลง รูขุมขนกระชับ ผิวผ่องแบบมีออร่า เรียกได้ว่า โหงวเฮ้งดีขึ้น โดยรวมคือรู้สึกแข็งแรง กระปรี้กระเปร่า มีแรงทำงาน และบอกลาอาการเป็นหวัดไปเลยจ้า ^^





ราคา:

ซองละ 49 บาท (มี 14 แคปซูล) หาซื้อได้ที่ 7-11

กระปุก 199 บาท (มี 60 แคปซูล) หาซื้อได้ที่ Watsons ทุกสาขาทั่วประเทศ และ CJ, Express

 

ช่องทางการติดต่อเพิ่มเติม

Facebook: VIDA Official

++++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ ++++

ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...


Comments

Popular posts from this blog

Review: สบู่ Asepso (อาเซปโซ) สูตรออริจินัล

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

รีวิวเซเว่น: ลูกอมแตงโม PLAYMORE