Reivew: รางวัลกิจกรรม Kiehl’s จากพันทิป

Image
    หลังจากได้ร่วมกิจกรรมกับทางพันทิป และสกินแคร์ Kiehl’s ( คีลส์ ) เราก็ได้เป็นผู้โชคดีได้ผลิตภัณฑ์เซ็ตใหญ่มาใช้ค่ะ วันนี้เลยจะมารีวิวหลังจากที่ได้ลองใช้มาระยะหนึ่งแล้วว่าเป็นอย่างไรบ้าง … ก่อนไปรีวิว เราต้องขอขอบคุณทางพันทิป และ Kiehl’s มากๆที่มอบรางวัลสุดพิเศษนี้ให้ค่ะ Calendula Herbal-Extract Toner Alcohol-Free คาเลนดูล่า เฮอร์เบิล - เอ็กซ์แทรกซ์ โทนเนอร์ แอลกอฮอล์ - ฟรี   ตัวนี้เป็นโทนเนอร์ทำความสะอาดผิว ขั้นตอนแรกของการบำรุงผิวหลังทำความสะอาดผิวหน้าเสร็จ เหมาะกับทุกสภาพผิว และผิวบอบบางที่มีแน้วโน้มว่าจะระคายเคืองได้ง่าย มีจุดเด่นอยู่ที่ใช้ส่วนผสมของ “ ดอกคาเลนดูล่า ” ที่ช่วยแก้ปัญหาผิวต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นผิวแห้งแตก หรือผิวหนังอักเสบ … นอกจากนี้ยังเป็นสูตรปราศจากแอลกอฮอล์ เหมาะกับผิวธรรมดาถึงผิวมันด้วย   ส่วนผสมหลักในโทนเนอร์ คาเลนดูล่า อัลลันโทอิน : สารสกัดจากธรรมชาติที่ได้มาจากต้นคอมเฟรย์ ซึ่งเป็นพืชสมุนไพรยุโรปที่ถูกนำมาใช้อย่างแพร่หลาย และยาวนาน ช่วยปลอบประโลมผิว คาเลนดูล่า : มีถิ่นกำเนิดแถบเมดิเตอร์เรเนียน ช่วยปลอบประโลมผิว และนิยมใช้ในผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรร

รีวิวครีมกันแดด ANESSA รางวัลกิจกรรมพันทิป

  เมื่อเข้าสู่หน้าร้อน เชื่อว่าทุกคนต้องใช้ครีมกันแดดกันอย่างแน่นอน ก่อนอื่นเลย ต้องขอขอบคุณทางพันทิป และ Anessa ที่มอบรางวัลครีมกันแดดมาให้ได้ใช้ในช่วงซัมเมอร์นี้ค่ะ หลายคนคงเคยเห็นครีมกันแดดขวดทอง Anessa กันมาบ้างแล้ว เพราะมีวางขายในท้องตลาดทั่วไป และได้รับความนิยมเป็นจำนวนมาก หลังจากที่มี่ได้ลองใช้ ก็ไม่รอช้า รีบมารีวิวให้เพื่อนๆได้ชมกันเลยค่ะ


ANESSA
Perfect UV Sunscreen Suncare Milk SPF50+ PA++++


ครีมกันแดด ANESSA Gold Milk เป็นครีมกันแดดเนื้อน้ำนมที่อยู่ภายใต้แบรนด์ Shiseido ได้รับความนิยมสูงทั้งในไทย และต่างประเทศ โดยเฉพาะในประเทศญี่ปุ่น ที่ครองแชมป์ขายดีอันดับ 1 ยาวนานกว่า 20 ปี จุดเด่นของเค้านอกจากที่เป็นเนื้อน้ำนมบางเบา ซึมซับได้เร็วแล้ว ยังมี New Auto Repair Technology ที่ช่วยป้องกัน UV ยาวนานต่อเนื่องอีกด้วย และมี Thermal Booster Technology ที่ช่วยป้องกันแสงแดดได้ดีเมื่อมีความร้อน นอกจากนี้ยังช่วยลดจุดด่างดำ พร้อมสร้างเกราะปกป้องผิวจากแสงแดด และรังสี UV อีกทั้งยังมี Auto Booster Technology ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการปกป้องผิวจากแสงแดด และรังสี UV ในขณะที่อยู่กลางแจ้ง กันน้ำ กันเหงื่อ และความชื้นในอากาศครีมกันแดด ANESSA Gold Milk ตัวนี้ เหมาะกับการใช้ในชีวิตประจำวัน รวมถึงออกแดดกลางแจ้ง และทำกิจกรรม outdoor ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นตีแบด ว่ายน้ำ ดำน้ำ และไปทะเล ยิ่งไปกว่านั้นยังสามารถใช้แทน primer ได้ด้วย กล่าวคือ ช่วยเตรียมผิวให้พร้อมก่อนการแต่งหน้าในขั้นต่อไป มีความรักษ์ธรรมชาติด้วย เพราะเป็น Ocean friendly คือไม่มีส่วนผสมที่ทำร้ายปะการัง และเป็นมิตรกับทะเล


นอกจาก ANESSA จะเป็นครีมกันแดดแล้ว เค้ามีส่วนผสมของสกินแคร์ที่ช่วยบำรุงผิวด้วย เช่น hyaluronic acid, collagen และ สารสกัดจากชาเขียว


ด้าน Packaging มาในรูปของขวดพลาสติกสีทอง มีโลโก้ พระอาทิตย์ และชื่อ ANESSA หน้าขวด ส่วนด้านหลัง บอกส่วนผสม ปริมาณ 60 ml





เนื้อครีมสีขาว บางเบา มีกลิ่นสารกันแดดจางๆ 





วิธีใช้: เขย่าขวดก่อนใช้ แล้วทาทั่วใบหน้าและลำคอ ก่อนออกแดดตอนเช้า และสามารถใช้ได้ทั่วร่างกาย






ความรู้สึกขณะใช้: เนื้อครีมกันแดดแบบน้ำนมสีขาว บางเบา พอเกลี่ยแล้ว ซึมเข้าสู่ผิวได้ไว ไม่ทิ้งความเหนียวเหอนะหนะที่ผิว ให้ความรู้สึกที่บางเบา และควบคุมความมันได้ดีมากๆ เหมาะกับคนที่มีผิวมันโดยเฉพาะ แต่ผิวหน้าแบบอื่นก็ใช้ได้ด้วย ในวันที่เราใช้ครีมบำรุงพวก moisturizer มากๆ หลังทากันแดด ANESSA พบว่า ผิวหน้าเราลอกเป็นขุยขาว ตอนแรกแอบตกใจ แต่พอมาหาข้อมูลเพิ่มเติมเลยรู้ว่า ครีมกันแดด ANESSA เค้าเป็น hybrid sunscreen คือเป็นทั้ง physical และ chemical sunscreen กล่าวคือจะมีสารบางตัวที่เกาะอยู่บนผิว และไม่ได้ซึมเข้าสู่ผิว คิดว่าเลยทำให้ผิวเราเป็นขุยได้ แต่พอลองใช้ในวันที่ทาครีมบางเบาลง พบว่า หน้าไม่เป็นขุยแล้ว แต่ผิวกลับเนียนนุ่ม และดูสุขภาพดี ผิวไม่ได้ดูโกลว์มัน แต่ให้ลุคแบบผิวธรรมชาติปกติของเราเลย เราชอบที่เค้าคุมมันได้ดีมากกกก แม้ว่าจะออกแดดทั้งวัน แต่งหน้าจัด ก็ไม่ได้ทำให้หน้ามันขึ้นมาก สบายผิวจริงๆค่ะ เข้าใจเลยว่าทำไมเค้าถึงได้รับความนิยมให้เป็นกันแดดยอดนิยมในดวงใจของใครหลายๆคน


ความรู้สึกหลังใช้: ควบคุมความมันได้ดี ให้ความรู้สึกสบายผิว ไม่ทิ้งคราบขาวบนผิว และผิวหน้าไม่ค่อยมันขึ้นระหว่างวัน อีกทั้งยังให้ความรู้สึกว่าผิวชุ่มชื้น สุขภาพดีขึ้น ในเรื่องของประสิทธิภาพการกันแดดเราไม่อาจบอกได้ว่ากันได้ดีเบอร์ไหน เพราะไม่มีตัวชี้วัด แต่ส่วนตัวรู้สึกว่า ต้องพกใส่กระเป๋า และทาทุกๆ 2 ชม. เพื่อป้องกันจุดด่างดำเวลาที่ต้องออกแดดทั้งวันค่ะ สำหรับขนาดขวด 60 มล. ก็ถือว่ากลางๆที่สามารถพกไปไหนมาไหนได้อยู่ค่ะ




++++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ ++++

Comments

Popular posts from this blog

Review: สบู่ Asepso (อาเซปโซ) สูตรออริจินัล

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

รีวิวเซเว่น: ลูกอมแตงโม PLAYMORE