รีวิว Roomba Combo i5 หุ่นยนต์ดูดฝุ่นและถูพื้น “แค่สลับถังก็ถูพื้นได้ทันที”

Image
   ช่วงนี้เป็นช่วงที่งานยุ่งมากเลย เพราะมีงานเสริมพิเศษเพิ่มเติมเข้ามา ไม่ค่อยจะมีเวลาทำความสะอาดบ้านเลย คุณพ่อ คุณแม่ก็อายุมากแล้ว จะให้มาช่วยทำความสะอาดให้ก็ไม่สมควร ส่วนน้องๆก็ทำงานกันตัวเป็นเกลียว มี่เลยหาตัวช่วยให้สมกับยุค AI ล้ำๆ มาช่วยทำความสะอาดบ้าน นั่นคือ หุ่นยนต์ดูดฝุ่นนั่นเองค่ะ จะเป็นอย่างไรเดี๋ยวเรามาชมกันเลยค่ะ Roomba Combo i5 หุ่นยนต์ดูดฝุ่นและถูพื้น “แค่สลับถังก็ถูพื้นได้ทันที”      หุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัจฉริยะที่มี่จะมารีวิววันนี้ คือ Roomba Combo i5  หุ่นยนต์ดูดฝุ่นและถูพื้น “สะอาดครบ ดูดถูจบในเครื่องเดียว แค่เพียงสลับถัง” เค้าอยู่ภายใต้แบรนด์ iRobot แบรนด์จากสหรัฐอเมริกา มีจุดเด่นตรงที่ใช้เทคโนโลยีขั้นสูง US Technology จาก NASA ที่ใช้สำรวจอวกาศ แต่หุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัจฉริยะ iRobot พัฒนาต่อยอดนำมาใช้ในเรื่องของเซ็นเซอร์ตรวจจับฝุ่นละออง ทำให้บ้านมีความสะอาดสูง นอกจากนี้เค้ายังมีรุ่นที่ได้รับรางวัล The Best Robot Vacuum of The year 2023 จาก CNN และ New York Times ด้วย ทำให้มั่นใจถึงคุณภาพ และมีความน่าเชื่อถือมากขึ้นด้วยค่ะ      นอกจากนี้ iRobot Roomba Combo i5 ยังมีคุณสมบัติ

Review: Nu Formula Mineral Cleansing Water + Facial Cotton!

    Nu Formula
นู ฟอร์มูล่า

   วันนี้จ้า ก็จะมารีวิวเคล็นซิ่งวอเตอร์ หรือน้ำยาเช็ดเครื่องสำอางของ Nu Formula ให้ทุกๆคนได้ชมถึงประสิทธิภาพว่าเป็นอย่างไรกันบ้าง ตัวนี้มีผู้คนรีวิวกันมากมายก่ายกองจีๆ ดีอย่างไรเดี๋ยวมาดูกัน....ยังๆๆๆ ไม่หมดแค่นั้น เนื่องจากเค้ามีสำลีออกมาใหม่ด้วย เดี๋ยวเราจะมารีวิวสำลีเค้าในการเช็ดเครื่องสำอางไปด้วยเลย ว่าจะเริ่ดอะไรยังไงกันขนาดไหนนะจ้า ไม่รอช้า ไปชมกันเลยค่าาา...

  Nu Formula Mineral Cleansing Water
นู ฟอร์มูล่า มิเนรัล คลีนซิ่ง วอเตอร์
   
    แบรนด์นี้เค้ามีความใส่ใจกับผิวหน้าของสาวๆที่ชอบแต่งหน้ากันมากๆ เนื่องจากการที่มีเมคอัพติดอยู่บนหน้าทั้งวันนั้น ยากที่จะล้างออก เมื่อล้างไม่เกลี้ยง ทำให้ผิวอุดตันสะสม นำไปสู่ผิวอ่อนแอ และทำให้เกิดปัญหาผิวมากมาย รวมถึงสิวเรื่องรังด้วย ทางแบรนด์จึงมีแนวคิดว่า อยากหาผลิตภัณฑ์ล้างหน้าที่ทำความสะอาดเมคอัพได้อย่างหมดจด พร้อมบำรุง เพราะ "สุขภาพผิวที่ดี เริ่มต้นที่การทำความสะอาด" ค่ะ อันนี้มี่เห็นด้วยอย่างยิ่ง เพราะเมื่อก่อนไม่ได้ใส่ใจกับการล้างหน้า ทำให้หน้ามีรูขุมขนที่กว้าง แรกๆก็ไม่รู้ เพราะเราล้างหน้าเสร็จก็ปล่อยเลยตามเลย หลังๆได้ใช้โทนเนอร์เช็ดหน้า จึงทราบว่า เห้ย! เราล้างเมคอัพไม่หมดหรอ โดยเฉพาะพวกรองพื้นกันน้ำ อันนี้สาวๆต้องคอยระวังเลยค่ะ 

   จุดเด่นของ Nu Formula Mineral Cleansing Water คือ เป็น ไมเซลล่าร์พลัส+ เทคโนโลยีทำความสะอาดแบบอ่อนโยนที่เหนือกว่าเคล็นซิ่งทั่วไป โดยใช้เทคโนโลยีระดับนาโน ช่วยละลายเมคอัพ และสิ่งสกปรกตามรูขุมขนให้อ่อนตัวและหลุดออกได้ง่าย สิ่งอุดตันจึงสลายติดสำลีออกมาได้โดยง่ายค่ะ ให้ความรู้สึกสดชื่น ไม่เหนียวเหนอะหนะหลังใช้ และไม่ทิ้งสารตกค้างบนผิวด้วยค่ะ มั่นใจได้เลยว่าปลอดภัยเพราะมีค่า pH Balanced skin (pH = 5.5) เทียบเท่ากับผิวรอบดวงตา นอกจากนี้ยังปราศจากสารเคมีที่ก่อให้เกิดการระคายเคือง 7 ชนิด คือ ไม่มีแอลกอฮอล์, ไม่มีน้ำหอม, ไม่มีน้ำมัน, ไม่มีซิลิโคน, ไม่มีสารกันเสียพาราเบน, ไม่มีสีเติมแต่ง, ไม่มีสบู่และ surfactants ชนิดต้องล้างออก

    ส่วนประกอบของเคล็นซิ่งตัวนี้ หลักๆเลยเป็น "สารสกัดจากธรรมชาติเกรดพรีเมี่ยม" นำเข้าจากประเทศ France, Switzerland, Germany และ USA ค่ะ

- คุณประโยชน์ 7 in 1
  • Removes Makeup ละลายเมคอัพได้อย่างหมดจด
  • Deeply Cleanses ขจัดสิ่งสกปรกได้อย่างล้ำลึกถึงรูขุมขนและร่องผิว
  • Moisturizers เติมน้ำให้ผิว ผิวชุ่มชื้นฉ่ำน้ำ
  • Nourishes บำรุงผิวด้วยสารสกัดธรรมชาตินานาชนิด
  • Brightens ผิวแลดูกระจ่างใส
  • Soothes ปกป้องการระคายเคือง พร้อมช่วยสมานผิว
  • Refreshes รู้สึกความสดชื่นหลังใช้ทันที
Nu Formula Derma Facial Cotton
นู ฟอร์มูล่า เดอร์ม่า เฟเชี่ยล คอนตอน

   สำลีของ Nu Formula ถูกเรียกว่า สำลีที่เข้าใจผู้หญิง >>>>

  • ผลิตจากCotton ธรรมชาติ 100%
  • นุ่มพิเศษ ช่วยถนอมผิวหน้า
  • อ่อนโยน ไม่ระคายเคือง เพื่อทุกสภาพผิว
  • ประหยัดเคล็นซิ่ง, โทนเนอร์ ถึง 50% เพราะสำลีมีความหนานุ่มถึง 5 มม.

   ยิ่งไปกว่านั้น Nu Formula Derma Facial Cotton ไม่ได้มีไว้เช็ดล้างเครื่องสำอางอย่างเดียวนะจ้าาา เค้ามีไว้ทำอย่างอื่นได้ด้วย....นั่นคือ สามารถนำมาใช้เป็น สำลีมาส์กหน้า หรือสำลีทำความสะอาดบาดแผลได้ด้วย เพราะสำลีทำจากฝ้ายบริสุทธิ์ ไร้ขอบ จึงไม่บาดผิว และผ่านการฆ่าเชื้อด้วยระบบความร้อนสูง ได้รับมาตรฐานระดับโลกมาแล้วด้วย!!!

วิธีใช้: เท Nu Formula Mineral Cleansing Water ลงบนสำลี จากนั้นเช็ดจนเครื่องสำอางออกหมด


ความรู้สึกขณะใช้: สำลีมีความหนา นุ่มมาก ไม่ต้องใช้เคล็นซิ่งเยอะ ก็ชุ่มทั่วแผ่นค่ะ ตัวเคล็นซิ่ง วอเตอร์ก็เช็ดเครื่องสำอางออกง่ายมาก ทำให้ไม่ต้องถูแรง หน้าไม่แห้ง ไม่เจ็บแสบค่ะ ให้ความรู้สึกดีมากๆเวลาถูที่ใบหน้า นอกจากนี้ยังมีสารบำรุงให้เคล็นซิ่ง ทำให้ผิวหน้าไม่แห้งระหว่างเช็ดเลยด้วยค่ะ ชอบมากเลย ^O^ มี่รู้สึกว่าผิวแพ้ง่าย กับผิวแพ้ง่าย ใช้ได้อย่างไม่มีปัญหาเลยค่ะ



ความรู้สึกหลังใช้: รู้สึกหน้าชุ่มชื้น ไม่แห้งกร้าน สำลีก็ไม่หลุดออกมาเป็นขุยติดหน้าด้วย หลังเช็ดเคล็นซิ่ง คือให้ความรู้สึกดีมากกกกกก เพราะรู้สึกว่าหน้าใสกิ๊ง แถมยังมีความรู้สึกเด้งๆด้วย คือเช้าวันรุ่งขึ้นลองส่องกระจก ถึงกับตกใจที่ว่า เห้ย ทำไมผิวดีขึ้นขนาดนี้ แต่งหน้าแล้วงามมากหนักหนา 55555 คือประทับใจมากเลยค่ะ ลองใช้ดู รับรองไม่ผิดหวังเลยจริงๆค่ะ

ความประทับใจ:  มี่เป็นคนผิวหน้าแห้ง การจะหาเคล็นซิ่งวอเตอร์ที่เช็ดแล้วหน้าไม่แห้ง ก็ยากเหลือเกิน เช็ดไปบางที หน้ายังไม่สะอาด แต่หน้าแห้งแล้ว แต่เมื่อลองใช้ Nu Formula พบว่า หลังเช็ดหน้ายังชุ่มชื้นอยู่เลยค่ะ ประกอบกับสำลีของเค้ามีความอ่อนนุ่มมากกกกก ทำให้ผิวหน้าไม่แห้งกร้าน ไม่ลอกเป็นขุยด้วย ปลื้มมากค่ะ

  •   Nu Formula Mineral Cleansing Water
ขนาด 100 ml ราคา 290 บาท
ขนาด 510 ml ราคา 650  บาท

มีจำหน่ายแล้วที่: ร้านวัตสัน, konvy.com, EveandBoy, Beautrium, Beauty Market, Lashes, Stardust, Matsumoto Kiyoshi, 7 Catalog, และร้านขายยาชั้นนำทั่วประเทศ

Call Center: 02-051-7311



++++ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ++++
--------------------------------------------
ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...
IG: miieiie
Youtube: miieiie1
Twitter: miieiiem






Comments

  1. กระสอบทรายตั้งพื้น กระสอบทราย ไม่ว่าจะใช้เพื่อการออกกำลังกาย ออกอาวุธแบบฉบับชกมวย ซ้อมมวย ซ้อมเทควันโด
    กระสอบทราย กระสอบทรายตั้งพื้น
    ออกกำลังกายลดน้ำหนัก หรือหากิจกรรมสนุก ๆ ยามว่าง กระสอบทรายตั้งพื้น Monster Punch คือคำตอบ .

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

รีวิวเซเว่น: ลูกอมแตงโม PLAYMORE

Review: เซรั่มหน้าเด็ก More Than Serum เซรั่มสเต็มเซลล์ข้าวหอมมะลิแดง