Reivew: รางวัลกิจกรรม Kiehl’s จากพันทิป

Image
    หลังจากได้ร่วมกิจกรรมกับทางพันทิป และสกินแคร์ Kiehl’s ( คีลส์ ) เราก็ได้เป็นผู้โชคดีได้ผลิตภัณฑ์เซ็ตใหญ่มาใช้ค่ะ วันนี้เลยจะมารีวิวหลังจากที่ได้ลองใช้มาระยะหนึ่งแล้วว่าเป็นอย่างไรบ้าง … ก่อนไปรีวิว เราต้องขอขอบคุณทางพันทิป และ Kiehl’s มากๆที่มอบรางวัลสุดพิเศษนี้ให้ค่ะ Calendula Herbal-Extract Toner Alcohol-Free คาเลนดูล่า เฮอร์เบิล - เอ็กซ์แทรกซ์ โทนเนอร์ แอลกอฮอล์ - ฟรี   ตัวนี้เป็นโทนเนอร์ทำความสะอาดผิว ขั้นตอนแรกของการบำรุงผิวหลังทำความสะอาดผิวหน้าเสร็จ เหมาะกับทุกสภาพผิว และผิวบอบบางที่มีแน้วโน้มว่าจะระคายเคืองได้ง่าย มีจุดเด่นอยู่ที่ใช้ส่วนผสมของ “ ดอกคาเลนดูล่า ” ที่ช่วยแก้ปัญหาผิวต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นผิวแห้งแตก หรือผิวหนังอักเสบ … นอกจากนี้ยังเป็นสูตรปราศจากแอลกอฮอล์ เหมาะกับผิวธรรมดาถึงผิวมันด้วย   ส่วนผสมหลักในโทนเนอร์ คาเลนดูล่า อัลลันโทอิน : สารสกัดจากธรรมชาติที่ได้มาจากต้นคอมเฟรย์ ซึ่งเป็นพืชสมุนไพรยุโรปที่ถูกนำมาใช้อย่างแพร่หลาย และยาวนาน ช่วยปลอบประโลมผิว คาเลนดูล่า : มีถิ่นกำเนิดแถบเมดิเตอร์เรเนียน ช่วยปลอบประโลมผิว และนิยมใช้ในผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรร

Review: Nu Formula Mineral Cleansing Water + Facial Cotton!

    Nu Formula
นู ฟอร์มูล่า

   วันนี้จ้า ก็จะมารีวิวเคล็นซิ่งวอเตอร์ หรือน้ำยาเช็ดเครื่องสำอางของ Nu Formula ให้ทุกๆคนได้ชมถึงประสิทธิภาพว่าเป็นอย่างไรกันบ้าง ตัวนี้มีผู้คนรีวิวกันมากมายก่ายกองจีๆ ดีอย่างไรเดี๋ยวมาดูกัน....ยังๆๆๆ ไม่หมดแค่นั้น เนื่องจากเค้ามีสำลีออกมาใหม่ด้วย เดี๋ยวเราจะมารีวิวสำลีเค้าในการเช็ดเครื่องสำอางไปด้วยเลย ว่าจะเริ่ดอะไรยังไงกันขนาดไหนนะจ้า ไม่รอช้า ไปชมกันเลยค่าาา...

  Nu Formula Mineral Cleansing Water
นู ฟอร์มูล่า มิเนรัล คลีนซิ่ง วอเตอร์
   
    แบรนด์นี้เค้ามีความใส่ใจกับผิวหน้าของสาวๆที่ชอบแต่งหน้ากันมากๆ เนื่องจากการที่มีเมคอัพติดอยู่บนหน้าทั้งวันนั้น ยากที่จะล้างออก เมื่อล้างไม่เกลี้ยง ทำให้ผิวอุดตันสะสม นำไปสู่ผิวอ่อนแอ และทำให้เกิดปัญหาผิวมากมาย รวมถึงสิวเรื่องรังด้วย ทางแบรนด์จึงมีแนวคิดว่า อยากหาผลิตภัณฑ์ล้างหน้าที่ทำความสะอาดเมคอัพได้อย่างหมดจด พร้อมบำรุง เพราะ "สุขภาพผิวที่ดี เริ่มต้นที่การทำความสะอาด" ค่ะ อันนี้มี่เห็นด้วยอย่างยิ่ง เพราะเมื่อก่อนไม่ได้ใส่ใจกับการล้างหน้า ทำให้หน้ามีรูขุมขนที่กว้าง แรกๆก็ไม่รู้ เพราะเราล้างหน้าเสร็จก็ปล่อยเลยตามเลย หลังๆได้ใช้โทนเนอร์เช็ดหน้า จึงทราบว่า เห้ย! เราล้างเมคอัพไม่หมดหรอ โดยเฉพาะพวกรองพื้นกันน้ำ อันนี้สาวๆต้องคอยระวังเลยค่ะ 

   จุดเด่นของ Nu Formula Mineral Cleansing Water คือ เป็น ไมเซลล่าร์พลัส+ เทคโนโลยีทำความสะอาดแบบอ่อนโยนที่เหนือกว่าเคล็นซิ่งทั่วไป โดยใช้เทคโนโลยีระดับนาโน ช่วยละลายเมคอัพ และสิ่งสกปรกตามรูขุมขนให้อ่อนตัวและหลุดออกได้ง่าย สิ่งอุดตันจึงสลายติดสำลีออกมาได้โดยง่ายค่ะ ให้ความรู้สึกสดชื่น ไม่เหนียวเหนอะหนะหลังใช้ และไม่ทิ้งสารตกค้างบนผิวด้วยค่ะ มั่นใจได้เลยว่าปลอดภัยเพราะมีค่า pH Balanced skin (pH = 5.5) เทียบเท่ากับผิวรอบดวงตา นอกจากนี้ยังปราศจากสารเคมีที่ก่อให้เกิดการระคายเคือง 7 ชนิด คือ ไม่มีแอลกอฮอล์, ไม่มีน้ำหอม, ไม่มีน้ำมัน, ไม่มีซิลิโคน, ไม่มีสารกันเสียพาราเบน, ไม่มีสีเติมแต่ง, ไม่มีสบู่และ surfactants ชนิดต้องล้างออก

    ส่วนประกอบของเคล็นซิ่งตัวนี้ หลักๆเลยเป็น "สารสกัดจากธรรมชาติเกรดพรีเมี่ยม" นำเข้าจากประเทศ France, Switzerland, Germany และ USA ค่ะ

- คุณประโยชน์ 7 in 1
  • Removes Makeup ละลายเมคอัพได้อย่างหมดจด
  • Deeply Cleanses ขจัดสิ่งสกปรกได้อย่างล้ำลึกถึงรูขุมขนและร่องผิว
  • Moisturizers เติมน้ำให้ผิว ผิวชุ่มชื้นฉ่ำน้ำ
  • Nourishes บำรุงผิวด้วยสารสกัดธรรมชาตินานาชนิด
  • Brightens ผิวแลดูกระจ่างใส
  • Soothes ปกป้องการระคายเคือง พร้อมช่วยสมานผิว
  • Refreshes รู้สึกความสดชื่นหลังใช้ทันที
Nu Formula Derma Facial Cotton
นู ฟอร์มูล่า เดอร์ม่า เฟเชี่ยล คอนตอน

   สำลีของ Nu Formula ถูกเรียกว่า สำลีที่เข้าใจผู้หญิง >>>>

  • ผลิตจากCotton ธรรมชาติ 100%
  • นุ่มพิเศษ ช่วยถนอมผิวหน้า
  • อ่อนโยน ไม่ระคายเคือง เพื่อทุกสภาพผิว
  • ประหยัดเคล็นซิ่ง, โทนเนอร์ ถึง 50% เพราะสำลีมีความหนานุ่มถึง 5 มม.

   ยิ่งไปกว่านั้น Nu Formula Derma Facial Cotton ไม่ได้มีไว้เช็ดล้างเครื่องสำอางอย่างเดียวนะจ้าาา เค้ามีไว้ทำอย่างอื่นได้ด้วย....นั่นคือ สามารถนำมาใช้เป็น สำลีมาส์กหน้า หรือสำลีทำความสะอาดบาดแผลได้ด้วย เพราะสำลีทำจากฝ้ายบริสุทธิ์ ไร้ขอบ จึงไม่บาดผิว และผ่านการฆ่าเชื้อด้วยระบบความร้อนสูง ได้รับมาตรฐานระดับโลกมาแล้วด้วย!!!

วิธีใช้: เท Nu Formula Mineral Cleansing Water ลงบนสำลี จากนั้นเช็ดจนเครื่องสำอางออกหมด


ความรู้สึกขณะใช้: สำลีมีความหนา นุ่มมาก ไม่ต้องใช้เคล็นซิ่งเยอะ ก็ชุ่มทั่วแผ่นค่ะ ตัวเคล็นซิ่ง วอเตอร์ก็เช็ดเครื่องสำอางออกง่ายมาก ทำให้ไม่ต้องถูแรง หน้าไม่แห้ง ไม่เจ็บแสบค่ะ ให้ความรู้สึกดีมากๆเวลาถูที่ใบหน้า นอกจากนี้ยังมีสารบำรุงให้เคล็นซิ่ง ทำให้ผิวหน้าไม่แห้งระหว่างเช็ดเลยด้วยค่ะ ชอบมากเลย ^O^ มี่รู้สึกว่าผิวแพ้ง่าย กับผิวแพ้ง่าย ใช้ได้อย่างไม่มีปัญหาเลยค่ะ



ความรู้สึกหลังใช้: รู้สึกหน้าชุ่มชื้น ไม่แห้งกร้าน สำลีก็ไม่หลุดออกมาเป็นขุยติดหน้าด้วย หลังเช็ดเคล็นซิ่ง คือให้ความรู้สึกดีมากกกกกก เพราะรู้สึกว่าหน้าใสกิ๊ง แถมยังมีความรู้สึกเด้งๆด้วย คือเช้าวันรุ่งขึ้นลองส่องกระจก ถึงกับตกใจที่ว่า เห้ย ทำไมผิวดีขึ้นขนาดนี้ แต่งหน้าแล้วงามมากหนักหนา 55555 คือประทับใจมากเลยค่ะ ลองใช้ดู รับรองไม่ผิดหวังเลยจริงๆค่ะ

ความประทับใจ:  มี่เป็นคนผิวหน้าแห้ง การจะหาเคล็นซิ่งวอเตอร์ที่เช็ดแล้วหน้าไม่แห้ง ก็ยากเหลือเกิน เช็ดไปบางที หน้ายังไม่สะอาด แต่หน้าแห้งแล้ว แต่เมื่อลองใช้ Nu Formula พบว่า หลังเช็ดหน้ายังชุ่มชื้นอยู่เลยค่ะ ประกอบกับสำลีของเค้ามีความอ่อนนุ่มมากกกกก ทำให้ผิวหน้าไม่แห้งกร้าน ไม่ลอกเป็นขุยด้วย ปลื้มมากค่ะ

  •   Nu Formula Mineral Cleansing Water
ขนาด 100 ml ราคา 290 บาท
ขนาด 510 ml ราคา 650  บาท

มีจำหน่ายแล้วที่: ร้านวัตสัน, konvy.com, EveandBoy, Beautrium, Beauty Market, Lashes, Stardust, Matsumoto Kiyoshi, 7 Catalog, และร้านขายยาชั้นนำทั่วประเทศ

Call Center: 02-051-7311



++++ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ++++
--------------------------------------------
ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...
IG: miieiie
Youtube: miieiie1
Twitter: miieiiem






Comments

  1. กระสอบทรายตั้งพื้น กระสอบทราย ไม่ว่าจะใช้เพื่อการออกกำลังกาย ออกอาวุธแบบฉบับชกมวย ซ้อมมวย ซ้อมเทควันโด
    กระสอบทราย กระสอบทรายตั้งพื้น
    ออกกำลังกายลดน้ำหนัก หรือหากิจกรรมสนุก ๆ ยามว่าง กระสอบทรายตั้งพื้น Monster Punch คือคำตอบ .

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

Review: สบู่ Asepso (อาเซปโซ) สูตรออริจินัล

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

รีวิวเซเว่น: ลูกอมแตงโม PLAYMORE