รีวิว Roomba Combo i5 หุ่นยนต์ดูดฝุ่นและถูพื้น “แค่สลับถังก็ถูพื้นได้ทันที”

Image
   ช่วงนี้เป็นช่วงที่งานยุ่งมากเลย เพราะมีงานเสริมพิเศษเพิ่มเติมเข้ามา ไม่ค่อยจะมีเวลาทำความสะอาดบ้านเลย คุณพ่อ คุณแม่ก็อายุมากแล้ว จะให้มาช่วยทำความสะอาดให้ก็ไม่สมควร ส่วนน้องๆก็ทำงานกันตัวเป็นเกลียว มี่เลยหาตัวช่วยให้สมกับยุค AI ล้ำๆ มาช่วยทำความสะอาดบ้าน นั่นคือ หุ่นยนต์ดูดฝุ่นนั่นเองค่ะ จะเป็นอย่างไรเดี๋ยวเรามาชมกันเลยค่ะ Roomba Combo i5 หุ่นยนต์ดูดฝุ่นและถูพื้น “แค่สลับถังก็ถูพื้นได้ทันที”      หุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัจฉริยะที่มี่จะมารีวิววันนี้ คือ Roomba Combo i5  หุ่นยนต์ดูดฝุ่นและถูพื้น “สะอาดครบ ดูดถูจบในเครื่องเดียว แค่เพียงสลับถัง” เค้าอยู่ภายใต้แบรนด์ iRobot แบรนด์จากสหรัฐอเมริกา มีจุดเด่นตรงที่ใช้เทคโนโลยีขั้นสูง US Technology จาก NASA ที่ใช้สำรวจอวกาศ แต่หุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัจฉริยะ iRobot พัฒนาต่อยอดนำมาใช้ในเรื่องของเซ็นเซอร์ตรวจจับฝุ่นละออง ทำให้บ้านมีความสะอาดสูง นอกจากนี้เค้ายังมีรุ่นที่ได้รับรางวัล The Best Robot Vacuum of The year 2023 จาก CNN และ New York Times ด้วย ทำให้มั่นใจถึงคุณภาพ และมีความน่าเชื่อถือมากขึ้นด้วยค่ะ      นอกจากนี้ iRobot Roomba Combo i5 ยังมีคุณสมบัติ

Delivery ชานม BUCKBEE ช่วง WFH

    สถานการณ์ covid-19 ตอนนี้ น่าเป็นห่วงมากๆ ไม่กล้าออกจากบ้านเลย ช่วงนี้เลยได้โอกาสใช้บริการ delivery บ่อยๆค่ะ วันนี้ก็จะมารีวิวเครื่องดื่มที่สั่งมาทานที่บ้านนะค้าาาาาา

BuckBee's TeaHouse

บัคบี ที เฮ้าส์

   วันนี้จะมาแนะนำร้านชา และโกโก้ delivery ค่ะ ทางร้านขายแบบขวด สามารถซื้อกลับมาแช่เย็นแบ่งทานได้   มีทั้งเครื่องดื่มประเภทชาใส, ชานม, ชาเย็น (ชาไทย) และโกโก้สูตรเข้มข้นพิเศษ... นอกจากเครื่องดื่มแล้ว ยังมีเจลลี่มะม่วง ขนมทานเล่นทุกเคี้ยวหนึบเพลินๆด้วยค่ะ

    เมนูที่สั่งมาวันนี้ คือ...

  • ชานมไต้หวันหรรษา
  • Light Tea ไม่มีน้ำตาล
  • โกโก้ซูเปอร์ริช
  • ขนมกัมมี่ รสมะม่วง (Madame Mango)
   มาเริ่มกันที่ขวดแรกกันเลยค่า "ชานมไต้หวันหรรษา" ...

    Packaging ที่ใส่มา เป็นขวดพลาสติกใส มองเห็นเครื่องดื่มด้านใน ฝาปิดเกลียว เปิด แล้วเก็บไว้ทานต่อได้... ด้านหน้ามีสติกเกอร์ของแบรนด์ Buckbee รูปแมวดำ ตัดกับพื้นสีเหลือง น่ารักมากๆค่ะ 💕😻 ส่วนด้านหลังเป็นช่องทางการติดต่อของทางร้านค่ะ



    "ชานมไต้หวันหรรษา" ตัวนี้เป็นชาใส่นม กลิ่นหอม หวาน ดื่มกับน้ำแข็งแล้วให้ความรู้สึกสดชื่น เหมาะกับดื่มยามบ่ายเวลานั่งทำงานเพลียๆ ชานมแก้วนี้เพิ่มพลังได้ดีมากค่า ^^


  ขวดต่อมา คือ "Light Tea ไม่มีน้ำตาล"...


   Packaging แบบเดียวกับขวดชานมเลย ใสๆ มองเห็นสีชาด้านใน เนื่องจากสีชาเค้าเข็ม เลยทำให้มองไม่ค่อยเห็นลายด้านหลังเลยค่ะ



    "Light Tea ไม่มีน้ำตาล" ขวดนี้เป็นชาแดง รสชาติเบาๆ สบายๆ ไม่ผสมน้ำตาล เหมาะกับสายรักสุขภาพ กลิ่นชาหอมๆ ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย สดชื่น ดื่มหลังอาหาร จะช่วยดักจับไขมันได้ดีค่ะ 



  ต่อมา มาดู "โกโก้ซูเปอร์ริช" กันบ้าง...


   ขวดมาแนวเดียวกับ 2 ตัวแรกเลยจ้า



    "โกโก้ซูเปอร์ริช" อันนี้สมชื่อเลยค่ะ โกโก้เข้มข้นสุดๆ แบบว่าวางไว้แปปเดียวคือโกโก้นอนก้นได้เลย เพราะเค้าใส่โกโก้เยอะมากๆ ตัวนี้ทานเย็นๆอร่อยค่ะ หวานชื่นใจ หอมกลิ่นโกโก้ ดื่มหลังออกกำลังกาย หรือวันที่ทำงานหนัก ต้องการพลังงานต้อง โกโก้ซูเปอร์ริชขวดนี้เลยค่ะ



  โดยรวม คือคุ้มค่า เพราะราคาอยู่แค่ขวดละ 20-35 บาทเท่านั้น เปิดแล้วแบ่งทานได้ แถมยังดื่มผสมกันได้ด้วย ลองเอาชา Light Tea ไม่มีน้ำตาล ผสมกับโกโก้ซูเปอร์ริช ตู้มมมมม กลายเป็นชาโกโก้ ดีงามมากกกกก อร่อยเลยค่ะ ที่สำคัญเก็บในตู้เย็นได้ประมาณ 1 สัปดาห์ด้วยนะ ^^




ข้อมูลเพิ่มเติม:

Buckbee's Teahouse

Facebook:


สั่งซื้อผ่าน Robinhood


++++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ ++++


ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...

Comments

Popular posts from this blog

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

รีวิวเซเว่น: ลูกอมแตงโม PLAYMORE

Review: เซรั่มหน้าเด็ก More Than Serum เซรั่มสเต็มเซลล์ข้าวหอมมะลิแดง