Review: MD Formula P.H.D. Professional Brightening Serum from the UK

Image
Personally, I have a serious issue with dark spots on our face, which is a significant concern for us. Due to having thin-layer and sun-sensitive skin, dark spots have formed and I am worried more about melasma formed, which may be a serious concern in the future. So, I decided to find a product to address this issue. Today, I will review how the product I have been using worked and what the results I have been achieved. MD Formula P.H.D. Professional For the MD Formula Brightening Serum, the key ingredients that emphasize clarity are Tranexamic Acid 2.5% and Niacinamide 4%. - Tranexamic Acid is an effective brightening agent. In MD Formula, it is used at a concentration of 2.5% to balance the skin and reduce dark spots. - Niacinamide helps tighten pores and improves skin tone. Let's talk about how these two main ingredients work together. This is a strong point of this product because Tranexamic Acid not only reduces dark spots but also inhibits the formation of melasma. Its main

Review: โฟมล้างหน้า และครีมอาบน้ำ Naive จากประเทศญี่ปุ่น ^^

   เมื่อพูดถึง Bath & Body care แล้ว ทุกคนย่อมตอบรับเป็นเสียงเดียวกันว่า ผลิตภัณฑ์จากประเทศญี่ปุ่น เป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้มาตรฐาน และมีคุณภาพ ซึ่งวันนี้มี่จะมารีวิวโฟมล้างหน้า และครีมอาบน้ำสัญชาติญี่ปุ่นให้ชมกันค่ะ ถ้าพร้อมแล้ว เลื่อนไปชมกันเลยค่ะ...

NAÏVE

นาอิฟ

   ผลติภัณฑ์ที่จะรีวิววันนี้มี 2 ตัว คือโฟมล้างหน้า และครีมอาบน้ำ naive ซึ่งอยู่ภายใต้เครือ Kracie ที่มีผลิตภัณฑ์ดังๆเด่นๆหลายตัว ไม่ว่าจะเป็นสกินแคร์ อาหารและยา เรียกได้ว่าเค้าผลิต และจัดจำหน่ายครอบคลุมเกือบทุกผลิตภัณฑ์ตั้งแต่หัวจรดเท้าเลยค่ะ เรามาเริ่มกันที่ตัวแรกกันเลยดีกว่า

    naive FACE WASH

นาอิฟ เฟซ วอช

   โฟมทำความสะอาดผิวหน้าด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ 100%  สามารถทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึกถึงรูขุมขน หมดจด ชุ่มชื้น ด้วยอะมิโนธรรมชาติ ให้ความอ่อนโยนต่อผิว ที่สำคัญปราศจากพาราเบน สีสังเคราะห์ มิเนอร์รัลออยล์ และแอลกอฮอล์ มีด้วยกัน 3 กลิ่น คือ กลิ่นพีช (เพื่อผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น), กลิ่นใบชา (เพื่อกระชับรูขุมขน และผิวกระจ่างใส) และกลิ่นยูซุ (เพื่อดูดซับความมัน)... กลิ่นที่มี่จะมารีวิววันนี้เป็น "กลิ่นพีช (Peach Leaf)" ค่ะ

   จุดเด่นของโฟมล้างหน้า naive ตัวนี้ คือ ล้างหน้าเพียงครั้งเดียวก็สะอาดหมดจด ไม่ต้องล้างหน้าซ้ำ!! 

   ด้าน Packaging เค้ามาในรูปของหลอดโฟม ไล่สีโทนสีชมพู ดูละมุนอ่อนหวาน มีสติกเกอร์โฆษณาสไตล์ญี่ปุ่นแปะอยู่บนหน้าหลอดด้วย ด้านหลังเป็นคำอธิบายภาษาญี่ปุ่นทั้งหมด ปริมาณ​ 130 g.

   ฝาตัวนี้เป็นแบบเปิด-ปิด เนื้อโฟมสีขาว ดูเข้มข้น กลิ่นหอมพีชจางๆ เวลาถูแล้วเข้มข้ม พอผสมกับน้ำ จะเกลี่ยง่ายขึ้น แต่ยังมีความเข้มข้นมากอยู่ค่ะ




เมื่อลองถูครีมฟองล้างหน้ากับ whipping net จะทำให้ได้ฟองหนานุ่มมากๆ แบบฟองเข้มข้นเลยค่ะ

วิธีใช้: ใช้ล้างทำความสะอาดผิวหน้า เช้า-เย็น

ความรู้สึกขณะใช้: เนื้อครีมล้างหน้า สีขาว เข้มข้น ถูแล้วกลายเป็นโฟมขาวหนืดๆ มีกลิ่นหอมพีชจางๆ เมื่อผสมน้ำแล้ว จะทำให้มีฟองเยอะขึ้น ยิ่งใช้ net ช่วยตีฟอง จะได้ฟองหนานุ่มมากๆค่ะ เวลาถูนวดที่ใบหน้าให้ความรู้สึกอ่อนโยน ไม่แสบผิว เนื้อโฟมไม่เสียดสีกับผิวหน้า ผิวเลยไม่รู้สึกแห้งกร้าน รู้สึกสบาย~ ฟองสบู่สามารถล้างทำความสะอาดได้โดยง่าย



ความรู้สึกหลังใช้: หลังใช้น้ำสะอาดล้างทำความสะอาด รู้สึกว่าใบหน้าสะอาดหมดจด ไม่มีความมันหลงเหลืออยู่ตั้งแต่ล้างหน้าครั้งแรก ทำให้ไม่ต้องล้างหน้าหลายรอบ ผิวเลยไม่บอบช้ำ และยังมีความชุ่มชื้นหลงเหลือที่ผิวค่ะ... ขนาดมี่เป็นคนผิวแห้ง ยังสัมผัสได้ว่าผิวยังมีความชุ่มชื้นอยู่หลังล้าง ผิวไม่แห้งกร้าน ผิวดูสะอาด กระจ่างใส เนียนนุ่ม ผิวหน้าดูสดชื่น และ fresh มากๆค่ะ 

    มาดูครีมอาบน้ำกันบ้าง...

naive refresh BODY WASH

นาอิฟ รีเฟรช บอดี้ วอช

   ครีมอาบน้ำ สบู่อาบน้ำสกัดจากกรดอะมิโนจากพืชธรรมชาติ ช่วยบำรุงผิวพรรณให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื่นไม่หยาบกร้าน อ่อนโยนต่อผิวที่ต้องการดูแลเป็นพิเศษ เหมาะสำหรับทุกเพศ ทุกวัย ผิวบอบบาง และแพ้ง่ายใช้ได้ ใช้ได้ดีทั้งเด็ก และผู้ใหญ่ ปราศจากพาราเบน และแอลกอฮอล์ ทำให้มีความอ่อนโยน ไม่ระคายเคืองผิว มีด้วยกัน 3 กลิ่น คือ กลิ่นพีช, กลิ่นซีตรัสกรีน และกลิ่นเกรปฟรุ๊ต และมะนาว...กลิ่นที่มี่จะรีวิววันนี้เป็น "กลิ่นเกรปฟรุ๊ต และมะนาว" ค่ะ

  ด้าน Packaging เค้ามาในรูปของขวดพลาสติกหัวปั๊ม สีขาว ทรงแบบรูปโฟม ดูทันสมัย แปลกตาดี ด้านหน้ามีรูปกลิ่นเกรปฟรุ๊ต และมะนาว ส่วนด้านหลังเป็นคำอธิบายภาษาญี่ปุ่น ปริมาณ 530 ml ค่ะ



   เนื้อครีมอาบน้ำเป็นของเหลวสีขาวมุก มีกลิ่นเกรปฟรุ๊ต ถูกับน้ำแล้วมีฟองเยอะค่ะ 



ถ้าถูกับ whipping net จะได้ฟองหนา หยุ่นๆ มีความเป็นฟองอากาศแบบน้ำๆ ไม่หนานุ่ม เข้มข้นเท่าตัวฟองของโฟมล้างหน้าค่ะ


วิธีใช้: ใช้ทำความสะอาดผิวกาย เช้า-เย็น

ความรู้สึกขณะใช้: เนื้อครีมอาบน้ำสีขาวมุกๆ มีกลิ่นหอมของเกรปฟรุ๊ตชัดเจน ให้ความรู้สึกสดชื่น แต่ส่วนตัวรู้สึกว่าจะมีความหวานๆในกลิ่นผสมออกมาด้วย เมื่อถูกกับน้ำ จะได้เป็นฟองใสๆ แต่ถ้าถูกับ net จะได้ฟองหนานุ่ม ถูผิวแล้วผิวลื่น ให้ความรู้สึกว่าผิวชุ่มชื่นขณะถูทำความสะอาดค่ะ

ความรู้สึกหลังใช้: แม้จะเป็นครีมอาบน้ำ แต่ก็ล้างทำความสะอาดได้ง่าย ถูกับน้ำแล้ว ผิวไม่ลื่นมาก ให้ความรู้สึกว่าผิวสะอาด หมดจด ผิวไม่มีความมันหลงเหลือ ยิ่งใช้ในวันที่เหงื่อออกเยอะ อากาศร้อน คือให้ความรู้สึกสดชื่น และรู้สึกว่าผิวเฟรชมากๆเลยค่ะ

 ผลิตภัณฑ์โฟมล้างหน้า มี 3 สูตร ได้แก่...

  • NAÏVE FACE WASH FOAM (PEACH) - นาอิฟ เฟส วอช โฟม (พีช)

  • NAÏVE FACE WASH (GREEN TEA) - นาอิฟ เฟส วอช (กรีน ที)

  • NAÏVE FACE WASH (YUZU) - นาอิฟ เฟส วอช (ยูซุ)

ขนาด 130 มล. ราคา 169 บาท Made in Japan

ผลิตภัณฑ์อาบน้ำมี 3 สูตร ได้แก่...

  • NAÏVE BODY WASH (PEACH) - นาอิฟ บอดี้ วอช (พีช)

  • NAÏVE BODY WASH (ALOE) - นาอิฟ บอดี้ วอช (อโร)

  • NAÏVE REFRESH BODY WASH - นาอิฟ รีเฟรช บอดี้ วอช

ขนาด 530 มล. ราคา 299 บาท Made in Japan

สถานที่จัดจำหน่าย

Tsuruha, Isetan, Tokyo Buzz Online(ส่งฟรีถึงบ้าน)


ช่องทางออนไลน์

Tsuruha Online >>> www.tsuruha.co.th/catalogsearch/result/?cat=0&q=naive

Tokyobuzz >>> www.facebook.com/TokyoBuzz/

หรือแอดไลน์ @tokyobuzzonline >>> nav.cx/2AzabCu


++++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ ++++

ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...
IG: miieiie

#NAÏVE #ชุ่มชื้น #ผิวเนียนนุ่ม #ของมันต้องมี #มาใหม่ #madeinjapan #japan #ญี่ปุ่น

#starizethailand #starize #review #รีวิว #bestseller #อินฟลูเอนเซอร์ #บล็อกเกอร์ #influencer #blogger


Comments

Popular posts from this blog

Review: สบู่ Asepso (อาเซปโซ) สูตรออริจินัล

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

Gianni Ristorante ร้านอาหารอิตาเลี่ยนคุณภาพ ^^