Reivew: รางวัลกิจกรรม Kiehl’s จากพันทิป

Image
    หลังจากได้ร่วมกิจกรรมกับทางพันทิป และสกินแคร์ Kiehl’s ( คีลส์ ) เราก็ได้เป็นผู้โชคดีได้ผลิตภัณฑ์เซ็ตใหญ่มาใช้ค่ะ วันนี้เลยจะมารีวิวหลังจากที่ได้ลองใช้มาระยะหนึ่งแล้วว่าเป็นอย่างไรบ้าง … ก่อนไปรีวิว เราต้องขอขอบคุณทางพันทิป และ Kiehl’s มากๆที่มอบรางวัลสุดพิเศษนี้ให้ค่ะ Calendula Herbal-Extract Toner Alcohol-Free คาเลนดูล่า เฮอร์เบิล - เอ็กซ์แทรกซ์ โทนเนอร์ แอลกอฮอล์ - ฟรี   ตัวนี้เป็นโทนเนอร์ทำความสะอาดผิว ขั้นตอนแรกของการบำรุงผิวหลังทำความสะอาดผิวหน้าเสร็จ เหมาะกับทุกสภาพผิว และผิวบอบบางที่มีแน้วโน้มว่าจะระคายเคืองได้ง่าย มีจุดเด่นอยู่ที่ใช้ส่วนผสมของ “ ดอกคาเลนดูล่า ” ที่ช่วยแก้ปัญหาผิวต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นผิวแห้งแตก หรือผิวหนังอักเสบ … นอกจากนี้ยังเป็นสูตรปราศจากแอลกอฮอล์ เหมาะกับผิวธรรมดาถึงผิวมันด้วย   ส่วนผสมหลักในโทนเนอร์ คาเลนดูล่า อัลลันโทอิน : สารสกัดจากธรรมชาติที่ได้มาจากต้นคอมเฟรย์ ซึ่งเป็นพืชสมุนไพรยุโรปที่ถูกนำมาใช้อย่างแพร่หลาย และยาวนาน ช่วยปลอบประโลมผิว คาเลนดูล่า : มีถิ่นกำเนิดแถบเมดิเตอร์เรเนียน ช่วยปลอบประโลมผิว และนิยมใช้ในผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรร

ข้าวต้มปลายามดึก....

   สวัสดีค่ะ ทุกคน วันนี้มี่มีร้านอาหารมาแนะนำกันค่ะ เป็นร้านข้าวต้มปลา ที่สามารถทานได้ทุกเวลา ไม่ว่า จะเป็น เช้า สาย บ่าย เย็น แต่มี่เลือกที่จะไปทานตอนเย็น เพราะ เป็นอาหารที่ไม่หนัก แล้วก็ดีต่อสุขภาพด้วยนะคะ ร้านนี้ ชื่อว่า "ข้าวต้มปลา by อุษณีย์" ค่ะ
Credit: www.facebook.com/kawtomplabyusanee/

  การเดินทาง เริ่มจาก ถนน พระราม 4 แล้ว ไปทางวัดเทพศิรินทร์ ร้านจะอยู่บน ถ. พลับพลาไชย ค่ะ ถ้าหาทางไม่เจอ สามารถ search GPS ได้เลยค่ะ ที่จอดรถ สามารถหาได้ตามข้างทาง หรือ ในซอยค่ะ มีเพียงพอนะคะ ^^


  ร้านนี้ เขาดังเรื่องอาหารทะเลของสดค่ะ ปลากระพง สดมากๆๆๆๆ ปกติ มี่จะไม่ทานปลาลวกที่ไหนเลย นอกจากที่นี่ (ฟังดูเวอร์ แต่เป็นคนเรื่องมากค่ะ) คือ ร้านอื่นที่เคยไปกิน ปลาจะชอบลวกจนแข็งกระด้างแล้วมีกลิ่น แต่ร้านนี้ไม่เป็นเลย นอกจากนี้ ยังสามารถเลือกได้ว่า จะกินข้าวต้มปลาน้ำ หรือข้าวต้มปลาแห้ง (คือไม่มีน้ำแกง น้ำแกงจะแยกถ้วยมาให้)...อันนี้ถูกใจมาก เพราะปกติ เป็นคนไม่ค่อยทานน้ำแกงเท่าไร แบ่งเป็นถ้วยมา หรือบอกว่า ไม่รับก็ได้ค่ะ มันเยี่ยมไปเลย ^O^


     เมนูที่เลือกวันนี้ เป็นแบบเลือกเองนะคะ แต่ทางร้านก็จะมีเมนูแนะนำอยู่แล้ว แต่ถ้าไม่ถูกใจ ก็เลือกใส่เองได้เลยค่ะ ของมี่เลือก....ปลากระพง, กระเพราะปลาสด, กุ้ง และ เสี่ยงจี้ค่ะ :D


    มี่สั่งเป็นข้าวต้มปลาแห้ง เลยมีแยกน้ำแกงออกมาด้วยอีกที่หนึ่งค่ะ ส่วนน้ำจิ้ม เขาก็จะมีมาให้ 2 แบบนะ แบบเผ็ดกับ ไม่เผ็ดมาก แล้วแต่ลูกค้าชอบเลย ให้คนละ 2 ถ้วยไปเลยค่ะ


     ส่วนเครื่องดื่ม ทางร้านก็มีหลายอย่างนะคะ มีเก๊กฮวย, หล่อฮังก๊วย หรือ เบียร์ แต่ที่มี่เลือก คือ แบบผสม เก็กฮวย และหล่อฮังก๊วย (เรื่องมากอีกแล้ว) 555+ แต่ทางร้านก็จัดให้ค่ะ...เป็นมื้อที่อิ่ม อร่อย ประทับใจมากเลยค่ะ

    ด้านราคา ปกติ ข้าวต้มจะอยู่ชามละ 150-200 บาท ราคานี้ ถือว่า คุ้มค่ามาก เพราะปลาสด เนื้อนุ่ม ไม่กระด้างเลย (ต้องไปลองด้วยตัวเองค่ะ) ร้านนี้ สาขาเก่า จะมีอยู่แถวสะพานเหลืองด้วยค่ะ มี่ทานมาตั้งแต่ 3-4 ขวบ จนตอนนี้ 20 กว่า ก็ยังทานค่ะ ข้าวต้มปลาร้านเด็ด เจ้าประจำ ร้านนี้ร้านเดียวค่ะ ^O^ 

สามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่
IG: kawtomplabyusanee
เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่ 17.00-22.00 น.
โทร 081-000-0671 / 081-868-5323 (รับจัดงานนอกสถานที่)



Comments

Popular posts from this blog

Review: สบู่ Asepso (อาเซปโซ) สูตรออริจินัล

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

รีวิวเซเว่น: ลูกอมแตงโม PLAYMORE