Reivew: รางวัลกิจกรรม Kiehl’s จากพันทิป

Image
    หลังจากได้ร่วมกิจกรรมกับทางพันทิป และสกินแคร์ Kiehl’s ( คีลส์ ) เราก็ได้เป็นผู้โชคดีได้ผลิตภัณฑ์เซ็ตใหญ่มาใช้ค่ะ วันนี้เลยจะมารีวิวหลังจากที่ได้ลองใช้มาระยะหนึ่งแล้วว่าเป็นอย่างไรบ้าง … ก่อนไปรีวิว เราต้องขอขอบคุณทางพันทิป และ Kiehl’s มากๆที่มอบรางวัลสุดพิเศษนี้ให้ค่ะ Calendula Herbal-Extract Toner Alcohol-Free คาเลนดูล่า เฮอร์เบิล - เอ็กซ์แทรกซ์ โทนเนอร์ แอลกอฮอล์ - ฟรี   ตัวนี้เป็นโทนเนอร์ทำความสะอาดผิว ขั้นตอนแรกของการบำรุงผิวหลังทำความสะอาดผิวหน้าเสร็จ เหมาะกับทุกสภาพผิว และผิวบอบบางที่มีแน้วโน้มว่าจะระคายเคืองได้ง่าย มีจุดเด่นอยู่ที่ใช้ส่วนผสมของ “ ดอกคาเลนดูล่า ” ที่ช่วยแก้ปัญหาผิวต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นผิวแห้งแตก หรือผิวหนังอักเสบ … นอกจากนี้ยังเป็นสูตรปราศจากแอลกอฮอล์ เหมาะกับผิวธรรมดาถึงผิวมันด้วย   ส่วนผสมหลักในโทนเนอร์ คาเลนดูล่า อัลลันโทอิน : สารสกัดจากธรรมชาติที่ได้มาจากต้นคอมเฟรย์ ซึ่งเป็นพืชสมุนไพรยุโรปที่ถูกนำมาใช้อย่างแพร่หลาย และยาวนาน ช่วยปลอบประโลมผิว คาเลนดูล่า : มีถิ่นกำเนิดแถบเมดิเตอร์เรเนียน ช่วยปลอบประโลมผิว และนิยมใช้ในผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรร

Low Fat Cake ^O^

    ทุกคนที่ชอบทานของหวาน มักจะมีปัญหาเรื่อง  กลัวอ้วน ใช่ไหมคะ มี่ก็เป็นหนึ่งในคนจำพวกนั้นเหมือนกันค่ะ แต่วันนี้ มี่พบทางออกแล้ว 555+ ไม่ใช่อาหารเสริม หรืออะไร แต่เป็น เค้ก ไขมันต่ำ (Low Fat Cake)  เค้กตัวนี้ดีที่ว่า ครีมต่างๆ ทำจากนม ไม่ใช่วิปปิ้งครีมนะคะ เพราะฉะนั้นคนที่เป็นเบาหวาน หรือ คลอเรสเตอรอลสูงทานได้ ค่าน้ำตาลไม่ขึ้นค่ะ


 Black Forest Cake (Chocolate + Cherry)

     พอรู้ว่า ทานแล้วไม่อ้วน ก็กระหน่ำซื้อเลยค่ะ 555+ มีซื้อฝากผู้ใหญ่ด้วย เพราะปกติ ท่านคงอยากทานนะ แต่กลัวน้ำตาลจะสูง เพราะงั้นก็เลยซื้อมาหลายชิ้นเลยค่ะ


เค้กใบเตย, ลูกตาล, แบล็กฟอเรส, มะพร้าว


เค้กส้มหน้านิ่ม
เค้กลูกตาล

    ใครสนใจสั่งซื้อสามารถไปซื้อได้ตามที่อยู่ด้านล่างนี้เลยค่ะ...

ร้าน Annie Low Fat Cake
เลขที่ 100/515 - 10 หมู่ที่ 10 ซ.ทรัพย์บุญชัย 33 ถ.ศรีนครินทร์ ต.บางเมือง อ.เมือง จ.สมุทรปราการ 10270


ขอบคุณที่เข้ามาอ่านค่ะ :D...

Comments

Popular posts from this blog

Review: สบู่ Asepso (อาเซปโซ) สูตรออริจินัล

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

รีวิวเซเว่น: ลูกอมแตงโม PLAYMORE