Reivew: รางวัลกิจกรรม Kiehl’s จากพันทิป

Image
    หลังจากได้ร่วมกิจกรรมกับทางพันทิป และสกินแคร์ Kiehl’s ( คีลส์ ) เราก็ได้เป็นผู้โชคดีได้ผลิตภัณฑ์เซ็ตใหญ่มาใช้ค่ะ วันนี้เลยจะมารีวิวหลังจากที่ได้ลองใช้มาระยะหนึ่งแล้วว่าเป็นอย่างไรบ้าง … ก่อนไปรีวิว เราต้องขอขอบคุณทางพันทิป และ Kiehl’s มากๆที่มอบรางวัลสุดพิเศษนี้ให้ค่ะ Calendula Herbal-Extract Toner Alcohol-Free คาเลนดูล่า เฮอร์เบิล - เอ็กซ์แทรกซ์ โทนเนอร์ แอลกอฮอล์ - ฟรี   ตัวนี้เป็นโทนเนอร์ทำความสะอาดผิว ขั้นตอนแรกของการบำรุงผิวหลังทำความสะอาดผิวหน้าเสร็จ เหมาะกับทุกสภาพผิว และผิวบอบบางที่มีแน้วโน้มว่าจะระคายเคืองได้ง่าย มีจุดเด่นอยู่ที่ใช้ส่วนผสมของ “ ดอกคาเลนดูล่า ” ที่ช่วยแก้ปัญหาผิวต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นผิวแห้งแตก หรือผิวหนังอักเสบ … นอกจากนี้ยังเป็นสูตรปราศจากแอลกอฮอล์ เหมาะกับผิวธรรมดาถึงผิวมันด้วย   ส่วนผสมหลักในโทนเนอร์ คาเลนดูล่า อัลลันโทอิน : สารสกัดจากธรรมชาติที่ได้มาจากต้นคอมเฟรย์ ซึ่งเป็นพืชสมุนไพรยุโรปที่ถูกนำมาใช้อย่างแพร่หลาย และยาวนาน ช่วยปลอบประโลมผิว คาเลนดูล่า : มีถิ่นกำเนิดแถบเมดิเตอร์เรเนียน ช่วยปลอบประโลมผิว และนิยมใช้ในผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรร

อาหารเสริมดีๆสำหรับคนทำงาน ^O^

    หลังปีใหม่มา งานชุกชุม ร่างกายอ่อนล้า เพลีย ถึงขีดสุด จึงต้องหาวิตามินอาหารเสริม มาช่วยกันบ้างแล้วค่ะ เนื่องจากเดี๋ยวนี้ มี่ทำงานกับหน้าจอคอมเยอะมาก กลับบ้านก็เล่นมือถืออีก เอาเป็นว่า เกือบจะตลอดทั้งวัน ใช้สายตาหนักหน่วงจริงๆ ก็เลย ลองหาข้อมูลวิตามิน เพื่อจะช่วยเรื่องดวงตาค่ะ...

   ใช้คอมพิวเตอร์ และมือถือ แล้วทำไมถึงดวงตาเสื่อม? เพราะ คอม และมือถือ มีแสงสีฟ้า (Blue Light) แผ่ออกมาทำลาย เรติน่า (Retina) หรือจอประสาทตา ทำให้มีความเสี่ยงในการเกิด "โรคจอประสาทตาเสื่อม" เวลามองภาพ จะมองไม่ชัด มีจุดดำขึ้น และดวงตาอ่อนล้าค่ะ....น่ากลัวมาก ณ จุดนี้ รีบหาวิตามินมาทานกันด่วนๆ

    ตัวที่หาเจอ แล้วคิดว่า โอเคเมื่อเทียบกับหลายๆตัวในท้องตลาดก็คือ.....

Nfinit Luteines

(ลูทีเนส)




   ตัวนี้มีจุดเด่นอยู่ที่ ใส่ส่วนผสมของ ลูทีน (Lutein), ซีแซนทีน (Zeaxanthin) และเบอร์รี่หลายอย่างซึ่งมีส่วนช่วยในการทำงานของดวงตาค่ะ นอกจากนี้ยังกล้าเปิดเผยข้อมูลแก่ผู้บริโภคอย่างตรงไปตรงมา คือใส่สีผสมอาหาร หรือ สารอื่นๆที่ไม่ใช่วิตามิน ก็มีชี้แจงมาอย่างละเอียด ทำให้ผู้บริโภคสามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมต่อได้ง่ายขึ้นค่ะ มีความน่าเชื่อถือนะ...ส่วนผสมที่ทำขยายให้เห็นชัดเจนขึ้นค่ะ

Ingredients
Linseed Oil 254.500 mg
Lutein 20% 50.000 mg
Mixed berry powder 50.000 mg
Blueberry powder 12.500 mg
Raspberry powder 12.500 mg
Cranberry extract 12.500 mg
Bilberry extract 12.500 mg
Zeaxanthin 5% 40.000 mg
Maqui berry extract 30.000 mg
Blackcurrent extract 30.000 mg
Grape seed extract 20.000 mg
Zinc Amino Acid Chelate 20% 20.000 mg
Pyridoxine Hydrochloride 2.000 mg
Vitamin B2 1.700 mg
Vitamin A Palmitate (Providing Vitamin A = 400 IU) 1.600 mg
Vitamin B12 1% (Providing Vitamin B12 = 2 mcg) 0.200 mg
Carrier (Glycerin)
Gelling agent (Edible Gelatin)
Natural color (INS 171), Artificial color (INS 133, INS 124)

การทำงานของลูทิเนส
     ง่ายๆคือ ลูทิเนส และซีแซนทีนจะทำหน้าที่เหมือนเป็นเกราะป้องกัน จอประสาทตา (Retina) ในการรับแสงสีฟ้าก่อน ทำให้ จอประสาทตาของเราไม่เสื่อมนั่นเองค่ะ...ดูรูปๆ


วิธีการรับประทาน
    ทาน 1 เม็ดหลังอาหารเช้าค่ะ  (1 กล่อง บรรจุ 30 เม็ด) ดังนั้น 1 กล่องกินได้ 1 เดือนเลยค่ะ

*อาหารเสริม ไม่ได้มีฤทธิ์ในการรักษาโรคนะคะ


     ก่อนที่จะตัดสินใจเลือกวิตามินตัวนี้ มี่ก็มีดูเปรียบเทียบกับ แบรนด์นึงที่ทานประจำตอนอยู่อังกฤษ ดูแล้วส่วนผสมทุกอย่างเหมือนกันเลยค่ะ แต่....เราไม่ได้บินไปอังกฤษ เพราะงั้นหาซื้อตัวที่ขายเมืองไทยจะง่ายกว่าค่ะ

     โดยส่วนตัว มี่คิดว่าการทานวิตามิน ไม่ได้เห็นผลทันที แต่เป็นการป้องกัน ช่วยได้จริง เพราะบางวันหมดแรง หรือทำงานหนัก รู้สึกล้า ตาเพลียมากๆ ทานวิตามินเข้าไป ก็จะรู้สึกดีขึ้น วันนั้นทำงานได้เต็มที่และมีพลังมากขึ้นค่ะ เหมาะกับคนที่นอนน้อยมากๆ 555+

     ใครสนใจผลิตภัณฑ์ตัวนี้ หลังไมค์มาได้นะคะ ^O^



+++ ขอบคุณที่เข้ามาอ่านค่ะ +++

Comments

Post a Comment

Popular posts from this blog

Review: สบู่ Asepso (อาเซปโซ) สูตรออริจินัล

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

รีวิวเซเว่น: ลูกอมแตงโม PLAYMORE