Reivew: รางวัลกิจกรรม Kiehl’s จากพันทิป

Image
    หลังจากได้ร่วมกิจกรรมกับทางพันทิป และสกินแคร์ Kiehl’s ( คีลส์ ) เราก็ได้เป็นผู้โชคดีได้ผลิตภัณฑ์เซ็ตใหญ่มาใช้ค่ะ วันนี้เลยจะมารีวิวหลังจากที่ได้ลองใช้มาระยะหนึ่งแล้วว่าเป็นอย่างไรบ้าง … ก่อนไปรีวิว เราต้องขอขอบคุณทางพันทิป และ Kiehl’s มากๆที่มอบรางวัลสุดพิเศษนี้ให้ค่ะ Calendula Herbal-Extract Toner Alcohol-Free คาเลนดูล่า เฮอร์เบิล - เอ็กซ์แทรกซ์ โทนเนอร์ แอลกอฮอล์ - ฟรี   ตัวนี้เป็นโทนเนอร์ทำความสะอาดผิว ขั้นตอนแรกของการบำรุงผิวหลังทำความสะอาดผิวหน้าเสร็จ เหมาะกับทุกสภาพผิว และผิวบอบบางที่มีแน้วโน้มว่าจะระคายเคืองได้ง่าย มีจุดเด่นอยู่ที่ใช้ส่วนผสมของ “ ดอกคาเลนดูล่า ” ที่ช่วยแก้ปัญหาผิวต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นผิวแห้งแตก หรือผิวหนังอักเสบ … นอกจากนี้ยังเป็นสูตรปราศจากแอลกอฮอล์ เหมาะกับผิวธรรมดาถึงผิวมันด้วย   ส่วนผสมหลักในโทนเนอร์ คาเลนดูล่า อัลลันโทอิน : สารสกัดจากธรรมชาติที่ได้มาจากต้นคอมเฟรย์ ซึ่งเป็นพืชสมุนไพรยุโรปที่ถูกนำมาใช้อย่างแพร่หลาย และยาวนาน ช่วยปลอบประโลมผิว คาเลนดูล่า : มีถิ่นกำเนิดแถบเมดิเตอร์เรเนียน ช่วยปลอบประโลมผิว และนิยมใช้ในผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรร

Review: ครีมมะเขือเทศ​ ชมพู ฟู ใส เด้ง...

   นอกจากมะเขือเทศ จะเป็นผักที่ให้วิตามินแก่ร่างกายแล้ว ไลโคปีนในมะเขือเทศ ยังมีฤทธิ์ในการบำรุงผิวหน้าให้ขาว กระจ่างใสขึ้น พวงหน้าเป็นสีชมพูเหมือนคนสุขภาพดีด้วยค่ะ วันนี้มี่เลยจะนำครีมทาหน้าสูตรมะเขือเทศ มารีวิวให้ชมกันค่ะ...

Kihaku Tomato Cream
ครีมมะเขือเทศ คิฮาคุ 



คิฮาคุ โทเมโท้ ไวท์ & เคลียร์ เดย์ & ไนท์ เฟเชียลครีม (SPF 30) by BELOV (บีลอฟ)...เป็นครีมหน้าเด้ง หน้าใส ที่มีสารสกัดจากธรรมชาติ คือ มะเขือเทศ เป็นส่วนผสมหลักค่ะ ในมะเขือเทศ จะประกอบไปด้วย สารที่เรียกว่า Lycopene (ไลโคปีน) และวิตามิน A, C, E ช่วยฟื้นฟูผิว และปรับสภาพผิวให้ขาวกระจ่างใสขึ้น นอกจากนี้ ยังมี Aloe vera (ว่านหางจระเข้) ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว และ Collagen ช่วยในการยกกระชับผิวด้วยค่ะ


*ภาพจาก www.google.com

1 กล่องบรรจุภัณฑ์ ประกอบด้วย เดย์ครีม และ ไนท์ครีม ปริมาณ กระปุกละ 15 กรัมค่ะ

 กล่องด้านหน้า
 กล่องด้านหลัง
 กล่องด้านข้าง

ต่อไป เรามาดูภายในกล่องกันดีกว่า... เปิดออกมาจะเจอ กระปุก เดย์ครีม (กระปุกขาว ฝาขาว) และ ไนท์ครีม (กระปุกขาว ฝาชมพู) ค่ะ




ลักษณะของเดย์ครีม: เนื้อครีมสีขาว กลิ่นหอม คล้ายกลิ่นผลไม้ มีความหนืด ถ้าเป็นคนผิวแห้ง จะเกลี่ยยากเล็กน้อยค่ะ เวลาใช้ ให้ความรู้สึกเหมือนบีบีครีมเลย ใช้แล้วหน้าขาวขึ้นเลยค่ะ มีกันแดด SPF30 เพราะฉะนั้นมั่นใจ ออกแดดได้เลยค่ะ


ลักษณะของไนท์ครีม: เนื้อครีมเป็นสีชมพูอ่อน มีลักษณะเหลวมากกว่าเดย์ครีม เพราะฉะนั้นเวลาใช้จึงซึมซับได้ง่ายกว่า และเกลี่ยง่ายกว่า

วิธีใช้

ขั้นตอนการทาครีมบำรุง และป้องกันแสงแดด สำหรับกลางวัน
(เดย์ครีมมีสารกันแดด SPF 30)
1.  แต้มครีมกลางวันลงบนผิวหน้าที่ทำความสะอาดแล้ว 5 จุด (หน้าผาก, แก้ม, จมูก และคาง) โดยใช้ปริมาณเท่าเม็ดถั่วเขียว ใช้นิ้วกลาง และนิ้วนาง เกลี่ยครีมแถ็บๆ และลูบเบาๆลงบนผิวหน้าให้ทั่วเหมือนลง บีบีครีม หรือ ครีมรองพื้น




2. ทาครีมที่ลำคอโดยทาในลักษณะลูบจากด้านล่างขึ้นด้านบนทุกครั้ง

ความรู้สึกตอนทาเดย์ครีม  เนื่องจากมี่เป็นคนผิวแห้ง จึงทำให้รู้สึกว่า ครีมเกลี่ยยากนิดหน่อยค่ะ แต่ว่ากลิ่นหอม และปกปิดดี ปิดรูขุมขนได้ ชอบที่มีกันแดดด้วย คือเป็นทั้งครีมบำรุง และกันแดดในตัวเลย ไม่ต้องใช้กันแดดอื่นเพิ่มแล้วค่ะ ที่สำคัญ ทาแล้วหน้าขาวเลย สามารถลงแค่แป้งฝุ่นหลังทาได้เลยค่ะ

ขั้นตอนการทาครีมบำรุงสำหรับกลางคืน
1. แต้มครีมกลางคืนลงบนผิวหน้าที่ทำความสะอาดแล้ว 5 จุด (หน้าผาก, แก้ม, จมูก และคาง - เหมือนตอนทาเดย์ครีมค่ะ) ใช้นิ้วกลาง และนิ้วนาง เกลี่ยครีมไปตามแนวขน
- บริเวณหน้าผาก
- บริเวณแก้ม
- บริเวณจมูก บนสันจมูกให้ลูบจากล่างขึ้นบน


ภาพวิธีการทาไนท์ครีม
ทุกบริเวณให้เกลี่ยครีมจากตรงกลางออกทางด้านซ้ายและขวาไปแนวเดียว ไม่ย้อนกลับ

2. ทาครีมที่ลำคอโดยทาในลักษณะลูบจากด้านล่างขึ้นด้านบนทุกครั้ง


3. สามารถลงครีมซ้ำที่จุดด่างดำ รอยดำจากสิว ฝ้า ผิวแห้ง เพื่อการบำรุงเข้มข้นเฉพาะจุด

ความรู้สึกตอนทาไนท์ครีม  รู้สึกว่าเนื้อครีมเกลี่ยง่าย ซึมซับเร็ว ชอบมากกว่า เดย์ครีมนะคะ เพราะเนื้อไม่หนืดเลย ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นด้วยค่ะ กลิ่นหอม ที่สำคัญตื่นมาหน้าไม่มันด้วยค่ะ

ปัญหาผิวหน้าของมี่...เป็นคนผิวแห้งมาก ทำให้แห้งกร้านดำคล้ำ มีรอยสิว รอยแดง และรูขุมขนกว้างค่ะ


มาดูผลลัพธ์หลังจากลองใช้ "ครีมมะเขือเทศ คิฮาคุ ทั้งตอนเช้า และก่อนนอน" 7 วัน และ 14 วันกันค่ะ...


จะเห็นได้ว่า ภาพก่อนใช้ ผิวคล้ำ มีรอยแดง รอยสิว และรูขุมขนกว้าง

หลังใช้ 7 วัน...หน้าขาวขึ้น รอยแดง รอยสิว และรูขุมขน ดูจางลงค่ะ

หลังใช้ 14 วัน...หน้าขาวขึ้น รูขุมขนดูเล็กลง และรอยแดง รอยสิว เริ่มหมดไปแล้วค่ะ ^O^



   ใครที่ไม่ชอบอ่าน ขั้นตอนการทาครีม สามารถฟังจากคลิปด้านล่างได้นะคะ... เพราะวิธีการทาครีมที่ถูกต้อง นำมาซึ่งใบหน้าที่ขาวใส เปล่งประกายมีออร่าค่ะ ^^


สรุป: ครีมมะเขือเทศ 1 กล่องมีทั้งเดย์ & ไนท์ครีม คุ้มสุดๆ ซื้อ 1 ได้ถึง 2 ช่วยให้หน้าเด้ง เนียนใส เพิ่มความชุ่มชื้น และปรับสภาพผิวหน้าให้ขาวกระจ่างใสขึ้น พวงแก้มเป็นสีชมพูอย่างคนสุขภาพดีค่ะ...ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสภาพผิวหน้าของแต่ละบุคคลด้วยนะคะ

คะแนน: 9/10 หักที่เดย์ครีมเกลี่ยยากไปนิดนึงค่ะ

โปรโมชั่นพิเศษ!!!

• ราคาสินค้าปกติ 319.- /กล่อง (พิเศษ!!! ซื้อสินค้าผ่าน Official Website ลดเหลือเพียง 192.- เท่านั้น ) กด สั่งซื้อ

• สมัครสมาชิกเว็บไซท์ ซื้อสินค้าในราคาลดสูงสุด 60% ถึง 31 ธค. 2559 หรือหาซื้อสินค้าได้ที่ BELOV SHOP ลาดพร้าว101 โทร.02-370-1384

• BEAUTY Shopping Online ชั้นนำ และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายบีลอฟทั่วประเทศ


ใครที่สนใจครีมมะเขือเทศตัวนี้ สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ทางช่องทางด้านล่างค่ะ...

Website: http://www.thebeautylover.com/ 

FB: https://www.facebook.com/lovethebeautylover/

+++ขอบคุณที่เข้ามาอ่านค่ะ+++

สามารถติดตามเพจ มี่ได้ที่นี่เลยค่ะ  >>> FB: miieiie.review

Sponsored by:

Comments

Popular posts from this blog

Review: สบู่ Asepso (อาเซปโซ) สูตรออริจินัล

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

รีวิวเซเว่น: ลูกอมแตงโม PLAYMORE