Review: MD Formula P.H.D. Professional Brightening Serum from the UK

Image
Personally, I have a serious issue with dark spots on our face, which is a significant concern for us. Due to having thin-layer and sun-sensitive skin, dark spots have formed and I am worried more about melasma formed, which may be a serious concern in the future. So, I decided to find a product to address this issue. Today, I will review how the product I have been using worked and what the results I have been achieved. MD Formula P.H.D. Professional For the MD Formula Brightening Serum, the key ingredients that emphasize clarity are Tranexamic Acid 2.5% and Niacinamide 4%. - Tranexamic Acid is an effective brightening agent. In MD Formula, it is used at a concentration of 2.5% to balance the skin and reduce dark spots. - Niacinamide helps tighten pores and improves skin tone. Let's talk about how these two main ingredients work together. This is a strong point of this product because Tranexamic Acid not only reduces dark spots but also inhibits the formation of melasma. Its main

น้ำแข็งใสเกาหลี Han Bingo~

    อากาศร้อนๆแบบนี้ ไปหาอะไรเย็นๆ กระแทกปากกันดีกว่าค่ะ วันนี้ มี่จะพาไปทานน้ำแข็งใสเกาหลี Snowbingsu หรือที่เรารู้จักกันว่า บิงซู (Bingsu) ร้านนี้ชื่อว่า...

Han Bingo
(ฮันบิงโก)




   Han Bingo มี 2 สาขา คือที่ The Grand Rama 9 ตึกเบลล์ (พระราม 9) และ The Paseo Mall (ลาดกระบัง) สาขาที่จะพาไปชิมกันวันนี้ เป็นสาขา The Paseo Mall นะคะ เปิดบริการ 10.00-22.00 น.


การเดินทาง
      มาจาก ศรีนครินทร์ (สมุทรปราการ) ขึ้นทางด่วนกาญจนาภิเษก ไปทางป้ายบางนา แล้วตรงยาวๆๆ พอลงทางด่วน (ตรงด่าน Mega) ก็ตามป้ายบางปะอิน แล้วตรงต่อไปอีกค่ะ จะมีป้ายบอกทางไปลาดกระบัง ให้ขับตามป้ายไปเรื่อยๆค่ะ เมื่อลงสะพาน ก็จะอยู่บน ถนน ลาดกระบังแล้วค่ะ ขับไปไม่ไกลจะเห็นศูนย์ มิซูบิชิอยู่ทางซ้ายมือ ก็ให้เตรียมมองหา ป้าย Paseo ทางขวามือเลยค่ะ (อยู่ฝั่งลาดกระบังขาเข้าค่ะ)

     จุดที่สังเกตเห็นชัด (landmark) คือ ป้าย Paseo เขียวๆ สูงๆค่ะ ตรงทางเข้าจะมีศูนย์โตโยต้าใหญ่อยู่ด้วยค่ะ เลี้ยวขวาเข้าไปในมอลล์ได้เลย...


      พอมาถึงที่ The Paseo Mall ก็จอดรถ และเดินไปที่พลาซ่าเลยค่ะ ร้าน Han Bingo จะตั้งอยู่ที่ ชั้น 2 (ป้ายร้านมองเห็นจากด้านหน้าเลยค่ะ)


   บันไดทางขึ้นต้องอ้อมไปด้านหลังตึกนะคะ...พอเดินถึงชั้น 2 ร้าน Han Bingo จะอยู่ขวามือค่ะ หาไม่ยากค่ะ

     บรรยากาศภายในร้านแต่งเป็นโทนสีอบอุ่น ดูสบายตา แสงไม่จ้ามาก แม้จะเป็นวันที่แดดแรงก็ตามค่ะ มีมุมให้ถ่ายรูปเก๋ๆลง social media กันด้วย...
     พอเดินตรงเข้ามาจากประตู จะเจอ เคาน์เตอร์สั่งของหวานด้านขวามือค่ะ สามารถสั่งแล้วจ่ายตังค์ก่อนเดินไปนั่งโต๊ะได้เลยค่ะ
     ถัดจากเคาน์เตอร์สั่งของหวาน ด้านขวามือ จะเจอ เคาน์เตอร์น้ำ บริการตัวเองค่ะ มีป้ายพร็อบให้ถ่ายรูปด้วยนะ น่ารักมากๆเลยค่ะ...โซนถัดมาโดยรอบ จะเป็นโต๊ะค่ะ มีให้เลือกหลากหลายแบบเลย ไม่ว่าจะเป็น บาร์นั่งเดียว, โต๊ะกลุ่ม หรือ โซฟา เลือกนั่งได้ตามสบายเลยค่ะ ^^




 เมนูต่างๆภายในร้าน
  • บิงซูจะมีทั้งหมด  9 เมนู:
1. Melon Bingo
2. Watermelon Bingo
3. Greentea Bingo
4. Strawberry Bingo
5. Bi Bim Bap Bingo
6. Mango Bingo
7. Organic Red Bean Bingo
8. Blueberry Cheesecake Bingo
9. Choco Bingo

    นอกจากบิงซูแล้ว ยังมีเมนูอื่นๆในร้านอีกนะคะ...




     เมนูที่เลือกวันนี้ คือ Water Melon Bingo (Size L) และเครื่องดื่ม Mango Smoothie ค่ะ ปกติ เราจะเห็นบิงซูแต่ที่เป็น เมลอน วันนี้มาลองบิงซูผลไม้ไทยๆบ้างว่าจะเป็นอย่างไรนะคะ?



Water Melon Bingo (แตงโม น้ำแข็งใสเกาหลี) ตกแต่งออกมาในรูปแบบ มีแตงโมทำเป็นลูกกลมๆด้านล่าง แล้วมี ไอศกรีม วนิลลา อยู่ด้านบน โรยด้วยเมล็ดอัลมอนด์ เสริมพร้อมนมข้นหวานอีก 1 ถ้วยค่ะ





     เมื่อได้ลิ้มลองรสชาติ จะสัมผัสได้ถึงความอ่อนนุ่มของเกล็ดน้ำแข็งละมุน ที่ปั่นอย่างละเอียดผสานกับความหวานมันของนมซึ่งใส่ผสมไปกับน้ำแข็งใส ประกอบกับให้ความรู้สึกสดชื่นจากแตงโม ทานคู่กับ ไอศกรีมวนิลลาที่โรยด้วยแผ่นอัลมอนด์ ก็ช่วยเพิ่มความหวานมันได้อีกค่ะ นอกจากนี้ สามารถเติมความหวานได้ด้วยนมข้นหวานเรื่อยๆเลยนะคะ เวลาทานไปเรื่อยๆ ยังเจอ แตงโมด้านในอีกค่ะ คือให้เนื้อแตงโมเยอะมากกกกกกกกกกก ที่ประทับใจคือ ทานไปแล้วมีเสียงกรุบกริบๆ เอ๊ะ ไม่ใช่เมล็ดแตงโมนะ แต่เป็น...corn flake ที่โรยอยู่ด้านในค่ะ ช่วยเพิ่มสีสัน และรสชาติได้อีกแบบด้วยค่ะ ทานแล้วรู้สึก Happy มีความสุข หายร้อนไปเลยค่ะ...







จุดเด่นอีกอย่าง คือ น้ำแข็งละลายช้ามากกกกกกกกกกกก คือถ่ายรูปไปกว่า ครึ่งชม. ยังไม่ละลายค่ะ รับประกันเลยว่า ถ้ามากับเพื่อนๆแล้วอยากจะ snap shot สัก 20-30 ภาพ ก็จัดไปได้สบายๆเลยค่ะ ^^
ด้าน Mango Smoothie ก็เด่นไม่แพ้กันค่ะ ด้านล่างทำเป็นเนื้อมะม่วงปั่นกับน้ำแข็ง ด้านบนเป็นน้ำแข็งใสป่นผสมนม ทำออกมาคล้ายเกล็ดหิมะโรยตัวอย่างอ่อนนุ่มอยู่ด้านบน สวยงามมากค่ะ...

รสชาติของมะม่วงหวานโดดเด่นออกมาตั้งแต่คำแรกที่ดูดเลยค่ะ หวาน สดชื่นมากกกกก ช่วยเพิ่มพลังงานให้กับวันที่อ่อนเพลียได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียวค่ะ
Promotion
  1. Hour Event เวลา 11.00-13.00 น. (บัตรสมาชิก ลด 10%)
  2. BUY 10 GET 1 FREE
บัตรสะสมแต้ม: สะสมสแตมป์ครบ 10 ดวง จะได้รับ บิงซู ไซส์ L ฟรี 1 ที่ (สั่งบิงซู ไซส์ L จำนวน 1 ที่ จะได้รับสแตมป์ 1 ดวง)


ภาพบรรยากาศในร้านที่นำมาฝากกันค่ะ...







สรุป: Hanbingo เป็นร้านน้ำแข็งใสเกาหลี (บิงซู) มีเมนูบิงซู และของว่างให้เลือกมากมายเลย ชอบที่บิงซูมีความหลากหลายค่ะ ส่วนเมนูที่ได้ทานก็ประทับใจที่ให้แตงโมเยอะมากๆ ส่วนรสชาติก็หวานอร่อย สดชื่น น้ำแข็งใส ผสมนม ละมุมลิ้น หวานมัน ดีมากค่ะ


คะแนน: 9/10 หักเรื่องมีเมล็ดแตงโมในบิงซูค่ะ เวลาทานต้องระวังนิดนึงนะคะ ใครอยู่ใกล้ๆสาขาที่เปิด แนะนำให้ไปลองชิมกันค่ะ รับรองไม่ผิดหวังค่ะ ^O^ ส่วนของว่าง เครื่องดื่มที่สั่ง ให้ 10/10 เลยค่ะ เหมาะกับคนที่ชอบทานหวานเป็นพิเศษ ทานแล้วสดชื่น หายเหนื่อย หายร้อนเลยค่ะ

ช่องทางการติดต่อ:
website: www.hanbingo.com
FB: hanbingo.th
IG: hanbingo.th

+++ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ+++
Sponsored by


ติดตามผลงานอื่นๆของมี่ได้ที่ FB: miieiie.review

Comments

Popular posts from this blog

Review: สบู่ Asepso (อาเซปโซ) สูตรออริจินัล

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

Gianni Ristorante ร้านอาหารอิตาเลี่ยนคุณภาพ ^^