Reivew: รางวัลกิจกรรม Kiehl’s จากพันทิป

Image
    หลังจากได้ร่วมกิจกรรมกับทางพันทิป และสกินแคร์ Kiehl’s ( คีลส์ ) เราก็ได้เป็นผู้โชคดีได้ผลิตภัณฑ์เซ็ตใหญ่มาใช้ค่ะ วันนี้เลยจะมารีวิวหลังจากที่ได้ลองใช้มาระยะหนึ่งแล้วว่าเป็นอย่างไรบ้าง … ก่อนไปรีวิว เราต้องขอขอบคุณทางพันทิป และ Kiehl’s มากๆที่มอบรางวัลสุดพิเศษนี้ให้ค่ะ Calendula Herbal-Extract Toner Alcohol-Free คาเลนดูล่า เฮอร์เบิล - เอ็กซ์แทรกซ์ โทนเนอร์ แอลกอฮอล์ - ฟรี   ตัวนี้เป็นโทนเนอร์ทำความสะอาดผิว ขั้นตอนแรกของการบำรุงผิวหลังทำความสะอาดผิวหน้าเสร็จ เหมาะกับทุกสภาพผิว และผิวบอบบางที่มีแน้วโน้มว่าจะระคายเคืองได้ง่าย มีจุดเด่นอยู่ที่ใช้ส่วนผสมของ “ ดอกคาเลนดูล่า ” ที่ช่วยแก้ปัญหาผิวต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นผิวแห้งแตก หรือผิวหนังอักเสบ … นอกจากนี้ยังเป็นสูตรปราศจากแอลกอฮอล์ เหมาะกับผิวธรรมดาถึงผิวมันด้วย   ส่วนผสมหลักในโทนเนอร์ คาเลนดูล่า อัลลันโทอิน : สารสกัดจากธรรมชาติที่ได้มาจากต้นคอมเฟรย์ ซึ่งเป็นพืชสมุนไพรยุโรปที่ถูกนำมาใช้อย่างแพร่หลาย และยาวนาน ช่วยปลอบประโลมผิว คาเลนดูล่า : มีถิ่นกำเนิดแถบเมดิเตอร์เรเนียน ช่วยปลอบประโลมผิว และนิยมใช้ในผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรร

One day trip @ CORO FIELD ~

     ช่วงวันหยุดยาวที่ผ่านมา เพื่อนๆไปเที่ยวไหนกันมาบ้างคะ? มี่กับครอบครัวไปเที่ยวที่สวนผึ้ง จ.ราชบุรีมาค่ะ ที่นี่ มีฟาร์มเมลอนเปิดใหม่ไม่นาน ชื่อ...CORO FIELD ค่ะ



อากาศสดชื่นมากกกก โชคดีที่ไปวันที่อุณหภูมิลดพอดีเลยค่ะ ^^

    CORO FIELD ให้เข้าชมฟรีค่ะ แต่จะมีส่วนกิจกรรมที่มีค่าใช้จ่ายเพิ่ม และบางอย่างเปิดเป็นรอบค่ะ

กิจกรรมที่ CORO FIELD

1. Grow & Harvest 
    เป็นกิจกรรมที่ให้ปลูกผัก และ เก็บมะเขือเทศ (จะให้ชะลอมกลับบ้านด้วยค่ะ)



2. G.I.Y. 
    เป็นโซนที่ให้เลือกต้นไม้ ไปประดับตกแต่ง และสัญญาว่าจะดูแลอย่างดี (จะได้ต้นไม้กลับบ้านเลยค่ะ)




3. Green House
   เป็นโรงเพาะปลูกเมลอน จะอธิบายถึงการเลี้ยงและความรู้ทางด้านการเกษตร (ออกมาจะได้ทาน เมลอน 1 ชิ้น กับน้ำแร่ 1 ขวดค่ะ)


4. Bike
   เป็น กิจกรรม ที่ให้ขี่จักรยานออกไปเก็บ โค้ด ภายใน 90 นาที ถ้าทำได้จะมีรางวัลให้ค่ะ (ออกไปขี่นอกฟาร์มเลยค่ะ)

5. Bike Tour
   มี 2 เวลา คือ รอบ 9.00 และ 15.00 น. (แนะนำให้จองล่วงหน้า) จะมีไกด์พาเราขี่จักรยานไปชมฟาร์มด้านหลังที่มีเนื้อที่ 100กว่าไร่ค่ะ

   ส่วนบรรยากาศโดยรอบ จะมีเป็นส่วนของร้านอาหาร และฟาร์มค่ะ

บรรยากาศในส่วนของฟาร์ม



บรรยากาศในส่วนของร้านอาหาร และโซนซื้อผัก ผลไม้



   มีภาพอาหารมาฝากด้วยค่ะ อาหารถือว่า ใช้ได้เลยค่ะ เพราะทำจากผลผลิตจากฟาร์ม ก็มีทั้งมันญี่ปุ่น, เมลอน และมะเขือเทศค่ะ ส่วนซอส ก็มีขายกลับบ้านได้ด้วยนะคะ แต่มี่ว่า ราคาค่อนข้างสูงนิดนึงถ้าเทียบกับอาหารต่างจังหวัด อาจจะเป็นเพราะว่า เป็นสถานที่ท่องเที่ยว ราคาก็ปรับตามสถานที่นะคะ







     ชอบซอส spicy mayo (สีส้ม) มากเลยค่ะ รสชาติไม่เหมือนมายองเนสทั่วไป มีผสมความเผ็ดเล็กๆ จิ้มกินกับมันญี่ปุ่นหวานๆ อร่อยมากเลยค่ะ ^O^





    สรุป: เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่แนะนำให้ไปกับสำหรับคนที่รักธรรมชาติ ถ้าได้แวะไปสวนผึ้งก็อย่าลืมแวะไป CORO Field ด้วยนะคะ...ทำออกมาได้น่ารัก ถูกใจวัยรุ่นมากค่ะ :D

Website: http://www.corofield.com/

+++ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ+++

อ่านรีวิวอื่นๆ >> www.facebook.com/miieiie.review

Comments

Popular posts from this blog

Review: สบู่ Asepso (อาเซปโซ) สูตรออริจินัล

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

รีวิวเซเว่น: ลูกอมแตงโม PLAYMORE