รีวิว Roomba Combo i5 หุ่นยนต์ดูดฝุ่นและถูพื้น “แค่สลับถังก็ถูพื้นได้ทันที”

Image
   ช่วงนี้เป็นช่วงที่งานยุ่งมากเลย เพราะมีงานเสริมพิเศษเพิ่มเติมเข้ามา ไม่ค่อยจะมีเวลาทำความสะอาดบ้านเลย คุณพ่อ คุณแม่ก็อายุมากแล้ว จะให้มาช่วยทำความสะอาดให้ก็ไม่สมควร ส่วนน้องๆก็ทำงานกันตัวเป็นเกลียว มี่เลยหาตัวช่วยให้สมกับยุค AI ล้ำๆ มาช่วยทำความสะอาดบ้าน นั่นคือ หุ่นยนต์ดูดฝุ่นนั่นเองค่ะ จะเป็นอย่างไรเดี๋ยวเรามาชมกันเลยค่ะ Roomba Combo i5 หุ่นยนต์ดูดฝุ่นและถูพื้น “แค่สลับถังก็ถูพื้นได้ทันที”      หุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัจฉริยะที่มี่จะมารีวิววันนี้ คือ Roomba Combo i5  หุ่นยนต์ดูดฝุ่นและถูพื้น “สะอาดครบ ดูดถูจบในเครื่องเดียว แค่เพียงสลับถัง” เค้าอยู่ภายใต้แบรนด์ iRobot แบรนด์จากสหรัฐอเมริกา มีจุดเด่นตรงที่ใช้เทคโนโลยีขั้นสูง US Technology จาก NASA ที่ใช้สำรวจอวกาศ แต่หุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัจฉริยะ iRobot พัฒนาต่อยอดนำมาใช้ในเรื่องของเซ็นเซอร์ตรวจจับฝุ่นละออง ทำให้บ้านมีความสะอาดสูง นอกจากนี้เค้ายังมีรุ่นที่ได้รับรางวัล The Best Robot Vacuum of The year 2023 จาก CNN และ New York Times ด้วย ทำให้มั่นใจถึงคุณภาพ และมีความน่าเชื่อถือมากขึ้นด้วยค่ะ      นอกจากนี้ iRobot Roomba Combo i5 ยังมีคุณสมบัติ

Review: Mistine ลิป 4ควีน...คุณแม่แนะนำเลยต้องลอง!

   พูดถึงลิปสติค แน่นอนว่า สาวๆทุกคนต้องมีไม่ต่ำกว่าคนละ 1 แท่งอยู่แล้วนะคะ (ผู้ชายโปรดเข้าใจ...เข้ามาอ่านแล้ว เพื่อจะเข้าใจสาวๆมากขึ้นเนอะ ^^) แต่วันนี้ ลิปที่มี่จะมารีวิว มันมีมากกว่า 1 ค่ะ กล่าวคือ 1 แท่งเนี่ยะ ทาได้ตั้ง 4 แบบ...ที่สำคัญ พรีเซนเตอร์ ฮอตมากกกกกกกก คุณแม่อั้มของเรานั่นเอง เมื่อคุณแม่ลองแล้ว ทำไมเราจะไม่ลองละค่ะ...จัดเลยค่ะ (จัดช้าหน่อย จริงๆก็ได้นางมาครอบครองนานแล้ว...แหะๆ)

Mistine 4Queen+ Multi Lip Colour
โฟร์ ควีน มัลติ ลิป คัลเลอร์

   สีที่จะมารีวิว วันนี้เป็นเบอร์ 01 สีแดงนะคะ...มาเริ่มกันที่ ตัวด้านก่อนเลย (แพคเกตจิ้ง ขอข้ามนะคะ เป็นรูปแม่อั้ม แล้วก็แขวนได้ค่ะ)


     ตัวด้าม ทำออกมาในรูปของคฑา ให้รู้สึกว่า ชั้นเป็นเจ้าหญิงนะ ความใฝ่ฝันในวัยเด็กที่จะได้ถือคฑา จะเป็นจริงก็วันนี้แหละค่ะ

     เมื่อถอดแต่ละส่วนออกมาจะพบว่า....


    นางสามารถแตกตัวออกมาได้ 4 ส่วนค่ะ แบ่งเป็น...
1. ส่วนหัวจุกทอง - ส่วนนี้จะเป็นลิปกลอสสีทอง แวววาว มีประกายกากเพชร ชิมเมอร์ สดใส
2. ส่วนด้ามจับ - เป็นส่วนแท่งลิปนั่นเอง ซึ่งอันนี้เป็นสีแดง
3. ส่วนปล่อง (คล้ายสับปะรด) - เป็นลิปสีดำ ที่ไว้ทาทับลิป ให้สีดูเข้มขึ้น
4. ส่วนปลาย - เป็นลิปสีขาว ที่ไว้ทาทับลิป ให้สีดูจางลงค่ะ

   มาดู swatch กันค่ะ...


ทดสอบการกันน้ำ
1. ล้างน้ำผ่านๆ - อันนี้ก็เหมือนเวลาเราทานน้ำกับแก้วน้ำหรือหลอด คือ สัมผัสน้ำแบบผ่านๆนะคะ จะเห็นได้ว่า สียังคงติดทนไม่หลุดออกเลยค่ะ


2. ถูแรงๆๆๆ - อันนี้จำลองเหตุการณ์ว่า ถ้าเราเช็ดปาก ลิปจะเป็นยังไงน้า? ผลลัพธ์ที่ได้ คือ ลิป หลุดค่ะ แถมยังเหนียวๆ ด้วยนะ (สังเกตได้ว่า หยดน้ำไม่เกาะที่ผิวเลย คือ มีน้ำมันเคลือบอยู่ที่ผิวมากนั่นเองค่ะ) แต่อันนี้คือ มี่ถูแรงมากๆๆๆ แล้วก็หลายครั้งสุดๆๆ ถ้าแค่ทานข้าวปกติ คิดว่าไม่หลุดขนาดนี้นะคะ คงจะแค่จางๆค่ะ 


3. ล้างออกด้วยน้ำสบู่ - อันนี้เหมือนตอนเราอาบน้ำ ล้างหน้า ล้างปาก ด้วยสบู่ธรรมดานะคะ ผลลัพธ์ที่ได้คือ ลิปถูกล้างออกจนหมดค่ะ มีแค่สีแดงที่เด่นมากๆ จะเหลือติดอยู่จางมากๆเท่านั้นค่ะ ซึ่งถือว่า เป็นข้อดีนะคะ เพราะนั่นหมายความว่า ลิปตัวนี้ล้างออกง่าย ไม่ทิ้งคราบเลอะที่ปากค่ะ (วันที่ลืมล้างด้วย make up remover ก็ไม่ต้องกังวลใจค่ะ เพราะสบู่ก็ล้างออกได้นะ)


สรุป: ลิปคฑา 1 แท่ง ทาได้ถึง 4 แบบ หรืออาจจะมากกว่านั้น แล้วแต่ ครีเอทีฟของแต่ละบุคคลเลยค่ะ นอกจากนี้ ยังสีสด ติดทน แต่ล้างออกง่ายด้วยนะคะ เหมาะกับคนที่ชอบทาลิปหลากหลายสไตล์ และเป็นแบบ แวววาว ให้ความชุ่มชื้น

คะแนน: 8/10 เพราะมี่ชอบลิปเนื้อแมท มากกว่าค่ะ แต่ถ้าคนที่ชอบแบบวาวๆ ตัวนี้ถือว่าโอเคเลยนะคะ

++ขอบคุณที่เข้ามาชมกันนะคะ++

รีวิวหน้าเป็นอะไร...ติดตามได้เร็วๆนี้ค่ะ
ชมรีวิวอื่นๆเพิ่มเติม FB: miieiie.review



Comments

  1. สูตรหน้าขาวด้วยสมุนไพรใกล้ตัว ดูแลผิวหน้าขาวใส https://thecloverclinic.me การดูแลผิวง่าย ๆ ด้วยสมุนไพรไทยที่เราสามารถหาได้จากก้นครัว นอกจากจะเป็นวัตถุดิบในการทำอาหารแล้ว กินเข้าไปก็มีประโยชน์ .

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

รีวิวเซเว่น: ลูกอมแตงโม PLAYMORE

Review: เซรั่มหน้าเด็ก More Than Serum เซรั่มสเต็มเซลล์ข้าวหอมมะลิแดง