Review: MD Formula P.H.D. Professional Brightening Serum from the UK

Image
Personally, I have a serious issue with dark spots on our face, which is a significant concern for us. Due to having thin-layer and sun-sensitive skin, dark spots have formed and I am worried more about melasma formed, which may be a serious concern in the future. So, I decided to find a product to address this issue. Today, I will review how the product I have been using worked and what the results I have been achieved. MD Formula P.H.D. Professional For the MD Formula Brightening Serum, the key ingredients that emphasize clarity are Tranexamic Acid 2.5% and Niacinamide 4%. - Tranexamic Acid is an effective brightening agent. In MD Formula, it is used at a concentration of 2.5% to balance the skin and reduce dark spots. - Niacinamide helps tighten pores and improves skin tone. Let's talk about how these two main ingredients work together. This is a strong point of this product because Tranexamic Acid not only reduces dark spots but also inhibits the formation of melasma. Its main

Mickey Mouse x Disney Chocolate Snack!

    วันว่างๆ หิวๆ เราก็ต้องแวะ 7/11 กันใช่ไหมคะ เหมือนกับคำโฆษณาที่ว่า หิวเมื่อไรก็แวะมา 7/11...มี่ก็เป็นหนึ่งคนที่ชอบแวะ 7/11 นะ ตอนนี้เขามี app ใหม่ให้สะสมเหรียญในมือถือด้วยอ่ะ คือ ชอบ....อะไรก็ตามที่ไม่ใช้กระดาษ ไม่ใช้ทรัพยากรธรรมชาติ GO GREEN นี่ มี่ชอบมากกกกก เข้าเรื่องสักที เกริ่นย๊าวยาว วันนี้ ก็จะขอมารีวิว ขนมในวัยเยาว์ ที่เคยทานตอนเด็ก แต่มันหาซื้อยากมากกกก เพราะเป็นขนมนำเข้าจากญี่ปุ่นนะ แต่ก่อนก็ต้องซื้อตามร้านขนมนำเข้า (ร้านข้าวต้มปลาของเพื่อนไรงี้) แต่ตอนนี้ก็มีขายใน 7/11 บ้างแล้ว (อาจจะแล้วแต่สาขาหรือมีทุกสาขาไม่รู้ แต่มี่อยู่บ้านนอก มันมีนะ ^^)

    ขนมที่ว่าก็คือ ................ (ดูรูปนะ มี่อ่าน ญี่ปุ่นไม่ได้ 555)




จะบอกว่า packaging ก็น่ารักแล้ว มันมี 2 version คือ Mickey กับ Minnie แต่มี่ชอบกินชอคโกแลต เลยเลือก Mickey นะ...เดี๋ยวนี้ฉลากสำหรับผู้บริโภค คือ ดี มีบอกว่า น้ำตาล คาร์โบฯ อะไรเท่าไร ยังไง คือให้เรารู้ว่า เราควรเลือกทานไหม...^O^



เมื่อเปิดกล่องออกมา...........Tada ! คือมีลายข้างในอ่ะ น่ารักที่สุดของที่สุด เลิฟฟฟฟฟ


     อันนี้เป็นเพียงส่วนนึงที่เอามาโชว์ให้ดู คือลายมันก็จะมีหลายแบบ เป็นตัวการ์ตูน Disney หลายๆอย่างรวมกัน คือก็ลายใหม่นะ มีพี่ Elsa ของเราด้วย ^O^ แล้วก็สามารถนำมาต่อเป็นเรื่องราวได้ เหมือนที่หลังกล่องเขาอธิบาย (ดูภาพแล้วตีความเอง ถ้าผิดก็ขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ)

     ถ้าทานไม่หมดไม่ต้องกลัวนะ...กล่องเข้าปิดได้ เก็บไว้กินต่อได้อ่ะ ดี๊ดี



     ข้างในสอดไส้ ชอคโกแลต หวาน มันส์ คือถ้าเทียบกับรสชาติอีกแบรนด์ในบ้านเราแล้ว ก็ต่างกันนะ อันนี้จะหวานมันกว่า ก็แล้วแต่คนชอบอ่ะนะ เรื่องกินนี่ พูดยาก รสนิยมแต่ละคนแตกต่างกันไป...เอาเป็นว่า ใครอยากลอง ก็ไปหาซื้อได้นะจ้า ที่ 7/11 ใกล้บ้านคุณ ถ้าไม่มี แนะนำว่า สมุทรปราการมีนะ 555+ ราคาถ้าจำไม่ผิดอยู่ที่กล่องละ 40 บาท มี่ถือว่า แพง สำหรับขนมแบบนี้ แต่ซื้อ เพราะมันน่ารัก อดใจไม่ไหว แล้วก็คิดถึงรสชาติตอนเด็กด้วย...ทำไมตอนเด็กกินแล้วอร่อยไม่รู้ ตอนนี้กินแล้วรู้สึกหวาน 555+ เป็นรีวิวที่ไม่ค่อยมีสาระนะคะ เน้นฟรุ้งฟริ้ง ใครง่วง รีบไปหามากินด่วน ^^

+++ ขอบคุณที่เข้ามาอ่านกันค่ะ +++ Have a nice day !

ติดตามรีวิวอื่นๆของมี่ได้ที่ FB: miieiie.review

Comments

Popular posts from this blog

Review: สบู่ Asepso (อาเซปโซ) สูตรออริจินัล

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

Gianni Ristorante ร้านอาหารอิตาเลี่ยนคุณภาพ ^^