พาชมโรงงานผลิตสบู่ ครีม เครื่องสำอาง สกินแคร์ OEM ครบวงจร WISE PLUS GROW

Image
เชื่อว่าทุกคนมีความฝัน บางคนอยากจะเป็นเจ้าของธุรกิจส่วนตัว บางคนอยากจะมีตำแหน่งการงานที่มั่นคง ไม่ว่าฝันจะเป็นอย่างไร แต่ถ้าไม่ได้ลงมือทำก็คงไร้ความหมาย มี่เองก็มีความฝันอยากจะมีธุรกิจเป็นของตัวเองเหมือนกันค่ะ ส่วนตัวเป็นคนที่ชอบลองสกินแคร์ใหม่ๆมากเลย จากที่ได้ลองใช้มาหลายผลิตภัณฑ์ ก็ทำให้เราอยากจะลองทำผลิตภัณฑ์ดูแลผิวขึ้นมาเองบ้าง วันนี้มี่เลยจะมาแนะนำโรงงานผลิตสบู่ ครีม เครื่องสำอาง และสกินแคร์ OEM ที่เราสามารถสร้างแบรนด์ตัวเองได้ ให้บริการครบวงจร ตั้งแต่ช่วยคิดสูตรครีม ช่วยออกแบบผลิตภัณฑ์ และยื่นขอคำรับรองจาก อย . และขั้นตอนต่างๆอีกมากมาย ครบจบแค่ที่เดียว สะดวกสบาย รวดเร็ว และได้คุณภาพ ถ้าอยากรู้ว่าเป็นที่ไหน ไปชมกันเลยค่ะ WISE PLUS GROW บริษัทไวส์พลัสโกร จำกัด     บริษัท WISE PLUS GROW โรงงานผลิตสินค้า OEM (Original Equipment Manufacturer)  และ (ODM Original Design Manufacturer) ที่ให้บริการครบครัน ทั้งผลิตสบู่ ครีม เครื่องสำอาง สกินแคร์ แบรนด์ตัวเอง แบบ one stop service ที่มาที่เดียว ก็สามารถผลิตสินค้าแบรนด์ตัวเองได้แล้วค่ะ   WISE PLUS GROW CO

The Peak เพราะคิ้ว คือ มงกุฎของหน้า

Mistine: The Peak Tiara Eyes Brow

     เพราะคิ้ว คือ มงกุฎของหน้า สโลแกนที่โด่งดังไปทั่วทั้งเมือง จาก พลอย พรีเซนเตอร์เขียนคิ้วของมิสทิน ตอนนี้ ก็มีสินค้าตัวใหม่ออกมา เป็นเขียนคิ้วเหมือนกัน นามว่า The Peak (เดอะ พีค)


     ด้าน Packaging เป็นกล่องโทนสีน้ำเงิน ด้านหน้ามีพลอยเป็นพรีเซนเตอร์ ส่วนด้านหลังเป็นรายละเอียดคำอธิบายเกี่ยวกับตัวผลิตภัณฑ์ค่ะ


     ตัวผลิตภัณฑ์ ทำเป็น 2 หัว ด้านหนึ่งเป็นดินสอเขียนคิ้วหัวตัด อีกด้านเป็น แปรงหัวมาสคาร่าคิ้ว ซึ่งมีความแปลกกว่าตัวอื่นๆในท้องตลาด คือ แปรงทำออกมาเป็นลักษณะกลมค่ะ รุ่นนี้ทำออกมา 3 สีด้วยกัน คือ 01 น้ำตาลเข้ม 02 น้ำตาลธรรมชาติ และ 03 น้ำตาลอ่อนค่ะ
ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ 


ตัวที่จะนำมาลองให้ดูวันนี้คือ 01 น้ำตาลเข้มค่ะ

    ด้านดินสอเขียนคิ้ว มี่ว่าเนื้อแข็งไปนิดนึง ดีที่ไม่เป็นก้อนค่ะ แต่แล้วเวลาเขียน สีไม่ติดทั้งหมด แปลกใจเหมือนกัน เหมือนขีดแล้วเนื้อสีไม่ค่อยชัดค่ะ แต่เวลาลองที่หลังมือไม่เป็นนะ แต่เวลาเขียนที่คิ้ว สีไม่ค่อยออก ต้องเขียนทับหลายรอบค่ะ
    ส่วนอีกด้านที่เป็นหัวมาสคาร่า โดยส่วนตัวใช้แล้วไม่ชอบมาก ไม่เห็นถึงความเปลี่ยนแปลงเท่าไรเลยค่ะ แต่ก็ถือว่าเป็นของแปลก ใครอยากลองเล่น ก็ซื้อมาใช้ดูได้ค่ะ
ส่วน 02 น้ำตาลธรรมชาติ ดูสีแล้ว ออกสีน้ำตาลทองมากกว่า คนที่ผมสีอ่อน คิดว่า 03 น้ำตาลอ่อน ดูสีสวยกว่าค่ะ
สรุป: The Peak ดินสอเขียนคิ้วตัวใหม่มิสทิน มี 2 หัว ด้านหนึ่งเป็นดินสอหัวตัด อีกด้านเป็นมาสคาร่าหัวกลม มี 3 สี ออกโทนน้ำตาลทั้งหมด ที่ตัดสินใจซื้อเพราะอยากลองความแปลกของหัวมาสคาร่ากลมๆ แต่คงไม่ซื้อซ้ำเพราะไม่ค่อยประทับใจเท่าไรคะ



+++ขอบคุณที่เข้ามาอ่านกันค่ะ+++
ติดตามรีวิวอื่นๆของมี่ได้ที่ FB: miieiie.review

Comments

Popular posts from this blog

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

Review: เซรั่มหน้าเด็ก More Than Serum เซรั่มสเต็มเซลล์ข้าวหอมมะลิแดง

Review: สบู่ Asepso (อาเซปโซ) สูตรออริจินัล