รีวิว Roomba Combo i5 หุ่นยนต์ดูดฝุ่นและถูพื้น “แค่สลับถังก็ถูพื้นได้ทันที”

Image
   ช่วงนี้เป็นช่วงที่งานยุ่งมากเลย เพราะมีงานเสริมพิเศษเพิ่มเติมเข้ามา ไม่ค่อยจะมีเวลาทำความสะอาดบ้านเลย คุณพ่อ คุณแม่ก็อายุมากแล้ว จะให้มาช่วยทำความสะอาดให้ก็ไม่สมควร ส่วนน้องๆก็ทำงานกันตัวเป็นเกลียว มี่เลยหาตัวช่วยให้สมกับยุค AI ล้ำๆ มาช่วยทำความสะอาดบ้าน นั่นคือ หุ่นยนต์ดูดฝุ่นนั่นเองค่ะ จะเป็นอย่างไรเดี๋ยวเรามาชมกันเลยค่ะ Roomba Combo i5 หุ่นยนต์ดูดฝุ่นและถูพื้น “แค่สลับถังก็ถูพื้นได้ทันที”      หุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัจฉริยะที่มี่จะมารีวิววันนี้ คือ Roomba Combo i5  หุ่นยนต์ดูดฝุ่นและถูพื้น “สะอาดครบ ดูดถูจบในเครื่องเดียว แค่เพียงสลับถัง” เค้าอยู่ภายใต้แบรนด์ iRobot แบรนด์จากสหรัฐอเมริกา มีจุดเด่นตรงที่ใช้เทคโนโลยีขั้นสูง US Technology จาก NASA ที่ใช้สำรวจอวกาศ แต่หุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัจฉริยะ iRobot พัฒนาต่อยอดนำมาใช้ในเรื่องของเซ็นเซอร์ตรวจจับฝุ่นละออง ทำให้บ้านมีความสะอาดสูง นอกจากนี้เค้ายังมีรุ่นที่ได้รับรางวัล The Best Robot Vacuum of The year 2023 จาก CNN และ New York Times ด้วย ทำให้มั่นใจถึงคุณภาพ และมีความน่าเชื่อถือมากขึ้นด้วยค่ะ      นอกจากนี้ iRobot Roomba Combo i5 ยังมีคุณสมบัติ

Review: The Color Run 2017 [Bangkok]

สวัสดีค่ะ วันนี้จะมารีวิว งานวิ่งที่ไม่ธรรมดา เพราะ จะไม่ใช่แค่วิ่งเพื่อความแข็งแรงเท่านั้น แต่เรายังเน้นความสนุกด้วยค่ะ งานนั้นคือ วิ่งสาดสี.....
The Color Run 2017
(เดอะ คัลเลอร์ รัน 2017)

The Color Run คือ การวิ่ง Fun Run ระยะทาง 5 กิโลเมตร แบบไม่จับเวลา เพราะทางรายการคิดว่า ประสบการณ์ระหว่างทางต่างหากที่สำคัญกว่า...ทั้งนี้ The Color Runner ทุกคนจะถูกสาดด้วยผงแป้งสี ตั้งแต่หัวจรดเท้า โดยมีกติกาง่ายๆ 2 ขั้นตอน คือ...
1. แต่งกายด้วยเสื้อสีขาวที่ทางรายการจัดให้
2. เข้าเส้นชัยด้วยเสื้อที่เปรอะเปื้อนด้วยสี!

งานวิ่งงานนี้ไม่ใช่เล่นๆนะคะ เพราะจัดมาแล้วกว่า 225 ครั้ง มากกว่า 35 ประเทศทั่วโลก...ครั้งนี้มาจัดที่ประเทศไทย The Color Run Bangkok 2017



เมื่อตัดสินใจได้แล้วว่าอยากร่วมรายการวิ่งนี้ ก็เข้าไปสมัครในเว็บไซส์ค่ะ หลังลงทะเบียนเสร็จ จะได้รับ อีเมลล์ยืนยันการสมัคร...จากนั้นก็ไปรับอุปการณ์ตามสถานที่นัด หรือสามารถไปรับวันวิ่งจริงก็ได้ค่ะ

งานวิ่งนี้จัดที่: Airport Rail Link มักกะสัน มี 2 วัน คือ วันเสาร์ที่ 1 และ อาทิตย์ที่ 2 เมษายน 2017 มี่เลือกไปวันอาทิตย์ค่ะ ประตูเปิด 14.30 น. เริ่มวิ่งประมาณ 16.00 น. และจะมีการปล่อยตัวเป็นรอบๆ ห่างกันประมาณรอบละ 5-10 นาที ทั้งนี้เพื่อให้มีเวลาไปแวะซุ้มสาดสีต่างๆได้สบายๆ ไม่ต้องแออัดค่ะ

อุปกรณ์ที่ได้รับ
1. เสื้อสีขาว The Color Run
2. ผ้าคาดผม
3. ผงสี และ เหรียญรางวัล (รับที่เส้นชัย)
4. Tattoos
5. บัตรส่วนลดต่างๆ
6. ถุงกันน้ำจาก Sponsor


ภาพบรรยากาศภายในงาน 









   โดยรวมจะจัดเป็นซุ้มต่างๆมีกิจกรรมให้เล่น ซึ่งเป็นผู้สนับสนุนรายการวิ่งในครั้งนี้ค่ะ มีของแจกฟรีเพียบเลยค่ะ ^O^





   และแล้วก็มาถึงเวลาวิ่งค่ะ....



    ซุ้มสาดสีจะมีด้วยกัน 4 ซุ้มด้วยกัน ซึ่งแต่ละสีจะแสดงถึงสปอนเซอร์ของงานนี้ค่ะ (สีชมพู-The Fragrant Property, สีฟ้า-Duplex, สีม่วง-The Color Run และสีเหลือง-Sponsor ตามลำดับ) และจุดที่ 5 คือ Finisht point ค่ะ













 ถุงสี และเหรียญรางวัล รับที่เส้นชัยค่ะ ^^



   หลังวิ่งก็ถึงเวลา ปาร์ตี้ คอนเสิร์ทค่ะ คนที่มามอบเสียงเพลงมันส์ให้พวกเราในงานนี้ ไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็น DJ ONO จาก Met 107 ค่ะ นอกจากนี้ยังมีเล่นเกมส์ แจกรางวัลกันอีกค่ะ... เช่น รางวัลคนที่แต่งตัวมาเริ่ดที่สุด, รางวัลคนที่เลอะสีมากสุด, รางวัลคนที่กระหายน้ำมากสุด และรางวัลคนที่เต้นเก่งที่สุด เป็นต้นค่ะ






ความประทับใจที่ได้ร่วมงานนี้ คือ ทุกคนได้มาสนุก มีความสุข ได้ปลดปล่อยตัวเองหลังจากได้รับความเครียดจากการทำงาน หรือสิ่งแวดล้อมรอบตัว หลังวิ่งเสร็จ มีงานปาร์ตี้ คอนเสิร์ท (EDM party-Electronic Dance Music Party) ต่อด้วยค่ะ

ติดตามข่าวสารได้ที่...



+++  ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ +++
และขอบคุณ คุณแม่ที่ทำผมให้ด้วยนะคะ ♡
Sponsored by

Comments

  1. Monsterpunch boxing กระสอบทรายตั้งพื้น กระสอบทราย ไม่ว่าจะใช้เพื่อการออกกำลังกาย ออกอาวุธแบบฉบับชกมวย ซ้อมมวย ซ้อมเทควันโด
    กระสอบทรายตั้งพื้น กระสอบทราย
    ออกกำลังกายลดน้ำหนัก หรือหากิจกรรมสนุก ๆ ยามว่าง กระสอบทรายตั้งพื้น Monster Punch คือคำตอบ .

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

รีวิวเซเว่น: ลูกอมแตงโม PLAYMORE

Review: เซรั่มหน้าเด็ก More Than Serum เซรั่มสเต็มเซลล์ข้าวหอมมะลิแดง