Reivew: รางวัลกิจกรรม Kiehl’s จากพันทิป

Image
    หลังจากได้ร่วมกิจกรรมกับทางพันทิป และสกินแคร์ Kiehl’s ( คีลส์ ) เราก็ได้เป็นผู้โชคดีได้ผลิตภัณฑ์เซ็ตใหญ่มาใช้ค่ะ วันนี้เลยจะมารีวิวหลังจากที่ได้ลองใช้มาระยะหนึ่งแล้วว่าเป็นอย่างไรบ้าง … ก่อนไปรีวิว เราต้องขอขอบคุณทางพันทิป และ Kiehl’s มากๆที่มอบรางวัลสุดพิเศษนี้ให้ค่ะ Calendula Herbal-Extract Toner Alcohol-Free คาเลนดูล่า เฮอร์เบิล - เอ็กซ์แทรกซ์ โทนเนอร์ แอลกอฮอล์ - ฟรี   ตัวนี้เป็นโทนเนอร์ทำความสะอาดผิว ขั้นตอนแรกของการบำรุงผิวหลังทำความสะอาดผิวหน้าเสร็จ เหมาะกับทุกสภาพผิว และผิวบอบบางที่มีแน้วโน้มว่าจะระคายเคืองได้ง่าย มีจุดเด่นอยู่ที่ใช้ส่วนผสมของ “ ดอกคาเลนดูล่า ” ที่ช่วยแก้ปัญหาผิวต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นผิวแห้งแตก หรือผิวหนังอักเสบ … นอกจากนี้ยังเป็นสูตรปราศจากแอลกอฮอล์ เหมาะกับผิวธรรมดาถึงผิวมันด้วย   ส่วนผสมหลักในโทนเนอร์ คาเลนดูล่า อัลลันโทอิน : สารสกัดจากธรรมชาติที่ได้มาจากต้นคอมเฟรย์ ซึ่งเป็นพืชสมุนไพรยุโรปที่ถูกนำมาใช้อย่างแพร่หลาย และยาวนาน ช่วยปลอบประโลมผิว คาเลนดูล่า : มีถิ่นกำเนิดแถบเมดิเตอร์เรเนียน ช่วยปลอบประโลมผิว และนิยมใช้ในผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรร

ล้างเมคอัพหมดจดกับ Bifesta...

   หน้าร้อน สิวขึ้นพรึ่บพรั่บ แต่งหน้าก็ยิ่งขึ้นอีกค่ะ ปัญหานี้จะหมดไป เพราะวันนี้มี่มี เคลนซิ่งเช็ดเครื่องสำอางป้องกันสิวมารีวิวให้ชมกันค่ะ...

Bifesta Cleansing Lotion Sebum & Acne Care
 บิเฟสต้า เคลนซิ่ง โลชั่น ซีบัม & แอคเน่ แคร์



   เป็นที่รู้กันโดยทั่วไปว่า Bifesta Cleansing Lotion เป็นโลชั่นสูตรน้ำที่มียอดขายอันดับ 1 ในญี่ปุ่น และในไทย ก็ดังไม่แพ้กัน เพราะเมื่อพูดถึง Bifesta เราจะต้องนึกถึงเคลนซิ่งสูตรน้ำเลย ใช่หรือไม่คะ???? ตัวที่มี่จะรีวิวนี้ก็เช่นกันค่ะ เป็น โลชั่น สูตรน้ำ เช็ดเครื่องสำอางได้สะอาดหมดจดในขั้นตอนเดียว เป็นแบบ Oil-free ไม่เหนียวเหนอะหนะผิว ให้ความรู้สึกเบาสบาย สดชื่น มีสาร Micellar ช่วยจับสิ่งสกปรกออกจากผิวหน้า

ที่มา: http://www.nature.com/nmat/journal/v9/n5/full/nmat2761.html?message-global=remove
   Micellar เป็นสารที่มีโครงสร้าง 2 ด้าน คือ ด้านที่ไม่มีขั้ว และมีขั้ว จากโครงสร้างนี้ ทำให้มันสามารถจับสิ่งสกปรกได้ทั้งที่ละลายน้ำ (หันด้านมีขั้วไปจับ) และไม่ละลายน้ำ (หันด้านไม่มีขั้วไปจับ) จึงสามารถทำความสะอาดเมคอัพที่กันน้ำได้ด้วยค่ะ

  นอกจากนี้ยังมีสารบำรุง Hyaluranate ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ไม่มีแอลกอฮอล์ น้ำหอม สี และสารกันเสียจำพวกพาราเบนค่ะ ที่สำคัญคือ ผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ค่ะ
  จุดเด่นของ Bifesta Cleansing Lotion Acne Care คือ เหมาะสำหรับผิวที่เป็นสิว โดยเฉพาะในวัยทำงานที่ต้องทำงานหน้าคอม ตากแดด ตากลม ตากฝน จนมีสิวเห่อเต็มหน้าแล้ว...เคล็นซิ่งตัวนี้ยังมีสารฆ่าเชื้อแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุของสิว พร้อมลดการอักเสบของสิวด้วยค่ะ
  นอกจากสูตร Acne Care แล้ว Bifesta ยังมีเคลนซิ่งอีกสูตร นั่นคือ Bifesta Cleansing Lotion Sebum เหมาะสำหรับผิวผสม และผิวมัน มีสารสกัดจากชาเขียว (Green Tea Extract) ช่วยกระชับรูขุมขนค่ะ

   ด้าน Packaging ทำออกมาเป็นขวดหัวปั้มสีขาว มีพลาสติกหุ้ม และซีนมาอย่างดีค่ะ มีตัวล็อคฝา ทำให้สามารถพกพาไปไหนได้สะดวก ไม่ต้องกลัวหกแน่นอน ปริมาณ 300 มล. ปรับราคาใหม่ด้วยนะ จาก 390.- เป็น 290.- ลดราคา!!!..





วิธีใช้:
1. กดหัวปั้ม 2-3 ครั้งให้โลชั่นหยดลงบนสำลี แล้วเช็ดออกเบาๆให้ทั่วผิวหน้า
2. เปลี่ยนสำลี แล้วเช็ดซ้ำจนกว่าจะหมดคราบเครื่องสำอาง
3. ไม่จำเป็นต้องล้างน้ำออก หรือล้างหน้าซ้ำด้วยโฟมหรือเจลใดๆ เพื่อปล่อยให้โลชั่นช่วยบำรุงผิวหน้า

    วันนี้สูตรที่มี่จะนำมารีวิวคือ Bifesta Cleansing Lotion Acne Care ฉลากสีเขียวค่ะ โลชั่นใส ไม่มีสี กลิ่นอ่อนมากๆๆๆๆ


    การทดสอบประสิทธิภาพผลิตภัณฑ์จะแบ่งเป็น 2 รูปแบบ คือ...
1. ทดลองล้างเมคอัพบนท้องแขน
2. ทดลองใช้จริงบนใบหน้าค่ะ

1. ใช้ Bifesta Cleansing Lotion Acne Care ล้างเครื่องสำอางบนท้องแขน

 หยด Bifesta Cleansing Lotion Acne Care ลงบนสำลี 
หยดประมาณ 2-3 หยด หรือชุ่มสำลี
 เช็ดออกเบาๆด้วยสำลี...
   หลังทดลองพบว่า เครื่องสำอางส่วนใหญ่ หลุดออกต้องแต่ การถูกสำลีครั้งแรกเลยค่ะ ยกเว้นลิปสติกที่ล้างออกยาก ก็วนสำลีเฉพาะจุด ไม่ต้องแรงก็สามารถล้างออกได้แล้วค่ะ ^^

2. ใช้ Bifesta Cleansing Lotion Acne Care ล้างเครื่องสำอางบนใบหน้า

หยด Bifesta ลงบนสำลี...
 เช็ดได้ทั่วหน้า ทั้งตา และปาก ไม่รู้สึกแสบเลยค่ะ

ความรู้สึกหลังใช้ คือ สามารถล้างเครื่องสำอางได้อย่างสะอาดหมดจด โดยไม่ต้องถูแรง สามารถล้างได้ทั่วทั้งใบหน้า รู้สึกอ่อนโยน ไม่แสบหน้า แถบจะไม่ได้กลิ่นของตัวโลชั่นน้ำเลย เลยยิ่งทำให้รู้สึกว่า อ่อนโยนผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้นะ หลังใช้พบว่า หน้ายังชุ่มชื้นอยู่ ไม่แห้งกร้าน หรือเป็นขุยจากการเช็ดค่ะ




สรุป: Bifesta Cleansing Lotion เคลนซิ่ง วอเตอร์ จากญี่ปุ่น ใช้ล้างเครื่องสำอาง ลบสะอาดหมดจด แม้แต่งหน้าจัดเต็ม หรือเมคอัพกันน้ำ  มี Hyaluranate ช่วยเติมความชุ่มชื่นให้ผิว และมี Micellar ดูดจับสิ่งสกปรก เช็ดแล้วไม่ต้องล้างน้ำซ้ำ ทำความสะอาดได้ล้ำลึก ลบเมคอัพสะอาด พร้อมบำรุงผิวด้วย ลบเมคอัพหายเกลี้ยง ลบเมคอัพเนียนใส แต่งเบอร์ไหนก็สนุก หน้าสะอาดใส ไม่แห้งตึง

คะแนนความประทับใจ 9/10 เพราะยังไม่เห็นผลว่าช่วยลดสิวได้จริงหรือไม่ แต่อย่างน้อยก็ยับยั้งไม่ให้เกิดเพิ่มได้ค่ะ

สถานที่จำหน่าย: Watsons, Boots, TOPS, Tesco, Tsuruha, The mall, BigC และ Matsumoto Kiyoshi 

โปรโมชั่น: ซื้อ Bifesta Cleansing Lotion Brightup (300 ml.) ฟรี refill 270 ml. ราคา 290.-

http://www.bifestathailand.com/ 

https://www.facebook.com/BifestaThailand/




+++ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ+++

Sponsored by

Comments

Popular posts from this blog

Review: สบู่ Asepso (อาเซปโซ) สูตรออริจินัล

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

รีวิวเซเว่น: ลูกอมแตงโม PLAYMORE