รีวิว Roomba Combo i5 หุ่นยนต์ดูดฝุ่นและถูพื้น “แค่สลับถังก็ถูพื้นได้ทันที”

Image
   ช่วงนี้เป็นช่วงที่งานยุ่งมากเลย เพราะมีงานเสริมพิเศษเพิ่มเติมเข้ามา ไม่ค่อยจะมีเวลาทำความสะอาดบ้านเลย คุณพ่อ คุณแม่ก็อายุมากแล้ว จะให้มาช่วยทำความสะอาดให้ก็ไม่สมควร ส่วนน้องๆก็ทำงานกันตัวเป็นเกลียว มี่เลยหาตัวช่วยให้สมกับยุค AI ล้ำๆ มาช่วยทำความสะอาดบ้าน นั่นคือ หุ่นยนต์ดูดฝุ่นนั่นเองค่ะ จะเป็นอย่างไรเดี๋ยวเรามาชมกันเลยค่ะ Roomba Combo i5 หุ่นยนต์ดูดฝุ่นและถูพื้น “แค่สลับถังก็ถูพื้นได้ทันที”      หุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัจฉริยะที่มี่จะมารีวิววันนี้ คือ Roomba Combo i5  หุ่นยนต์ดูดฝุ่นและถูพื้น “สะอาดครบ ดูดถูจบในเครื่องเดียว แค่เพียงสลับถัง” เค้าอยู่ภายใต้แบรนด์ iRobot แบรนด์จากสหรัฐอเมริกา มีจุดเด่นตรงที่ใช้เทคโนโลยีขั้นสูง US Technology จาก NASA ที่ใช้สำรวจอวกาศ แต่หุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัจฉริยะ iRobot พัฒนาต่อยอดนำมาใช้ในเรื่องของเซ็นเซอร์ตรวจจับฝุ่นละออง ทำให้บ้านมีความสะอาดสูง นอกจากนี้เค้ายังมีรุ่นที่ได้รับรางวัล The Best Robot Vacuum of The year 2023 จาก CNN และ New York Times ด้วย ทำให้มั่นใจถึงคุณภาพ และมีความน่าเชื่อถือมากขึ้นด้วยค่ะ      นอกจากนี้ iRobot Roomba Combo i5 ยังมีคุณสมบัติ

Review: กันแดด Curel ออกแดดได้อย่างมั่นใจ ♡

   สำหรับหลายคนที่มีปัญหาเรื่องผิวแพ้ง่าย ใช้ครีมที่รุนแรงไม่ได้นั้น วันนี้ มี่มีกันแดดสำหรับคนผิวแพ้ง่ายมารีวิวให้ชมกันค่ะ...เป็นอีกแบรนด์นึงที่ใช้แล้วชื่นชอบมาก ใช้แล้วผิวแข็งแรงขึ้น สุขภาพดีขึ้นค่ะ

Curel UV Protection Essence SPF30 PA+++
คิวเรล ยูวี โพรเทคชั่น เอสเซ้นส์ เอสพีเอฟ 30 พีเอ+++


   ด้าน Packaging ทำออกมาเป็น หลอดบีบ สีขาว ติดอยู่บน hanger กระดาษ ทำออกมาสไตล์ญี่ปุ่น สมกับเป็น ผลิตภัณฑ์ Made in Japan จริงๆค่ะ




   จุดเด่นที่น่าสนใจ และความแตกต่างของกันแดด Curel กับกันแดดผิวแพ้ง่ายทั่วไป คือ...
1. เป็นกันแดดแบบ Non-Chemical คือไม่มีส่วนผสมของสารกันแดดที่เป็นเคมีที่มักจะก่อให้เกิดการระคายเคือง ไม่มีน้ำหอม, ไม่มีสี, ไม่มีแอลกอฮอล์
2. มีส่วนผสมเสมือน "เซราไมด์" ที่ช่วยให้เกราะปกป้องผิวแข็งแรง, ชุ่มชื้น และไม่แพ้ง่าย ช่วยลด 3 สัญญาณผิวแพ้จากแดด นั่นคือ ออกแดดแล้วไม่เกิดผื่นแดง แสบ คัน
   นอกจากนี้ยังมีสารสกัดจากยูคาลิปตัส ช่วยกระตุ้นให้ผิวสร้างเซราไมด์ตามธรรมชาติได้ดีขึ้น และมีสารสักดจากต้นสนญี่ปุ่น ช่วยลดอาการแสบไหม้แดง เมื่อเจอแสงแดด
   มี Thujopsis Dolabrata extract ช่วยลดการระคายเคืองจากผิวหนัง
ที่มา: https://en.wikipedia.org/wiki/Thujopsis
3. เป็นกันแดดสูตร Non-comedogenic ไม่อุดตัน และไม่ก่อให้เกิดสิว, สูตร Hypoallergenic ที่ผ่านการทอสอบ Patch-tested กับผู้ที่มีผวิแพ้ง่าย ภายใต้การควบคุมโดยแพทย์ผิวหนัง
4. เป็นครีมกันแดดในกลุ่มเวชสำอางตัวแตกที่เป็นเนื้อ Essence (สูตรน้ำ) ที่เบาบางมาก ไม่เหนียวเหนอะหนะแบบกันแดดเวชสำอางทั่วไป ที่มีเนื้อสัมผัสหนา และเหนียวเหนอะหนะ ใช้เทคโนโลยีล่าสุด ที่ให้สารกันแดดกระจายตัวในเนื้อผลิตภัณฑ์อย่างสม่ำเสมอ ทำให้เกลี่ยได้เรียบเนียน ทั่วใบหน้า
5. สามารถใช้เป็นเมคอัพเบสได้ดี คือ ช่วยให้เมคอัพเรียบเนียนขึ้นนั่นเอง
6. มีค่า SPF30 PA+++ กันได้ทั้ง UVA และ UVB โดยค่า SPF จะเป็นหน่วยวัดค่าการปกป้องผิวของรังสี UVB และ PA คือหน่วยวัดค่าการปกป้องผิวของรังสี UVA

วิธีใช้:
        บีบีคิวเรล เอสเซ้นส์ลงบนฝ่ามือขนาดเส้นผ่านศูนย์กลางประมาณ 1.5 ซม. เกลี่ยให้เรียบเนียนทั่วใบหน้า

        เนื้อครีมเป็นสีขาว แม้บอกว่าเป็นสูตรน้ำ แต่ไม่เหลวนะคะ ยังสามารถคงรูปเป็นครีมได้ ซึมซับเร็ว ไม่มีกลิ่นน้ำหอม ทาแล้วไม่เหนียวเหนอะหนะ เกลี่ยง่ายมากกกกกกก...เพื่อประสิทธิภาพสูงสุดในการป้องกันแสงแดด ควรทาซ้ำทุก 2-3 ชั่วโมงค่ะ



ภาพก่อน-หลังใช้ ไม่มีการแพ้ใดๆเลยค่ะ 



        หลังใช้สามารถล้างออกได้ง่าย เพียงใช้โฟมล้างหน้าธรรมดา ไม่ต้องใช้ Makeup Remover ก็ล้างหน้าได้สะอาดแล้วค่ะ...กันแดดคิวเรล เอสเซ้นส์ตัวนี้ นอกจากจะเหมาะกับคนที่ผิวแพ้ง่ายแล้ว ยังเป็นสูตรที่อ่อนโยนสุดๆ ใช้ได้แม้ผิวเด็กอายุตั้งแต่ 6 เดือนขึ้นไปด้วยค่ะ ^^ หลังใช้ไม่มีอาการแพ้แดดเลยค่ะ♡




สรุป: กันแดดคิวเรลตัวนี้เป็นครีมกันแดดสำหรับผิวแพ้ง่าย เป็นครีมกันแดดเซราไมด์ แบบ Non-Chemical สูตรน้ำ เนื้อบางเบา ไม่ทิ้วคราบขาว ผิวไม่วอก พร้อมบำรุงผิว และช่วยลดอาการแพ้แดด ผื่นแดง แสบ คันได้ค่ะ


  • สถานที่จัดจำหน่าย
Watsons, Tsuruha, Matsumoto Kiyoshi
  • ออนไลน์
Lazada, Watsons, Tsuruha

ตัวอย่างร้านจัดจำหน่ายสินค้า Curel ร้าน Watsons สาขา Robinson สุขุมวิท 19



ข้อมูลเพิ่มเติม
https://www.facebook.com/Curelthailand/ 



+++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ +++
Sponsored by

Comments

Popular posts from this blog

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

รีวิวเซเว่น: ลูกอมแตงโม PLAYMORE

Review: เซรั่มหน้าเด็ก More Than Serum เซรั่มสเต็มเซลล์ข้าวหอมมะลิแดง