Review: MD Formula P.H.D. Professional Brightening Serum from the UK

Image
Personally, I have a serious issue with dark spots on our face, which is a significant concern for us. Due to having thin-layer and sun-sensitive skin, dark spots have formed and I am worried more about melasma formed, which may be a serious concern in the future. So, I decided to find a product to address this issue. Today, I will review how the product I have been using worked and what the results I have been achieved. MD Formula P.H.D. Professional For the MD Formula Brightening Serum, the key ingredients that emphasize clarity are Tranexamic Acid 2.5% and Niacinamide 4%. - Tranexamic Acid is an effective brightening agent. In MD Formula, it is used at a concentration of 2.5% to balance the skin and reduce dark spots. - Niacinamide helps tighten pores and improves skin tone. Let's talk about how these two main ingredients work together. This is a strong point of this product because Tranexamic Acid not only reduces dark spots but also inhibits the formation of melasma. Its main

Review: Hataya สบู่เสาวรสธรรมชาติ ♤

   พูดถึงผลิตภัณฑ์ธรรมชาติ เดี๋ยวนี้มีการนำส่วนผสมธรรมชาติมาใช้ในเครื่องสำอางกันแพร่หลายมากขึ้น วันนี้ผลิตภัณฑ์ที่มี่จะนำมารีวิว ก็มาจากธรรมชาติเช่นกันค่ะ นั่นคือ...

Hataya Passion Fruit Soap
สบู่ออแกนิคเสาวรสหัตถยา ส่วนผสมธรรมชาติแท้ 100%

     สบู่เสาวรสหัตถยา เป็นสบู่ที่มีส่วนผสมหลัก คือ เสาวรส (Passion Fruit)
ที่มา:http://decembertown.com/เสาวรส


     เสาวรส มีคุณประโยชน์มากมาย ว่ากันด้วยเรื่องของผิวพรรณ คือจะช่วยชะลอการริ้วรอยแห่งวัยด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ (ที่มา: https://medthai.com/เสาวรส) นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมอื่นๆจากธรรมชาติ ที่ช่วยในการบำรุงผิวพรรณ ได้แก่โจโจ้บาร์ ออยล์ (Jojoba Oil), น้ำมันมะพร้าว (Coconut Oil), น้ำมันสวีทอัลมอนด์ (Sweet Almond Oil), น้ำมันมะกอก (Olive Oil), น้ำมันรำข้าว (Rice Bran Oil) และน้ำมันดอกทานตะวัน (Sunflower Oil) นอกจากนี้ยังมี Vitamin B3 และ Vitamin C อีกด้วย

ที่มา: http://ameliasorganics.com/product/jojoba-oil/

    เมื่อพูดถึงโจโจ้บาร์ ออยล์แล้ว เพื่อนๆคงเคยได้ยินมาบ้างว่าเป็นส่วนผสมที่นิยมใส่กันในโลชั่นบำรุงผิวพรรณ เพราะ น้ำมันที่สกัดจากโจโจ้บาร์ จะมีวิตามิน อี (Vitamin E) สูง ช่วยรักษาความชุ่มชื่น คืนสมดุลให้ผิวแห้ง และยังช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นให้ผิวหนังไม่เหี่ยวย่นอีกด้วย นอกจากช่วยเรื่องผิวแล้ว ยังช่วยให้ผมและเล็บเติมโตให้มีสุขภาพดีอีกด้วย นอกจากนี้ ยังช่วยลดความมันส่วนเกินสำหรับผิวมัน และมีสารต้านอนุมูลอิสระได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยลดรอยเหี่ยวย่น ผิวแตกลาย และรอยแผลเป็นได้ด้วยค่ะ...จากคุณประโยชน์มากมายของโจโจ้บาร์ ออยล์ทำให้มั่นใจได้เลยว่า สบู่เสารสธรรมชาติ หัตถยา มีส่วนผสมที่มีประโยชน์ต่อผิวพรรณแน่นอนค่ะ

**สบู่เสาวรสหัตถยา ใช้เสาวรสออแกนิค ไม่มีสารเพิ่มฟอง หรือสารฟอกผิวขาว จึงไม่จำเป็นต้องรอ 3-5 นาทีแล้วล้างออกค่ะ

    ด้าน packaging ทำด้วยกระดาษเน้นสีขาวเป็นหลัก ด้านหน้ากล่อง แสดงถึงส่วนผสมชัดเจน จากรูปเสาวรสที่เป็นส่วนผสมหลัก ส่วนด้านหลังบอกถึงรายละเอียดส่วนผสม และประโยชน์ต่างๆ...ปริมาณ 100 กรัมค่ะ


   วันนี้มี่ก็จะมารีวิวการใช้สบู่เสาวรส หัตถยาให้ชมกันนะคะ...  เมื่อแกะกล่องออกมาจะพบ สบู่ก้อนกลมสีเหลือง ตีตรา HATAYA ในซองพลาสติกใสค่ะ กลิ่นหอมเสาวรสอ่อนๆ กลิ่นธรรมชาติมากๆค่ะ
วิธีใช้: ผสมน้ำเล็กน้อยกับสบู่ จากนั้นถูจนเกิดฟอง และถูทั่วใบหน้า จากนั้นล้างออกด้วยน้ำสะอาดค่ะ...ถูสบู่แล้วไม่ต้องรอเลยนะคะ สามารถล้างออกได้เลย





 ภาพ ก่อน-หลังใช้ สบู่เสาวรส ธรรมชาติ หัตถยา ล้างหน้าค่ะ
     *ภาพจริงหลังใช้ผลิตภัณฑ์ no filter no photoshop ค่ะ

    ตอนใช้รู้สึกฟองเยอะดีมากเลยค่ะ กลิ่นหอมของเสาวรสช่วยให้รู้สึกสบายๆ หลังล้างหน้า หน้าก็ไม่แห้งตึงด้วย แต่กลับชุ่มชื้น และผิวดูขาวกระจางใสขึ้นด้วย ประทับใจมากๆเลยค่ะ ^O^ ส่วนในเรื่องของการลดสิว รอยแดง มี่ยังไม่เห็นเด่นชัดตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ มีแต่ผิวที่ดูขาวใสขึ้น ไม่มัน แต่ชุ่มชื้น อันนี้เห็นชัดตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลยค่ะ หลังใช้รู้สึกผิวสดชื่นดีจริงๆค่ะ :D เมื่อผิวเรานุ่มชุ่มชื้นแล้ว ริ้วรอยต่างๆก็จะดูจางลงเพราะผิวไม่แห้งกร้าน ช่วยชะลอวัยผิวหน้าให้ดูอ่อนเยาว์ลงค่ะ...

     สบู่หัตถยา สามารถใช้ได้ทั้งฟอกหน้าฟอกตัวนะคะ ที่มี่นำมารีวิวแค่หน้า เพราะจะได้แสดงให้เห็นว่า สบู่อ่อนโยนมากๆ สามารถใช้ได้กับผิวในส่วนที่แพ้ง่าย เช่นผิวหน้าได้ค่ะ 
ช่องทางการติดตามข่าวสาร และช่องทางจัดจำหน่าย
FB: Hatayaofficial
Line: @hataya911

สรุป: สบู่ธรรมชาติ ออแกนิค หัตถยา มีส่วนผสมของเสาวรส และผลิตภัณฑ์ธรรมชาติ ช่วยให้ผิวแลดูขาวกระจ่างใส ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ นอกจากนี้ส่วนผสมของน้ำมันธรรมชาติต่างๆยังช่วยให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น ไม่แห้งตึง พร้อมลดริ้วลอยชะลอวัย จากสารต้านอนุมูลอิสระด้วยค่ะ เหมาะมากกับคนผิวแห้ง แพ้ง่าย เพราะมีส่วนผสมของน้ำมันธรรมชาติหลายอย่าง ใช้แล้วปลอดภัยแน่นอนค่ะ ^^

+++ขอบคุณที่เข้ามาชมค่ะ+++
Sponsored by

Comments

Popular posts from this blog

Review: สบู่ Asepso (อาเซปโซ) สูตรออริจินัล

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

Gianni Ristorante ร้านอาหารอิตาเลี่ยนคุณภาพ ^^