รีวิว Roomba Combo i5 หุ่นยนต์ดูดฝุ่นและถูพื้น “แค่สลับถังก็ถูพื้นได้ทันที”

Image
   ช่วงนี้เป็นช่วงที่งานยุ่งมากเลย เพราะมีงานเสริมพิเศษเพิ่มเติมเข้ามา ไม่ค่อยจะมีเวลาทำความสะอาดบ้านเลย คุณพ่อ คุณแม่ก็อายุมากแล้ว จะให้มาช่วยทำความสะอาดให้ก็ไม่สมควร ส่วนน้องๆก็ทำงานกันตัวเป็นเกลียว มี่เลยหาตัวช่วยให้สมกับยุค AI ล้ำๆ มาช่วยทำความสะอาดบ้าน นั่นคือ หุ่นยนต์ดูดฝุ่นนั่นเองค่ะ จะเป็นอย่างไรเดี๋ยวเรามาชมกันเลยค่ะ Roomba Combo i5 หุ่นยนต์ดูดฝุ่นและถูพื้น “แค่สลับถังก็ถูพื้นได้ทันที”      หุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัจฉริยะที่มี่จะมารีวิววันนี้ คือ Roomba Combo i5  หุ่นยนต์ดูดฝุ่นและถูพื้น “สะอาดครบ ดูดถูจบในเครื่องเดียว แค่เพียงสลับถัง” เค้าอยู่ภายใต้แบรนด์ iRobot แบรนด์จากสหรัฐอเมริกา มีจุดเด่นตรงที่ใช้เทคโนโลยีขั้นสูง US Technology จาก NASA ที่ใช้สำรวจอวกาศ แต่หุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัจฉริยะ iRobot พัฒนาต่อยอดนำมาใช้ในเรื่องของเซ็นเซอร์ตรวจจับฝุ่นละออง ทำให้บ้านมีความสะอาดสูง นอกจากนี้เค้ายังมีรุ่นที่ได้รับรางวัล The Best Robot Vacuum of The year 2023 จาก CNN และ New York Times ด้วย ทำให้มั่นใจถึงคุณภาพ และมีความน่าเชื่อถือมากขึ้นด้วยค่ะ      นอกจากนี้ iRobot Roomba Combo i5 ยังมีคุณสมบัติ

Review: Hataya สบู่เสาวรสธรรมชาติ ♤

   พูดถึงผลิตภัณฑ์ธรรมชาติ เดี๋ยวนี้มีการนำส่วนผสมธรรมชาติมาใช้ในเครื่องสำอางกันแพร่หลายมากขึ้น วันนี้ผลิตภัณฑ์ที่มี่จะนำมารีวิว ก็มาจากธรรมชาติเช่นกันค่ะ นั่นคือ...

Hataya Passion Fruit Soap
สบู่ออแกนิคเสาวรสหัตถยา ส่วนผสมธรรมชาติแท้ 100%

     สบู่เสาวรสหัตถยา เป็นสบู่ที่มีส่วนผสมหลัก คือ เสาวรส (Passion Fruit)
ที่มา:http://decembertown.com/เสาวรส


     เสาวรส มีคุณประโยชน์มากมาย ว่ากันด้วยเรื่องของผิวพรรณ คือจะช่วยชะลอการริ้วรอยแห่งวัยด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ (ที่มา: https://medthai.com/เสาวรส) นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมอื่นๆจากธรรมชาติ ที่ช่วยในการบำรุงผิวพรรณ ได้แก่โจโจ้บาร์ ออยล์ (Jojoba Oil), น้ำมันมะพร้าว (Coconut Oil), น้ำมันสวีทอัลมอนด์ (Sweet Almond Oil), น้ำมันมะกอก (Olive Oil), น้ำมันรำข้าว (Rice Bran Oil) และน้ำมันดอกทานตะวัน (Sunflower Oil) นอกจากนี้ยังมี Vitamin B3 และ Vitamin C อีกด้วย

ที่มา: http://ameliasorganics.com/product/jojoba-oil/

    เมื่อพูดถึงโจโจ้บาร์ ออยล์แล้ว เพื่อนๆคงเคยได้ยินมาบ้างว่าเป็นส่วนผสมที่นิยมใส่กันในโลชั่นบำรุงผิวพรรณ เพราะ น้ำมันที่สกัดจากโจโจ้บาร์ จะมีวิตามิน อี (Vitamin E) สูง ช่วยรักษาความชุ่มชื่น คืนสมดุลให้ผิวแห้ง และยังช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นให้ผิวหนังไม่เหี่ยวย่นอีกด้วย นอกจากช่วยเรื่องผิวแล้ว ยังช่วยให้ผมและเล็บเติมโตให้มีสุขภาพดีอีกด้วย นอกจากนี้ ยังช่วยลดความมันส่วนเกินสำหรับผิวมัน และมีสารต้านอนุมูลอิสระได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยลดรอยเหี่ยวย่น ผิวแตกลาย และรอยแผลเป็นได้ด้วยค่ะ...จากคุณประโยชน์มากมายของโจโจ้บาร์ ออยล์ทำให้มั่นใจได้เลยว่า สบู่เสารสธรรมชาติ หัตถยา มีส่วนผสมที่มีประโยชน์ต่อผิวพรรณแน่นอนค่ะ

**สบู่เสาวรสหัตถยา ใช้เสาวรสออแกนิค ไม่มีสารเพิ่มฟอง หรือสารฟอกผิวขาว จึงไม่จำเป็นต้องรอ 3-5 นาทีแล้วล้างออกค่ะ

    ด้าน packaging ทำด้วยกระดาษเน้นสีขาวเป็นหลัก ด้านหน้ากล่อง แสดงถึงส่วนผสมชัดเจน จากรูปเสาวรสที่เป็นส่วนผสมหลัก ส่วนด้านหลังบอกถึงรายละเอียดส่วนผสม และประโยชน์ต่างๆ...ปริมาณ 100 กรัมค่ะ


   วันนี้มี่ก็จะมารีวิวการใช้สบู่เสาวรส หัตถยาให้ชมกันนะคะ...  เมื่อแกะกล่องออกมาจะพบ สบู่ก้อนกลมสีเหลือง ตีตรา HATAYA ในซองพลาสติกใสค่ะ กลิ่นหอมเสาวรสอ่อนๆ กลิ่นธรรมชาติมากๆค่ะ
วิธีใช้: ผสมน้ำเล็กน้อยกับสบู่ จากนั้นถูจนเกิดฟอง และถูทั่วใบหน้า จากนั้นล้างออกด้วยน้ำสะอาดค่ะ...ถูสบู่แล้วไม่ต้องรอเลยนะคะ สามารถล้างออกได้เลย





 ภาพ ก่อน-หลังใช้ สบู่เสาวรส ธรรมชาติ หัตถยา ล้างหน้าค่ะ
     *ภาพจริงหลังใช้ผลิตภัณฑ์ no filter no photoshop ค่ะ

    ตอนใช้รู้สึกฟองเยอะดีมากเลยค่ะ กลิ่นหอมของเสาวรสช่วยให้รู้สึกสบายๆ หลังล้างหน้า หน้าก็ไม่แห้งตึงด้วย แต่กลับชุ่มชื้น และผิวดูขาวกระจางใสขึ้นด้วย ประทับใจมากๆเลยค่ะ ^O^ ส่วนในเรื่องของการลดสิว รอยแดง มี่ยังไม่เห็นเด่นชัดตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ มีแต่ผิวที่ดูขาวใสขึ้น ไม่มัน แต่ชุ่มชื้น อันนี้เห็นชัดตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลยค่ะ หลังใช้รู้สึกผิวสดชื่นดีจริงๆค่ะ :D เมื่อผิวเรานุ่มชุ่มชื้นแล้ว ริ้วรอยต่างๆก็จะดูจางลงเพราะผิวไม่แห้งกร้าน ช่วยชะลอวัยผิวหน้าให้ดูอ่อนเยาว์ลงค่ะ...

     สบู่หัตถยา สามารถใช้ได้ทั้งฟอกหน้าฟอกตัวนะคะ ที่มี่นำมารีวิวแค่หน้า เพราะจะได้แสดงให้เห็นว่า สบู่อ่อนโยนมากๆ สามารถใช้ได้กับผิวในส่วนที่แพ้ง่าย เช่นผิวหน้าได้ค่ะ 
ช่องทางการติดตามข่าวสาร และช่องทางจัดจำหน่าย
FB: Hatayaofficial
Line: @hataya911

สรุป: สบู่ธรรมชาติ ออแกนิค หัตถยา มีส่วนผสมของเสาวรส และผลิตภัณฑ์ธรรมชาติ ช่วยให้ผิวแลดูขาวกระจ่างใส ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ นอกจากนี้ส่วนผสมของน้ำมันธรรมชาติต่างๆยังช่วยให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น ไม่แห้งตึง พร้อมลดริ้วลอยชะลอวัย จากสารต้านอนุมูลอิสระด้วยค่ะ เหมาะมากกับคนผิวแห้ง แพ้ง่าย เพราะมีส่วนผสมของน้ำมันธรรมชาติหลายอย่าง ใช้แล้วปลอดภัยแน่นอนค่ะ ^^

+++ขอบคุณที่เข้ามาชมค่ะ+++
Sponsored by

Comments

Popular posts from this blog

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

รีวิวเซเว่น: ลูกอมแตงโม PLAYMORE

Review: เซรั่มหน้าเด็ก More Than Serum เซรั่มสเต็มเซลล์ข้าวหอมมะลิแดง