Review: MD Formula P.H.D. Professional Brightening Serum from the UK

Image
Personally, I have a serious issue with dark spots on our face, which is a significant concern for us. Due to having thin-layer and sun-sensitive skin, dark spots have formed and I am worried more about melasma formed, which may be a serious concern in the future. So, I decided to find a product to address this issue. Today, I will review how the product I have been using worked and what the results I have been achieved. MD Formula P.H.D. Professional For the MD Formula Brightening Serum, the key ingredients that emphasize clarity are Tranexamic Acid 2.5% and Niacinamide 4%. - Tranexamic Acid is an effective brightening agent. In MD Formula, it is used at a concentration of 2.5% to balance the skin and reduce dark spots. - Niacinamide helps tighten pores and improves skin tone. Let's talk about how these two main ingredients work together. This is a strong point of this product because Tranexamic Acid not only reduces dark spots but also inhibits the formation of melasma. Its main

Review: Biowoman Magic Series Set

    ว่ากันด้วยเรื่องของเส้นผมแล้ว เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่ผู้หญิงเราต้องให้ความสำคัญนะคะ วันนี้ผลิตภัณฑ์ที่มี่จะนำมารีวิวนั้น เป็นเซ็ทบำรุงเส้นผมค่ะ แบรนด์ที่จะนำมารีวิววันนี้เป็นแบรนด์เก่าแก่ที่มี่รู้จักมาเกือบ 10 ปี แล้ว แต่ยังไม่เคยได้หยิบจับผลิตภัณฑ์มาลองใช้เลยค่ะ...ผลลัพธ์หลังการใช้การใช้จะเป็นอย่างไร ไปดูกันเลยค่ะ ^^

Biowoman: Magic Series Set
มหัศจรรย์ คืนผมสวยภายใน 7 วัน


ในเซ็ทนี้ ประกอบด้วย...
1. Biowoman Magic Shampoo
2. Biowoman Magic Treatment
3. Biowoman Magic Serum

    ด้าน packaging ทำออกมาเป็นซีรีย์เดียวกันเลย คือ สีชมพู shocking pink สดใสค่ะ ส่วนผสมหลัก คือ...
- Grape Seed Extract (สารสกัดเมล็ดองุ่น) ช่วยปกป้องและจับอนุมูลอิสระที่ตกค้างบนเส้นผม
- Argan Oil เป็นวิตามินเข้มข้นที่ทำให้เส้นผมมีความชุ่มชื่น นุ่มลื่นเงางาม เพื่อความแข็งแรงให้เส้นผม
- Provitamin B5 บำรุงรากผมให้แข็งแรง ลดการหลุดร่วง ลดการแตกปลาย และเพิ่ม Collagen & Elastin สร้างความยืดหยุ่นให้กับเส้นผม ทำให้เส้นผมคืนชีพ กลับมาสวยอีกครั้ง ภายใน 7 วันค่ะ

Biowoman Magic Shampoo 400 ml.


วิธีใช้: เทแชมพูลงบนฝ่ามือ ชโลมบนเส้นผมที่เปียกจนเกิดฟองแล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด


    เนื้อแชมพูเป็นสีขาวขุ่น ไม่ข้นมาก กลิ่นหอม ถูแล้วฟองเยอะมากๆ ล้างออกง่าย ผมไม่หลุดร่วง คือปกติเวลาสระผม มี่ชอบมีผมหลุดออกมา แต่แชมพูตัวนี้ไม่เป็นเลย คือดีมากๆ เหมาะกับคนผมเส้นเล็กๆแบบมี่มากค่ะ เนื้อแชมพูเป็นแบบครีม ช่วยรักษาความชุ่มชื่นให้กับเส้นผมได้ด้วย คือผมไม่แห้งเสีย ไม่แตกปลายหลังสระเสร็จนะคะ

Biowoman Magic Treatment 500 ml.


วิธีใช้: ใช้หลังสระผม ชโลมครีมบำรุงให้ทั่วศีรษะ นวดให้ทั่วตั้งแต่โคนผมจรดผลายผม ทิ้งไว้ประมมาณ 5-10 นาที แล้วล้างออก เพื่อให้ผมนุ่มสลวยยิ่งขึ้น ควรใช้คู่กับการอบไอน้ำ
    เนื้อหมักผมตัวนี้เป็น สีขาวเข้มข้น กลิ่นหอม แต่ไม่ฉุน ใช้หลังจากสระผมเสร็จค่ะ ตัวนี้ใช้แทนอบไอน้ำได้ด้วย ทำได้เองที่บ้านนะคะ เพียงหาผ้าขนหนู แช่น้ำร้อนแล้วโปะทับเส้นผมที่ใส่หมวกอาบน้ำแล้ว ทิ้งไว้ 1-2 นาที ก็จะได้ผมสลวย เงางาม เรียบลื่นแล้วค่ะ...หรือถ้าใช้เป็นหมักผมธรรมดาก็หมักทิ้งไว้ประมาณ 5 นาทีแล้วล้างออกค่ะ ปกติ มี่จะใช้ทาตั้งแต่กลางผมลงไปถึงปลายผม เพราะจะเป็นส่วนที่ผมเสียมากที่สุดค่ะ

Biowoman Magic Serum 250 ml.


วิธีใช้: ลูบไล้ทั่วทั้งเส้นผม โดยไม่ต้องล้างออก เป็นประจำอย่างต่อเนื่องทุกวัน หรือใช้ก่อนการหนีบ ไดร์ผม หรือผสมครีมเปลี่ยนสีม ยาดัด ยายืด สำหรับผมอ่อนแอ



     เนื้อเซรั่ม เป็นสีขาวอมชมพูอ่อนๆ กลิ่นหอม ใช้ถูตั้งแต่กลางผมลงไปถึงปลายผมค่ะ ใช้ได้ทั้งตอนที่ผมแห้งหมาดๆ หรือผมแห้งก็ได้ ใช้แล้วไม่ต้องล้างออก จะช่วยบำรุงเส้นผมให้มีสุขภาพดี เปรียบเสมือนการเติม วิตามินให้สู่เส้นผม ช่วยให้ผมแข็งแรง ไม่กลับไปแห้งเสีย ถ้าใช้ก่อนการหนีบผม จะช่วยกันผมเสียจากความร้อนได้ด้วยค่ะ...
     จะบอกว่าชอบเซรั่มตัวนี้มากกกกกก เพราะกลิ่นหอมนาน คือหลังสระแล้วผ่านไป 1 วัน ผมก็ยังหอมอยู่เลยอ่ะ ประทับใจมากค่ะ ตัวนี้ปริมาณเยอะด้วย เพราะเซรั่มทั่วไปที่เคยใช้ ส่วนมากไม่เกิน 100 มล. แต่ขวดนี้ ปริมาณมากถึง 250 มล. คือคุ้มค่ามาก ใช้ได้นาน ไม่ต้องคอยซื้อบ่อยๆนะคะ
    ก่อนใช้ คือ ผมแข็งกระด้าง สังกะตัง พันยุ่งเหยิง จัดทรงยากมากค่ะ แต่เมื่อใช้ ไบโอวูเมน เมจิค ซีรีย์แล้วรู้สึกว่า ผมจัดทรงง่ายมาก ผมเรียบลื่น มีน้ำหนัก ไม่แห้งเสีย ไม่ชี้ฟู คือดีมากๆๆๆ แม้ว่าจะถูกผมพัดกรรโฉกแค่ไหน ผมก็ยังนุ่มสลวย ไม่พันกัน อยู่ทรง คือเลิฟ ♡ ยิ่งใช้ทั้งเซ็ตนี่แบบว่า ไม่ต้องไปอบไอน้ำ หรือเข้าร้านเสริมสวยอีกเลยค่ะ ทำเองที่บ้านได้ง่ายๆเลย ^O^
"มหัศจรรย์ คืนผมสวยภายใน 7 วัน" 










• ขนาดและราคา
ไบโอวูเมนส์ เมจิค แชมพู : ขนาด 400 ML ราคา 169 บาท
ไบโอวูเมนส์ เมจิค ทรีทเม้นท์ : ขนาด 250 ML ราคา 99 บาท / ขนาด 500 ML ราคา 169 บาท
ไบโอวูเมนส์ เมจิค แฮร์ เซรั่ม : ขนาด 30 ML ราคา 59 บาท / ขนาด 250 ML ราคา 159 บาท

• ติดตามข้อมูลข่าวสารและสั่งซื้อสินค้าทางออนไลน์ได้ที่
- www.facebook.com/biowomanth
- ID Line.@biowoman (https://line.me/R/ti/p/%40biowoman
- Tel.094-340-0099, 081-830-2400







สรุป: Biowoman Magic Series ประกอบไปด้วย แชมพู, ทรีทเม้นท์ และเซรั่ม ช่วยบำรุงผม แก้ผมเสีย เปลี่ยนเป็นผมสวยได้ใน 7 วัน ^O^
+++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ +++
Sponsored by

Comments

  1. ผมสวยมากๆค่า

    ReplyDelete
    Replies
    1. ขอบคุณมากค่ะ :D ไปติดตามรีวิวแล้ว คุณ Adia ก็ผมสวยมากๆเหมือนกันค่ะ <3

      Delete

Post a Comment

Popular posts from this blog

Review: สบู่ Asepso (อาเซปโซ) สูตรออริจินัล

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

Gianni Ristorante ร้านอาหารอิตาเลี่ยนคุณภาพ ^^