Reivew: รางวัลกิจกรรม Kiehl’s จากพันทิป

Image
    หลังจากได้ร่วมกิจกรรมกับทางพันทิป และสกินแคร์ Kiehl’s ( คีลส์ ) เราก็ได้เป็นผู้โชคดีได้ผลิตภัณฑ์เซ็ตใหญ่มาใช้ค่ะ วันนี้เลยจะมารีวิวหลังจากที่ได้ลองใช้มาระยะหนึ่งแล้วว่าเป็นอย่างไรบ้าง … ก่อนไปรีวิว เราต้องขอขอบคุณทางพันทิป และ Kiehl’s มากๆที่มอบรางวัลสุดพิเศษนี้ให้ค่ะ Calendula Herbal-Extract Toner Alcohol-Free คาเลนดูล่า เฮอร์เบิล - เอ็กซ์แทรกซ์ โทนเนอร์ แอลกอฮอล์ - ฟรี   ตัวนี้เป็นโทนเนอร์ทำความสะอาดผิว ขั้นตอนแรกของการบำรุงผิวหลังทำความสะอาดผิวหน้าเสร็จ เหมาะกับทุกสภาพผิว และผิวบอบบางที่มีแน้วโน้มว่าจะระคายเคืองได้ง่าย มีจุดเด่นอยู่ที่ใช้ส่วนผสมของ “ ดอกคาเลนดูล่า ” ที่ช่วยแก้ปัญหาผิวต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นผิวแห้งแตก หรือผิวหนังอักเสบ … นอกจากนี้ยังเป็นสูตรปราศจากแอลกอฮอล์ เหมาะกับผิวธรรมดาถึงผิวมันด้วย   ส่วนผสมหลักในโทนเนอร์ คาเลนดูล่า อัลลันโทอิน : สารสกัดจากธรรมชาติที่ได้มาจากต้นคอมเฟรย์ ซึ่งเป็นพืชสมุนไพรยุโรปที่ถูกนำมาใช้อย่างแพร่หลาย และยาวนาน ช่วยปลอบประโลมผิว คาเลนดูล่า : มีถิ่นกำเนิดแถบเมดิเตอร์เรเนียน ช่วยปลอบประโลมผิว และนิยมใช้ในผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรร

[Review] WHYSUGARS ทำไมต้องน้ำตาล???

    วันนี้มาด้วยคอนเซปที่ว่า WHYSUGARS ทำไมต้องน้ำตาลกันนะ...น้ำตาลสำคัญไฉน??? นอกจากที่เราจะรู้จักกันในด้านเป็นสารให้ความหวานแล้ว แท้จริงนั้นน้ำตาลได้ถูกเอามาใช้ในเครื่องสำอาง และสกินแคร์มากมายด้วยค่ะ เช่น สครับน้ำตาล หลายคนคงเคยได้ลองใช้แล้วว่า มันช่วยสครับผิวได้อ่อนโยนกว่าเกลือนะคะ....แต่วันนี้น้ำตาล 'SUGAR' ที่มี่จะพูดถึงนั้น ไม่ใช่น้ำตาลธรรมดานะคะ เป็นน้ำตาล (product) ที่ได้มาจากแพลงก์ตอน (สัตว์เซลล์เดียว)ค่ะ...ฟังดู งงๆ เดี๋ยวไล่ไปดูรีวิวกันเลยดีกว่าค่ะ

WHYSUGARS (วายชูก้าส์)
Protective Whitening Cream
 (미백크림및안티폴루션미세먼지까지)
ครีมน้ำตาลแพลงก์ตอนเกาหลี

   ก่อนอื่นเรามารู้จัก น้ำตาลแพลงก์ตอนกันก่อนดีกว่าค่ะ...
      น้ำตาลแพลงก์ตอน คือ โมเลกุลน้ำตาลสายยาวที่ถูกสร้างขึ้นจากแพลงก์ตอนทะเล ด้วยลักษณะพิเศษที่โมเลกุลน้ำตาลนี้ขดตัวเป็นก้อนกลม จึงมีความสามารถซึมซาบเข้าสู่ผิวหนังได้ดี โมเลกุลน้ำตาลแพลงก์ตอนนี้สามารถเข้าไปช่วยยับยั้ง 2 กระบวนการสำคัญ คือ
1.       ขัดขวางการนำส่งเม็ดสีจากเซลล์ผลิตเม็ดสี (MELANOCYTES) ไปสู่ ผิวหนัง (KERATINOCYTES)

2. ยับยั้งกระบวนการอักเสบของผิวหนังจากฝุ่นควันมลภาวะในอากาศ จากงานวิจัยพบว่าฝุ่นควันมลภาวะมีผลโดยตรงทำให้เกิดจุดด่างดำและผิวหน้าหมองคล้ำ ทำให้สาวๆหลายคนอาจสงสัยว่า ทำไมใช้ whitening cream แล้วผิวไม่ขาวขึ้นสักทีนะ...

    มาดูที่ packaging กันก่อนเลย แลดูแปลกตา ทำกล่องเป็นทรงพีระมิดค่ะ ขนาด 15 กรัม






   เมื่อเปิดออก จะมีกล่องสีดำเล็กๆอยู่ด้านบน (ข้างในไม่มีอะไร คาดว่าใส่ไว้กันกระแทกมากกว่า) 

 เลขที่ใบจดแจ้ง : 10-1-6010016930
   ด้านล่างค่ะ มีกระปุกครีมสีดำอันเลอค่าอยู่ คือเวลาแกะก็สนุกแล้วอ่ะ มันแบบว่า...มีอะไรหลายอย่างให้ลุ้น ดูตื่นเต้น 555 สนุกค่ะ ลองเปิดดู...

  เนื้อครีมตัวนี้ จะเป็นสีขาว ไม่ข้น ไม่เหนียว เนื้อบางเบาคล้ายเซรั่ม ทาแล้วซึมไวมากเลย...


สรรพคุณ : ครีมน้ำตาลแพลงก์ตอนเกาหลี ช่วยบำรุงผิวหน้า เพื่อผิวชุ่มชื้น ขาวใส ลดจุดด่างดำ ฝ้ากระ บรรเทาการอักเสบของสิว พร้อมปกป้องผิวจากฝุ่นควันมลภาวะ เนื้อครีมซึมรวดเร็ว ไม่มัน เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว

คุณสมบัติเด่น
1.  ขาวทันใช้ ใสทันโชว์ WHYSUGARS คุณภาพคุ้มราคา ด้วยสารสำคัญสกัดเข้มข้นที่ออกฤทธิ์ตามงานวิจัย เน้นผลลัพธ์เพื่อผิวหน้าขาว กระจ่างใส และให้ผลที่ประทับใจภายกระปุกแรกที่ใช้
2. “ผิวขาว ลดสิว คุมมัน ป้องกันมลภาวะ คุณสมบัติ All-in-one จากส่วนผสมนำเข้า 9 ชนิตที่มีความกลมกลืนเข้ากันอย่างลงตัว เนื้อครีม ซึมซาบเร็ว ไม่มัน ตามสูตรครีมในสไตล์เกาหลี เพื่อให้คุณสามารถใช้เป็นประจำทุกวัน ทั้งเช้าและก่อนนอน เหมาะกับทุกสภาพผิว ยืนยันผลจากการวิจัยพัฒนาระดับชาติของประเทศฝรั่งเศสซึ่งถูกนำมาศึกษากับกลุ่มตัวอย่างผิวคนไทยโดยตรง ครีมน้ำตาลแพลงก์ตอนเกาหลีจึงให้ผลจำเพาะกับผิวคนไทยอย่างมั่นใจได้
3.  ลดการอักเสบผิวจากฝุ่นควันมลภาวะ งานวิจัยพบว่าแม้ไม่มีแสงแดดแต่ฝุ่นควันมลภาวะในอากาศ เช่น เวลานั่งรถเมล์ นั่งมอเตอร์ไซด์ เดินริมถนนหรือควันจากการทำอาหารในบ้าน ส่งผลตรงๆ ทำให้เกิดจุดด่างดำ ผิวหน้าหมองคล้ำลงได้ ดังนั้นหลายๆ คนมักสงสัยว่าทาครีมกันแดด SPF สูงๆ แล้ว แต่ทำไมผิวหน้าก็ยังหมองคล้ำ นั่นเพราะแม้คุณไม่โดนแดดแต่ก็ยังต้องเจอฝุ่นควันมลภาวะทำร้ายผิว ซึ่งครีมน้ำตาลแพลงก์ตอนเกาหลีซึมซาบเข้าช่วยลดจุดด่างดำ ลดความหมองคล้ำที่เกิดจากฝุ่นควันมลภาวะได้ ตอบโจทย์ปัญหาผิวครบทั้งวงจร
4. ซึมง่าย ซึมไว ไม่มัน ไม่เป็นขุย สามารถใช้ควบคู่กับครีมกันแดดใดๆ ก็ได้เพื่อเติมเกราะป้องกันช่วยลดจุดด่างดำจากฝุ่นควันมลภาวะ โดยที่ไม่ทำให้ครีมกันแดดจับตัวเป็นก้อนขุยและคราบ
5.  “อ่อนโยน ผิวคุณก็ทาได้ เครื่องสำอางภายใต้แบรนด์ WHYSUGARS ถูกพัฒนาสูตรและใส่ใจเป็นพิเศษ ควบคุมโดยเภสัชกรผู้เชี่ยวชาญด้านเครื่องสำอาง เพื่อให้เหมาะกับทุกสภาพผิวแม้ผิวแพ้เป็นสิวง่าย

     จากคุณสมบัติเด่นนี้ ทำให้ทีมวิจัยปักหมุดเลือกทำการศึกษาตัวอย่างผิวของคนไทย เพราะประเทศไทยมีทั้งปัจจัยแสงแดดและฝุ่นควันมลภาวะที่ส่งผลร้ายต่อผิวชัดเจน จากผลงานวิจัยพบว่าตัวอย่างผิวคนไทย ยืนยันว่ารู้สึกได้ถึงจุดด่างดำที่ลดลงชัดเจน ภายใน 2 สัปดาห์

ส่วนประกอบสำคัญ
ที่มา:https://smethaishop.com/
1. น้ำตาลแพลงก์ตอน (Algae Exopolysaccharides) คือ โมเลกุลน้ำตาลที่ถูกสร้างขึ้นโดยแพลงก์ตอนทะเล (เมื่อแพลงก์ตอนอยู่ในสภาวะวิกฤต แพลงก์ตอนทะเลจะสร้างโมเลกุลน้ำตาลสายยาวออกมาเพื่อปกป้องและทำให้แพลงก์ตอนดำรงชีวิตอยู่ได้)
ที่มา: http://www.kikunobeauty.com/
2. น้ำมันสกัดจากใบทีทรี (Melaleuca Alternifolia Leaf Oil) จากประเทศออสเตรเลีย ช่วยลดการอักเสบของสิว และเป็นสารต้านเชื้อแบคทีเรีย ทำให้ลดการเกิดสิว รวมถึงช่วยให้สิวยุบลง โมเลกุลน้ำตาลสายยาวออกมาเพื่อปกป้องและทำให้แพลงก์ตอนดำรงชีวิตอยู่ได้)
ที่มา: https://ครีมหน้าเด้งขาวใส.com/
3.อัลฟ่าอาร์บูติน (Alpha-Arbutin) มีส่วนช่วยยับยั้งเม็ดสีเมลานิน ลดความหมองคล้ำ ทำให้ผิวกระจ่างใสอย่างอ่อนโยน โดยไม่ทำให้ผิวบางลง
ที่มา: http://sukkaphap-d.com/15-สรรพคุณของชะ/
4.สารสกัดจากรากชะเอมเทศ (GlycyrrhizaGlabra Root Extract) บรรเทาอาการอักเสบของผิว ลดอาการผิวไหม้แดง พร้อมต้านเม็ดสีเมลานิน ผิวจึงขาวกระจ่างใส ทำให้รอยแดง รอยดำจากสิวจางลง
ที่มา: http://www.sciencedirect.com/science/article/pii/S0367326X15300253
5.สารสกัด วอลเธอร์เรีย อินดิก้า (WaltheriaIndica Leaf Extract)จากพืชทวิปแอฟริกา ที่สามารถยับยั้งขัดขวางการทำงานของเอนไซม์ Tyrosine ใน Melanocytes ทำให้เมลานินลดลง จึงช่วยลดการเกิดฝ้า กระ จุดด่างดำ ลดความหมองคล้ำ สีผิวไม่สม่ำเสมอได้ภายใน 2 สัปดาห์

ที่มา: http://tmpcd.fda.moph.go.th/2.0/frontend/herb/detail?id=13
6.น้ำมันดอกคำฝอย (Safflower Seed Oil Piperonyl Esters) มีส่วนช่วยกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิว ทำให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น เพิ่มความยืดหยุ่น เรียบเนียนของ พร้อมทั้งบรรเทาอาการผิวบาง ต้านอนุมูลอิสระ และช่วยลดริ้วรอยของผิว 
ที่มา: http://vineveracosmetics.com/2014/10/05/ingredient-spotlight-chamomilla-recutita-flower-extract/
7. สารสกัดจากดอกคาโมมายล์ สายพันธุ์เยอรมัน (ChamomillaRecutita Flower Extract) มีส่วนสำคัญในการลำเลียงสารสกัดสำคัญอื่นๆ ในเครื่องสำอางลงสู่ผิวหนัง (Transdermal) พร้อมลดอาการแพ้ ระคายเคือง การอักเสบของผิวหนัง รวมไปมีฤทธิ์ต่อต้านเชื้อแบคทีเรียอีกด้วย
ที่มา: https://www.google.com/patents/WO1994009630A1
8. บาซิลลัส เฟอร์เมนท์(Bacillus Ferment) ช่วยในการผลัดเซลล์ผิวตามธรรมชาติ ด้วยเทคโนโลยี Enzymatic Peeling การผลัดเซลล์ผิวจึงเกิดขึ้นอย่างอ่อนโยน ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิวเหมือน AHAทำให้ผิวสดใส นุ่มนวลเกลี้ยงเกลา แลดูอ่อนเยาว์ขึ้น  รวมทั้งสามารถลดรอยกระ รอยจุดด่างดำ รอยฝ้า ได้ดอีกด้วย
ที่มา: https://commons.wikimedia.org/wiki/File:Alpha-L-Rhamnose.svg
9. น้ำตาลแรมโนส(Rhamnose) เกิดด้วยการบ่มแบคทีเรียธรรมชาติ เพื่อให้ได้โมเลกุลแรมโนส ซึ่งมีคุณสมบัติในการปกป้องการก่อตัวของเชื้อแบคทีเรียน P. Acne ที่ทำให้เกิดสิว และยังช่วยลดการอักเสบของผิวหนัง จากการไปลดการเกิด Prostaglandin E2 และ Interleukin 8 กระบวนการอักเสบอีกด้วย

วิธีใช้ : ลูบไล้ให้ทั่วใบหน้า เช้า - ก่อนนอน เป็นประจำทุกวัน หลังทำความสะอาดผิวหน้า 




   ความรู้สึกตอนใช้ คือ เนื้อครีมซึมซับไวมาก กลิ่นหอมรู้สึกผ่อนคลาย เนื้อครีมบางเบา ทาแล้วหน้าไม่มันแต่ให้ความรู้สึกว่าผิวอิ่มน้ำ หน้าไม่แห้ง ไม่เป็นขุย ผิวดูเด้ง และเนียนนุ่มค่ะ
  หลังใช้ 14 วัน พบว่า รอยแดง รอยฝ้า กละ บนหน้าดูจางลง รอยสิวก็ไม่ค่อยมีแล้วด้วยค่ะ ชอบมากๆเลย ^^

คำเตือน: 
1. เก็บให้พ้นจากแสงแดดและความร้อน 
2.หากใช้แล้วเกิดการระคายเคืองหรือมีความผิดปกติใดๆ ต้องหยุดใช้และปรึกษาแพทย์





สรุป: WHYSUGARS ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว สูตรเร่งรัดในสไตล์เกาหลี (Korean Formula :코리아스타일크림) ด้วยส่วนผสมน้ำตาลแพลงก์ตอนที่สามารถยับยั้งกระบวนการเพิ่มจำนวนของเม็ดสีใน KERATINOCYTES และยับยั้งการอักเสบผิวจากฝุ่นควันมลภาวะ ทำให้ผิวขาว กระจ่างใส โดยไม่ระคายเคืองผิว และปลอดภัยจากสารเคมีอันตราย เพื่อให้คุณพร้อมจะสนุกกับการโชว์ผิวในทุกๆ บทบาทอย่างท้าทาย

รายละเอียดเพิ่มเติม >>>
สมัครตัวแทนจำหน่าย กด https://line.me/R/ti/p/%40whysugars

Line ID: @whysugars

Email: whysugars@gmail.com




+++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ +++

---------------------------------------------------------------
ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...
IG: miieiie
Youtube: miieiie1
Twitter: miieiiem


Comments

Popular posts from this blog

Review: สบู่ Asepso (อาเซปโซ) สูตรออริจินัล

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

รีวิวเซเว่น: ลูกอมแตงโม PLAYMORE