Reivew: รางวัลกิจกรรม Kiehl’s จากพันทิป

Image
    หลังจากได้ร่วมกิจกรรมกับทางพันทิป และสกินแคร์ Kiehl’s ( คีลส์ ) เราก็ได้เป็นผู้โชคดีได้ผลิตภัณฑ์เซ็ตใหญ่มาใช้ค่ะ วันนี้เลยจะมารีวิวหลังจากที่ได้ลองใช้มาระยะหนึ่งแล้วว่าเป็นอย่างไรบ้าง … ก่อนไปรีวิว เราต้องขอขอบคุณทางพันทิป และ Kiehl’s มากๆที่มอบรางวัลสุดพิเศษนี้ให้ค่ะ Calendula Herbal-Extract Toner Alcohol-Free คาเลนดูล่า เฮอร์เบิล - เอ็กซ์แทรกซ์ โทนเนอร์ แอลกอฮอล์ - ฟรี   ตัวนี้เป็นโทนเนอร์ทำความสะอาดผิว ขั้นตอนแรกของการบำรุงผิวหลังทำความสะอาดผิวหน้าเสร็จ เหมาะกับทุกสภาพผิว และผิวบอบบางที่มีแน้วโน้มว่าจะระคายเคืองได้ง่าย มีจุดเด่นอยู่ที่ใช้ส่วนผสมของ “ ดอกคาเลนดูล่า ” ที่ช่วยแก้ปัญหาผิวต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นผิวแห้งแตก หรือผิวหนังอักเสบ … นอกจากนี้ยังเป็นสูตรปราศจากแอลกอฮอล์ เหมาะกับผิวธรรมดาถึงผิวมันด้วย   ส่วนผสมหลักในโทนเนอร์ คาเลนดูล่า อัลลันโทอิน : สารสกัดจากธรรมชาติที่ได้มาจากต้นคอมเฟรย์ ซึ่งเป็นพืชสมุนไพรยุโรปที่ถูกนำมาใช้อย่างแพร่หลาย และยาวนาน ช่วยปลอบประโลมผิว คาเลนดูล่า : มีถิ่นกำเนิดแถบเมดิเตอร์เรเนียน ช่วยปลอบประโลมผิว และนิยมใช้ในผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรร

[Review] ยาสีฟันสมุนไพร Doctor V...

    ช่วงนี้มี่ชอบทานของทอดมากๆเลยค่ะ จริงๆก็ไม่ใช่แค่ช่วงนี้ แต่ทุกช่วง 555 โดยเฉพาะพวกมันฝรั่งทอด และป็อปคอร์น คือเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้มากๆๆ ร่างกายต้องการตลอดเวลา....^^ แล้วก็จะมีปัญหาตามมาคือ...เหงืออักเสบ เพราะร้อนใน นอกจากการดื่มน้ำมากๆแล้ว การเลือกใช้ยาสีฟันก็มีส่วนช่วยแก้ปัญหาเหงือเหมือนกันนะคะ วันนี้ผลิตภัณฑ์ที่มี่จะนำมารีวิวก็คือ...

ยาสีฟัน Doctor V
(ยาสีฟัน ด็อกเตอร์ วี)

   ยาสีฟันสมุนไพร Doctor V เป็นยาสีฟันสมุนไพร ที่มีส่วนผสมของสมุนไพร 12 ชนิด ได้แก่ เห็ดหลิงจือ, ปากทองเข้าของรังผึ้ง, รากโสม, ว่านหางจระเข้, ใบฝรั่ง, เปลือกมังคุด, การบูร, สะระแหน่, ชะเอมเทศ, พิมเสน, ดอกกานพลูแห้ง และ เปปเปอร์มิ้นท์  ที่สำคัญคือ ไม่มีส่วนผสมของ Praraben, Triclosan, Diethanolamine และ Mineral Oil ซึ่งเป็นสารก่อมะเร็ง จึงมั่นใจได้ว่า ยาสีฟัน Doctor V ใช้แล้วปลอดภัยแน่นอนค่ะ ^^

• คุณสมบัติ
ยาสีฟันสมุนไพรธรรมชาติ 
- ลดอาการเสียวฟัน 
- ลมหายใจสดชื่น 
- ลดกลิ่นปาก น้ำลายบูด 
- แก้ร้อนใน รักษาแผลในปาก 
- ไม่ทำลายสารเคลือบฟัน 
- ป้องกันโรคเหงือกอักเสบ

   ด้าน Packaging เป็นกล่องสีเขียวเงิน คือดูดี มีราคา เพราะตัวสีเงิน เป็น metallic ที่ส่องแสงล่อกับแสงไฟ 555+






ปริมาณ 85 กรัม ราคา 240 บาท

เนื้อสีขาวขุ่น ออกหม่นนิดๆ กลิ่นหอมสมุนไพร สดชื่น...



วิธีใช้:
- บีบยาสีฟันลงบนแปรงเท่าเม็ดถั่วเขียว
- ใช้เป็นประจำเช้า - เย็น หรือหลังรับประทานอาหาร



   
        ความรู้สึกขณะใช้ คือ รู้สึกเย็นๆ แต่ไม่แสบเหมือนยาสีฟันสมุนไพรที่เคยใช้นะคะ ที่สำคัญคือ มีฟองเยอะ กลิ่นหอม รู้สึกว่าปากสะอาดมากเลยค่ะ



    ความรู้สึกหลังใช้ คือ รู้สึกปากสะอาด ลมหายใจหอมสดชื่น บริเวณที่แสบจากร้อนในก็ลดลงด้วยค่ะ นอกจากนี้ยังรู้สึกว่า มีรสหวานเล็กๆติดค้างอยู่ที่ริมฝีปากนะคะ กลิ่นสมุนไพรยังคงมีติดอยู่นานพอสมควรเลย รู้สึกสดชื่น กระปรี้กระเปร่าพร้อมไปทำงานมากๆเลยค่ะ ^^


   หลังใช้ 7 พบว่า เหงืออักเสบหายเป็นปลิดทิ้ง พร้อมทั้งไม่มีกลิ่นปากด้วยค่ะ แต่ความขาว ไม่ได้ขาวขึ้นมากนักค่ะ...


สรุป: ยาสีฟันสมุนไพร Doctor V เป็นยาสีฟันลดกลิ่นปาก และ ยาสีฟันรักษาเหงือก ที่มีส่วนผสมของสมุนไพร 12 ชนิด และไม่มีสารเคมีที่เป็นอันตราย เช่น Paraben, Triclosan, Diethanolamine และ Mineral Oil

ข้อแนะนำ: เก็บให้พ้นแสงแดด
ราคาขาย 240 บาท

ช่องทางติดตามข่าวสาร และช่องทางจัดจำหน่าย
- www.doctorv.in.th/
- www.facebook.com/DoctorvOfficial
- Line: @doctorv
+++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ +++
Sponsored by

---------------------------------------------------------------
ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...
IG: miieiie
Youtube: miieiie1
Twitter: miieiiem



Comments

Popular posts from this blog

Review: สบู่ Asepso (อาเซปโซ) สูตรออริจินัล

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

รีวิวเซเว่น: ลูกอมแตงโม PLAYMORE