Reivew: รางวัลกิจกรรม Kiehl’s จากพันทิป

Image
    หลังจากได้ร่วมกิจกรรมกับทางพันทิป และสกินแคร์ Kiehl’s ( คีลส์ ) เราก็ได้เป็นผู้โชคดีได้ผลิตภัณฑ์เซ็ตใหญ่มาใช้ค่ะ วันนี้เลยจะมารีวิวหลังจากที่ได้ลองใช้มาระยะหนึ่งแล้วว่าเป็นอย่างไรบ้าง … ก่อนไปรีวิว เราต้องขอขอบคุณทางพันทิป และ Kiehl’s มากๆที่มอบรางวัลสุดพิเศษนี้ให้ค่ะ Calendula Herbal-Extract Toner Alcohol-Free คาเลนดูล่า เฮอร์เบิล - เอ็กซ์แทรกซ์ โทนเนอร์ แอลกอฮอล์ - ฟรี   ตัวนี้เป็นโทนเนอร์ทำความสะอาดผิว ขั้นตอนแรกของการบำรุงผิวหลังทำความสะอาดผิวหน้าเสร็จ เหมาะกับทุกสภาพผิว และผิวบอบบางที่มีแน้วโน้มว่าจะระคายเคืองได้ง่าย มีจุดเด่นอยู่ที่ใช้ส่วนผสมของ “ ดอกคาเลนดูล่า ” ที่ช่วยแก้ปัญหาผิวต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นผิวแห้งแตก หรือผิวหนังอักเสบ … นอกจากนี้ยังเป็นสูตรปราศจากแอลกอฮอล์ เหมาะกับผิวธรรมดาถึงผิวมันด้วย   ส่วนผสมหลักในโทนเนอร์ คาเลนดูล่า อัลลันโทอิน : สารสกัดจากธรรมชาติที่ได้มาจากต้นคอมเฟรย์ ซึ่งเป็นพืชสมุนไพรยุโรปที่ถูกนำมาใช้อย่างแพร่หลาย และยาวนาน ช่วยปลอบประโลมผิว คาเลนดูล่า : มีถิ่นกำเนิดแถบเมดิเตอร์เรเนียน ช่วยปลอบประโลมผิว และนิยมใช้ในผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรร

Review: FURLONG หยุดผมร่วงแบบเห็นผล บำรุงผมให้สวยและแข็งแรง

   อายุเริ่มมากขึ้น นอกจากปัญหาผิวแล้ว ปัญหาผมก็รุมเร้าเช่นกันค่ะ...วันนี้มี่จะมารีวิวอาหารเสริมบำรุงเส้นผม และเซรั่มใส่ผม เพื่อช่วยให้ผมของเราๆกลับมาแข็งแรงอีกครั้งค่ะ ^^

หยุดผมร่วง ป้องกันผมบางด้วยอาหารเสริมบำรุงเส้นผม
...FURLONG...

FURLONG คืออาหารเสริมบำรุงเส้นผม และหนังศีรษะชนิดเม็ด ที่รวมเอาสารสกัดจากธรรมชาติ และวิตามินที่จำเป็นต่อร่างกาย เช่น เบต้า กลูแคน, สารสกัดจากหญ้าหางม้า, แอล-ซิสไตน์, ซิครัส, โบโอฟลาวินอยด์ (วิตามิน ซี), ซิงก์ และวิตามิน เอ...ทำให้เส้นผมแข็งแรง และช่วยกระตุ้นการเกิดใหม่ของเส้นผม

ส่วนประกอบสำคัญ
  • Beta Glucan จาก brewers yeast ช่วยบรรเทาอาการผมร่วงที่เกิดจากความเครียดได้
  • Horsetail extract สารสกัดจากหญ้าหางม้า ช่วยเพิ่มการไหลเวียนของเลือด กระตุ้นรูขุมขนและลดการผลิตไขมัน หรือน้ำมันในหนังศีรษะ บำรุงรากผมให้แข็งแรง เพิ่มความชุ่มชื่นและปรับสภาพเส้นผมให้นุ่มสลวย เงางาม
  • L-cysteine กรดอะมิโนชนิดดี ช่วยกำจัดสารพิษที่ทำลายเส้นผม เป็นส่วนประกอบของเคราติน สารที่เป็นองค์ประกอบหลักของเส้นผมที่แข็งแรง
  • Citrus BioFlavonoids สารสกัดจากธรรมชาติที่ได้จากผลไม้ตระกูลส้ม ช่วยต้านอนุมูลอิสระ และช่วยดูดซึมวิตามินซี ซึ่งช่วยให้เลือดไหลเวียนไปเลี้ยงเส้นผมได้ดีขึ้น
  • Vitamin A ซ่อมแซมเส้นผมที่ซึกหรอ 
  • Zinc สังกะสี แร่ธาตุที่สำคัญต่อการเจริญเติบโตของเส้นผมและเล็บ ซึ่งมีส่วนสำคัญต่อการสร้างเซลล์ใหม่ ซ่อมแซมผมและเล็บที่อ่อนแอให้เจริญเติบโตกลับมาแข็งแรงมากขึ้น เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยปกป้องเส้นผมและเล็บ และช่วยควบคุมการทำงานของต่อมไขมันบนศีรษะ จึงลดโอกาสหลุดร่วงของเส้นผมได้
FURLONG ไร้ผลข้างเคียง ไร้สารตกค้าง ไม่ทำให้สมดุลร่างกายเสีย เมื่อหยุดทาน เพราะสารอาหารที่ผสมในนี้ล้วนเป็นสิ่งที่ร่างกายต้องการ และได้รับอยู่แล้วในชีวิตประจำวัน ซึ่งต่างจาก ยารักษาผมร่วงทั่วๆไป ที่มักมีส่วนผสมของยา และสารเคมี ซึ่งจะส่ง ความดัน, ฮอร์โมนต่างๆ รวมถึงผลต่อสมรรถภาพทางเพศของผู้ชายด้วย นอกจากนี้ FURLONG ยังต่างจากแชมพูสมุนไพรทั่วๆไป ที่มักจะแก้ปัญหาผมมัน แต่ไม่ได้แก้ปัญหาผมร่วงได้จริงค่ะ

FURLONG ปลอดภัย 100% เพราะได้รับการรับรองจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย. เลขที่ 12-1-00355-1-0019) และผลิตจากโรงงานคุณภาพ มาตรฐาน ISO9001

ใครบ้างที่ต้องการใช้ FURLONG? 

จริงๆใช้ได้ทุกคน เพราะ FURLONG สามารถป้องกันการเกิดปัญหาผมร่วงได้ ช่วยให้ผมเงางาม และมีสุขภาพแข็งแรง และเหมาะมากๆกับคนที่มีปัญหาผมบาง ผมร่วงเยอะ กลัวบุคลิกภาพไม่ดี เนื่องจาก FURLONG จะเข้าไปกระตุ้นรกผมที่ยังไม่เสื่อมสภาพ ให้ทำงานดีขึ้น และช่วยให้เส้นผมขึ้นใหม่ค่ะ

FURLONG Dietary Supplement

วิธีการรับประทาน: ทานครั้งละ 1 แคปซูล วันละ 2 ครั้ง หลังอาหารเช้า-เย็นต่อเนื่องจนรู้สึกได้ว่า ผมเริ่มร่วงน้อยลง และผมเริ่มมีวอลลุ่มเหมือนปกติ สามารถลดจำนวนการทานลงได้ โดยอาจจะเหลือเพียงวันละ 1 เม็ด



FURLONG Advance Serum






 เซรั่ม ใส ไม่มีสี กลิ่นหอมอ่อนๆ ซึมซับไวค่ะ
วิธีใช้: ชโลมเซรั่มบนหนังศีรษะบริเวณที่ต้องการ นวดเบาๆเพื่อให้เซรั่มซึมลงสู่หนังศีรษะ แล้วปล่อยทิ้งไว้ให้แห้ง ใช้วันละ 2 ครั้ง เช้า-เย็น

 ภาพก่อน - หลังรับประทาน และใช้เซรั่ม FURLONG
    
   ก่อนอื่นเกริ่นก่อนว่า ปกติมี่เป็นคนผมบาง และเส้นเล็ก ผมยังไม่ได้ร่วงมากมาย แต่มีร่วงแล้ว...การได้ทานอาหารเสริม และใช้เซรั่ม FURLONG ทำให้ผมที่มัน และบาง กลับมาเรียบลื่น ผมหนาขึ้น มีน้ำหนักอย่างสัมผัสได้ค่ะ ที่สำคัญรู้สึกว่าผมไม่ค่อยมันขึ้นด้วยค่ะ ^^




ข้อมูลเพิ่มเติม:
LINE: @furlonghair
FB: @fulonghair
WEB: www.furlonghair.com
+++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ+++
---------------------------------------------------------------

ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...
IG: miieiie
Youtube: miieiie1
Twitter: miieiiem

Comments

Popular posts from this blog

Review: สบู่ Asepso (อาเซปโซ) สูตรออริจินัล

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

รีวิวเซเว่น: ลูกอมแตงโม PLAYMORE