Reivew: รางวัลกิจกรรม Kiehl’s จากพันทิป

Image
    หลังจากได้ร่วมกิจกรรมกับทางพันทิป และสกินแคร์ Kiehl’s ( คีลส์ ) เราก็ได้เป็นผู้โชคดีได้ผลิตภัณฑ์เซ็ตใหญ่มาใช้ค่ะ วันนี้เลยจะมารีวิวหลังจากที่ได้ลองใช้มาระยะหนึ่งแล้วว่าเป็นอย่างไรบ้าง … ก่อนไปรีวิว เราต้องขอขอบคุณทางพันทิป และ Kiehl’s มากๆที่มอบรางวัลสุดพิเศษนี้ให้ค่ะ Calendula Herbal-Extract Toner Alcohol-Free คาเลนดูล่า เฮอร์เบิล - เอ็กซ์แทรกซ์ โทนเนอร์ แอลกอฮอล์ - ฟรี   ตัวนี้เป็นโทนเนอร์ทำความสะอาดผิว ขั้นตอนแรกของการบำรุงผิวหลังทำความสะอาดผิวหน้าเสร็จ เหมาะกับทุกสภาพผิว และผิวบอบบางที่มีแน้วโน้มว่าจะระคายเคืองได้ง่าย มีจุดเด่นอยู่ที่ใช้ส่วนผสมของ “ ดอกคาเลนดูล่า ” ที่ช่วยแก้ปัญหาผิวต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นผิวแห้งแตก หรือผิวหนังอักเสบ … นอกจากนี้ยังเป็นสูตรปราศจากแอลกอฮอล์ เหมาะกับผิวธรรมดาถึงผิวมันด้วย   ส่วนผสมหลักในโทนเนอร์ คาเลนดูล่า อัลลันโทอิน : สารสกัดจากธรรมชาติที่ได้มาจากต้นคอมเฟรย์ ซึ่งเป็นพืชสมุนไพรยุโรปที่ถูกนำมาใช้อย่างแพร่หลาย และยาวนาน ช่วยปลอบประโลมผิว คาเลนดูล่า : มีถิ่นกำเนิดแถบเมดิเตอร์เรเนียน ช่วยปลอบประโลมผิว และนิยมใช้ในผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรร

Tipco Beat High Protein เครื่องดื่มสำหรับคนรักสุขภาพ และ รักการออกกำลังกาย

    เวลาพูดถึง Tipco ก็ต้องนึกถึงน้ำผลไม้อย่างแรกเลยใช่ไหมคะ? แต่ตอนนี้ Tipco มีผลิตภัณฑ์ออกใหม่ มาสายสุขภาพเช่นเคยนะคะ วันนี้มี่จะมารีวิวให้ชมกันค่ะ พร้อมแล้วไปดูกันเล้ยยย

Tipco Beat High Protein
เครื่องดื่มไฮโปรตีนผลิตจากถั่วลันเตาสีเหลือง

  Tipco Beat เครื่องดื่ม High Protein นี้ มองเผินๆ อาจจะนึกว่า เวย์โปรตีน หรือนมถั่วเหลืองรึป่าว แต่ไม่ใช่นะคะ เป็นโปรตีนบริสุทธิ์ 100% ไม่ตัดแต่งพันธุกรรม (GMO) เพราะผลิตจากถั่วลันเตาสีเหลือง หรือ พี ที่ต่างประเทศเรียกว่า Pea Protein เพาะปลูกจากประเทศแคนาดา หวานน้อย ไม่มีคอเรสเตอรอล ที่สำคัญ คือ ไม่มีกลูเตน ทำให้คนที่แพ้นมวัว หรือถั่วเหลืองทานได้ด้วย วันไหนรีบ หรือรู้สึกเหนื่อยล้า ก็สามารถดื่มแทนอาหารเช้าได้ด้วยนะคะ

     นอกจากนี้ยังเหมาะกับคนที่รักสุขภาพ ชอบออกกำลังกาย สาย คลีน ลีน โปรตีนต้องชอบแน่ๆ เพราะโปรตีน ช่วยสร้างซิกแพค สร้างกล้ามเนื้อ และซ่อมแซมกล้ามเนื้อส่วนที่สึกหรอ มันสามารถอยู่ในกระแสเลือดได้นานด้วย จึงสามารถนำมาใช้เป็นพลังงานได้อย่างต่อเนื่อง หากใช้ไม่หมด ก็ไม่ไปสะสมเป็นไขมันตามร่างกายนะ ดีเลิศเลยค่า ไม่อ้วนด้วย...Tipco Beat High Protein สามารถทานแทนอาหารเย็นเพื่อรักษารูปร่าง และเสริมสร้างกล้ามเนื้อได้ด้วยค่ะ ^^


    Packaging เป็นขวดใส โทนสีเหลืองทอง เพื่อให้เข้ากับถั่วลันเตาสีเหลืองค่ะ

    เห็นขวด ไม่ใหญ่มากงี้ ปริมาณ 250 ml นะค้าาา มีน้ำตาลน้อยด้วย ♡

    น้ำโปรตีน เป็นสีเหลืองอ่อน คล้ายสีชานม...


    รสชาติที่ได้คือ มีความหอม กลิ่นคล้ายนมถั่วเหลืองมากๆ มีความหวานหน่อยๆ แต่ไม่มาก โดยรวมแล้วอร่อยเลยค่ะ ทานหมด 1 ขวด คืออิ่มพอดี สามารถทานเพื่อควบคุมน้ำหนักได้เลย หรือสามารถทานหลังออกกำลังกายก็ดีนะคะ แช่เย็นแล้วทาน จะช่วยเพิ่มรสชาติ รู้สึกสดชื่นยิ่งขึ้นค่ะ :D


สรุป: Tipco Beat เป็นเครื่องดื่ม High Protien ผลิตจากถั่วลันเตาสีเหลือง เป็นโปรตีนบริสุทธิ์ 100% ไม่ตัดแต่งพันธุกรรม (GMO) คนที่แพ้นมวัน หรือถั่วเหลืองก็ทานได้ค่ะ


  • มีจำหน่ายแล้วที่ 7-11 และ Gourmet ทุกสาขา
ข้อมูลเพิ่มเติม: https://web.facebook.com/tipcobeat/ 




Sponsored by
+++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ+++
---------------------------------------------------------------

ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...
IG: miieiie
Youtube: miieiie1
Twitter: miieiiem

Comments

Popular posts from this blog

Review: สบู่ Asepso (อาเซปโซ) สูตรออริจินัล

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

รีวิวเซเว่น: ลูกอมแตงโม PLAYMORE