รีวิว Roomba Combo i5 หุ่นยนต์ดูดฝุ่นและถูพื้น “แค่สลับถังก็ถูพื้นได้ทันที”

Image
   ช่วงนี้เป็นช่วงที่งานยุ่งมากเลย เพราะมีงานเสริมพิเศษเพิ่มเติมเข้ามา ไม่ค่อยจะมีเวลาทำความสะอาดบ้านเลย คุณพ่อ คุณแม่ก็อายุมากแล้ว จะให้มาช่วยทำความสะอาดให้ก็ไม่สมควร ส่วนน้องๆก็ทำงานกันตัวเป็นเกลียว มี่เลยหาตัวช่วยให้สมกับยุค AI ล้ำๆ มาช่วยทำความสะอาดบ้าน นั่นคือ หุ่นยนต์ดูดฝุ่นนั่นเองค่ะ จะเป็นอย่างไรเดี๋ยวเรามาชมกันเลยค่ะ Roomba Combo i5 หุ่นยนต์ดูดฝุ่นและถูพื้น “แค่สลับถังก็ถูพื้นได้ทันที”      หุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัจฉริยะที่มี่จะมารีวิววันนี้ คือ Roomba Combo i5  หุ่นยนต์ดูดฝุ่นและถูพื้น “สะอาดครบ ดูดถูจบในเครื่องเดียว แค่เพียงสลับถัง” เค้าอยู่ภายใต้แบรนด์ iRobot แบรนด์จากสหรัฐอเมริกา มีจุดเด่นตรงที่ใช้เทคโนโลยีขั้นสูง US Technology จาก NASA ที่ใช้สำรวจอวกาศ แต่หุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัจฉริยะ iRobot พัฒนาต่อยอดนำมาใช้ในเรื่องของเซ็นเซอร์ตรวจจับฝุ่นละออง ทำให้บ้านมีความสะอาดสูง นอกจากนี้เค้ายังมีรุ่นที่ได้รับรางวัล The Best Robot Vacuum of The year 2023 จาก CNN และ New York Times ด้วย ทำให้มั่นใจถึงคุณภาพ และมีความน่าเชื่อถือมากขึ้นด้วยค่ะ      นอกจากนี้ iRobot Roomba Combo i5 ยังมีคุณสมบัติ

Review: BIANGGA ฟื้นฟูผิว ชะลอวัย...

     เดี๋ยวนี้รอบตัวเรามีแต่สารพิษ มลภาวะ ที่พร้อมทำลายผิว และสุขภาพเราทั้งสิ้น ช่วงที่ผ่านมามี่ป่วยมากกก ทำให้รู้ว่า เราต้องดูแลตัวเองให้ดี เลยเริ่มหันมาศึกษาอาหารเสริมมากขึ้น เพื่อให้ผิวพรรณ และสุขภาพกลับมาแข็งแรงในเร็ววันค่ะ...วันนี้ผลิตภัณฑ์ที่จะนำมารีวิว คือ...

BIANGGA
Dietary Supplement Product
อาหารเสริม เบียงก้า

    มาดูจุดเด่นกันหน่อย....อาหารเสริม เบียงก้า ใช้สูตรโกงอายุ ล็อคอายุผิว เนื่องจากใช้สารสกัด "สเต็มเซลล์จากพืช 5 ชนิด" โดยศูนย์วิจัยเวชศาสตร์ชะลอวัยฟื้นฟู และซ่อมแซมเซลล์ จากประเทศ เยอรมณี โดยการเลี้ยงเซลล์ต้นกำเนิดจากเนื้อเยื่อพืช เพื่อให้ได้ "สารสกัดพิเศษ" ส่งผ่านตัวเซลล์ผิว...ช่วยให้ผิวพรรณเปล่งปลั่ง เรียบเนียน ชุ่มชื้น ฝ้า กระ จุดด่างดำ ดูจางลง ผิวกระจ่างใส อ่อนเยาว์ขึ้นแม้พักผ่อนน้อย ผิวเหี่ยวย่นช้าลง 85% นอกจากนี้ยังช่วยปรับสมดุลฮอร์โมน ลดอาการตกขาว และอาการปวดท้องก่อนมีประจำเดือนได้ด้วยค่ะ...

    ด้าน Packaging เป็นกล่องโทนขาว ม่วง มีรูปสารสกัดหลักอยู่ด้านหน้า ด้านหลังเป็นคำอธิบาย รวมถึงบอกส่วนผสมค่ะ

     กล่องมีพลาสติกห่อมาอย่างดีค่ะ
เปิดกล่องออกมา เจอซองสีเงิน ภายในบรรจุแคปซูลสีขาว 10 แคปซูล




สรรพคุณ Biangga

1) Detox : 4 ระบบ ได้แก่ ผิวหนัง, ลำไส้, ตับ, และ กระตุ้นการไหลเวียนเลือด ทำให้ผิวอมชมพูมีเลือดฝาด

2)Anti-aging : ฟิ้นฟูทุกปัญหาผิว ลงลึกระดับ เซลล์ช่วยให้ผิวแข็งแรงไม่แพ้ง่าย หน้าเป็นสิว ติดสารสเตียรอยด์รักษาหายได้ 

3) Plant Stem Calls: กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ป้องกันการเสื่อมอายุเซลล์ รักษาฝ้า กระและ จุดด่างดำ ลดเลือนริ้วรอยควบคุมการเกิดความมันบนใบหน้า ปรับสมดุลฮอร์โมนคืนความอ่อนเยาว์ให้ใบหน้า ฟื้นฟูร่างกายทั้งระบบ

4) Super Vitamin : ล็อคความชุ่มชื้น ลดการสร้างเม็ดสี ปกป้องผิวจากปฏิกิริยาออกซิเดชั่นทำให้ผิวไม่ไวต่อแดด ออกแดดผิวไม่แสบไม่คล้ำง่าย

เป็นสรรพคุณที่สามาถแก้ได้ทุกปัญหาเลยค่ะ ^O^

วิธีรับประทาน: 1-2 แคปซูลพร้อมอาหาร


  • 1 แคปซูล สำหรับผู้ที่ต้องการดูแลสุขภาพทั่วไป และเสริมสร้างสารต้านอนุมูลอิสระ (ทานวันละ 1 แคปซูล ก่อนนอนหรือพร้อมมื้ออาหาร)
  • 2 แคปซูล สำหรับผู้ที่ต้องการกู้คืนผิว ช่วยให้เห็นผลเป็นที่น่าพอใจเร็วขึ้น (ทานวันละ 2 แคปซูล ก่อนนอนหรือพร้อมมื้ออาหาร)
  • 3-4 แคปซูล สำหรับผู้ที่ต้องการกู้คืนผิวอย่างเร่งด่วนในเวลาจำกัด และปกป้องผิวจากแสงแดด (ทานวันละ 3-4 แคปซูลพร้อมมื้ออาหาร เช้า/กลางวัน/เย็น หรือก่อนนอน

ความรู้สึกหลังทานเบียงก้า:


    แผงแรงที่ทาน รู้สึกได้ว่า ท้องไส้ปั่นป่วน ขับถ่ายดีมาก...แนะนำสำหรับคนท้องผูก นางช่วยได้ 5555+ คือแผงนี้ เขาเน้น Detox เพื่อขับสารพิษ ของเสียออกจากร่างกาย ทำให้ผิวพรรณกลับมาผ่องใสขึ้น มีออร่า  ฝ้า และกระดูจางลง ผิวเนียน นุ่ม เด้ง และชุ่มชื้นขึ้น...นอกจากนี้ยังทำให้รู้สึกว่าสบายตัว จิตแจ่มใส ไม่แน่ใจว่าเป็นเพราะฮอร์โมนรึป่าว เนื่องจากสรรพคุณของเบียงก้า ก็มีส่วนในการปรับสมดุลฮอร์โมนให้คงที่ด้วย ^O^

ข้อมูลเพิ่มเติม:

แอดไลน์ กดตามลิงค์นี้ได้เลยค่ะ👇
Line ID: @Biangga  หรือ กด  https://line.me/R/ti/p/%40biangga
ลิงค์เพจ http://facebook.com/bianggath
+++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ+++
--------------------------------------------
ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...
IG: miieiie
Youtube: miieiie1
Twitter: miieiiem


Comments

Popular posts from this blog

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

รีวิวเซเว่น: ลูกอมแตงโม PLAYMORE

Review: เซรั่มหน้าเด็ก More Than Serum เซรั่มสเต็มเซลล์ข้าวหอมมะลิแดง