Review: MD Formula P.H.D. Professional Brightening Serum from the UK

Image
Personally, I have a serious issue with dark spots on our face, which is a significant concern for us. Due to having thin-layer and sun-sensitive skin, dark spots have formed and I am worried more about melasma formed, which may be a serious concern in the future. So, I decided to find a product to address this issue. Today, I will review how the product I have been using worked and what the results I have been achieved. MD Formula P.H.D. Professional For the MD Formula Brightening Serum, the key ingredients that emphasize clarity are Tranexamic Acid 2.5% and Niacinamide 4%. - Tranexamic Acid is an effective brightening agent. In MD Formula, it is used at a concentration of 2.5% to balance the skin and reduce dark spots. - Niacinamide helps tighten pores and improves skin tone. Let's talk about how these two main ingredients work together. This is a strong point of this product because Tranexamic Acid not only reduces dark spots but also inhibits the formation of melasma. Its main

Review: สเปรย์ระงับกลิ่นเท้า DEOZONE (Aroma Therapy)

   เชื่อว่าหลายคนมีปัญหา "กลิ่นเท้า..." แต่ไม่ค่อยกล้าพูดถึง เพราะเป็นสิ่งหนึ่งที่น่าอาย และไม่รู้จะหันหน้าไปปรึกษาใคร...ปัญหานี้เกิดจากเท้าอับ เหงื่อออกแล้วหมักหมม เป็นที่สะสมของแบคทีเรีย/เชื้อรา เมื่อแบคทีเรีย ทำปฏิกิริยากับเหงื่อ จึงเกิดเป็นกลิ่นไม่พึงประสงค์ขึ้น... ทำให้หลายๆคนสูญเสียความมั่นใจ เวลาที่ต้องถอดรองเท้ากันเลยทีเดียว ยิ่งถ้าอยู่ห้องแบบ apartment ด้วยแล้วนั้น เห้อ...จะเป็นลม...ทำไมมี่ถึงเข้าใจความรู้สึกคะ ? เพราะมี่ก็มีปัญหารองเท้าอับ มีกลิ่นเท้าเหมือนกันนะ โดยเฉพาะช่วงหน้าหนาว มี่จะชอบใส่ถุงเท้าและรองเท้าผ้าใบ คือ ใส่ทั้งวันไม่ได้ถอดเลย รองเท้าก็ไม่ได้จะระบายอากาศดี เลยทำให้ตกเย็นกลับบ้าน ถอดรองเท้า ถุงเท้าออกทีจะเป็นลม 555+ ดังนั้น วันนี้ค่ะ จะขอมารีวิวผลิตภัณฑ์ที่จะช่วยลดปัญหาที่ทำให้เราสูญเสียความมั่นใจนี้กันค่ะ

DEOZONE foot spa & deodorant
 สูตร Aroma Therapy
สเปรย์ระงับกลิ่นเท้า ดีโอโซน สูตร อโรม่า เทอราพี

   โดยทั่วไป หลายคนเชื่อว่า การใช้สเปรย์ระงับกลิ่นเท้าจะช่วยกำจัดกลิ่นออกได้...อ่าว ทำไมมี่พูดงี้ ทั้งๆที่วันนี้ก็จะรีวิวสเปรย์ระงับกลิ่นเท้านะ...นั่นเป็นเพราะว่า สเปรย์ส่วนใหญ่ไม่ได้ช่วยกำจัดแบคทีเรียที่ฝ่าเท้า ที่เป็นสาเหตุหลักที่ทำให้เกิดกลิ่นเท้า....แต่..... Deozone นั้นต่างออกไปนะคะ นางจะช่วยกำจัดแบคทีเรียที่ฝ่าเท้าได้ด้วย โดยใช้นวัตกรรมใหม่ ผสมผสานศาสตร์การรักษาด้วย Aroma Therapy ที่ได้ผล ประกอบกับใช้ส่วนผสมของ Tea Tree Oil Extract, สารสกัดจากธรรมชาตินำเข้าจากประเทศออสเตรเลีย จึงทำให้สามารถกำจัดแบคทีเรีย และกลิ่นอันไม่พึงประสงค์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ และปลอดภัย นอกจากนี้ยังมีสรรพคุณในการดูแลเท้าให้แห้งสบาย ระงับเหงื่อได้ตลอดวันอีกด้วยค่ะ เริ่ดมากกกกกกก

    มาดูกันที่ packaging กันดีกว่า...จะบอกว่า มันไฮโซมากๆค่าาา กล่องเรียบหรู สีดำ มีความมินิมอล น้อยๆ แต่งาม...ด้านหน้า มี logo ของ แบรนด์ DEOZONE ตัวกล่องทำลาย ปั้มนูน เงา...ด้านล่าง บอกกลิ่น "Original"...พลิกมาด้านหลัง บอกถึงรายละเอียดต่างๆค่ะ

 จะเห็นได้ว่า แค่กล่องก็กินขาดแล้ว ปกติสเปรย์ระงับกลิ่นเท้าที่มี่เคยใช้ คือมาแต่กระป๋องกับฝา แค่เขย่าละฉีดเอง นี่อะไรคะ มาแบบ กล่องเลย WOWWWWWWW
     เมื่อเปิดกล่องออกมา มีที่ล็อกผลิตภัณฑ์ด้วยค่ะ! เพราะฉะนั้นมั่นใจได้เลยว่า ผลิตภัณฑ์จะอยู่รอดปลอดภัย ไม่ชำรุดก่อนมาถึงมือเราแน่ๆ 555



สเปรย์ DEOZONE ใช้ได้ทั้งผู้หญิง และผู้ชาย (UNISEX) ค่ะ


    ผลิตภัณฑ์เป็นขวดทรงกระบอกพลาสติก สีดำ หัวสเปรย์ มีฝาพลาสติกใสปิดหัวสเปรย์ค่ะ...คือดีย์งาม เป็นสเปรย์ระงับกลิ่นเท้าที่ฉีกกฏสเปรย์แบบเก่าๆ เพราะเมื่อก่อนที่เคยใช้มา จะเป็นขวดกระป๋องเหล็กอ่ะเทอออ *0* ยิ่งไปกว่านั้น ขนาดของขวดไม่ใหญ่มาก จึงสามารถพกพาได้สะดวกด้วยค่ะ

วิธีใช้:
1. ทำความสะอาดเท้า
2. เช็ดให้แห้ง
3. ฉีดสเปรย์บนหลังเท้าและฝ่าเท้า
4. ถูเท้าทั้งสองข้างเข้าด้วยกันจะทำให้สเปรย์ซึมและแห้งไวขึ้น
5. สวมถุงเท้าและใส่รองเท้าได้เลย




ความรู้สึกขณะใช้: กลิ่นของสเปรย์ไม่ฉุน ฉีดใช้ได้ง่าย เพราะเป็นฝาหัวสเปรย์ กดก็ออกเลย...

ความรู้สึกหลังใช้: สเปรย์แห้งไว ไม่เหนอะหนะ รู้สึกเท้าสดชื่น เย็นสบาย นอกจากนี้เวลาใส่ถุงเท้า หรือรองเท้าอับ รู้สึกว่าเหงื่อออกน้อย เท้าจึงไม่อับ และไม่เหม็นด้วยค่ะ

 *Tips* สำหรับรองเท้าที่มีกลิ่นอับ สามารถฉีดสเปรย์เข้าไปในรองเท้าได้เลย แล้วทิ้งให้แห้งก่อนใส่ เพื่อฆ่าเชื้อโรคและกำจัดกลิ่นอันไม่พึงประสงค์


ข้อมูลติดต่อ:
FB: Deozone ก้าวไปอย่างไร้กังวล




+++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ+++
--------------------------------------------
ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...
IG: miieiie
Youtube: miieiie1
Twitter: miieiiem


Comments

Popular posts from this blog

Review: สบู่ Asepso (อาเซปโซ) สูตรออริจินัล

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

รีวิวเซเว่น: ลูกอมแตงโม PLAYMORE