Review: MD Formula P.H.D. Professional Brightening Serum from the UK

Image
Personally, I have a serious issue with dark spots on our face, which is a significant concern for us. Due to having thin-layer and sun-sensitive skin, dark spots have formed and I am worried more about melasma formed, which may be a serious concern in the future. So, I decided to find a product to address this issue. Today, I will review how the product I have been using worked and what the results I have been achieved. MD Formula P.H.D. Professional For the MD Formula Brightening Serum, the key ingredients that emphasize clarity are Tranexamic Acid 2.5% and Niacinamide 4%. - Tranexamic Acid is an effective brightening agent. In MD Formula, it is used at a concentration of 2.5% to balance the skin and reduce dark spots. - Niacinamide helps tighten pores and improves skin tone. Let's talk about how these two main ingredients work together. This is a strong point of this product because Tranexamic Acid not only reduces dark spots but also inhibits the formation of melasma. Its main

Review: ผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผม KOLINA

    วันนี้ก็จะพูดกันถึงเรื่อง "ผม" กันค่ะ ไม่ใช่ตัวผม หรือใคร แต่เป็นเส้นผมนะคะ ทุกวันนี้รอบข้างตัวเราเต็มไปด้วยฝุ่นควัน และมลภาวะมากกว่าแต่ก่อนมาก ทำให้เส้นผมถูกความร้อนทำลายเป็นส่วนใหญ่ ซึ่งไม่เพียงแต่จะทำให้ผมเสียแล้ว ยังก็ให้เกิดปัญหาเส้นผมมากมายตามมา ทั้งผมร่วงหลุดง่าย ผมแห้งเสียจากความร้อน ผมแตกปลาย หนังศีรษะเป็นสิว...วิธีแก้ไขอย่างนึง คือการดูแลเส้นผมให้มีสุขภาพดี ไม่ให้หนังศีรษะมัน และบำรุงเส้นผม วันนี้ผลิตภัณฑ์ที่มี่จะนำมารีวิว มีครบสูตรการดูแลผม และป้องกันผมหลุดร่วงได้ด้วยนะคะ เป็นอย่างไร มาชมกันค่ะ ^^

Kolina

โคลิน่า

      ผลิตภัณฑ์ที่จะรีวิววันนี้ เป็นชุด"สาวผมหอม" ชื่อก็น่าสนใจแล้วใช่มั๊ยคะ ชุดนี้ มี 3 ตัวด้วยกันค่ะ
1. Herbal Shampoo Anti-Hair Loss
2. Herbal Conditioner Anti-Hair Loss
3. Herbal Serum
packaging ดูทันสมัย ไม่เหมือน แชมพู ครีมนวดสมุนไพรที่เคยเจอ...^O^

Herbal Shampoo Anti-Hair Loss 
แชมพูสมุนไพร "โคลิน่า"
สูตรลดการหลุดร่วงของเส้นผม

แชมพูสมุนไพรของเค้าจะเรียกว่า "แชมพูดีท็อกซ์" ก็ได้ เพราะปัญหาผมร่วงส่วนใหญ่เพราะรูขุมขนอุดตัน (จากสิ่งสกปรก & สารเคมีจากผลิตภัณฑ์ที่ใช้ & ไขมันอุดตัน) ทำให้สารอาหารไปเลี้ยงรากผมไม่ได้ ทำให้เลือดหล่อเลี้ยงไม่ดี ส่งผลให้รากผมงอกใหม่ไม่ได้...แชมพูสมุนไพร โคลิน่า มีส่วนผสมเป็นใบส้มป่อย จะช่วยชะล้างสิ่งสกปรก, สารเคมี และไขมันที่อุดตัน ทำให้รูขุมขนเปิด ส่งผลให้สารอาหารจากอัญชันสามารถไปหล่อเลี้ยง และกระตุ้นรากผมให้งอกใหม่ได้

    packaging เป็นขวดสีดำ หัวปั้ม มีพลาสติก wrap หุ้มมาอย่างดีค่ะ ปริมาณ 250 มล.


    แชมพูเป็นของเหลว สีม่วง ใส ค่ะ

ส่วนประกอบ: อัญชัน, บอระเพ็ด, ใบส้มป่อย

วิธีใช้: ชโลมแชมพูบนผมที่เปียก สระ และล้างออกด้วยน้ำสะอาด สำหรับท่านที่มีปัญหาผมร่วงเรื้อรัง แนะนำให้ใช้ทุกวันเป็นเวลา 1 เดือน

นอกจากนี้คนที่มี"ปัญหาผมร่วง"มากๆแชมพูตัวนี้ช่วยได้นะคะด้วยการใช้สระ 2 รอบโดยรอบแรกจะเป็นการสระแบบดีท็อกซ์รูขุมขน และรอบที่สองจะเป็นการสระเพื่อเติมสารอาหารให้เส้นผมค่ะ


ความรู้สึกขณะใช้ คือ ต้องถูแชมพูผสมน้ำที่ฝ่ามือก่อนเพื่อให้เกิดฟองเยอะๆ เวลาถูจะรู้สึกสะอาดถึงรูขุมขนค่ะ... มีกลิ่นสมุนไพรหอมอ่อนๆ คาดว่าเป็นอัญชัน เพราะสีม่วงด้วย  กลิ่นไม่เหม็น ไม่ฉุนนะคะ ไม่ระคายเคือง ไม่แพ้เลย...เอาไปเลย 3 ผ่านค่ะ


 Herbal Conditioner Anti-Hair Loss
ครีมนวดผมสมุนไพร "โคลิน่า"

      packaging เป็นขวดสีขาว หัวปั้ม มีพลาสติก wrap หุ้มมาดีค่ะ ปริมาณ 250 มล.



ครีมนวดเป็นสีน้ำเหลืองอ่อน ขุ่น กลิ่นหอมมากค่ะ

ส่วนประกอบ:
ใบหมี่ - ช่วยบำรุงรากผมให้แข็งแรง จึงช่วยลดอาการหลุดร่วงของเส้นผม ทำให้ผมนุ่มลื่น
ดอกอัญชัน - ช่วยให้ผมดกดำ เงางาม มีน้ำหนัก
ขิง - ช่วยควบคุมความมันบนหนังศีรษะ บำรุงรากผมและเส้นผมให้แข็งแรงสุขภาพดี ลดการหลุดร่วง

วิธีใช้: หลังสระผมเสร็จ ชโลมครีมนวดให้ทั่วเส้นผม ทิ้งไว้ 2-5 นาทีแล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด

ความรู้สึกขณะใช้: กลิ่นของครีมนวดหอมสมุนไพร ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย ใช้ชโลมปลายผม ทำให้ผมไม่พันกัน

ความรู้สึกหลังใช้ แชมพู & ครีมนวดผม โคลิน่า:

      รู้สึกว่าผมสะอาด สามารถขจัดความมันบนหนังศีรษะออกได้หมดจด ไม่มีสิวที่หนังศีรษะด้วย...สำหรรับคนผมมันอาจใช้แค่แชมพูได้เลยค่ะ แต่ถ้าเป็นคนผมแห้งอย่างมี่อาจต้องใช้ครีมนวดคู่กันเพื่อให้ผมนุ่มมากขึ้น...

      ความรู้สึกหลังใช้ครีมนวด รู้สึกว่าผมเรียบลื่น นุ่มสลวย ดกดำ ชอบที่สัมผัสแล้วผมนุ่มขึ้น ดูมีน้ำหนัก กลิ่นหอมของครีมนวดยังมีอยู่จางๆค่ะ

Herbal Serum
เซรั่มบำรุงผม "โคลิน่า"

    packaging เป็นขวดหัวปั้ม ขนาดไม่ใหญ่มาก ฝามีพลาสติกครอบอีกชั้นนึงค่ะ ปริมาณ 50 มล.

ส่วนประกอบ: สารสกัดจาก ทองพันชั่ง, อัญชัน, งาดำ, ดอกมะลิ, กระเม็ง, และกุหลาบ

เนื้อเซรั่มเป็นเจล ใส ไม่มีสี กลิ่นหอมมากกกก (ก ล้านตัว)


วิธีใช้: หยดเซรั่มลงบนฝ่ามือ ลูบไล้ ทั่วปลายผม และผิวหนัง

*เซรั่มนี้มีความพิเศษที่ว่า ใช้ได้ทั้งเส้นผม และผิวหนังเลยค่ะ*


ความรู้สึกขณะใช้: เซรั่มเป็นเจล เหนียวนิดหน่อย แต่กลิ่นหอมมากกกกกก หอมแบบไม่ฉุน หอมกลิ่นดอกไม้ โดยส่วนตัวชอบมากค่ะ เพราะเป็นกลิ่นแบบไทย ไม่ใช่กลิ่นน้ำหอมฉุนๆค่ะ

ความรู้สึกหลังใช้: ปลายผมเรียบลื่นเงางาม ไม่แตกปลาย ผมดูสุขภาพดี ^O^ เซรั่มนี่เริ่ด คือสามารถทาตัวได้ด้วย ทำให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น และมีกลิ่นหอมด้วยค่ะ...


ความรู้สึกหลังใช้: ผิวชุ่มชื้น ให้ความรู้สึกคล้ายนวดอโรม่า ต้องใช้เวลาสักครู่เพื่อให้เซรั่มซึมเข้าสู่ผิวค่ะ หลังจากนั้นผิวจะนุ่ม หอม และไม่เหนียวเลยค่ะ

ข้อมูลติดต่อ:
FB: Kolina


+++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ+++
---------------------------------------------------------------

ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...
IG: miieiie
Youtube: miieiie1
Twitter: miieiiem

Comments

Popular posts from this blog

Review: สบู่ Asepso (อาเซปโซ) สูตรออริจินัล

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

Gianni Ristorante ร้านอาหารอิตาเลี่ยนคุณภาพ ^^