รีวิว Roomba Combo i5 หุ่นยนต์ดูดฝุ่นและถูพื้น “แค่สลับถังก็ถูพื้นได้ทันที”

Image
   ช่วงนี้เป็นช่วงที่งานยุ่งมากเลย เพราะมีงานเสริมพิเศษเพิ่มเติมเข้ามา ไม่ค่อยจะมีเวลาทำความสะอาดบ้านเลย คุณพ่อ คุณแม่ก็อายุมากแล้ว จะให้มาช่วยทำความสะอาดให้ก็ไม่สมควร ส่วนน้องๆก็ทำงานกันตัวเป็นเกลียว มี่เลยหาตัวช่วยให้สมกับยุค AI ล้ำๆ มาช่วยทำความสะอาดบ้าน นั่นคือ หุ่นยนต์ดูดฝุ่นนั่นเองค่ะ จะเป็นอย่างไรเดี๋ยวเรามาชมกันเลยค่ะ Roomba Combo i5 หุ่นยนต์ดูดฝุ่นและถูพื้น “แค่สลับถังก็ถูพื้นได้ทันที”      หุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัจฉริยะที่มี่จะมารีวิววันนี้ คือ Roomba Combo i5  หุ่นยนต์ดูดฝุ่นและถูพื้น “สะอาดครบ ดูดถูจบในเครื่องเดียว แค่เพียงสลับถัง” เค้าอยู่ภายใต้แบรนด์ iRobot แบรนด์จากสหรัฐอเมริกา มีจุดเด่นตรงที่ใช้เทคโนโลยีขั้นสูง US Technology จาก NASA ที่ใช้สำรวจอวกาศ แต่หุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัจฉริยะ iRobot พัฒนาต่อยอดนำมาใช้ในเรื่องของเซ็นเซอร์ตรวจจับฝุ่นละออง ทำให้บ้านมีความสะอาดสูง นอกจากนี้เค้ายังมีรุ่นที่ได้รับรางวัล The Best Robot Vacuum of The year 2023 จาก CNN และ New York Times ด้วย ทำให้มั่นใจถึงคุณภาพ และมีความน่าเชื่อถือมากขึ้นด้วยค่ะ      นอกจากนี้ iRobot Roomba Combo i5 ยังมีคุณสมบัติ

Review: ผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผม KOLINA

    วันนี้ก็จะพูดกันถึงเรื่อง "ผม" กันค่ะ ไม่ใช่ตัวผม หรือใคร แต่เป็นเส้นผมนะคะ ทุกวันนี้รอบข้างตัวเราเต็มไปด้วยฝุ่นควัน และมลภาวะมากกว่าแต่ก่อนมาก ทำให้เส้นผมถูกความร้อนทำลายเป็นส่วนใหญ่ ซึ่งไม่เพียงแต่จะทำให้ผมเสียแล้ว ยังก็ให้เกิดปัญหาเส้นผมมากมายตามมา ทั้งผมร่วงหลุดง่าย ผมแห้งเสียจากความร้อน ผมแตกปลาย หนังศีรษะเป็นสิว...วิธีแก้ไขอย่างนึง คือการดูแลเส้นผมให้มีสุขภาพดี ไม่ให้หนังศีรษะมัน และบำรุงเส้นผม วันนี้ผลิตภัณฑ์ที่มี่จะนำมารีวิว มีครบสูตรการดูแลผม และป้องกันผมหลุดร่วงได้ด้วยนะคะ เป็นอย่างไร มาชมกันค่ะ ^^

Kolina

โคลิน่า

      ผลิตภัณฑ์ที่จะรีวิววันนี้ เป็นชุด"สาวผมหอม" ชื่อก็น่าสนใจแล้วใช่มั๊ยคะ ชุดนี้ มี 3 ตัวด้วยกันค่ะ
1. Herbal Shampoo Anti-Hair Loss
2. Herbal Conditioner Anti-Hair Loss
3. Herbal Serum
packaging ดูทันสมัย ไม่เหมือน แชมพู ครีมนวดสมุนไพรที่เคยเจอ...^O^

Herbal Shampoo Anti-Hair Loss 
แชมพูสมุนไพร "โคลิน่า"
สูตรลดการหลุดร่วงของเส้นผม

แชมพูสมุนไพรของเค้าจะเรียกว่า "แชมพูดีท็อกซ์" ก็ได้ เพราะปัญหาผมร่วงส่วนใหญ่เพราะรูขุมขนอุดตัน (จากสิ่งสกปรก & สารเคมีจากผลิตภัณฑ์ที่ใช้ & ไขมันอุดตัน) ทำให้สารอาหารไปเลี้ยงรากผมไม่ได้ ทำให้เลือดหล่อเลี้ยงไม่ดี ส่งผลให้รากผมงอกใหม่ไม่ได้...แชมพูสมุนไพร โคลิน่า มีส่วนผสมเป็นใบส้มป่อย จะช่วยชะล้างสิ่งสกปรก, สารเคมี และไขมันที่อุดตัน ทำให้รูขุมขนเปิด ส่งผลให้สารอาหารจากอัญชันสามารถไปหล่อเลี้ยง และกระตุ้นรากผมให้งอกใหม่ได้

    packaging เป็นขวดสีดำ หัวปั้ม มีพลาสติก wrap หุ้มมาอย่างดีค่ะ ปริมาณ 250 มล.


    แชมพูเป็นของเหลว สีม่วง ใส ค่ะ

ส่วนประกอบ: อัญชัน, บอระเพ็ด, ใบส้มป่อย

วิธีใช้: ชโลมแชมพูบนผมที่เปียก สระ และล้างออกด้วยน้ำสะอาด สำหรับท่านที่มีปัญหาผมร่วงเรื้อรัง แนะนำให้ใช้ทุกวันเป็นเวลา 1 เดือน

นอกจากนี้คนที่มี"ปัญหาผมร่วง"มากๆแชมพูตัวนี้ช่วยได้นะคะด้วยการใช้สระ 2 รอบโดยรอบแรกจะเป็นการสระแบบดีท็อกซ์รูขุมขน และรอบที่สองจะเป็นการสระเพื่อเติมสารอาหารให้เส้นผมค่ะ


ความรู้สึกขณะใช้ คือ ต้องถูแชมพูผสมน้ำที่ฝ่ามือก่อนเพื่อให้เกิดฟองเยอะๆ เวลาถูจะรู้สึกสะอาดถึงรูขุมขนค่ะ... มีกลิ่นสมุนไพรหอมอ่อนๆ คาดว่าเป็นอัญชัน เพราะสีม่วงด้วย  กลิ่นไม่เหม็น ไม่ฉุนนะคะ ไม่ระคายเคือง ไม่แพ้เลย...เอาไปเลย 3 ผ่านค่ะ


 Herbal Conditioner Anti-Hair Loss
ครีมนวดผมสมุนไพร "โคลิน่า"

      packaging เป็นขวดสีขาว หัวปั้ม มีพลาสติก wrap หุ้มมาดีค่ะ ปริมาณ 250 มล.



ครีมนวดเป็นสีน้ำเหลืองอ่อน ขุ่น กลิ่นหอมมากค่ะ

ส่วนประกอบ:
ใบหมี่ - ช่วยบำรุงรากผมให้แข็งแรง จึงช่วยลดอาการหลุดร่วงของเส้นผม ทำให้ผมนุ่มลื่น
ดอกอัญชัน - ช่วยให้ผมดกดำ เงางาม มีน้ำหนัก
ขิง - ช่วยควบคุมความมันบนหนังศีรษะ บำรุงรากผมและเส้นผมให้แข็งแรงสุขภาพดี ลดการหลุดร่วง

วิธีใช้: หลังสระผมเสร็จ ชโลมครีมนวดให้ทั่วเส้นผม ทิ้งไว้ 2-5 นาทีแล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด

ความรู้สึกขณะใช้: กลิ่นของครีมนวดหอมสมุนไพร ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย ใช้ชโลมปลายผม ทำให้ผมไม่พันกัน

ความรู้สึกหลังใช้ แชมพู & ครีมนวดผม โคลิน่า:

      รู้สึกว่าผมสะอาด สามารถขจัดความมันบนหนังศีรษะออกได้หมดจด ไม่มีสิวที่หนังศีรษะด้วย...สำหรรับคนผมมันอาจใช้แค่แชมพูได้เลยค่ะ แต่ถ้าเป็นคนผมแห้งอย่างมี่อาจต้องใช้ครีมนวดคู่กันเพื่อให้ผมนุ่มมากขึ้น...

      ความรู้สึกหลังใช้ครีมนวด รู้สึกว่าผมเรียบลื่น นุ่มสลวย ดกดำ ชอบที่สัมผัสแล้วผมนุ่มขึ้น ดูมีน้ำหนัก กลิ่นหอมของครีมนวดยังมีอยู่จางๆค่ะ

Herbal Serum
เซรั่มบำรุงผม "โคลิน่า"

    packaging เป็นขวดหัวปั้ม ขนาดไม่ใหญ่มาก ฝามีพลาสติกครอบอีกชั้นนึงค่ะ ปริมาณ 50 มล.

ส่วนประกอบ: สารสกัดจาก ทองพันชั่ง, อัญชัน, งาดำ, ดอกมะลิ, กระเม็ง, และกุหลาบ

เนื้อเซรั่มเป็นเจล ใส ไม่มีสี กลิ่นหอมมากกกก (ก ล้านตัว)


วิธีใช้: หยดเซรั่มลงบนฝ่ามือ ลูบไล้ ทั่วปลายผม และผิวหนัง

*เซรั่มนี้มีความพิเศษที่ว่า ใช้ได้ทั้งเส้นผม และผิวหนังเลยค่ะ*


ความรู้สึกขณะใช้: เซรั่มเป็นเจล เหนียวนิดหน่อย แต่กลิ่นหอมมากกกกกก หอมแบบไม่ฉุน หอมกลิ่นดอกไม้ โดยส่วนตัวชอบมากค่ะ เพราะเป็นกลิ่นแบบไทย ไม่ใช่กลิ่นน้ำหอมฉุนๆค่ะ

ความรู้สึกหลังใช้: ปลายผมเรียบลื่นเงางาม ไม่แตกปลาย ผมดูสุขภาพดี ^O^ เซรั่มนี่เริ่ด คือสามารถทาตัวได้ด้วย ทำให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น และมีกลิ่นหอมด้วยค่ะ...


ความรู้สึกหลังใช้: ผิวชุ่มชื้น ให้ความรู้สึกคล้ายนวดอโรม่า ต้องใช้เวลาสักครู่เพื่อให้เซรั่มซึมเข้าสู่ผิวค่ะ หลังจากนั้นผิวจะนุ่ม หอม และไม่เหนียวเลยค่ะ

ข้อมูลติดต่อ:
FB: Kolina


+++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ+++
---------------------------------------------------------------

ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...
IG: miieiie
Youtube: miieiie1
Twitter: miieiiem

Comments

Popular posts from this blog

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

รีวิวเซเว่น: ลูกอมแตงโม PLAYMORE

Review: เซรั่มหน้าเด็ก More Than Serum เซรั่มสเต็มเซลล์ข้าวหอมมะลิแดง